Chương trước
Chương sau
“ Hộc! Hộc! Hộc! Ho…! ”

Kir có chạy bao nhiêu cũng không thể nhìn thấy điểm cuối. Khu rừng, nơi anh từng tin là kho báu, giờ còn kinh khủng hơn địa ngục. Những bông hoa và cây cối tươi đẹp, không khí trong lành và hương thơm ngào ngạt của trái cây như một lời nguyền lừa dối. Trong đầu Kir luôn có những câu hỏi khi anh ta uống một lọ thuốc và kiểm tra máy đo sức chịu đựng của mình.

Làm thế nào mà điều này lại xảy ra? Tại sao anh ta lại gặp Grid? Tại sao Grid lại trở nên thù địch với anh ta? Việc anh ta bắt các Elf trở thành nô lệ có phải là chuyện lớn đến vậy không? Tại sao anh lại phải trải qua nỗi đau này? Có lẽ Grid đã lên kế hoạch cho toàn bộ tình huống này?

‘Mình có đang nhảy múa trên lòng bàn tay của Grid không?’

Anh ta bắt đầu lên kế hoạch này từ khi nào? Có phải nó đã được kể từ khi Kir bắt đầu điều tra khu rừng của thế giới cây?

“ Ư ..! ”Cái bóng khổng lồ trên mặt đất khiến tim Kir đập rộn ràng. Anh cảm thấy một áp lực vô hạn khi wyvern của Huroi bay trên đầu anh.

“Pero! Tránh ra! ”

Con ngựa trắng — không, con kỳ lân nhảy sang ngang như một con cua theo lệnh của Kir. Những chuyển động này là không thể đối với một con ngựa bình thường. Ngọn lửa phát ra từ wyvern di chuyển thẳng về phía trước và sẽ thiêu rụi hoàn toàn vị trí mà họ đã đi qua.

Kir đi theo con đường lửa bên trái và nuốt nước bọt. ‘Một wyvern không có năng lượng vô hạn.’

Wyvern chỉ còn lại giới hạn một hoặc hai luồng lửa nữa. Trong khi đó, kỳ lân, được xếp vào một trong những vật cưỡi được đánh giá cao nhất, có thể sử dụng kỹ năng né tránh của nó nhiều hơn hàng chục lần. Năng lượng cơ bản của kỳ lân vượt xa so với ma lực!

‘Mình sẽ sống!’

Kir không có thời gian để oán giận quá khứ hay lo lắng về tương lai. Hiện tại quan trọng hơn. Anh ta không muốn đối mặt với trải nghiệm tồi tệ nhất là mất một lượng lớn điểm kinh nghiệm và vật phẩm khi chết.

‘Không cần biết bằng cách nào! Mình phải làm cách nào đó để quay trở lại thành phố của mình! ‘

Anh ấy sẽ trả lại sự mất mát và xấu hổ của ngày hôm nay gấp nhiều lần! Kir thực hiện lời hứa này bởi vì anh ấy có điều gì đó để tin tưởng – sự hiện diện của ba hiệp sĩ của anh ấy.

Vua Banus, Vua bóng tối Dias và Thần ăn uống Phou là những người mạnh nhất mà Kir chiêu mộ khi anh ta lang thang khắp lục địa với tư cách là một thương gia. Các NPC được đặt tên mạnh hơn các thành viên Overgeared vào lúc này, đặc biệt là Grid và Kraugel. Kir biết điều này ngay sau khi thấy Piaro đóng vai trò áp đảo trong cuộc đột kích Belial.

Vì vậy, Kir chắc chắn rằng nếu anh ấy đầu tư thêm một năm và tập trung vào việc nuôi dạy ba hiệp sĩ này, họ sẽ được tái sinh lần nữa thành những hiệp sĩ mạnh hơn Piaro!

‘Khả năng là vô tận! Họ chưa phát triển nhưng họ là những người có biệt danh ‘vua’ và ‘thần’.

Cũng giống như Kir được ca ngợi là Vua thương gia, Banus, Dias và Phou đã được các NPC địa phương gọi là vua hoặc thần khi Kir gặp họ lần đầu. Họ mạnh đến mức vượt quá thể loại của một người chơi và có tiềm năng vô hạn của các NPC được đặt tên. Không có gì ngạc nhiên khi Kir đặt nhiều kỳ vọng vào họ.

‘Nếu mình trốn thoát an toàn, rất có thể Hội Overgeared sẽ xâm lược thành phố. Mình sẽ yêu cầu sự hỗ trợ từ Vương quốc Gauss, sự bảo vệ với ba hiệp sĩ, và sau đó di chuyển đến đế chế … ‘

Kir bắt đầu mỉm cười khi lên kế hoạch. Cuộc xâm lược của Hội Overgeared có thể sẽ rất có lợi cho anh ta.

