Chương trước
Chương sau
Những con gấu sói là những con sói xám có rất nhiều lông và chúng có chiều dài cơ thể khoảng ba mét. Ấn tượng đầu tiên mà người ta có thể thấy về một con gấu sói là nó là một ‘con sói lớn’ rất đe dọa. Tuy nhiên, mọi người sẽ sớm nhận ra đây là một sự hiểu lầm lớn sau khi nhìn thấy bàn chân dày của nó. Con gấu-sói không chỉ về kích thước. Sức tàn phá của bàn chân của nó giống như của một con gấu.

Con gấu sói bị trụ của Bạch Hổ Kiếm đánh bay lên năm thước. Lúc đầu, nó bối rối trước sức mạnh và xoay người theo bản năng vào vị trí để tăng tốc. Đây là một động thái gần như bùng nổ. Con gấu sói mượn sức mạnh của trọng lực, và hàng trăm kg của nó rơi xuống mặt Mercedes. Đó là một kỹ năng sử dụng tức thì mà con người hay thậm chí elf đều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, Mercedes đã tránh nó một cách tương đối dễ dàng. Cái nhìn tập trung và kinh nghiệm của cô cho phép cô đọc được cuộc tấn công một cách dễ dàng. Vì vậy, cô đã tránh được các kỹ năng liên kết giữa gấu và sói.

“ …! ”

Khi Mercedes tránh được nó, con gấu sói đã sử dụng sự nhanh nhẹn của con sói để đặt một cái chân xuống đất và quay một vòng. Sự chuyển đổi hoàn hảo của đòn tấn công hụt của gấu-sói nhằm vào Mercedes không có khả năng tự vệ. Mercedes cảm nhận được cuộc tấn công muộn, vì vậy cô ấy từ bỏ việc phản công và thay vào đó đảm bảo một khoảng cách an toàn với con gấu sói.

Grrrr …

Có lẽ nó là chuẩn bị tư thế đòn bẩy để nhảy về phía trước …? Con gấu-sói cúi người về phía trước với ngực của nó gần mặt đất.

‘Mình nghĩ nó sẽ quay.

Mercedes nhớ lại cấu trúc cơ thể và sự nhanh nhẹn của gấu-sói, sử dụng nó để dự đoán sức mạnh của đòn tấn công tiếp theo. Cô ấy cầm Bạch Hổ Kiếm trong một tay và một thanh kiếm khác trong tay kia. Đây là khoảnh khắc mà hiệp sĩ huyền thoại dốc hết sức chống lại một con quái vật.

Ttang! Ttang! Grid không giấu được sự bối rối khi gần như sửa xong lò di động.

“Đó là loại quái vật gì?”

Grid tưởng tượng mình trong tình huống mà Mercedes vừa gặp phải. Cậu có thể tránh được đòn đánh đầu tiên, nhưng có khả năng cậu sẽ không thể thoát khỏi cái chân trụ ngay sau đó và sẽ bị văng lên không trung . Grid cuối cùng sẽ bị vùi dập.

‘Kraugel không phóng đại.’

Sword Saint Kraugel đã gọi gấu-sói là ‘mạnh mẽ’ và nói rằng chúng sẽ không dễ săn. Làm thế nào một đám đông dã chiến có thể là một mối đe dọa? Grid đã nghĩ đùa điều này vào thời điểm đó. Tuy nhiên, giờ cậu nhận ra đó là sự thật. Nếu Grid không đưa Mercedes đến đây, cậu sẽ không thể một mình nâng cấp Quái Xương Overgeared một mình. Cậu sẽ không thể điều khiển Quái Xương Overgeared trong khi săn gấu sói cùng một lúc.

Lời thì thầm đầy ngưỡng mộ của Beniyaru lọt vào tai cậu, “Đối đầu với một giống loài cổ xưa …”

“Loài cổ đại?”

“Tôi đang đề cập đến những con thú hoặc sinh vật đã có mặt từ khi cây thế giới bắt đầu tồn tại. Những con gấu sói là một trong số đó. Những thiệt hại mà chusg gây ra trong hàng nghìn năm lịch sử của các elf không quá nghiêm trọng, nhưng đối với một con người phải đối mặt với chúng… ”

Một người đang đối phó với con gấu-sói một mình. Cô ấy thậm chí dường như có chỗ để thở.

‘Thực sự là một huyền thoại …’ Beniyaru được nhắc đến bán yêu elf Povia, cung thủ huyền thoại. Sau đó Beniyaru định thần lại khi nghe thấy tiếng hét xuyên thấu của gấu-sói. Con gấu sói bắt đầu quay như một con quay. Nó đã dự kiến sẽ chặt đứt Mercedes bằng những móng vuốt sắc nhọn của nó, sau đó tình hình đảo ngược. Khi hai bàn chân trước của nó bị đâm xuyên bởi song kiếm của Mercedes, con gấu sói tru lên. Sức nặng tăng lên nhanh chóng của Bạch Hổ Kiếm đè lên cơ thể nặng nề của con gấu sói.

