Chương trước
Chương sau
“B-Bệ hạ!”

Vừa này là cái gì vậy? Đó là một cảnh tượng không thể tin được! Mercedes nhìn bầu trời với vẻ mặt thất thần. Sau đó Kir thúc giục cô ấy, “Bệ hạ? Cô đang đề cập đến Grid? Vậy thì cô nên nhanh lên. Một mình trong rừng sâu thế này không nguy hiểm lắm sao? ”

“ Kuk! ”Không có gì quan trọng hơn sự an toàn của chủ nhân cô ấy. Mercedes nhìn những Elf rồi nhìn Kir xấu xí trước khi bỏ đi không chút do dự. Cô chạy theo hướng mà Grid đã bay đi. Chỉ sau khi cô ấy rời đi hoàn toàn, Kir mới tiết lộ tình trạng tuyệt vọng của mình. “Một khoản chi không mong muốn khác …”

[Tiền bay] ([Flying Money])

[Đánh mục tiêu và thổi bay chúng. Nó áp dụng cho tất cả mọi người không thể cưỡng lại mùi tiền, ngoại trừ một số loài nhất định.

Nó gây 1 sát thương cho mục tiêu và thổi bay mục tiêu đi 3 km.

Tiêu hao tài nguyên kỹ năng: Vàng tương ứng với cấp độ của mục tiêu và sức tấn công sẽ bị tiêu hao. Kỹ năng sẽ không kích hoạt nếu không có đủ vàng.

Thời gian hồi chiêu của kỹ năng: Không có.]

Tiền bay là một kỹ năng sinh tồn mà chỉ thương nhân lớp thăng cấp thứ ba mới có thể có được. Vì chỉ có hai thương nhân có được hạng thăng cấp thứ ba của họ, nên chỉ có một số người biết danh tính của kỹ năng này. Điều này có nghĩa là mọi người không biết nhiều về kỹ năng, và ngay cả Kir cũng không thể nắm bắt chính xác nó.

Tại sao? Đó là bởi vì anh ấy chưa bao giờ sử dụng nó trước đây! Do đó, anh khẳng định rằng đó là một kỹ năng rất mạnh đảm bảo tỷ lệ sống sót cao.

“… 430.000 vàng đã bị thổi bay.”

Một số tiền vô lý đã được tiêu thụ. Kir mong đợi khoản chi sẽ lớn nếu xét đến tác dụng của kỹ năng, nhưng anh không ngờ nó lại lớn đến vậy. Khi thấy số vàng của mình giảm mạnh, Kir run lên. Chiến dịch bắt giữ các Elf đã thất bại vì Grid, và Kir buộc phải từ bỏ quyền sở hữu cây thế giới. Điều này dẫn đến việc mất tổng cộng 40,43 triệu vàng, trị giá hơn 48,5 tỷ won. Sự mất mát quá lớn khiến Kir khó có thể gánh nổi.

“Khỉ thật …! Khỉ thật !! ”

Thứ hạng của người bán không chỉ được tính dựa trên cấp độ. Nó cũng dựa trên các giao dịch đã hoàn thành và tổng số tài sản. Do sự cố này, Kir sẽ mất vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương gia cũng như nhiều thứ mà anh ấy đã được hưởng trong thời gian chờ đợi. Biểu cảm trong mắt anh trở nên tối sầm, và anh cảm thấy ngột ngạt khi cơ thể run lên.

” Hrmm , điều này thật tuyệt.” Beniyaru cười nhạo Kir tức giận.

Sự tức giận của Kir chuyển sang cô là điều tự nhiên. “Cô ! Là do ngươi kêu cứu! ” Kir đá vào mặt Beniyaru nhiều lần. Anh ta nhổ nước bọt vào cô và sau đó ép cô lên ngựa. “Tôi sẽ bán cô với một giá đắt.”

“Beniyaru!”

Các Elf cố gắng ngăn cản Kir, nhưng không thể. Bị trúng độc bởi Yatan Essence, họ thậm chí không thể cử động đầu ngón tay. Kir chuẩn bị rời đi với Beniyaru thì anh ta hét lên, “Triệu hồi Hiệp sĩ!”

