Chương trước
Chương sau
Gia đình Khan đã sản sinh ra những thợ rèn xuất sắc trong nhiều thế hệ, trong khi vua của Vương quốc Vĩnh cửu đã thay đổi 11 lần. Họ sở hữu một lò rèn nổi tiếng.Không có gì lạ khi lòng kiêu hãnh của Khan cao như trời xanh.Từ khi còn trẻ, ông đã được ca ngợi là thợ rèn giỏi nhất ở phía đông của Vương quốc Vĩnh cửu và mơ ước trở thành thợ rèn đứng đầu của lục địa. Ông không nghi ngờ rằng ước mơ của mình sẽ trở thành hiện thực.



Nhưng thực tế không dễ dàng như vậy. Nó thật tàn nhẫn. Hiện thực chà đạp lên giấc mơ của ông, xé tan chúng thành tro bụi.Vợ và con trai yêu quý của ông đã chết.Khan đã trải qua một cơn đau lòng lớn và dành vài năm như một kẻ say rượu. Ông cầm một cái chai trong tay thay vì một cái búa và nhìn dòng sông thay vì ngọn lửa.



Vợ ông là một người bạn thời thơ ấu mà anh đã lớn lên cùng.Trong quá trình chào đón cô làm người yêu và làm vợ của mình, tình cảm của Khan lớn hơn vàng và báu vật của thế giới không gì sánh được. Rồi ông mất cô ấy chỉ qua một đêm.Cũng như người con trai của ông cũng yêu nó như cô.



Khan chỉ còn lại một mình và không còn ý nghĩa gì trong cuộc đời. Nếu Công ty Mero không thèm muốn lò rèn Khan được thừa kế từ cha mình, ông sẽ chọn cách ngoan ngoãn chết.Nhưng Công ty Mero thèm muốn lò rèn của ông. Khan đã phải chịu đựng bằng cách nào đó. Ông nhớ lại nhiệm vụ của mình và cố nén đau buồn để duy trì lò rèn của mình.



Đó là một nỗ lực vô nghĩa.Nỗi tiếc thương của ông rất lớn.Ông ta không thể giữ lại chất độc được lâu. Cuối cùng, ông đã từ bỏ mọi thứ trên đời. Ông đã giao mọi thứ cho những kẻ lừa đảo chết tiệt và đang trên đường đi đến lựa chọn cực đoan là cắt đứt mạng sống của mình.



Vị cứu tinh xuất hiện lúc này chính là Grid.Khan vẫn còn nhớ rất rõ lần xuất hiện đầu tiên của Grid.Một người đàn ông trẻ với vẻ mặt ủ rũ và ánh mắt chết chóc. Grid giống với chính mình.Nhưng kỹ năng của họ khác nhau.Sau khi cứu Khan khỏi cơn nguy kịch, anh trở thành đệ tử, bạn và con trai của Khan. Bây giờ anh ấy đã là một vị vua.



“Haha …”



Chìm trong đêm tối.Khan cẩn thận đánh bóng kim loại và lau những giọt nước mắt bất chợt chảy xuống.80 tuổi.Ông đã sống lâu hơn những người khác.Có lẽ đó là lý do tại sao?Ông đã nhận thức rõ về nó.Ông không thể dễ dàng ngủ được, ông chìm trong ký ức, và ông không ngừng rơi nước mắt.



“Đã đến lúc tôi phải đi.”



Mỗi người đã có một cuộc đời cố định. Ông sẽ tự nhiên biết mình còn lại bao nhiêu cuộc đời một khi đã đến lúc.Một số người có thể coi Khan chỉ là một NPC, nhưng ông ấy cũng là một con người. Theo bản năng, anh cảm thấy đã đến lúc anh phải rời đi.Đó là lý do tại sao ông bận rộn.Chiếc búa của ông chứa đầy mong muốn trả lại Grid càng nhiều càng tốt trước khi Khan rời đi.



Ttang! Ttang!



Ông có muốn chứng minh rằng dòng máu của Albatino, người đã truyền cảm hứng cho Pagma, đang chảy bên trong cơ thể ông?Khan bị ám ảnh bởi việc tạo ra một Valhalla tốt hơn.Ông ước rằng bộ giáp này sẽ giúp bảo toàn tính mạng cho Grid.



‘Có lẽ đây sẽ là tác phẩm để lại của mình.’



Đây là cơ hội cuối cùng của ông ấy.Đó là một cơ hội để chứng minh cuộc đời làm thợ rèn của ông không phải là vô ích.Một cơ hội để chứng minh rằng sự dạy dỗ của King Grid không hề thiếu!



Ttang! Ttang!