[Sẽ có một hình phạt trong một giây khi thu hồi Bạch Hổ Kiếm.]

Đây là thời điểm mà nhược điểm chí mạng của Bạch hổ đã lộ rõ. Mercedes không thể lấy lại Bạch Hổ Kiếm đang đè lên con gấu sói. Tại thời điểm này…

“ Haaap! ”Hai thanh kiếm của Mercedes tỏa sáng. Cô vung thanh kiếm còn lại trong tay, để lại Bạch Hổ Kiếm trong con gấu sói. Sau đó, ngay khi cô ấy chuẩn bị ra đòn kết liễu, cô ấy dừng lại. Mercedes đã được nhắc nhở về nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ của cô là thu hút sự chú ý của gấu sói chứ không phải săn lùng nó. Đòn kết liễu …

Lạch cạch! Cạch cạch cạch cạch!

Điều đó dành cho Randy và Quái Xương Overgeared phải làm. Chúng tung ra một cuộc tấn công dữ dội vào con gấu sói nhưng sức sát thương đương nhiên không cao. Quái Xương Overgeared chỉ làm giảm một máu của gấu sói, trong khi Randy biến thành Grid nhưng chỉ có thể gây sát thương hàng ngàn.

Con gấu sói nhảy lên, thậm chí không nhìn Quái Xương Overgeared và Randy đang bám sát nó. Nó chỉ lao vào Mercedes. Điều này giống như xem một người đấu bò và một con bò đực. Theo yêu cầu của Grid, Mercedes đã chươi đùa với con sói.

Ttang! Ttang! Việc sửa chữa lò di động sắp kết thúc. Grid xác định rằng con gấu sói không còn nhiều máu và bắt đầu hét lên mệnh lệnh, “Được rồi! Đi!”

Cậu mong chờ Quái Xương Overgeared và Randy nhận được kinh nghiệm. Đặc biệt, cậu tự hỏi điều gì sẽ xảy ra khi Quái Xương Overgeared đạt cấp 100. Liệu các chỉ số của chúng có thức tỉnh như người chơi không? Ngoài ra, liệu có khái niệm về sự thăng cấp như cách những bộ xương bình thường có thể trở thành chiến binh hoặc pháp sư bộ xương không? Grid đặt kỳ vọng rất cao vào Quái Xương Overgeared.

Có một tiếng động lớn khi cây rừng bị gãy và đổ. Lúc đầu, nó cách xa hàng trăm mét. Sau đó, nó ngày càng gần hơn. Một cái cây khổng lồ phía sau Mercedes đổ xuống, và một con gấu sói mới xuất hiện. Nó lao qua tất cả các cái cây theo cách của nó với cơ vai cực kỳ phát triển và vung chân về phía Mercedes.

Chỉ có năm phút trôi qua kể từ khi con sói đầu tiên xuất hiện. Nó đã được ổn cho đến đây. Mercedes đã xử lý hai con gấu sói đầu tiên và thứ hai mà không gặp nhiều khó khăn. Cô ấy nắm lấy thanh kiếm với sát thương liên tục, cho phép Quái Xương Overgeared và Randy tập trung vào việc săn bắn. Tuy nhiên, tình hình có phần trở nên cấp bách sau khi con gấu sói thứ ba xuất hiện.

“ Ư …! ”

Ba con gấu-sói hành động cùng nhau như những người lính được huấn luyện có hệ thống. Họ tấn công Mercedes không ngừng từ mọi hướng, và lần đầu tiên cô bị thương. Những con gấu sói trở nên mạnh hơn mỗi khi số lượng của chúng tăng lên. Tuy nhiên, Grid không lo lắng. Cậu tin vào hiệp sĩ huyền thoại.

“Tư thế của Bạch hổ” Mercedes đã sử dụng kỹ năng của Bạch Hổ Kiếm ở mức 100%.

[ Tư thế của Bạch hổ ]

[Có được tư thế của Bạch hổ.

Sức tấn công và di chuyển giảm 80% và phòng thủ tăng 198%.

Tiêu hao năng lượng kỹ năng: 17 mỗi giây.

Thời gian hồi chiêu của kỹ năng: 30 phút.]

Mercedes bền bỉ hơn đã chịu đựng được các cuộc tấn công gọng kìm của ba con gấu sói. Kiếm thuật của cô được tối ưu hóa để phòng thủ. Grid cuối cùng đã hoàn thành việc sửa chữa lò di động và đặt gỗ lân tinh trắng vào bên trong. Sau đó, nhiệt độ tăng lên.

