Chương trước
Chương sau
“Khan !!”



Khi Khan chuyển sang màu xám, Grid ôm lấy ông như không muốn bỏ sót một phần nào.



“Cậu phải vui lên.”



Khan muốn nói rất nhiều nhưng không có thời gian. Khan chỉ để lại một điều ước duy nhất là di chúc của mình.



Swaaah.



Cuối cùng, hai bàn tay muốn nắm Grid của Khan đã hoàn toàn biến mất trước khi chúng có thể quấn lấy Grid.Khan cười rạng rỡ thay vì tỏ ra buồn bã. Đó là lần xuất hiện cuối cùng của Khan sẽ mãi mãi được lưu giữ trong tâm trí Grid.



“Khannnnn!”



Grid không muốn mất xúc giác, nhiệt độ cơ thể và mùi của Khan đang biến mất như một ảo ảnh. Cậu đưa tay ra nhưng vô ích. Tay cậu chỉ chạm vào không khí không còn gì cả.



“Oppa …”



Nước mắt của Ruby không ngừng chảy ra khi cô ấy chứng kiến cuộc chia tay cuối cùng giữa Grid và Khan. Faker đỡ cô ấy khi mũi cô ấy đỏ lên vì khóc.



“Hãy để Grid yên.”



***



Người đầu tiên thừa nhận cậu.Người đã chia sẻ những đau khổ, nỗi buồn và niềm vui của cậu.Khan là người thầy, người đệ tử, người bạn và người thân trong gia đình của cậu. Ông ấy luôn là người đầu tiên khi Grid nghĩ về ‘những người quý giá’.



“Kkuk …”



Lò rèn trống.Giờ đây, ở nơi không còn Khan, Grid nhìn chằm chằm vào khoảng không với đôi mắt khô khốc trước khi ôm lấy ngực và gục xuống.Đã bao nhiêu giờ trôi qua kể từ khi Khan rời đi?Cậu tưởng mình không còn nước mắt nữa nhưng chúng lại một lần nữa tuôn trào.



“… Ông già kinh khủng.”Grid khóc với cái đầu trên sàn nhà và cuối cùng đã mở miệng của mình cho lần đầu tiên. Giọng nói gàn của cậu vang vọng trong lò rèn trống. “Chẳng phải nói rằng ông sẽ không ra đi cho đến khi ông nhận được tất cả các kỹ năng của tôi? Vậy tại sao … tại sao ông lại thất hứa? Huh? Đồ tồi tệ … ”



Người xấuc xa.Grid phàn nàn trước khi dừng lại. Anh lo lắng rằng các vị thần đang nghe anh nói và có thể hiểu lầm, thả Khan xuống địa ngục.



“…”



Thời gian trôi trong khoảng không.Grid cảm thấy căm hận sâu sắc khi nhìn vào lò rèn đầy dấu vết của Khan.Cậu cảm thấy cay đắng với chính mình.Tại sao cậu không bảo vệ Khan?Tại sao cậu không thể đến sớm hơn một chút?



“Chúng ta đã trải qua 10 năm dài bên nhau.”Grid cảm nhận được dấu hiệu của ai đó đang ở xung quanh và nói, “Nhưng thời gian để nói lời tạm biệt chỉ là một giây.”



Khan đã buồn và cô đơn như thế nào?Grid hét lên ‘bố’ và ‘ông’ trong lòng nhưng không thể hiện được lòng hiếu thảo. Cậu thậm chí không thể ở đó một cách chính xác vào cuối cùng.



Lauel an ủi Grid, người không thể ngẩng đầu lên.“Đối với Khan, một giây đó sẽ giống như vĩnh hằng. Ông ấy sẽ không cô đơn. Ông ấy rất vui khi có thể gặp anh.”



13 giờ 23 phút sau cái chết của Khan. Lauel đã làm công việc của mình trong khi Grid đang than khóc.



