Chương trước
Chương sau
"À, sao lại nói tới chuyện này nữa rồi?" Gia Nhi cười trừ, cố lảng sang chủ đề khác, không muốn Minh Nghị nghĩ về những điều không vui trong quá khứ. "Không phải mai anh không về sao? Có lịch trình gì đặc biệt không?"

"Ừm, đúng vậy. Anh được mời tham dự buổi ra mắt phim" Minh Nghị đáp, thoáng ánh mắt sáng lên khi nhắc đến công việc. "Sau đó sẽ phải ở lại cùng mọi người dùng tiệc, có lẽ tối mai anh sẽ không về đâu"

"Phim mới của Lưu Nhã Nhã?" Gia Nhi hỏi, có chút tò mò.

"Phải" Minh Nghị gật đầu. "Anh có chút giao hảo với đạo diễn, và anh cũng là người hát chính cho OST lần này, không thể từ chối được."

Gia Nhi khẽ nhíu mày, một phần cảm thấy lo lắng khi nghĩ đến việc Minh Nghị sẽ phải gặp Lưu Nhã Nhã, nhưng cô cũng hiểu rằng công việc của anh là điều quan trọng. “Hy vọng buổi ra mắt sẽ diễn ra suôn sẻ. Đừng để bị phân tâm bởi những chuyện không cần thiết nhé.”

“Yên tâm đi, anh sẽ chỉ tập trung vào công việc thôi. " Anh trấn an, đưa tay nhẹ nhàng xoa đầu cô.

Minh Nghị cúi xuống, khẽ hôn lên trán Gia Nhi, rồi từ từ di chuyển xuống má cô, mỗi nụ hôn đều mang theo hơi ấm và yêu thương. Gia Nhi cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, cơ thể như bùng cháy dưới những cái hôn nhẹ nhàng của anh.

Mọi suy nghĩ khác dường như tan biến, chỉ còn lại họ trong không gian riêng biệt, ngập tràn tình yêu và cảm xúc. Minh Nghị kéo Gia Nhi lại gần hơn, tay anh ôm chặt lấy eo cô, không muốn để bất kỳ khoảng cách nào tồn tại giữa hai người. Hơi thở của họ hòa quyện, khiến không khí xung quanh trở nên ngột ngạt và đầy lãng mạn.

Gia Nhi nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể và đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc tuyệt vời. Minh Nghị không ngừng hôn cô, từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt, khiến lòng cô bồi hồi. Mỗi nụ hôn đều như một lời hứa, rằng anh sẽ luôn ở đây, bảo vệ và yêu thương cô mãi mãi.

Loạn sau mây mưa, tựa đầu vào vai Hoàng Hiên, nụ cười mãn nguyện vẫn còn đọng lại trên môi. "Hiên, ngày mai em ra mắt phim. Anh là nhà đầu tư, liệu có đến không?"

Hoàng Hiên nhìn cô với ánh mắt sâu thẳm, một chút do dự lướt qua gương mặt anh. "Anh sẽ không xuất hiện ở đó. Hơn nữa, người đầu tư cho em là công ty Vĩnh Hy. Đừng tùy tiện dùng tên anh vào những chuyện này.

Lưu Nhã Nhã cảm thấy một chút hụt hẫng, nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần. "Chúng ta từ nay về sau có thể chỉ như thế này thôi không? Đừng làm những trò trả thù vô ích gì nữa. Em thấy như vậy là đủ rồi."



Hoàng Hiên nhướng mày, ánh mắt lạnh lùng của anh khiến không khí trong phòng bỗng trở nên nặng nề. "Em nghĩ tôi chỉ cần em ngủ với tôi chắc? Đừng quên giao kèo của chúng ta. Làm tốt việc em Nên làm vào buổi ra mắt phim ngày mai. Tôi đổ tiền vào không phải chỉ để nuôi gái đâu."