Thứ nhất, có thể khiến Vương quốc Gauss và Vương quốc Overgeared trở nên hoàn toàn thù địch với nhau. Sau đó, anh ta sẽ có thể chuyển ý kiến của công chúng về Vương quốc overgeared sang một quan điểm tiêu cực cho việc xâm lược một quốc gia khác, và anh ta cũng có thể tạo ra một liên minh với các quốc gia khác đang lo lắng. Phần thưởng là anh ta sẽ có thể tiến vào đế chế mà không sợ Vương quốc Overgeared.

‘Mình không thích Hiệp sĩ đầu tiên ở cùng Grid.’

Tuy nhiên, đó không phải là một yếu tố lớn nếu xét đến tham vọng thống nhất lục địa của hoàng đế. Kir đưa ra nhận định này khi cơ thể anh hướng lên trên. Đó là do con kỳ lân chở anh ta nhảy ngẫu nhiên. Kir đã sớm tìm ra lý do tại sao. Có một luồng năng lượng kiếm dưới chân con kỳ lân. Nếu con kỳ lân nhảy trễ hơn một chút, chân của nó sẽ bị chặt mất.

‘Điều này thật là buồn cười!’

Không ngờ rằng Huroi đã lao xuống đủ nhanh để bắt kịp tốc độ của con kỳ lân và cầm kiếm của mình …! Ngay cả khi anh ta là một người xếp hạng, anh ta không phải là một nhà hùng biện sao? Kir không bị thuyết phục về điều này, và anh nhìn lại. Rồi đôi mắt run rẩy của anh ta nhìn thấy nguồn gốc của cuộc tấn công.

“Faker !!”

Grid đó đã rút ra quân bài mạnh nhất của mình! Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Kir. Trong khi phát triển để trở thành Merchant King, sức mạnh lớn nhất của Kir chính là mạng lưới thông tin của anh ta. Trong bảng ‘xếp hạng người chơi’ mà anh ấy đã thực hiện bằng trí thông minh sâu rộng của mình, sức mạnh của Faker là cấp S. Nó chỉ xếp sau những người chơi như Grid, Kraugel, Agnus và Haster. Anh ta có thể so sánh với những người chơi hàng đầu khi chỉ tính riêng về sức mạnh giết người. Đều là những người có thứ hạng cao nhưng Faker lại có thực lực hoàn toàn khác so với Huroi hạng B.

‘Điều này không thể được!’

Kir biết mình sẽ không thể cầm cự sau khi trở thành mục tiêu của Faker và khẩn trương hét lên, “Pero! Sử dụng Tăng tốc vượt trội ”

Cơ thể của con kỳ lân sau đó được bao phủ bởi một ánh sáng trắng tinh khiết, và nó biến mất khỏi vị trí của nó. Chính xác mà nói, con kỳ lân di chuyển cực kỳ nhanh chóng. Đó là một kỹ năng chính tiêu tốn hầu hết năng lượng của kỳ lân.

Faker nhìn ra khu rừng khi chỉ còn lại một mình. “Anh có nghĩ rằng bạn có thể thoát khỏi?” Sau đó Faker cũng biến mất khỏi vị trí của mình.

Huroi nhìn hai người từ trên cao và vuốt quai hàm. Con kỳ lân bay trên bầu trời khi Huroi đưa ra lời giải thích, “Một con kỳ lân … Nó sẽ phù hợp với Chủ nhân.”

Khói đen bốc lên ngùn ngụt.

Trong khu rừng của cây thế giới, Dias cau mày khi Phou nói như một kẻ ngốc, “Đói …”

Những Elf bị kéo theo sau họ có biểu hiện kinh hãi. Họ run rẩy vì họ đã chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp xảy ra mỗi khi Phou nói rằng anh ta đói, và nỗi sợ hãi đổ về như thủy triều. Dias mắng Phou, “Anh không được ăn? Chúng không phải là thức ăn của anh. Chúng là hàng hóa của chủ nhân ”.

“Đói…” Phou mất đi trí thông minh khi đói và chỉ quan tâm đến dạ dày của mình. Sẽ là vô nghĩa nếu nói bất cứ điều gì với Phou.

” Haizz , muốn làm gì thì làm.” Dias giơ tay. Anh ta không có bất kỳ quyền hạn hay quyền lực nào đối với Phou và nhanh chóng từ bỏ.

“K-Không …!” Các Elf tái mặt chết chóc khi Dias rút lui. Nước mắt họ giàn giụa, nhưng Phou chỉ nhìn họ chằm chằm với nước miếng chảy dài.

” Haaap! ” “

Số phận của Elf mà Phou bị tóm gọn thật khủng khiếp. Cô bị Phou nuốt chửng và chuyển sang màu xám.