Khan muốn Valhalla được hoàn thành như một bộ giáp vĩ đại nhất trên trái đất này. Ông ấy muốn tạo ra một bộ giáp mà Grid sẽ không phải xấu hổ. Ông tự nhắc nhở mình về điều này mỗi khi nhìn thấy bộ giáp của Grid.



Ttaaang!



Việc đánh búa của Khan tinh vi hơn bao giờ hết. Nó tinh xảo đến mức có thể so sánh với một thợ rèn huyền thoại.Đó là một chiếc búa chứa đựng những ước muốn của một người thợ rèn.Bây giờ Khan đang làm công việc của cuộc đời mình.Đó không phải là một phép màu, nhưng tất cả kinh nghiệm của ông ấy đã cho phép ông thể hiện một khả năng lớn hơn bình thường.



Ttang! Ttang!



Những người thợ rèn luân phiên làm việc ngày đêm trên bộ Grid được sản xuất hàng loạt.Tiếng búa của họ có thể được nghe thấy dù đã muộn. Tiếng búa của Khan đặc biệt rõ ràng.



“Ông chủ hôm nay có tình trạng tốt?”



“Tôi đồng ý. Tôi đã dự đoán một số tác phẩm giống như quái vật.”



“Nhưng tôi có chút lo lắng. Có vẻ như ông ấy đã không ngủ mấy ngày qua …”



Một giọng nói lạ lọt vào tai người thợ rèn.



“Có một câu nói về ánh hào quang cuối cùng của mặt trời lặn (tia chớp tắt).”



Đó là một giọng nói trầm.Giọng nói phát ra từ lối vào.



Clack!Clack clack clack!



Những âm thanh sau đó có chút kỳ lạ. Nghe như tiếng bước chân nhưng rất nhẹ.



“…?”



Khan hướng ánh mắt về phía cửa ra vào và bị sốc.



“Heok!”



“S-Skeleton …?”



Họ đã không nhầm.Xương chiếm lối vào lò rèn. Những cơ thể vô hồn di chuyển một cách đầy đe dọa.Hiệp sĩ xương.Ở trung tâm của những bộ xương này, Veradin tóc trắng nhìn chằm chằm vào Khan.



“Vẻ ngoài của những giờ làm việc khắc nghiệt trong khi đốt cháy cuộc sống của ông. Đó là một thái độ rất đáng mơ ước đối với một người lao động. Không có gì ngạc nhiên khi ông có được sự ưu ái của Overgeared King.”



“Anh là ai?”



Khu phức hợp lò rèn là khu vực quan trọng nhất trong Vương quốc Overgeared. Binh lính luôn đóng ở đây và các hiệp sĩ tuần tra hàng giờ. Bây giờ một kẻ đột nhập không xác định đã xuất hiện trong lò rèn ở trung tâm. Khan không biết những thứ khủng khiếp đã xảy ra bên ngoài.



Veradin đáp lại Khan, người tỏ ra hết sức cảnh giác.



“Tôi xin lỗi, nhưng tôi là một nhân vật phản diện.”



Swipe.



Veradin nháy mắt và những người mặc áo choàng đằng sau vỗ tay.Đó là một tín hiệu để các hiệp sĩ bộ xương di chuyển.



“H-Hik!”



“K-Khan! Chạy trốn!”



Những người thợ rèn sợ hãi đã tập hợp lại để ngăn chặn các hiệp sĩ xương. Họ biết rằng mạng sống của Khan quan trọng hơn mạng sống của họ.Khan là người cố vấn đáng kính của họ và là người thân cận nhất với King Grid!



“Kuaaaack!”



“Ugh …! K-Khan! nhanh!”



Các hiệp sĩ xương là những xác sống cao cấp chỉ có thể được sản xuất với cơ thể của một hiệp sĩ. Vì họ đã chết nên họ không sợ chết. Họ đã được ban cho sức mạnh của các thuật giả và thể hiện một khả năng siêu việt. Đó là cấp độ mà các hiệp sĩ khó có thể khuất phục được họ.



Vậy còn những người thợ rèn?Họ có sức mạnh và khả năng chịu đựng tuyệt vời vì họ sử dụng cơ thể của mình để kiếm sống, nhưng cuối cùng họ vẫn là thường dân. Năm hiệp sĩ xương ngay lập tức tàn sát hàng chục thợ rèn.



“Jane …! Abra! “



Khan hét lên với khuôn mặt trắng bệch.Những người trẻ tuổi, những người sẽ trở thành trụ cột của vương quốc đã mất mạng. Cảm giác tuyệt vọng của ông ấy rất lớn.



“Đi về phía trước. Không phải là dễ dàng hơn để ông nhanh chóng chấp nhận số phận tất yếu? ”



Sự hy sinh của những người thợ rèn trẻ tuổi để cứu một ông già khiến Veradin không vui. Thật khó xử khi xảy ra những thương vong không đáng có. Anh nhạy cảm với giá trị của cuộc sống. Anh ta không ngại giết người có mục đích, nhưng anh ta không thích giết người không có kế hoạch.Veradin cau mày chặn lối vào và vội vàng giết chết Khan.



