Chương trước
Chương sau
Sau khi 99 tuyển thủ bao gồm cả Không Thanh chọn xong ca khúc cho đợt công diễn đầu tiên cũng như kết thúc ngày thứ ba, 《 Thần tượng toàn dân 》 tập thứ 2 chính thức phát sóng trên thanh hạnh video, không đến một giờ, lượng chia sẻ đã đột phá trăm vạn.

Nội dung tập 1 là 99 vị tuyển thủ ấn chương trình rút thăm, theo thứ tự lên đài tiến hành tự giới thiệu và biểu diễn tài nghệ cá nhân, ba vị đạo sư chuyên nghiệp và hai vị khách quý đặc biệt cũng sẽ tiến hành nhận xét.

Bởi vì mỗi một tập khi chiếu là hai tiếng rưỡi, thoạt nhìn có vẻ rất dài, nhưng trừ ra màn biểu diễn của hai khách quý đặc biệt, còn có phân đoạn ba đạo sư chuyên nghiệp giới thiệu, cùng với vài cái quảng cáo thêm vào tiết mục, bình quân màn ảnh dành cho mỗi tuyển thủ trông có vẻ rất không đủ.

Một số tuyển thủ không đủ nổi bật, hoặc là bởi vì các loại nguyên nhân không được tổ tiết mục xem trọng trực tiếp bị tổ tiết mục cắt không còn một mảnh, toàn bộ quá trình cũng không tìm thấy người này.

Đối lập, tổ tiết mục đối xử với Từ Không Thanh quả thật là ưu đãi đặc thù, không chỉ giữ lại hoàn chỉnh phân đoạn cậu tự giới thiệu và biểu diễn tài nghệ, sau khi chỉnh chương trình, lại cho cậu rất nhiều màn ảnh reaction đơn, phô bày toàn bộ khuôn mặt thịnh thế mỹ nhan 360 độ không góc chết kia.

Khó trách có một số người xem xong tập 1 của chương trình sẽ suy đoán chuẩn xác Từ Không Thanh là minh hoàng mà tổ tiết mục muốn nâng cao.

Trên thực tế, tổ tiết mục dưới tình huống biết rõ thực lực hát nhảy của Từ Không Thanh đều không tốt lắm, vẫn cho cậu nhiều màn ảnh như vậy như cũ, chính là muốn lặp đi lặp lại đưa Từ Không Thanh ra công khai xử tội, làm cho những khán giả xem tiết mục không ngừng gia tăng ấn tượng một mỹ nhân phế vật với Từ Không Thanh.

Như vậy, khi tổ tiết mục đẩy Từ Không Thanh lên vị trí đức không xứng vị, Từ Không Thanh sẽ bị những fan của tuyển thủ khác kéo ra chịu đòn liên tục, mà anti nhiều, duyên người qua đường cũng sẽ mất đi, cũng không cần đám account marketing hay nhóm anti-fan mang tiết tấu, khán giả cũng sẽ chán ghét Từ Không Thanh từ nội tâm.

Nhưng mặc kệ là người âm thầm thúc đẩy hết thảy chuyện này Từ Nhược Sơ, hay là tổ tiết mục tự tay chế tạo kịch bản mỹ nhân phế vật cho Từ Không Thanh, bọn họ đều không nghĩ đến, Từ Không Thanh thế nhưng thật sự có thể nhờ vào một khuôn mặt xinh đẹp tự tay xé kịch bản, nghịch thiên sửa mệnh.

Duyên người xem thật sự là một thứ thần kỳ.

Tổ tiết mục đã định vị cho Từ Không Thanh là một mỹ nhân phế vật, hơn nữa cố ý đẩy Từ Không Thanh đến một vị trí không xứng đáng, làm cậu bị khán giả chán ghét, không ngờ tới, sau khi tập 1 của chương trình phát sóng, xác thật có một bộ phận người bắt đầu chán ghét Từ Không Thanh, nhưng lại có càng nhiều người xem vẫn bị thịnh thế mỹ nhan của Từ Không Thanh thu vào tròng, thật sự yêu thích anh trai nhỏ lớn lên quá đỗi đẹp này.

Số lượng đông đảo các fan nhan sắc của Từ Không Thanh xem như đã dạy cho Từ Nhược Sơ và tổ tiết mục một bài học, thì ra, người lớn lên xinh đẹp thật sự có thể cầm tịnh hành hung, muốn làm gì thì làm.

Tập 2 của 《 Thần tượng toàn dân 》là cấp bậc sơ xét của các tuyển thủ và lựa chọn ký túc xá.