Nuốt chửng! Một người đàn ông vừa nuốt chửng một nữ Elf cao 170 cm, nhưng trên mặt anh ta không hề có một tia hài lòng khi anh ta ợ lên. Bữa ăn của anh ấy vẫn chưa kết thúc.

Đó là một thảm họa kinh hoàng đối với những Elf, họ chỉ còn lại 30 người. Tuy nhiên, các Elf không còn khóc lóc hay van xin nữa. Họ đã phát điên khi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp của gia đình và bạn bè của họ bị ăn thịt nhiều lần. Bây giờ, họ thậm chí không thể cảm thấy sợ hãi.

“Đói bụng…”

Một trong những Elf không chống cự khi bàn tay to lớn của Phou vuốt ve cơ thể cô. Sau đó, chuyện xảy ra khi Phou mở miệng và cố gắng nuốt chửng cô. Bốn bàn tay vàng bay ra vung búa. Những chiếc búa đập liên tiếp vào chiếc cổ to lớn và bắp tay dày của Phou.

Ngoài ra, một con mèo lông còn di chuyển đôi chân ngắn và mũm mĩm của mình rồi phóng ra như một tia chớp về phía Phou. “Phóng sét ~! Phóng điện nyong ! ”

“Anh đang làm gì đấy?” Grid hiển thị ngay sau đó. Chiếc áo choàng của cậu tung bay khi cậu nhảy. Có một tia sát khí trong mắt cậu khi nhìn chằm chằm vào Phou.

“Kill!” Grid hét lên khi vung thanh kiếm Khai sáng. Cậu tin chắc rằng kẻ thù của mình sẽ trở nên cứng đơ vì bị trúng Mjolnir bốn lần liên tiếp, cũng như tia sét của Noe. Ngoài ra, Grid nghĩ rằng Phou sẽ ngừng ăn Elf và phần thịt không được bảo vệ của anh ta sẽ bị trúng Kill.

Glup!

Tuy nhiên, không giống như những gì Grid mong đợi, Phou đã chống lại được độ cứng và điện giật. Thay vào đó, anh ta nuốt chửng con Elf, người đang biểu hiện đầy hy vọng, và sau đó dùng lòng bàn tay đánh kỹ năng Sát của Gird.

[Kỹ năng đã bị vô hiệu hóa.]

“Gì?”

Phou đã vô hiệu hóa kỹ năng huyền thoại? Hơn nữa, chỉ là dùng tay không của hắn? Không, làm thế nào mà anh ta chống lại sự cứng và điện giật ngay từ đầu? Grid đang tỏ ra kinh ngạc khi Phou húc đầu vào anh.

“Tôi không biết bạn là ai, nhưng tôi xin lỗi.” Dias lắc đầu. Anh không nghi ngờ rằng người đàn ông tóc đen sẽ bị đánh bại bởi Phou cao ba mét. Tuy nhiên, Dias đã nhầm.

“…”

Người đàn ông tóc đen vẫn ổn. Một trong những bàn tay vàng bay lên và đỡ đòn của Phou. Bàn tay vàng rung lên và cứng lại, trong khi đôi mắt rực lửa của Grid chăm chú nhìn bàn tay vàng về phía Phou.

“Đồ chó như lợn!”

Một con chó và một con lợn, đây là gì? Dias gãi đầu bối rối.

“Kiếm thuật của Pagma!”

‘Pagma?’

“Ba!” Grid vẽ một nửa vầng trăng màu đỏ sẫm bằng thanh kiếm của mình. Đồng thời, một làn sóng năng lượng nổi lên và đánh Phou.

[Bạn đã gây ra 28.310 sát thương lên mục tiêu!]

[Giảm tất cả tốc độ của mục tiêu.]

[Mục tiêu đã kháng cự.]

‘Kháng chậm?’

Sức khỏe của Phou cũng rất cao. Không có gì thay đổi trong chỉ số máu của anh ta mặc dù nhận gần 30.000 sát thương.

‘Phòng ngự của anh ấy tương đối bình thường và tốc độ cơ bản của anh ấy chậm …’

Grid đeo miếng bịt mắt của Kẻ giết người và ngạc nhiên khi nhìn Phou. Đó là vì lòng bàn tay của Phou, to gấp ba lần Grid, đang bay về phía cậu. Sẽ là một thảm họa nếu Tay Thầns không phản ứng ngay lúc đó vì Phou nhanh hơn so với kích thước của cậu. Thêm vào đó, sau khi ăn thịt hai Elf, đôi mắt có vẻ ôn hòa của Phou giờ trở nên hoang dã. Anh ta bối rối và tức giận trước sự phòng thủ cứng như sắt của Grid.

“Đôi tay này… đòn tấn công của Phou… dừng lại…” Phou nắm chắc một Tay Thần, đặt nó vào miệng và cố gắng nuốt nó. Tuy nhiên, anh ta cảm thấy bị từ chối theo bản năng.

