Chương trước
Chương sau
Tề Viễn cười một tiếng, khóe môi cũng khẽ cong lên một độ cong hoàn mỹ làm người ta say mê.

“Thực thích,” Thẩm Thanh Từ đem sách đặt lại vào trong rương, ngón tay cũng là nhẹ nhàng vuốt ve những cuốn sách đó.

.

Chuyện ma quái trong nhân gian, nàng cũng là xem, nhưng thứ nàng thích hơn cả chính là du ký. Nàng luôn hướng tới một bầu trời rộng lớn ở bên ngoài, dù cho ở nơi này có đẹp đẽ hay sung sướиɠ, nhưng nàng chính là vẫn luôn muốn đi ra bên ngoài, đi ra ngoài xem những miền đất khác nhau.

Chính là nàng cũng tự biết, cả đời này của nàng, tựa như rất nhiều nữ tử khác cũng đều là giống nhau, hết thảy của các nàng đều là dừng lại ở trong kinh thành này, bị bó buộc trong một khoảng trời nhỏ bé này.

‘’Cảm ơn, ‘’ nàng cúi đầu, tầm mắt dừng bên trên cái rương kia, một đôi bàn tay đặt lên nhau, nhẹ nhàng khẽ nắm chặt.
‘’Ha hả’’, Tề Viễn lại là cười, cho dù là lúc này trời đang thổi gió lạnh, nhưng cũng có thể cảm nhận ra tới, bên trong thanh âm của hắn là âm thanh ấm, tựa như một sợi nắng, khẽ chiếu qua huyết mạch của nàng, làm từng điểm từng điểm huyết nhục trên người nàng cứ như vậy dần ấm áp lên, nóng lên, thậm chí là sôi trào.

Tề Viễn tựa như là phát hiện ra cái gì, một đôi con ngươi kia cũng là hơi lóe lên một chút……

“Thanh Từ,” hắn đột nhiên kêu cái tên của Thẩm Thanh Từ, chính là Thẩm Thanh Từ lại không khỏi sửng sốt một chút, bởi vì……….. thực xa lạ.

Môi đỏ của nàng khẽ chạm một chút, hàng mi cũng là khẽ cụp xuống, khéo léo ẩn dấu đi hơi nước trong mắt không biết khi nào đã vô thức nổi lên.

“Như thế nào?” Tề Viễn vươn tay, đặt ở trên cái trán của nàng, mà nàng theo bản năng lùi về sau một bước, tránh thoát bàn tay của hắn.
“Xem ra ngươi là đã biết?”

Tề Viễn đột nhiên nở một nụ cười , cũng là đem thân mình ghé vào trên bàn, ánh mắt cũng là nhìn chằm chằm vào mặt nàng, hơi thở thế nhưng cũng là dừng ở sau lỗ tai của Thẩm Thanh Từ, làm Thẩm Thanh Từ mạo danh cảm giác tai mình tê tê, ngứa ngứa.

.

Chỉ là, Thẩm Thanh Từ vẫn là không rõ hắn vừa rồi nói một câu kia là có ý gì, nàng đã biết, nàng là đã biết cái gì sao ?

“Thanh Từ, ta thích ngươi.”

Thẩm Thanh Từ đột nhiên sững sỡ, nhưng lời này cứ vậy đột nhiên đánh thật sâu vào trong tâm trí của nàng,

Hắn tâm duyệt, với nàng?

‘’Ta trước kia từng suy nghĩ, không biết ngươi là cái dạng cô nương như thế nào ?’’ Tề Viễn đứng lên, cũng là đứng ở phía sau của Thẩm Thanh Từ, mà thanh âm của hắn giống như là mê hoặc giống nhau, cứ như vậy câu đi tâm hồn của ai, rồi sau đó hết thảy quên mất đi suy nghĩ của chính mình.
Để rồi sau đó, dù là thật sự lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục, vẫn là không oán , không hối hận,

“Thanh Từ, ta là vì ngươi mà đến.”