So sánh với mùa trước, giữa các tuyển thủ tranh đấu gay gắt, tràn ngập cảm giác cạnh kỹ, mùa này cắt nối biên tập thành vui vẻ khôi hài, không khí nhẹ nhàng hài hòa, tràn ngập tính thú vị, đặc biệt thích hợp xem lúc ăn với cơm.

Từ Không Thanh không hề nghi ngờ chính là một trong những tuyển thủ mà tổ tiết mục khắc hoạ trọng điểm, lượng màn ảnh cung cấp cho cũng nhiều, theo đó người có quan hệ không tồi với cậu, cả ngày cùng vào cùng ra là Đơn Tuấn Triết cũng thơm lây, cọ không ít màn ảnh.

Cứ như vậy, CP đầu tiên mùa 3 của 《 Thần tượng toàn dân 》"Sơn thanh thủy tú" ra lò, hơn nữa còn vọt tới hạng nhất bảng xếp hạng siêu thoại CP, độ đề tài và độ thảo luận đều cao hơn rất nhiều so với tổ tiết mục tưởng tượng.

"Khoái quá mí bà ơi, đây là nội dung tui không trả tiền cũng được xem á? Cún bự dịu dàng và vương tử nhỏ ngạo kiều, đây là CP thần tiên gì chứ? Mấy người kết hôn luôn tại chỗ đi được không? Để tui đi bứng Cục Dân Chính qua cho mấy người. Hưng phấn đến mơ hồ.jpg"

"Có thể thấy cảm tình giữa hai người tốt thật, cấp bậc bình xét của bé cưng Không Thanh cao hơn Đơn Tuấn Triết, rõ ràng có thể lựa chọn phòng sáu người có điều kiện tốt hơn, nhưng là vì ở cùng Đơn Tuấn Triết, lại dọn tới phòng tám người điều kiện kém hơn, đây là trong tình yêu truyền thuyết đi. Gặm điên rồi.jpg"

"Đơn Tuấn Triết cũng rất thương bé cưng Không Thanh í, toàn bộ quá trình lúc nào cũng trưng cái nụ cười sủng nịch, quá dịu dàng, còn tự mình trải giường gấp chăn cho bé Không Thanh, quả thực là năng lực bạn trai MAX, dù sao thì tui cũng gặm trúng rùi. Cười như bà dì từ đầu đến cuối.jpg"

"Không Thanh cục cưng quá ngạo kiều, Đơn Tuấn Triết trải giường chiếu, sửa sang lại hành lý cho ẻm, ẻm còn hơi hơi ghét bỏ, sao mà cute dữ vậy trời? Ui ui, tui không được rồi, nhìn thấy bé Không Thanh lộ ra biểu cảm nhuyễn manh như vậy tui sắp kìm không được muốn vươn vuốt nắn mặt ẻm, chắc chắn cảm xúc sẽ rất phê á. Lau nước miếng.jpg"

"Fans CP Sơn thanh thủy tú xông lên ~ đồng tâm hiệp lực đưa hai anh trai nhỏ cùng nhau xuất đạo đi. Xông lên.jpg"

Trong khi các fans nhan sắc của Từ Không Thanh trầm mê thịnh thế mỹ nhan của Không Thanh không thể tự kềm chế, vô cùng vui vẻ mở CP, trong sự quạt gió thêm củi của account marketing và nhóm anti-fan, Từ Không Thanh lại một lần nữa lên hot search "Mỹ nhân phế vật".

Ấn vào, tất cả đều nhất trí mắng Từ Không Thanh là hoàng tộc*, vừa thấy liền biết là có người ở đục nước béo cò mảnh đất tiết tấu.

(*) Hoàng tộc hay Âu hoàng là từ mà giang cư mận bên bển chỉ mấy người may mắn quá mức, trái ngược với Tù trưởng châu Phi (đơn giản chỉ vì người ta đen:))))

"Lần đầu tiên thật sự follow một chương trình tuyển tú, kết quả lại được kiến thức gì gọi là hoàng tộc chân chính, tôi đã tạo cái nghiệt gì vậy? Đau lòng ôm lấy bản thân mình bé nhỏ.jpg"

"Cái nhân thiết mỹ nhân phế vật này rất làm người ta ghê tởm đấy, tuyển tú không phải xem thực lực sao? Vì sao có người ca hát không được, nhảy nhót cũng không được, chỉ là mặt lớn lên đẹp, lại có thể không kiêng nể gì mà chiếm màn ảnh của những tuyển thủ khác, giẫm đạp ước mơ của tuyển thủ khác, thật sự là mở cửa cho bọn họ một cách thái quá, thái quá không chịu được.jpg"

"Tôi chỉ đích danh Từ Không Thanh, tôi coi như fan cũ đã theo dõi tuyển tú nhiều năm, từ khi mùa 1 《 Thần tượng toàn dân 》bắt đầu, mãi cho đến mùa 3 hiện tại, mỗi một mùa tôi đều dùng tình thật cảm xúc thật mà theo dõi, trong tình huống bình thường, tôi đều sẽ trực tiếp mắng chó tổ tiết mục, hoặc là đám fans ngu ngốc của một tuyển thủ nào đó, nhưng ngay lúc này đây, tôi thật sự nhìn không được, một tuyển thủ hoàng thành* như vậy, đúng thật là tôi trước nay đều chưa từng gặp qua, cái loại phế vật bao cỏ bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa này có thể đào thải sớm một chút được không? Nhìn cậu ta nhiều thêm một cái tôi đã thấy cay cả mắt."