Ba hiệp sĩ đã được triệu tập. Họ được mệnh danh là những NPC mà Kir tự hào. Kir đã ra lệnh cho những hiệp sĩ giỏi nhất mà những người chơi bình thường không thể chống lại. “Một phút. Giết nhiều yêu tinh nhất có thể trong một phút. Sau đó đưa một ít về thành phố ”.

“Vâng!”

Một mối hận thù sâu đậm đọng lại trong lòng Kir khi anh ngồi sau Beniyaru và đi ngược chiều với phía bay của Grid.

‘Grid! Tôi sẽ khiến anh phải hối hận vì hành động của mình hôm nay cho đến cuối đời! ‘

Tiếng hét của những Elf vang lên khắp khu rừng.

“…” Bóng tối tràn ngập đôi mắt trống rỗng của Beniyaru.

“…” Grid không biết nơi này là đâu. Sau khi bị đánh bởi túi tiền và bay xa vài km, cậu nằm vật ra đất một lúc. Tuy nhiên, cậu đã hồi phục trong một khoảng thời gian ngắn và đứng dậy.

“Wow, điều này có vô lý không?”

Sức mạnh của vàng không thể chống lại …? Cậu chưa bao giờ tưởng tượng rằng sẽ có loại kỹ năng này. Nếu biết rằng một thương gia có kỹ năng nguy hiểm như vậy, Grid đã không tha cho Kir.

‘Mình không nghĩ rằng nó sẽ khó chịu như vậy.’

Grid biết rằng Kir đã rời khỏi chiến trường vào đầu trận chiến, nhưng Grid đã không đuổi theo anh ta. Đó là một quyết định có ý thức khi không đặt Kir vào phạm vi của Thanh kiếm Thảm sát 100.000 Quân đội. Tại sao? Đó là bởi vì Grid đã tự tin rằng cậu có thể dễ dàng đối phó với một thương nhân không có lối thoát riêng. Tuy nhiên…

“Chết tiệt.”

Có quá nhiều sự tự tin thật là khủng khiếp. Grid cảm thấy cần phải nghiên cứu.

‘Mình nên thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về các lớp tương đối xa lạ và nhận thức được đặc điểm của chúng.’

Sẽ có bao giờ kết thúc việc nghiên cứu này? Cam kết của Grid có thể vô ích khi xem xét vô số lớp có sẵn trong Satisfy. Tuy nhiên, Grid tự tin rằng cậu sẽ không hối hận. Cậu tin rằng sẽ làm được mà không cần bỏ cuộc. Đồng thời, cậu cũng tự ngẫm lại mình.

‘Mình nên sử dụng Mercedes tích cực hơn.’

Cậu ta nên ra lệnh cho Mercedes theo dõi Kir để nắm được một số kỹ năng và khả năng của anh ta. Khả năng thấp là cô ấy có thể phát hiện ra kỹ năng Flying Money và sau đó cho phép cậu tránh nó.

‘Mình đã có được một hiệp sĩ huyền thoại, nhưng mình đã không sử dụng cô ấy đúng cách. Chậc chậc. ‘

Vấn đề không phải là một bộ não ngu ngốc. Sự cố này là do tự tin quá mức. Grid đã tin rằng mình là một tuyển thủ hàng đầu trong khi Kir là một kẻ thù tầm thường. Do đó, cậu đã bất cẩn. Grid đã không duy trì được sự tập trung của mình và cuối cùng đã bỏ lỡ mọi thứ.

‘Chà, mọi thứ đều là một trải nghiệm.’

Cậu mang Giày Braham và bắt đầu bay. Không có chút lo lắng nào về việc Mercedes và các Elf bị bỏ lại một mình như cậu tin tưởng vào Mercedes. Grid bay trở lại vị trí ban đầu. Cậu mỉm cười khi vượt qua tất cả các chướng ngại vật trong rừng bằng cách sử dụng lợi thế bay.

‘Kir, đồ khốn ngu ngốc.’

Anh ta định làm gì bằng cách thổi bay Grid? Mercedes vẫn ở lại phía sau. Cô ấy sẽ chăm sóc những thành viên còn lại của Công ty Kir và giải cứu những Elf.

