Chương trước
Chương sau
[Nguyên tố gió cấp thấp thì thầm rằng nó sẽ làm cho mũi tên của bạn nhanh hơn.]

[Nguyên tố gió cấp thấp thì thầm rằng nó sẽ làm cho ngọn giáo của bạn nhẹ hơn.]

[Nguyên tố gió cấp thấp thì thầm rằng nó sẽ làm cho miệng của bạn nhẹ hơn.]

“Tại sao nó lại là miệng của tôi?”

“… ??”

Jishuka, Pon và Huroi ký giao ước với các nguyên tố gió.

[Nguyên tố đất cấp thấp hứa hẹn sẽ làm cho cơ thể bạn rắn chắc hơn.]

Regas đã thành công trong việc ký hợp đồng với một nguyên tố đất.

Có một chút thất vọng sau khi thấy Grid ký giao ước với một nguyên tố cao cấp, nhưng họ không thể hiện điều đó. Rốt cuộc, nếu không có Grid, họ thậm chí sẽ không có cơ hội giao ước với một nguyên tố. Đó là một vinh dự khi ký giao ước với một nguyên tố thấp hơn.

‘Tốt.’

Jishuka và Pon có tốc độ tấn công và độ chính xác của đòn đánh tăng lên một chút do nguyên tố gió cấp thấp, trong khi Huroi có tốc độ nói chuyện tăng lên nhờ nguyên tố gió. Regas có thêm sức đề kháng và khả năng phòng thủ do nguyên tố đất, khiến anh ta hoàn toàn hài lòng. Anh ấy đặc biệt vui mừng vì khả năng phòng ngự thấp của anh ấy đã giữ anh ấy vài lần.

Trong khi đó, Faker và Chris nhận được tài sản lớn.

[Nguyên tố gió cấp thấp nhận thấy rằng bạn nhanh hơn nó và đã rút lui với vẻ thất vọng.]

[Nguyên tố gió trung cấp thì thầm rằng nó sẽ rất vui với bạn.]

[Tất cả các nguyên tố cấp thấp đã cảm nhận được phẩm chất của một bạo chúa và đã bỏ chạy.]

[Nguyên tố đất trung cấp hứa hẹn sẽ quản lý bản chất thô bạo của bạn.]

Sau khi nhìn thấy những người đã ký giao ước thành công với các nguyên tố trung cấp, Chris đã thiết lập một giả thuyết rằng yếu tố quan trọng nhất khi ký giao ước với nguyên tố cao hơn là ‘lớp được đánh giá cao hơn’. Cơ sở cho giả thuyết này là hai người đàn ông đã lập được giao ước với các nguyên tố trung gian. Faker đã nhận được lớp thứ hai là ‘Học trò của Bậc thầy Bóng tối’ sau cái chết của Khan trong khi Chris có lớp thứ hai là ‘Bạo chúa’.

“Nó có khả năng rất cao. Không phải đây là lý do tại sao Grid ký hợp đồng với một tinh linh cao cấp? “

” Hrmm … Chúng ta sẽ biết chắc chắn khi chúng ta thấy kết quả của giao ước của Yura.”

Liệu Sát Quỷ Yura có thành công trong việc ký giao ước với một nguyên tố cao cấp như Grid? Grid và tất cả các thành viên của Overgeared đều tràn đầy kỳ vọng.

Xung quanh sông độc có sương mù dày đặc. Đó là một màn sương mù khủng khiếp gây ra trạng thái ‘nhiễm độc’ khi nó được hít thở. Các núi lửa trong khu vực đang hoạt động và trái đất đang rung chuyển vì kích động. Cảm giác cân bằng đã bị mất. Dung nham sôi sục làm tan chảy lớp da chỉ bằng sức nóng và không cho phép bất kỳ sinh vật sống nào xâm nhập vào.

Đây là Địa ngục thứ 32. Nó đầy hỗn loạn sau khi mất đi kẻ thống trị, Belial. Sinh vật không còn được kiểm soát, và cư dân của nó đã rời bỏ nhà cửa từ lâu. Chỉ còn lại những sinh vật quỷ đói lang thang không mục đích. Ở nơi này, tiếng súng vang lên, thông báo về cái chết của ma thú.

Tatang! Tang tang!