(*) Nghĩa của nó y chang cái hoàng tộc

"Nói thật, tuyển thủ đẹp trong 《 Thần tượng toàn dân 》 mùa 3 cũng không ít, fans người nào đó xào nấu cho thần tượng của mình ra cái danh thịnh thế mỹ nhan, thổi phồng quá mức, không sợ gió lớn rát đầu lưỡi à? Mấy người thái quá ghê.jpg"

"Không nghĩ cách đề cao thực lực hát nhảy tự thân, ngược lại một lòng một dạ đi mấy cái đường ngang ngõ tắt, cứ tiếp tục như vậy phỏng chừng chẳng cần bao lâu, người nào đó sẽ lật xe, mọi người rửa mắt mong chờ đi. Ăn dưa.jpg"

"Ai mà không biết tổ tiết mục《 Thần tượng toàn dân 》 có 800 cái filter chứ, rất nhiều tuyển thủ trong tiết mục thì rất đẹp, ngoài hiện thực thì cũng chỉ là diện mạo người qua đường phổ thông, nào có đến nỗi Từ Không Thanh nào đó được cái đám fan nhan sắc thổi thành thịnh thế mỹ nhan, ai mà biết sau khi cậu ta tẩy trang thì thành cái dạng yêu ma quỷ quái không ra được nắng gì, không tin chúng ta cứ chờ xếp hạng đợt công diễn đầu tiên ăn dưa đi? Hy vọng đám fans nhan sắc mấy người chống nổi, nếu không thì cái phòng sụp đầu tiên rất có khả năng là mấy người đấy. Vui sướng khi người gặp họa.jpg"

Mục đích của đám Anti-fan rất rõ ràng, Từ Không Thanh không phải dựa vào một khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp hút một đám fans lớn sao? Còn được mấy fan gọi là thịnh thế mỹ nhan, thành công phá vòng, liên tục hút fans, vậy trực tiếp dùng gương mặt kia của Từ Không Thanh đi làm văn, mang tiết tấu hắc cậu ta chẳng qua chỉ là đẹp nhờ filter của tổ tiết mục, người thật cũng chẳng đẹp đến vậy.

Còn chính Từ Không Thanh có phải là thịnh thế mỹ nhan thật sự hay không, không quan trọng, lời nói dối lặp lại một vạn lần sẽ có thể trở thành sự thật, chờ trong đầu người xem qua đường đều có ấn tượng Từ Không Thanh thịnh thế mỹ nhan hữu danh vô thực, kế tiếp muốn hút fans nhanh được như vậy thì sẽ không dễ dàng thế nữa.

Không thể không nói, đây là một sách lược rất thành công, Từ Nhược Sơ không hổ là bánh quẩy già lăn lê bò lết ở giới giải trí đã nhiều năm, rất quen thuộc cái kịch bản hút fans tẩy fans này, vừa ra tay đã nhắm chuẩn chỗ bảy tấc của Từ Không Thanh.

Đáng tiếc, phản ứng của Từ Nhược Sơ vẫn hơi chậm hơn một ít.

Nếu ngay khi 《 Thần tượng toàn dân 》 vừa mới phát sóng tập 1, Từ Nhược Sơ đã thu mua account marketing và anti-fan mang tiết tấu như vậy, hiệu quả chắc chắn sẽ rất tốt.

Nhưng hiện tại, trải qua suốt một tuần lên men, thịnh thế mỹ nhan của Từ Không Thanh đã hấp dẫn một đại sóng fans nhan sắc, mà sau khi tập 02 phát sóng, đám fans nhan sắc này có một bộ phận rất lớn lại thành công chuyển hóa thành fans CP của Đơn Tuấn Triết và Từ Không Thanh, đồng thời trong lúc bọn họ tự gặm đường, cũng bắt đầu liên tục không ngừng cung cấp độ đề tài và độ chú ý cho Đơn Tuấn Triết và Từ Không Thanh.