“Mình hy vọng rằng Kir vẫn còn sống.”

Sau đó, Grid có thể lấy tiền của anh ta. Không nằm ngoài ‘sự cân nhắc chung’ rằng Grid đã lắng nghe những điều vô nghĩa khó chịu của Kir từ đầu đến cuối. Anh ấy đã làm như vậy vì kiên nhẫn để đạt được lợi thế tối đa. Grid dự định kiếm tiền bằng cách mặc cả với một ‘thương gia’ sợ hãi cho mạng sống của anh ta, cho Kir hy vọng về tương lai của anh ta. Điều gì sẽ xảy ra nếu Grid không có được nhiều của cải như cậu muốn? Sau đó cậu sẽ tiếp tục và giết Kir. Theo quan điểm của Kir, anh ấy sẽ buộc phải cảm thấy tuyệt vọng.

‘Vẫn còn hy vọng. Mercedes có thể đã cứu mạng anh ta. Ừm …? ‘Grid trở nên bối rối và đứng tại chỗ.

Đó là vì cậu đã nhìn thấy Mercedes đang chạy về phía mình từ xa. “Bệ hạ! Ngài có ổn không?”

“Gì?”

Đây là một cuộc gặp gỡ bất ngờ! Grid bối rối một chút rồi mím chặt môi đầy tiếc nuối. “Cô đã giết Kir rồi à?”

“ Hả …? Không, tôi lo lắng cho sự an toàn của ngài và ngay lập tức đuổi theo ”.

“Gì?” Grid thu hẹp khoảng cách về phía cô ấy. Mercedes đã rất ngạc nhiên vì Grid chỉ thể hiện vẻ ngoài dịu dàng của cô sau khi có được cô. Grid hỏi, “Cô có tệ như vậy không? Cô đã thả những kẻ thù cần được bắt và những mục tiêu cần được bảo vệ? ”

“…Tôi xin lỗi.” Mercedes muốn bác bỏ nó. Tuy nhiên, một hiệp sĩ không thể đưa ra lời bào chữa cho chủ nhân của họ.

Grid lại bay lên trong khi nói với Mercedes đang cúi đầu im lặng, “Chà? Trở lại tiền tuyến ngay lập tức! ”

“Vâng!”

Grid không còn quở trách Mercedes. Nếu cậu nhìn nó từ góc độ của một hiệp sĩ coi sự an toàn của chủ nhân là ưu tiên hàng đầu, cậu hiểu tại sao cô ấy lại bỏ chạy trong khi để Kir và các Elf một mình. Chủ nhân của Mercedes đã bị kẻ thù tấn công và đã biến mất trước mắt cô. Có chỗ để nghĩ về bất cứ điều gì khác không? Đương nhiên là cô ấy sẽ đuổi theo Grid, không quan tâm đến Kir và các Elf. Rốt cuộc, nhiệm vụ của cô là bảo vệ Grid, không phải Elf.

Tuy nhiên, điều đó thật đáng tiếc. Điều gì sẽ xảy ra nếu Mercedes là một người chơi? Họ sẽ có thể phản ứng linh hoạt với tình huống bằng cách gửi một lời nhắn đến Grid hoặc bằng cách kiểm tra đồng hồ đo máu trong cửa sổ nhóm.

‘Đó là một hạn chế của một NPC.’ Grid cảm thấy lạ bất cứ khi nào cậu nhớ rằng người chơi và NPC khác xa nhau. Đặc biệt, trái tim cậu đập rộn ràng khi nghĩ về Irene. Cố gắng rũ bỏ dòng suy nghĩ của mình, tiếng hét của Grid lớn hơn bình thường, “Triệu hồi Hiệp sĩ!”

‘Mình không cần triệu tập Piaro hay Asmophel.’

Thật là một gánh nặng khi triệu tập Asmophel, người đang đi khắp lục địa để tìm các Hiệp sĩ Đỏ. Trong khi đó, Piaro sẽ phải trở lại thành phố ma cà rồng một lần nữa. Ngay từ đầu, Grid muốn các hiệp sĩ có tính cơ động cao để truy tìm Kir, kẻ đã bỏ chạy!