“Tôi đã sử dụng mạng thông tin của chúng ta để xác định danh tính các thành viên của Immortal. Tôi đang điều tra bán kính và cơ sở hoạt động của chúng, vì vậy xin hãy ra lệnh giết người. ”



Họ đã dám xâm lược Vương quốc Overgeared và làm tổn thương gia đình và bạn bè của Grid. Đặt Grid sang một bên, không có sự tha thứ từ vị trí của Vương quốc Overgeared. Lauel và các thành viên Overgeared đã sẵn sàng giáng xuống địa ngục cho các thành viên Immortal. Họ lên kế hoạch chà đạp Immortal để chúng phải sống trong hối hận và đau khổ mãi mãi.



“Ngoài ra, đám tang của Khan sẽ là một lễ tang cấp nhà nước nhằm tôn vinh những thành tựu của ông trong cuộc đời. Những đóng góp của ông vào sự phát triển của nền kinh tế và sức mạnh quân sự của quốc gia là rất lớn. Và …”



Lauel im lặng một lúc trong khi đưa ra báo cáo. Cậu hít một hơi thật sâu, xoa dịu trái tim đang run rẩy của mình và mở miệng lần nữa.



“Người thợ rèn huyền thoại mới xuất hiện … anh có thể đoán nó, nhưng đó là Khan.”



Anh ta có thể chắc chắn vì thông điệp thế giới xuất hiện vào thời điểm Khan chết. Khan rèn sắt đến cùng và chỉ trở thành huyền thoại sau khi chết. Ông ấy có thể là một huyền thoại chỉ tồn tại trong chốc lát, nhưng những chiến công của ông ấy sẽ là mãi mãi. Lauel sẽ đảm bảo điều đó.



“Nguyên nhân chính xác của cái chết là nguyên nhân tự nhiên, không phải do chất độc.”



Một huyền thoại có một thụ động gây ra khả năng chống lại mọi điều kiện trạng thái và năm giây bất tử.Nếu Khan ở trạng thái bình thường, chất độc sẽ biến mất ngay khi ông ấy trở thành huyền thoại và sức khỏe của ông ấy lẽ ra phải được giữ ở mức tối thiểu. Nhưng điều đó đã không xảy ra.Dựa trên lời nói của Faker, Ruby và các linh mục, Khan đã đi đến cuối cuộc đời.



“Thật may mắn. Khan có thể ra đi mà không hề đau đớn ”.



Ngoài ra, ông còn có thể gặp Grid nhờ vào 5 giây bất tử của huyền thoại.Lauel hy vọng sẽ xoa dịu tâm trí của Grid một chút nhưng thay vào đó, cơn giận của Grid đã tăng đến giới hạn.Vẻ mặt của cậu biến dạng và cậu nói với một giọng run rẩy, “Tuổi thọ của ông có thể đã bị rút ngắn vì chất độc.”



“…”



“Ngay cả khi không phải như vậy, Khan vẫn phải chịu đựng nỗi đau của chất độc”.



Khan bị đầu độc trong vài giờ ở tình trạng già yếu.Là một tuyển thủ, Grid không thể hiểu được nỗi đau và nỗi sợ hãi mà Khan sẽ phải trải qua. Khan, người sống trong đau khổ sau khi mất vợ và con trai. Grid buồn vô hạn vì ông đã phải chịu đựng ngay cả vào phút cuối cùng.



“Immortal…”



Cơ thể Grid rung lên vì sự tức giận không thể kiểm soát. Cậu không nói gì đặc biệt. Cậu chỉ nắm chặt tay. Cậu cần thêm thời gian để kiểm soát tâm trí.



“Tôi sẽ thu xếp.”



Lauel cúi đầu và quay lại. Anh ta hiện đang thay mặt cho Grid và không có thời gian ở lại đây. Anh phải nhanh chóng di chuyển.



‘Nhìn vào tình trạng của nhà vua, tôi nghĩ rằng tôi nên chuẩn bị để di chuyển quân đội.’



Lauel dự đoán rằng Grid sẽ điên cuồng. Grid sẽ không hài lòng với một lệnh giết đơn giản và sẽ tàn sát Immortal bằng cách di chuyển toàn bộ quân đội của mình.Tất nhiên, đây không phải là một sự phát triển tốt. Đó là điều tồi tệ nhất.Chiến tranh sẽ tiêu tốn binh lính, thực phẩm và một lượng lớn vật tư. Nếu họ chiến đấu với các necromancer của Immortal, Vương quốc Overgeared sẽ bị tổn thất rất lớn.