Kết quả là một âm thanh đã được nghe thấy.Một thứ gì đó rơi xuống từ trần cao của lò rèn và những bộ xương kỵ sĩ bị cắt rời.



“…!”



Đôi mắt của Veradin rung lên.Đó là bởi vì anh biết danh tính của kẻ đã tiêu diệt năm hiệp sĩ bộ xương được triệu hồi bởi các tinh hoa của Immortal.



“Faker, tại sao anh lại ở đây?”



Là một người bạn thân thiết của Grid, Faker không nên theo dõi trận đấu PvP ngay bây giờ sao? Anh ta nên hỗ trợ chủ nhân của mình như một con chó trung thành.Veradin nghi ngờ đọc được ánh mắt của Faker và gầm gừ.



“Tôi hiểu rồi. Thần giết người… Không phải thú vị khi làm thần hơn là một con chó sao? ”



Teook!



Ngay trước khi lời nói của Veradin kết thúc.Faker đã sử dụng Gia Tốc để di chuyển nhanh hơn bất kỳ ai và anh ấy đã đến được bên cạnh Veradin.Vũ khí của anh ta là một trong loạt vật phẩm Belial nhận được tại buổi lễ thành lập Vương quốc Overgeared.Con dao găm làm bằng xương của Belial đâm vào Veradin.



Puok!



[Bạn đã phải chịu 12,900 thiệt hại.]



[Bạn đã nhận được lời nguyền của lửa và bóng tối!]



[Cứ sau 5 giây, bạn sẽ nhận được sát thương bằng 4,8% tổng số máu của mình. Hiệu ứng này sẽ tồn tại trong 30 giây.]



[Là một necromancer, bạn đã chống lại lời nguyền bóng tối.]



“Anh đã kết luận tốt hơn là nên hành động trước à?”



Veradin vội vàng quay lại và nhanh chóng uống một bình thuốc hồi sức. Khoảnh khắc Faker tiếp cận hắn một lần nữa.



Ttaak!



Veradin giơ một ngón tay lên.



Sau đó.



“Ugh!”



“…?”



Tiếng rên rỉ của Khan được nghe thấy và Faker hoảng sợ nhìn lại.Một hiệp sĩ tử thần xuất hiện từ bóng tối và chĩa một thanh kiếm vào cổ Khan.Veradin thấy Faker không thể cử động và đôi mắt của anh ấy cong lên như hình nửa vầng trăng.



“Tôi biết rằng người thợ rèn này là bạn thân của Grid. Nhưng tôi không biết điều đó là đủ để có được sự bảo vệ của anh. Chẳng phải thợ rèn thường thấy ở Vương quốc Overgeared sao?”



“…”



“Hrmm? Anh có vẻ không bị sốc bởi chính cuộc tấn công bất ngờ? Có phải nhờ Lauel không? Tên đó đã có thể dự đoán được loại tình huống này? ”



Phần thưởng cho Cuộc thi Quốc tế là rất lớn. Đặc biệt, phần thưởng huy chương lớn gấp 10 lần đột kích.Nhưng lợi nhuận lớn đi kèm với rủi ro lớn.Tại sao các cấp bậc và ẩn sĩ miễn cưỡng tham gia Cuộc thi Quốc tế?



Trong khi các đối thủ của họ đang lãng phí thời gian với lịch trình chính thức, họ đang săn lùng và đánh phá để đạt được mức tăng trưởng ổn định. Nó không được đảm bảo để có được huy chương khi tham gia Cuộc thi Quốc tế và họ có thể bị tụt lại phía sau. Trong trường hợp nghiêm trọng, các lực lượng có thể xâm nhập trong khi những người tham gia đi vắng.



Tất nhiên, có một số lượng đáng kể người tham gia Cuộc thi Quốc tế. Cuối cùng, họ đã lựa chọn và chịu trách nhiệm về sự lựa chọn của mình.Lauel biết mặt này và sẽ chuẩn bị một số biện pháp đối phó trong cuộc thi.



“Không có gì đáng ngạc nhiên khi đặt một người to lớn bên cạnh mục tiêu. Lauel đó, anh ta có phải là thầy bói không? ”



Lauel không phải là một thầy bói. Anh ấy chỉ chuẩn bị để bảo vệ những gì quan trọng nhất đối với Grid.Kasim ở bên cạnh Irene và Lord nên anh ấy đã xếp Faker vào vị trí của Khan. Đó là lý do tại sao anh ta ở đây khi Veradin tấn công.Nhưng Veradin không có vẻ hoảng sợ.