“Huroi! Faker! ”

[Lệnh triệu hồi đã được gửi đi. Phản hồi đang chờ xử lý.]

[Các mục tiêu đã chấp nhận lệnh triệu tập.]

[Các hiệp sĩ Huroi và Faker đã được triệu hồi.]

“Tôi là Huroi! Tôi đã đến để đáp lại lời kêu gọi của Bệ hạ! ”

“Chuyện gì vậy?”

Huroi và Faker ngay lập tức xuất hiện để đáp lại lời kêu gọi của Grid.

“Vua Thương nhân Kir đang ở đâu đó trong khu rừng này. Anh ta không thể đi quá xa. Hãy tìm anh ta ngay bây giờ và đưa anh ta đến trước mặt tôi. ”

Huroi có một wyvern, vì vậy anh ta có thể nhìn thấy toàn bộ khu rừng từ bầu trời và thể hiện một khả năng cơ động tuyệt vời. Trong khi đó, Faker là một sát thủ có khả năng theo dõi cực tốt.

“Vâng!”

“Tôi hiểu.”

Cả hai người đều tự tin đáp lại. Họ không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng họ nhận thấy tình hình cấp bách và ngay lập tức hành động.

Vài phút sau khi họ rời đi.

“ … À. ”

“…”

Grid và Mercedes đến nơi mà các Elf đã ở. Số lượng yêu tinh có biểu hiện sợ hãi rõ ràng đã giảm xuống. Hơn 100 Elf đã biến mất trong thời gian ngắn họ đã biến mất. Beniyaru cũng không được nhìn thấy. Grid có một cảm giác đáng ngại. Caaik hít thở sâu vài lần để làm trống rỗng tâm trí của mình trước cảnh tượng khủng khiếp và đến gần một Elf trẻ.

Sau đó, cậu thả cổ tay và mắt cá chân bị trói của cô ra và hỏi, “Chuyện gì đã xảy ra?”

“Tiếng nức nở. ”Elf không thể nói và chỉ lắc đầu với vẻ mặt sợ hãi. Rõ ràng là cô ấy sợ Grid và con người.

“Tôi xin lỗi … Tôi xin lỗi, Bệ hạ.” Mercedes cúi đầu thật sâu, tin rằng những sự kiện khủng khiếp trong ngày này là do cô ấy gây ra. Cô cảm thấy buồn vì lòng tin mà Grid gây dựng với các Elf đã sụp đổ do cô không thể ứng phó linh hoạt.

Giọng của Grid lọt vào tai cô, “Không. Đó không phải là lỗi của cô. Kir là người đã sai. ”

“Cuối cùng, tôi đã vượt qua một con sông, và điều đó không thể đảo ngược được.”

Grid cảm thấy có sự thù địch và ghê tởm đối với Kir, người đã cố gắng nô dịch các Elf với lý do rằng họ chỉ là NPC với trí thông minh nhân tạo. Tuy nhiên, anh biết rằng hầu hết mọi người, không chỉ Kir, coi các NPC như một phần của trí tuệ nhân tạo hoặc khối đồ họa. Cậu chỉ nhìn các thành viên Overgeared, không phải cũng có người chơi không nhận ra NPC là người sao?

Không có lý do gì để lãng phí năng lượng khi áp đặt quan niệm về sự tôn trọng và tình cảm lên Kir. Anh ta chỉ là một tên khốn mà tiền có thể kiếm được từ đó. Tất nhiên, đó là cho đến một vài phút trước. Bây giờ, tình hình đã thay đổi. Grid hít thở sâu vài lần để cố gắng trấn tĩnh tâm trí.

Dù cố gắng thế nào cậu cũng không thể bình tĩnh lại được. Cậu đã từng chứng kiến vô số chuyện khủng khiếp và đau khổ trong quá khứ, nhưng tại sao lần nào cậu cũng không thể thích ứng được? Đôi mắt của Grid lạnh lùng, và đôi tay run rẩy khi buông một số Elf đang sợ hãi trong khi gửi lời nhắn đến Lauel.