‘Veradin, đồ khốn nạn. Gây ra sự việc này trong thời gian có hiệp định đình chiến với đế quốc. ‘



Lauel đã lên kế hoạch tăng sức mạnh quốc gia của Vương quốc Overgeared lên hơn 20% trong thời gian đình chiến với đế chế. Thay vào đó, nó sẽ trở thành một tiêu cực. Vào cuối thời kỳ đình chiến, việc đối phó với đế quốc sẽ trở nên khó khăn hơn. Đôi mắt của Lauel thâm quầng.Anh cảm thấy bất lực khi đi đến lối ra.



Phía sau anh ta, Grid đang đứng dậy khỏi vị trí của cậu. Bộ giáp nguyên tấm của Khan đã thu hút sự chú ý của cậu.Tác phẩm để lại của Khan. Grid đến gần bộ giáp và mắt cậu mở to khi nắm chặt nó bằng đôi tay run rẩy.



[Valhalla của tình cảm vô hạn] ([Valhalla of Infinite Affection])



Đánh giá: Bí mật



Độ bền: ??? Phòng thủ: ???



Tùy chọn: ???



Một bộ giáp chứa đựng câu chuyện ẩn giấu của Thợ rèn huyền thoại thứ 2 Grid và Thợ rèn huyền thoại thứ 3 Khan.



* Chỉ ‘Grid’ mới có thể kiểm tra thông tin chi tiết của trang bị.



[Bạn là Grid.]



[Thông tin mặt hàng sẽ được cập nhật.]



Ttiring ~



[Valhalla của tình cảm vô hạn] ([Valhalla of Infinite Affection])



Đánh giá: Bí mật



Độ bền: 1,721 / 1,721



Phòng thủ: 1,410



* Tăng 20% hồi phục sức khỏe.



* Giảm 40% sát thương từ các đòn tấn công vật lý và phép thuật.



* Miễn nhiễm với các kỹ năng chết và ám sát tức thì.



* Duy trì nhiệt độ cơ thể.



* Nếu bạn đang ở trong một nhóm, phòng thủ sẽ tăng lên tùy thuộc vào số lượng thành viên trong nhóm.



* Phòng thủ sẽ tăng lên mỗi khi độ bền của áo giáp giảm.



* Phòng thủ phép thuật +300.



* Khi bạn bị đánh trúng, có khả năng cao sẽ phát ra ‘Chất độc của người chơi nổi tiếng’. (Distinguished Poisoner’s Poison)



* Kỹ năng bị động ‘Miễn nhiễm với Mười Ngàn Độc dược’ sẽ được tạo ra.



* Kỹ năng bị động ‘Pháo đài di chuyển’ sẽ được tạo.



Một bộ giáp được sản xuất bởi thợ rèn huyền thoại Khan trong khi mong muốn sự an toàn của Grid. Nó chứa đầy sự quan tâm, tình cảm và sự tận tâm của Khan, và được bao phủ bởi chất độc. Đây là tác phẩm dựa trên Valhalla, kiệt tác của Thợ rèn Albatino, người đã truyền cảm hứng sâu sắc cho Pagma.



Hiệu suất vượt xa bản gốc và có chỗ để trở thành huyền thoại tùy thuộc vào hành động của người mặc.



Trọng lượng: 3,980



Điều kiện sử dụng: Grid.



“Khan …”



Nhìn sơ qua, Grid có thể thấy Khan đã dành bao nhiêu sự quan tâm và kĩ năng cho bộ giáp này. Cậu nhận thấy nó được thiết kế chỉ dành riêng cho cậu. Đến cuối cùng.



“Tôi xin lỗi … Tôi xin lỗi Khan.”



Grid lại một lần nữa khóc trong đau khổ.Cậu là một tội nhân.Tại sao cậu không tặng quà cho Khan?Nếu Grid đã cho ông một món quà tuyệt vời như vậy, số phận của Khan có thể đã thay đổi. Grid nhận ra cậu thờ ơ như thế nào với Khan và cảm thấy có lỗi. Cậu thề sẽ làm tốt hơn với gia đình mình trong tương lai.