Đôi tay của Thẩm Thanh Từ vô thức lại là nắm chặt, hàng lông mi thật dài của nàng cũng là đi theo rung động vào cái, có chút hơi say, giống như người say rượu giống nhau.

“A Ngưng, ngươi làm sao vậy?”

Thẩm Định Sơn sờ sờ cái trán của nữ nhi.

“Ngươi như thế nào gần đây vẫn luôn xuất thần?”

“Không có a?” Thẩm Thanh Từ kéo tay của Thẩm Định Sơn ra. “ Con chỉ là đang suy nghĩ, một thai trong bụng của tẩu tử này rốt cuộc là nam hay là nữ?”

“Nhất định là cháu gái.”

Thẩm Định Sơn lại là tự tin chắc chắn nói. ‘’ Nhất định là sẽ giống như là tiểu A Ngưng của nhà chúng ta, trưởng thành cũng nhất định là sẽ xinh đẹp giống như tiểu A Ngưng nhà chúng ta. ‘’

Mà nhìn hắn tự tin như thế, cũng là tin tưởng vững chắc đến như thế, làm Thẩm Thanh Từ đêu không khỏi cảm thấy lo lắng, nếu vạn nhất không phải là cái cháu gái, kia vậy phải làm sao bây giờ, cha nàng kia còn không phải là đau lòng tới muốn khóc chết đi sao ?

Mà cách thời gian Lâm Vân Nương sinh nở cũng không còn mấy ngày nữa, cũng sẽ có khả năng sẽ ở mấy ngày gần đây, như vậy ở trong phủ lại sẽ có hài tử, như vậy thì tốt rồi……

Lại một lần, Thẩm Thanh Từ từ trên giường ngồi dậy , sau đó mở cửa ra, đây là………….

Nàng vươn tay, đặt ở bên ngoài, mà ngón tay cũng là chợt lạnh, bên ngoài, tuyết hẳn là đang rơi đi, hắn hẳn là sẽ không tới.

Kỳ thật hắn mỗi ngày đều là sẽ lại đây, có khi chính là uống vài chén trà, có khi thì chỉ là như vậy an tĩnh ngồi, có khi sẽ mang cho nàng vài món đồ chơi thú vị, nàng cũng đều là thực thích, chỉ là nàng trước sau cũng chưa từng nói với hắn về cái đoạn quá khứ đã qua kia.

Hắn là Bạch Cẩm, mà nàng là A Ngưng.

Nếu như là đã quên mất, như vậy cũng liền không cần phải là nhắc lại, lại nói, có lẽ hiện tại ở trong lòng hắn, có nghe cũng bất quá chỉ cho là chuyện xưa của người khác, với bản thân chính mình đều là cảm thấy xa lạ.

Nàng đóng cửa lại, trong lòng có chút buồn bã không nói lên lời.

Bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng mở cửa, nàng quay đầu lại, lại là phát hiện cửa là bị gió thổi mở, mà tuyết cũng là bị gió ở bên ngoài thổi vào, có vài miếng khẽ bay dính vào mặt nàng.

Nàng đi qua, lại là đóng cửa lại, sau đó cúi đầu, từng bước một hướng vào gian phòng trong của mình mà đi tới.

Bên ngoài cửa lại vang lên chi một tiếng như ai đó đang đẩy cửa mở ra.

Dêm nay gió có chút quá lớn, nàng lại là xoay người, kết quả lại thấy người nọ đang đứng ở trong tuyết, khóe mắt vốn dĩ ôn lương lại có thêm một tia nóng bỏng, ngay cả tia mất mát vừa rồi đọng ở trong đáy mắt cũng là nháy mắt biến mất. Cái loại cảm xúc này nàng đã lâu không còn cảm giác thấy, cảm giác giống như là tâm động, nàng cảm giác được trái tim của chính mình đang đập loạn xạ trong l*иg ngực, trong lòng cũng là không kiềm chế được phát ra một tia vui sướиɠ.