“Tôi biết rằng anh là một người tài năng, nhưng ai biết được? Điều đó sẽ có thể chống lại tôi?”



Veradin là cánh tay phải của Agnus, người có thể trở thành đỉnh cao của hai tỷ người chơi. Tất nhiên, đó chỉ là một mối quan hệ hời hợt. Nhưng Veradin có thể trở thành cánh tay phải của Agnus bởi vì anh ta có đủ điều kiện.Mặt khác, Faker không phải cánh tay phải của Grid. Anh ta chỉ là một trong nhiều cấp dưới của Grid.Nó có nghĩa là cấp độ của họ khác nhau.



Ttaak!



Veradin búng ngón tay với vẻ mặt vô cảm.



Pahat!



Faker ngay lập tức tăng tốc.



Jeeeeeong!



“…!”



Hiệp sĩ tử thần sẽ ngạc nhiên nếu nó có cảm xúc. Không, không có gì ngạc nhiên.Con dao găm của Faker đã ngăn lưỡi dao định đâm Khan và ngay lập tức liên kết một kỹ năng tấn công.



Chukak. Chukakakakak!



Con dao găm sắc bén đã đam từng nhát vào người hiệp sĩ tử thần. Một tia sáng màu tím bao trùm lên người hiệp sĩ tử thần và người hiệp sĩ đang trong tình trạng mù lòa.Đó là Tia Chớp Sáng.



Peeok!



Faker đá vào người hiệp sĩ tử thần và nắm lấy cổ tay của Khan. Trước tiên anh ấy muốn đưa Khan đến một nơi an toàn.Tại thời điểm đó.



“Tháp chỉ huy.” (Tower of Command)



“Tháp chỉ huy.”



“Tháp chỉ huy.”



Ku ku ku ku!



Một tòa tháp đen cao một mét xuất hiện xung quanh Khan và Faker. Số lượng tháp tăng lên.Đó là một kỹ năng đặc biệt của necromancer, làm suy yếu sức mạnh của người sống và trao sức mạnh tuyệt đối cho người chết.



Kuweeeeeoh!



Hiệp sĩ tử thần bay về phía Faker. Nó sử dụng kiếm một cách ngẫu nhiên, như thể không quan tâm đến việc Faker hay Khan đã chết. Nó đã bị ảnh hưởng bởi trạng thái mù.



Nhưng hiệp sĩ tử thần đã hồi phục ngay thời điểm Tower of Command được sử dụng. Lý do các cuộc tấn công trông vô tổ chức là do phong cách kiếm thuật. Đó là một cuộc tấn công không tinh tế, dữ dội giống như một con thú hoang. Faker thấy rằng mức độ Tinh thông Kiếm thuật của nó khá cao.



Tadak!



Clack!Clack clack!



Tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn.Các hiệp sĩ xương, vốn đã gục ngã trước Dance of the Reaper(Điệu nhảy tử thần) khi Faker xuất hiện lần đầu, giờ đã đứng lên từng người một.Họ dần tiếp cận với vũ khí đe dọa.Tình hình không ổn và Khan hét lên, “Đừng lo lắng về ông già này. Chỉ cần chạy đi!”



“…”



“Ta không còn sống bao lâu! Ngươi không cần liều mạng cứu ta!”



“Cuộc sống của ông đáng giá gấp 100 lần của tôi”.



Lần đầu tiên Faker mở lời.Khan đã rất ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên ông nghe thấy giọng nói của Faker thường xuyên lầm lì trong nhiều năm.



Faker thì thầm với ông.“Giữ chặt. Tôi sẽ tiến nhanh hơn.”



Sukakak!



Con dao găm đen của Faker lóe lên màu đỏ. Cùng lúc đó, năng lượng ma quỷ đẫm máu phá hủy các tòa tháp và đốn hạ các kỵ sĩ bộ xương. Chỉ có hiệp sĩ tử thần thành công trong việc trốn tránh.Khan và Faker đã lên đến trần của lò rèn.



“Overgeared …!”



Giới tinh hoa của Immortal đã chán ngấy.Thật không dễ dàng để ước tính sức mạnh của các thành viên Overgeared, những người được trang bị những thiết bị phi tiêu chuẩn. Họ tràn ngập suy nghĩ rằng kế hoạch của họ có thể đi đến địa ngục.



Kwaaaaah!



Hiệp sĩ tử thần tiến đến chặn Faker.Đó là phản ứng của Veradin trước quyết tâm bảo vệ Khan của Faker.



Peeeeeong!



Chaeng! Chaeeeeeng!



Faker cau mày khi trao đổi đòn với hiệp sĩ tử thần. Đó là bởi vì hiệp sĩ tử thần bắt đầu tiết ra một chất độc khủng khiếp.



“Cough…!”



Khan đã bị trúng độc và ho ra máu đen.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.