Một con ma thú chuyển sang màu xám bất cứ khi nào súng bắn. Hàng chục cột tro xám cứ bay lên trong màn sương mù. Những con ma thú chứng kiến họ hàng của chúng bị giết và mất động lực. Đuôi của chúng bị tụt xuống, khiến chúng trông giống như những chú chó con khi chúng bỏ chạy.

Tuy nhiên, người đẹp không bỏ sót bất kỳ một con nào trong số đó. Cô ấy nhảy qua khoảng không giữa chúng và cắm thanh kiếm của mình vào miệng những con ma thú đang rút lui. Làn da trắng xinh đẹp của Sát thủ Quỷ đỏ trông đỏ như máu trên người cô.

“Sigh… Sigh…”

Mọi liên lạc với thế giới con người đều bị chặn lại trong địa ngục. Không thể sống một mình trong khung cảnh cằn cỗi này với một tâm lý bình thường.

Yura chưa bao giờ mất bình tĩnh kể từ khi cô tham gia với Grid. Tuy nhiên, cuộc sống trong địa ngục thật khó khăn. Cơ thể và tâm trí cô đã kiệt quệ từ lâu. Giờ đây, cô không thể biết được những tiếng la hét liên tục vang lên bên tai mình là thật hay giả, và suy nghĩ của cô đang rối bời.

Tuy nhiên, Yura vẫn tiếp tục tiến về phía trước. Cô ấy bước đi không ngơi nghỉ trong khung cảnh không thay đổi mà cô ấy đã nhìn thấy trong vài tháng rồi và chĩa súng vào một con quỷ.

Tatang!

Cô khao khát có đủ tư cách để đứng ngang hàng với Grid, người đã đánh sập cả bầu trời để trở thành bầu trời mới. Yura muốn cảm thấy tự hào một lần nữa. Tuyệt vọng muốn trở thành người giỏi nhất một lần nữa, cô muốn chứng minh rằng lớp Sát quỷ mà cô đã chọn không hề thiếu so với Kiếm Thánh và Hậu duệ của Pagma. Cô không muốn cảm thấy xấu hổ khi đối mặt với Grid. Hơn nữa, cô ấy không muốn trở thành gánh nặng cho Grid sau khi từ bỏ Nhà thờ Yatan để đến với Vương quốc Overgeared.

“…?” Yura dừng lại tại chỗ khi cô ấy đang tiến về phía trước. Rồi mắt cô ấy rung động. Đó là bởi vì cô cảm thấy sự thay đổi trong cảnh quan địa ngục vẫn như cũ trong hai tháng. Xa xa, cô nhìn thấy một tòa lâu đài đen kịt trong sương mù.

‘Lâu đài của Belial?’ Yura nuốt nước bọt khi ánh sáng của lâu đài phản chiếu trong mắt cô.

Cô tràn đầy hy vọng rằng có lẽ thứ gì đó còn sót lại trong lâu đài vô chủ sẽ giúp cô. Có thể có một con quái vật hung dữ, nhưng cô tin rằng sẽ có một kho báu giúp cô phát triển hơn nữa. Điều này không phải là không có cơ sở. Xét về tính biểu tượng của lâu đài của một con quỷ lớn, mong đợi của Yura là hợp lý.

Một cánh cổng khổng lồ đầy bụi mở ra ngay lập tức dưới bàn tay của Yura.

“…” Đôi mắt Yura nheo lại khi cô quan sát khung cảnh bên ngoài lâu đài. Có phải ma thú đã ăn thịt mình sau khi đói không? Bên ngoài lâu đài tràn ngập mùi hôi thối của xác chết thối rữa. Bước chân của Yura rất cẩn thận khi cô ấy tiến về phía trước. Khi khoảng cách đến cửa trước thu hẹp lại, cô ấy bắt đầu phát hiện ra ‘điều gì đó.’ Cô ấy không nhầm .

[Trực giác của Sát thủ quỷ đã cảm nhận được một năng lượng ma quỷ mạnh mẽ.]

[Bạn sẽ vào Tư thế Chuẩn bị Chết. Đạn ma thuật cực đậm đặc sẽ tăng 10% tốc độ tạo và phòng thủ vật lý tăng 15%. Kháng phép tăng 20%.]

Kỹ năng bị động chưa kích hoạt khi cô đối mặt với Đại quỷ Belial thứ 32 đã nói với Yura điều gì đó. Món quà ngoài cửa sẽ lớn hơn nhiều so với mong đợi của cô. Yura nuốt nước bọt và kiểm soát suy nghĩ của mình. ‘Bây giờ mình đã hơn cấp độ 300.’