Tất cả những cảm xúc này, đều là từ hắn mà đến.

“Ta tới,” Nam tử trẻ tuổi đi đến, bên trên mái tóc cũng là rơi xuống một ít bông tuyết, hắn đóng cửa lại, nụ cười nhạt trên môi cùng cái liếc mắt kia của hắn, giống như một hình bóng trong lòng nàng, là hắn, cũng không phải hắn, nhưng nhìn lại, vẫn là hắn .

“Ta gọi là Bạch Cẩm, ngươi nhớ kỹ, Bạch Cẩm.”

Thẩm Thanh Từ môi đỏ nhẹ nâng, kém một chút nữa nàng đã đem một câu Bạch Cẩm kia gọi ra miệng, mà trong nháy mắt, nàng tựa hồ như có cảm giác có phải hay không Bạch Cẩm đã về rồi. Chính là nàng biết rõ, này không phải là Bạch cẩm, mà là Tễ Viễn.

“Như thế nào, không quen biết?”

Tề Viễn tiến lên vài bước, cũng là đứng ở trước mắt của Thẩm Thanh Từ, sau đó dùng cánh tay chính mình chạm tới giữa trán của nàng, tự nhiên cảm thấy một loại rung động kỳ diệu lẫn nhau, với hắn, cũng là với nàng.

Tề Viễn vẫn là đang cười, ngón tay hắn hơi lạnh, mà kỳ thực lại là thực ấm ………..

Tiểu thiếu nữ vẫn là chưa trưởng thành, chính là một gương mặt này lại là cực đẹp, nghĩ rằng không quá mấy năm nữa đâu, sợ rằng danh hiệu kinh thành đệ nhất mỹ nhân không sớm thì muộn cũng sẽ rơi xuống trên người nàng.

Thẩm Định Sơn tuy rằng người lớn lên cao lớn thô kệch, chính là ba cái nhi nữ trưởng thành lại có dung mạo cực tốt, đặc biệt là Thẩm Thanh Từ, nàng hoàn toàn giống như mẫu thân của chính mình, mà Tề Viễn trong nháy mắt có loại xúc động muốn đem nàng nhốt vào một nơi bí mật, như vậy nàng chính là hắn, cả đời cũng đều là của hắn, chẳng sợ hắn từ bỏ, kia cũng đều là của hắn.

“A Ngưng, ta ngày mai liền sẽ tới gặp Phụ thân ngươi để cầu thân được không ? ‘’

Thẩm Thanh Từ ngẩn người, “Cầu thân?”

“Tự nhiên,” Tề Viễn nhẹ nhàng vén lên một lọn tóc của nàng, không thể không nói, nữ tử này đích xác là cực kỳ xinh đẹp, cũng làm hắn không nghĩ lại muốn đợi thêm nữa…………

“Chẳng lẽ là ngươi vẫn nghĩ mỗi ngày đều để chúng ta phải gặp nhau như thế này ? ‘’

“Ta không có,” Thẩm Thanh Từ lui về phía sau một bước, nàng chưa bao giờ từng làm những việc này, tuy rằng nàng không phải quá đem lễ giáo đặt ở trong mắt, rốt cuộc một đời này, nàng đã là không giống như những cái cô nương khác, phí thời gian cho nhân sinh của chính mình, chính là nàng lại vẫn là biết tự ái, nàng chưa bao giờ làm một việc quá khích nào.

“Ta biết,” Tề Viễn lại là đem một sợi tóc của nàng bắt đến tay, đôi tay cũng là đặt ở trên phía trên bả vai của nàng. ‘’ Chính là ta muốn cùng ngươi quang minh chính đại ở chung một chỗ, ngươi sẽ không cho rằng ta muốn cả đời cùng ngươi lén lút đấy chứ?”

Thẩm Thanh Từ khó khi có được cảm giác khuôn mặt của chính mình nóng bừng lên.

“Cho nên ngày mai ta sẽ tới gặp phụ thân ngươi để cầu hôn.”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.