"Em hiểu rồi." Nhã Nhã nói, giọng nhẹ hẫng đi. Phải rồi, cô ta mong đợi gì hơn ở một cuộc giao dịch chứ? Bọn họ chỉ là đối tác mà thôi.

Hoàng Hiên không nói gì thêm, chỉ khẽ gật đầu trước sự cam chịu của cô. Vào lúc Hoàng Hiên đứng dậy và rời khỏi, Nhã Nhã nhìn theo bóng dáng anh, lòng nặng trĩu. Cô không biết liệu mình có đủ sức mạnh để chiến đấu trong cuộc chơi này hay không, nhưng cô quyết định sẽ không dễ dàng từ bỏ. Tương lai phía trước của cô đang ở trong tay mình, và người đàn ông này có thể đưa cô lên đến đỉnh cao sự nghiệp, cũng có thể khiến cô mất trắng không còn gì.

...

Buổi ra mắt phim nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông, không chỉ vì sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng, mà còn vì sự tái ngộ hiếm hoi giữa Liam (Minh Nghị) và Lưu Nhã Nhã. Những tin đồn xưa cũ về mối quan hệ của họ lại bị khơi lên, khiến không khí sự kiện càng thêm náo nhiệt. Cánh phóng viên háo hức chờ đợi xem liệu có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy giữa họ còn điều gì chưa nói.

Tuy nhiên, mặc cho sự tò mò dồn dập của báo giới, cả Liam và Lưu Nhã Nhã đều giữ thái độ chuyên nghiệp tuyệt đối. Cả hai đều tỏ ra tự nhiên khi đứng chung trên thảm đỏ, nhưng không hề có bất cứ cử chỉ thân mật nào. Dù ánh đèn flash liên tục nháy lên, họ không để lộ bất kỳ biểu cảm nào khiến người khác nghĩ rằng có điều gì đặc biệt giữa hai người.

Các phóng viên, nhận ra không thể moi được điều gì từ chuyện quá khứ, nhanh chóng chuyển hướng sang các câu hỏi khác. Một phóng viên nổi tiếng về đào bới chuyện riêng tư đặt câu hỏi: “Liam, gần đây có rất nhiều khán giả tò mò về cuộc sống sau hôn nhân của anh. Anh có thể chia sẻ chút gì về chuyện đó được không?”

Minh Nghị mỉm cười, phong thái điềm tĩnh và chuyên nghiệp. “Tôi nghĩ hôm nay là buổi ra mắt bộ phim, và chúng ta nên tập trung vào tác phẩm của chúng tôi hơn là chuyện cá nhân. Bộ phim này là công sức của rất nhiều người, tôi mong các bạn dành sự quan tâm và ủng hộ cho nó.

Câu trả lời khéo léo và đầy tinh tế của Minh Nghị khiến các phóng viên khó có thể tiếp tục khai thác chuyện đời tư của anh. Thay vào đó, họ phải chuyển sang các câu hỏi liên quan đến bộ phim và quá trình thực hiện.

Trong khi đó, Lưu Nhã Nhã vẫn giữ nụ cười dịu dàng trên gương mặt, nhưng đôi mắt lại thỉnh thoảng liếc về phía Minh Nghị. Trong lòng cô không thể nào bình tĩnh được. Bên dưới vẻ ngoài điềm tĩnh, những toan tính bắt đầu dấy lên

Ở một góc khác, Hoàng Hiên quan sát mọi thứ từ xa. Anh biết, buổi ra mắt này chỉ là một bước nhỏ trong kế hoạch của mình. Mọi thứ đều đang đi đúng hướng, và Lưu Nhã Nhã chỉ là một quân cờ mà anh sẵn sàng sử dụng khi cần thiết.

Buổi ra mắt diễn ra suôn sẻ, nhưng với những người trong cuộc, họ biết đây chỉ là khởi đầu cho một trò chơi đầy toan tính phía sau ánh đèn sân khấu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.