-Chuẩn bị cho một cuộc họp báo.



Grid bình tĩnh lại và gửi một lời nhắn cho Lauel.



– Hả? Họp báo?



Lauel choáng váng vì anh đã mong đợi Grid nói rằng anh sẽ đi tìm Veradin và Agnus ngay bây giờ. Grid giải thích cho anh ta.



– Tố cáo Immortal, kẻ đã xâm lược vương quốc khác trong cuộc thi Quốc tế và gây ra thiệt hại to lớn.



-… Anh định đánh động dư luận qua các phương tiện truyền thông à?



– Đúng.



Lục địa rất rộng lớn. Thực tế là các thành viên Overgeared không thể tìm kiếm và trừng phạt các thành viên Immortal rải rác khắp nơi. Tất nhiên, họ có thể giết một vài người. Tuy nhiên, chỉ được như vậy. Hiệu quả quá thấp.



– Như vậy, tôi sẽ mượn tay người khác. Tôi sẽ đưa ra lệnh giết trên Immortal cho tất cả hai tỷ người chơi.



‘Tôi biết rằng tôi không thể di chuyển quân đội.’



Grid đầy tức giận và buồn bã nhưng cậu bình tĩnh phân tích tình hình. Đó là một thái độ của một vị vua.Lauel thành thật ngưỡng mộ nó, nhưng cậu cảm thấy tiêu cực về việc di chuyển dư luận.



Cuộc đột kích của Immortal và cái chết của Khan.Đó là một thảm họa lớn và là nguồn đau buồn cho Vương quốc Overgeared, nhưng cái chết của một NPC chỉ là một sự cố nhỏ đối với một bên thứ ba chơi trò chơi.Grid sẽ không lên án Immortal chỉ gây ra sự chế giễu sao? Đặc biệt, Grid đã nhận được những phần thưởng lớn từ Cuộc thi Quốc tế năm nay. Nhiều người ghen tị với anh ấy có thể sẽ chế giễu và chỉ trích anh ấy.



– Tôi nghĩ sẽ chẳng thu được gì nếu chúng ta sử dụng các phương tiện truyền thông. Dù anh có tố cáo Immortal thì đó cũng chỉ là
truyện của người khác. Rất hiếm khi người chơi hành động.



Lauel thành thật trả lời.



– Anh nhầm rồi.



-… ?



– Tôi không cố dùng phương tiện truyền thông để kêu gọi mọi người hợp tác. Tôi muốn thông báo.



– Thông báo …?



– Đúng. Sau khi giải thích lý do tại sao tôi theo truy đuổi Immortal trong cuộc họp báo, tôi sẽ công khai rằng tôi sẽ tạo một vật phẩm cho người chơi mỗi khi họ săn một thành viên của Immortal.



-…



Đó là một cách chắc chắn.Thời điểm thông báo của Grid lan rộng ra thế giới, hai tỷ người sẽ trở thành thợ săn Immortal. Người đi tìm Immortal thì mọc như măng mọc còn Immortal thì phải PK vô độ không có chỗ thở.



Tuy nhiên, điều này có nghĩa là Grid sẽ phải trả rất nhiều. Làm ra những trang bị cho hàng trăm, thậm chí hàng chục nghìn người sẽ làm cạn túi cậu.



-… Làm sao anh có thể đáp ứng được?



Lauel nói về một vấn đề thực tế và Grid ngay lập tức phản hồi.



– Tôi có rất nhiều tiền.



Tài sản của Grid đã được tích lũy đều đặn kể từ khi bán Cung Phượng hoàng đỏ cho Jishuka và cậu đã bày tỏ quyết tâm của mình.



– Không quan trọng nếu tôi trở nên suy sụp. Tôi sẽ bắt những con chó Immortal đó bỏ trò chơi. Đây là một lệnh.



Bây giờ nó không chỉ là vật phẩm. Grid đang học cách tận dụng sự giàu có và địa vị của mình.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.