Account marketing và nhóm anti-fan âm thầm quạt gió thêm củi, muốn đục nước béo cò mang tiết tấu, khiêu khích fans Từ Không Thanh, sau đó lại nhân cơ hội chế tạo một trận tinh phong huyết vũ fans và anti-fans đại chiến, phá hư duyên người qua đường của Từ Không Thanh.

Vốn đã kế hoạch xong xuôi, nhưng kế hoạch theo không kịp biến đổi, sau khi tập 2 《 Thần tượng toàn dân 》 phát sóng, phần lớn fans nhan sắc của Từ Không Thanh đều chạy tới chỗ "Sơn thanh thủy tú" CP, căn bản không thèm phản ứng đám account marketing và anti-fan.

Account marketing và nhóm anti-fan dẫn chiến không thành, cũng không hết hy vọng, tiếp tục âm thầm dùng sức, kết quả lại hoàn toàn ngược lại, khiến cho phần lớn người xem qua đường phản cảm.

"Cái hot search này là chuyện gì vậy? Mùa 3《 Thần tượng toàn dân 》lúc này mới chiếu tới tập thứ 2, Từ Không Thanh đã không đâu lòi ra lắm anti-fan như này, thật sự là rất khó không làm người ta hoài nghi, Từ Không Thanh bị hắc thảm như vậy, có phải có đám anti-fan giả danh trong đó mang loạn tiết tấu. Đừng có cãi tui, cãi tui là bạn sai rồi.jpg"

"Nhiều người chửi Từ Không Thanh như vậy, lúc chưa coi tập 1 thì tôi còn tưởng 《 Thần tượng toàn dân 》 mùa này lại nhảy ra một hoàng tộc kiêu ngạo, kết quả vừa coi, chỉ thế này? Chỉ thế này? Mấy người đang nói giỡn với tôi đấy à? Tôi với con mèo Ragdoll nhà tôi đều sợ ngây người.jpg"

"Mấy người nếu không phải là lần đầu tiên theo dõi tuyển tú, vậy chắc chắn là đám anti-fan thu tiền làm việc, Từ Không Thanh còn có thể nói là hoàng tộc, mấy người sợ là chưa từng thấy cái gì là hoàng tộc chân chính nhẩy? Ha hả.jpg"

"Thương anh trai nhỏ quá, rõ ràng là nhận kịch bản tế của tổ tiết mục, lại bị đám anti-fan múa may mồm mép bôi đen thành hoàng tộc, cũng không biết có phải thấy anh trai nhỏ hot ngoài ý muốn, lo ảnh về sau càng ngày càng mạnh, nhân khí càng khó chống đỡ, chiếm vị trí xuất đạo của một hoàng tộc thất sự nào đó hay không, cho nên mới vội vàng đi phá duyên người qua đường của ảnh."

"Đều đang nói Từ Không Thanh hát nhảy đều phế, chỉ có một khuôn mặt miễn cưỡng có thể xem, nhưng sau khi tôi xem xong tiết mục lại phát hiện, sự thật căn bản không phải như vậy, năng lực nghiệp vụ của anh trai nhỏ xác thật không tính là đứng đầu, nhưng tuyệt đối cũng không thể xem như lót đế, giữa 99 tuyển thủ dự thi, nhìn thế nào cũng phải xếp top trên trong đó, anh trai nhỏ lớn lên đẹp như vậy, còn muốn cái gì nữa? Chỉ nhìn mỗi cái mặt này của ảnh, bữa cơm nào tui cũng có thể ăn thêm tận nửa chén cơm ấy. Ủng hộ anh trai nhỏ Từ Không Thanh xuất đạo.jpg"

Nhìn thấy CP "Sơn thanh thủy tú" của Đơn Tuấn Triết và Từ Không Thanh sau khi tập 2 《 Thần tượng toàn dân 》 phát sóng leo lên hạng nhất siêu thoại CP, hấp dẫn phần lớn fans CP trung thành và dính người hơn, mà chính mình lại một lần ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, tốn số tiền lớn mua account marketing và đám anti-fan không chỉ không thành công phá hư duyên người qua đường của Từ Không Thanh, còn bởi vì hắc quá vội vàng quá rõ ràng, khiến cho phần lớn người qua đường hứng thú, Từ Nhược Sơ tức xanh cả mặt.

Không được, nếu cứ tiếp tục phát triển theo xu thế hiện tại, Từ Không Thanh thật sự rất có khả năng sẽ xuất đạo hạng cao trong mùa 3 《 Thần tượng toàn dân 》, đến lúc đó, mình sẽ thật sự vác đá nện vào chân mình.

Từ Nhược Sơ không thể tiếp thu kết quả này, cho nên, trước khi fans nhan sắc và fans CP của Từ Không Thanh hoàn toàn cứng cáp, hắn sẽ phải nghĩ hết mọi cách ức chế thế phát triển của Từ Không Thanh.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.