-Grid: Thành phố của Vua Thương nhân Kir. Nó ở vương quốc nào?

-Lauel: Vương quốc Gauss

-Grid: Nếu chúng ta xâm lược thành phố, nó có được tính là xâm lược Vương quốc Gauss không?

– Lauel: Tất nhiên. Khả năng cao là một vấn đề ngoại giao có thể dẫn đến chiến tranh.

Lauel không hỏi chuyện gì đã xảy ra. Anh ta đã gửi một lời nhắn cho Huroi sau khi được triệu hồi và có cái nhìn thoáng qua về tình hình hiện tại của Grid.

– Lauel: Nhiệm vụ của tôi trong cuộc đời này là thực hiện ý nguyện của Bệ hạ. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì.

– Grid: …

– Lauel: Kể từ khi Mercedes đến, sức mạnh của Vương quốc Overgeared rõ ràng đã vượt quá Vương quốc Gauss. Họ không thể đánh bại chúng ta ngay cả khi chiến tranh xảy ra. Tất nhiên, vẫn có chỗ cho các quốc gia khác can thiệp.

Không có quốc gia nhỏ nào muốn Vương quốc Overgeared bành trướng thế lực. Có khả năng một liên minh gồm các nước nhỏ sẽ hình thành, và Vương quốc Overgeared sẽ phải hứng chịu một cuộc khủng hoảng lớn. Tuy nhiên, Lauel không nói điều này. Rốt cuộc, Grid là người chơi mạnh nhất. Lauel không thể ràng buộc anh ta dưới dây cương của ‘trách nhiệm’ khi anh ta đang giang rộng đôi cánh của mình.

Lauel đang suy nghĩ từ vị trí của Grid. Anh ấy sẽ cảm thấy thất vọng như thế nào nếu anh ấy bị đàn áp bởi hội và vương quốc mà anh ấy đã gây dựng bằng chính nỗ lực của mình? Thay vào đó, anh sẽ không cảm thấy mạnh mẽ mà nghi ngờ bản thân. Đây là thời điểm để giải phóng ham muốn của Grid.

– Lauel: Xin hãy ra lệnh. Tôi sẽ triệu tập một đội quân đến giẫm đạp thành phố của Kir và đốt cháy nó.

– Grid: Có cần di chuyển quân không?

– Lauel: Hả?

Lauel không biết về Thần tính (Divinity) và Sức mạnh của Astaroth mà Grid đã có được gần đây. Một nụ cười xấu xa xuất hiện trên khuôn mặt của Grid.

-Grid: Bỏ quân đội đi. Tôi sẽ đi một mình.

Tuy nhiên, cậu còn việc phải làm trước đó. Cậu phải đuổi theo Kir và cứu những Elf bị bắt cóc.

“Mercedes.”

“Vâng!”

“Hãy thả những Elf ở đây và bảo vệ họ.”

“Tôi hiểu.” Mercedes đã được ra lệnh, vì vậy cô không thể nói với anh rằng cô không muốn anh đi một mình. Cô ấy không ngu ngốc đến mức mắc những sai lầm tương tự. Thay vào đó, Mercedes tin tưởng vào sức mạnh của chủ nhân vì đây là điều anh ấy muốn.

Grid nhận được một lời nhắn mới.

-Faker: Tôi đã tìm thấy một nhóm đang chuyển động với hàng tá Elf bị bắt cóc . Tuy nhiên, Kir không có ở đây.

– Grid: Còn một bên nữa à? Đúng vậy, Kir sẽ không thể bắt cóc hoặc làm hại hơn một trăm Elf chỉ trong một thời gian ngắn như vậy.

Grid nhận ra rằng Kir có khả năng đã triệu hồi các hiệp sĩ của mình. Điều này là tự nhiên kể từ khi Kir là một nam tước.

– Grid: Được rồi.

Điều này là tốt. Cậu sẽ xử lý tất cả các hiệp sĩ của Kir. Một nụ cười đen tối xuất hiện trên khuôn mặt Grid. Nó đủ ác để khiến Mercedes ngạc nhiên.