Dias dẫn những Elf đi. “Kể từ khi anh sử dụng Kiếm thuật của Pagma, bạn có phải là King Overgeared nổi tiếng không? Nhưng anh có phải là đối thủ của Phou? Anh chàng đó là một con quái vật được sinh ra giữa một người khổng lồ và một vị vua troll. Ngay cả một con người siêu việt cũng không thể làm tổn thương anh ta ”.

Vết thương ở bụng của Phou, do Ba gây ra, đã hồi phục. Khả năng hồi phục của anh ta tương tự như một con troll. Khuôn mặt của Phou đỏ bừng, và anh ta gầm lên giận dữ, “Phou! Quái vật! Nooooooooo! ”

Hàng chục Elf, Randy, những Bộ xương Overgeared, và thậm chí cả Dias cũng vấp phải tiếng gầm. Sức mạnh của Giant’s Roar đã lấy đi sức mạnh ở đôi chân của họ.

“Thần tính. Kết hợp vật phẩm. ” Mặt khác, Grid vẫn ổn.

[Quyền trượng của Belial và Thanh kiếm Sét Sinh ra từ sự Khai sáng và Khát vọng Mạnh mẽ sẽ được kết hợp!]

flash! Thanh kiếm Khai sáng và Quyền trượng của Belial chìm trong ánh sáng và kết hợp thành một.

Grid nhanh chóng vung một vũ khí giống như giáo. Nhờ các tùy chọn được tạo ra bằng cách kết hợp các vật phẩm, ngọn lửa đen và tia chớp đỏ được xếp vào loại ma thuật. Sát thương phép tăng 20% và sát thương chí mạng tăng 150%. Điều này đủ để đe dọa sức khỏe cao của Phou.

Đồng hồ đo sức khỏe của Phou giảm đi đáng kể khi anh vật lộn với cơn đau. Sau đó

[Một lá chắn với 5.000 máu đã được tạo ra do hiệu ứng của Khiên Belial.]

[Một lá chắn với 5.000 máu đã được tạo ra do hiệu ứng của Khiên Belial.]

[Một lá chắn với 5.000 máu đã được tạo ra do hiệu ứng …]

……

……

Nhiều tấm khiên màu đen chồng lên nhau bắt đầu xoay quanh cậu. Nó đối lập với ngày càng nhiều vết thương trên người Phou.

“Đau quá! Nó đauuuuu! ” Biểu cảm trong mắt Phou trở nên điên cuồng, và nắm đấm của anh ta liên tiếp đánh vào những tấm khiên bao quanh Grid. Tuy nhiên, đây là chất độc đối với Phou.

[Bạn đã bị thiệt hại 9.700!]

[Lá chắn sẽ hấp thụ sát thương.]

[Bạn đã phải chịu 10.300 thiệt hại!]

[Lá chắn sẽ hấp thụ sát thương.]

[Mục tiêu tấn công bạn đang ở trạng thái ‘sợ hãi’. ‘Sự chậm chạp’ đã được chống lại.]

Grid tránh được mất máu nhờ tấm khiên trong khi Phou mất đà.

“ H-Hik! Phou… Phou sợ…! ”

Đúng rồi. Phou là một người mạnh mẽ, có thể so sánh với Piaro trong thời gian diễn ra cuộc đột kích ở Belial. Anh ta có thể chống lại nhiều loại trạng thái, nhưng anh ta không phải là huyền thoại và cũng không phải là người miễn nhiễm với tất cả các điều kiện trạng thái. Phou dễ cảm thấy sợ hãi. Mặt khác, Grid mạnh hơn nhiều lần so với cậu trong cuộc đột kích ở Belial. Đúng, cậu hiện tại mạnh hơn nhiều so với Piaro vào thời điểm đó!

“Cơn thịnh nộ của thợ rèn, Ma Hóa.” Grid quay theo hình bán nguyệt và kéo ra lực tối đa. Cậu dùng một ngọn giáo bất khả chiến bại đâm vào bụng phệ của Phou. “Triệu hồi Hiệp sĩ! Jishuka, Regas, Chris, Pon và Jude! ”

Tại sao cậu lại bận tâm gọi điện cho họ trong tình huống đang thắng? Đó là để đảm bảo rằng công việc được hoàn thành một cách sạch sẽ. Cậu không còn chỗ để cảm thấy thư thái. Grid cắt Phou một lần nữa và ra lệnh cho năm hiệp sĩ xuất hiện, “Hãy giết tên khốn đó! Hãy cứu lấy Elf! ”

‘Tên khốn’ mà anh ta đang đề cập đến là Dias. Cả năm hiệp sĩ đều có vẻ mạnh, vì vậy Dias buộc phải lùi lại vì sợ hãi. Grid cho thấy anh ta hơn hẳn Kir về mọi mặt!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.