[Bạn đã đánh bại một con gấu sói.]

Chuyện xảy ra khi con gấu-sói thứ tư xuất hiện. Nói cách khác, con sói đầu tiên chuyển sang màu xám 20 phút sau khi nó xuất hiện. Phần thưởng vượt xa mong đợi của Grid.

[Cấp độ của Quái Xương Overgeared 1 đã tăng lên!]

[Cấp độ của Quái Xương Overgeared 1 đã tăng lên …]

[Cấp độ của Quái Xương Overgeared 1 …]

[Cấp độ của Quái Xương Overgeared 1 …]

……

……

[Cấp độ của Quái Xương Overgeared 2 đã tăng lên!]

[Cấp độ của Quái Xương Overgeared 2 đã tăng lên …]

[Cấp độ của Quái Xương Overgeared 2 …]

[Mức độ của …]

……

……

[Cấp độ của Song Trùng Randy đã tăng lên!]

[Trình độ của Song Trùng Randy đã tăng lên …]

……

Quái Xương Overgeared đã đạt được 14 cấp độ trong khi Randy đạt được ba cấp độ! Chỉ vậy thôi à?

[39.000.100 kinh nghiệm đã được nhận.]

Là chủ nhân của Randy và Quái Xương Overgeared, Grid cũng tích lũy được kinh nghiệm. Nó chỉ là một phần nhỏ, nhưng nó vẫn là một số lượng đáng kể.

‘Nó đáng để đi săn dài.’

Đây đúng như mong đợi của bãi săn mà Kraugel đề nghị. Grid ra lệnh cho Mercedes, “Hãy giữ số lượng gấu sói còn hai con!”

“Vâng!”

Trong mọi trường hợp, những con gấu sói liên tục xuất hiện sau mỗi năm phút. Không cần phải đánh với ba con gấu sói trở lên cùng một lúc. Mercedes nhận lệnh của Grid và lần đầu tiên thể hiện sức mạnh của mình. Mặt đất xung quanh Mercedes rung chuyển do tiếng kêu của Bạch Hổ.

[Hổ Khóc Lv. 1]

[Tạo ra một trận động đất với bán kính 5 mét.

Tất cả các đối tượng trong phạm vi đều bị rơi vào trạng thái ‘mất thăng bằng’ và giảm 13% khả năng phòng thủ, né tránh và độ chính xác. Nếu mục tiêu đang sử dụng một câu thần chú hoặc kỹ năng, việc sử dụng buộc bị hủy bỏ.

Tiêu hao Mana: 1.500

Thời gian hồi chiêu của kỹ năng: 10 phút.]

Bầy sói đã vấp ngã! Chúng muốn chống lại sự mất thăng bằng bằng thể lực bẩm sinh của mình, nhưng Mercedes đã không bỏ lỡ khoảng cách này. Một cơn bão năng lượng kiếm nuốt chửng những con gấu sói.

Ttang! Ttang!

Grid theo dõi chuyển động của Mercedes. Cậu dự định thiết kế một bộ giáp và lá chắn tối ưu cho cô. Tuy nhiên, có một điều cậu phải chắc chắn trước.

“Mercedes!”

“Vâng!”

“Thu thập tất cả chiến lợi phẩm từ những con sói-gấu và đưa chúng cho tôi sau!”

“Vâng!”

Tiếng kêu của gấu sói cứ vang vọng khắp khu rừng khi cuộc săn tiếp tục diễn ra. Kinh nghiệm của Grid tăng 0,5% và Quái Xương Overgeared đạt cấp 100 mặc dù Grid không hề tham gia săn bắn! Sau đó…

[Quái Xương Overgeared Một và Hai đã được đánh thức chỉ số đầu tiên của chúng!]

Các chỉ số của Quái Xương Overgeared được đánh thức ở cấp độ 100, giống như của người chơi. Hơn nữa …

[Quái Xương Overgeared Một và Hai có thể được nâng cấp. Vui lòng chọn lớp mong muốn.]

Nâng cấp cũng có sẵn. Những kỳ vọng của Grid đối với Quái Xương Overgeared đã được đáp ứng một cách hoàn hảo. Các lớp thứ cấp của Quái Xương Overgeared sẽ là gì? Trái tim của Grid đập thình thịch khi cậu hào hứng nhìn danh sách lớp đang xuất hiện trước mặt mình.

Lạch cạch! Cạch cạch cạch cạch!

Chúng có nhận thức được sự phát triển của chính họ không? Quái Xương Overgeared Một và Hai cũng rất phấn khích. Chúng nắm tay nhau và nhảy múa xung quanh.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.