– Grid: Cho tôi biết vị trí của họ. Ngoài ra, hãy theo dõi Kir.

Ưu điểm lớn nhất của Faker là anh ấy không nói nhiều. Anh ấy nhận vai mà không bày tỏ ý kiến gì. Tuy nhiên, lần này không phải như vậy.

Faker: Tôi đang ở cách nơi tôi được triệu tập hai km về phía tây bắc. Hãy cẩn thận. Có ba người, và họ đều là những NPC được đặt tên. Tùy thuộc vào tình hình, tôi sẽ ngừng theo dõi Kir và tham gia cùng anh .

-Grid: Cần phải tham gia cùng tôi … Điều đó sẽ không xảy ra.

‘Anh ấy sẽ không bị mù ngay bây giờ sao?’ Kir cười. Anh cảm thấy rất vui vì sự tức giận mà Grid sẽ cảm thấy khi chứng kiến cái chết của các yêu tinh.

Tất nhiên, điều này chỉ xảy ra trong chốc lát. Kir nhớ rằng anh đã mất gần 50 tỷ won trong một ngày và nhanh chóng quên đi niềm vui nhỏ này.

“Đồ khốn nạn!” Kir buông ra một lời nguyền. Theo quan điểm của anh, Grid là cặn bã của trái đất. Điều này là tự nhiên vì Grid là người đã phá hoại công ty kinh doanh của Kir chỉ vì mục đích giúp đỡ các NPC. Grid là một nhân vật gây rối rất khó hiểu.

‘Anh ta gần như ở cấp độ của một kẻ tâm thần.’

Kir nghĩ về nó và nhớ lại quá khứ của mình. Anh ta đã chà đạp lên bao nhiêu kẻ yếu đuối? Anh ta đã trực tiếp và gián tiếp lợi dụng nhiều người khi leo lên vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng thương gia. Tuy nhiên, anh ta đã biện minh cho hành động xấu xa của mình dưới chiêu bài trả thù cha mình.

‘… Cuối cùng thì tôi cũng vậy.’ Anh lấy lại lý trí. Nhìn sang Beniyaru bị thương, Kir muộn màng nhận ra điều gì đó. Khi nhìn thấy chất độc trong tim cô một lần nữa, Kir cảnh báo Beniyaru, “Không có hy vọng. Cô không thể quay lại nữa. Chỉ cần chấp nhận thực tế ”.

Đó cũng là một lời cảnh báo cho chính anh. Kir đã kiểm soát chất độc trong tim mình. Sau đó anh ta nghe thấy một tiếng động lớn từ trên cao. Đó là một tiếng gầm lớn.

‘Một wyvern?’ Có một môi trường sống cho wyvern ở đây?

Kir nhìn lên và thấy một màu đỏ trên bầu trời phía trên khu rừng. Con wyvern hạ xuống với một động lực đáng sợ và đáp xuống mặt đất. Nó chặn đường của Kir và anh ta buộc phải dừng ngựa của mình.

“Đây là…!”

Tại sao một wyvern đột nhiên xuất hiện và chặn đường anh ta? Kir cứng đơ như tượng đá khi cuối cùng anh nhận ra rằng một người đang cưỡi trên lưng con quái vật. Danh tính của người đó là Huroi. Huroi đi xuống từ wyvern và hỏi Kir một câu hỏi, “Cha mẹ của anh có chết gần đây không?”

“Làm sao anh biết?”

“…”

Kir và Huroi đều rất buồn vì điều này, nhưng người đầu tiên lấy lại tinh thần là Huroi. Huroi ho và làm một biểu hiện nghiêm túc, như thể những lời trước đây của anh ấy chưa bao giờ được nói ra. “ Hừ! Anh rất tệ! Anh là một người tồi tệ, người đã đi lạc và khiến cha mẹ tuyệt vời và quý giá của anh cảm thấy sốc và đau buồn! ”

“Gì?”

Tại sao người này đột nhiên nói về cha mẹ đã chết của một người lạ? Theo quan điểm của Kir, Grid, Huroi và các thành viên Overgeared đều là những kẻ phản diện khủng khiếp.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.