Nơi này cũng từng là địa ngục. Đó là một nơi tối đa hóa khả năng của Sát quỷ. Yura hiện tại không thể so sánh được trong thời gian diễn ra cuộc đột kích ở Belial. Yura nhận ra sự thật này và vượt qua nỗi sợ hãi, dùng đôi tay nhỏ nhắn và xinh xắn của mình đẩy cửa. Bàn lề rỉ sét phát ra âm thanh khó chịu khi nó được mở ra, nhưng chính ‘người đàn ông’ trên ngai vàng trong đại sảnh tối đã khiến Yura ớn lạnh.

“Tại sao anh ở đây?” Giọng Yura run lên khi cô hỏi người đàn ông đang ngồi trên ngai vàng. Lần cuối cùng cô bị rung động là khi đối mặt với Grid.

Tại sao? Grid là người luôn vượt qua sự mong đợi của cô. Đúng, giống như ngay bây giờ.

“Kiếm thuật của Pagma.”

Người đàn ông đã nâng xác mình lên khỏi ngai vàng. Anh ấy tiến một và sau đó hai bước trước khi nhảy. Đôi mắt sắc bén của anh, gợi nhớ đến một con chim săn mồi, nhìn cô chằm chằm.

“Siêu việt Khinh Sát Ba Đỉnh Cao.”

Luồng năng lượng tàn bạo di chuyển với một động lực dữ dội và đánh Yura.

“… !!!”

Tòa lâu đài khổng lồ biểu tượng cho uy quyền của Đại quỷ thứ 32 đã sụp đổ như một lâu đài cát.

Trong vài năm qua, các thành viên Overgaered đã tích cực sử dụng danh tiếng và khả năng của Grid. Họ đã gọi mọi người bằng cách sử dụng tên của Grid, và Lauel đã chọn những tài năng để gia nhập Hội Overgeared.

Bây giờ, hội Overgeared đã lên tới 620 người. Nó không cân bằng vì hơn một nửa trong số họ là các tầng lớp theo định hướng sản xuất. Tuy nhiên, điều tự nhiên là vì ‘quân đội’ của vương quốc có nghĩa là các tầng lớp sản xuất có giá trị hơn các tầng lớp chiến đấu.

“Tất cả các thợ rèn đã giao ước với các nguyên tố lửa?”

“Đúng. Panmir cũng vậy. ”

“Khỉ thật … Tại sao tôi là người duy nhất có nguyên tố ánh sáng? Không phải Hậu duệ của Pagma là một thợ rèn sao? ” Nỗi ám ảnh của Grid về Công tước Lửa lớn hơn tưởng tượng. Không thể khác được vì cậu đang theo đuổi cái bóng của Pagma.

Lauel xoa dịu Grid đang càu nhàu, “Nguyên tố ánh sáng không phải là tinh linh cao cấp hơn sao? Tôi nghe nói rằng họ là tinh linh của gia đình hoàng gia. Nó không tốt hơn nguyên tố lửa sao? Hãy bình tĩnh và hài lòng ”.

“Tôi biết điều đó. Tuy nhiên, sẽ không tốt lắm nếu mục tiêu không thuộc tính hắc ám. “

“Không phải nguyên tố nước là khắc chế của nguyên tố lửa sao? Kết quả nào sẽ mang lại sự hài lòng 100%? “

“Không, hãy nghĩ về nó. Sẽ thuận tiện biết bao nếu tôi có một nguyên tố lửa? Sẽ rất thoải mái khi tôi đang làm một món đồ và sẽ dễ dàng nấu cơm khi đi du lịch ”.

“… Dù sao thì anh cũng chỉ ăn thịt bò khô thôi.”

Những lời nói của Grid chỉ là những lời cằn nhằn nhỏ nhặt, vì vậy Lauel đã từ bỏ việc cố gắng trấn an Grid và nhìn ra ngoài. Hàng trăm thành viên Overgeared đã đứng trước cây thế giới. Giao ước của họ với các nguyên tố đã thành công, và họ tràn đầy hạnh phúc khi cổ vũ cho Grid.

“Trong mọi trường hợp, nó thực sự tuyệt vời. Tôi luôn ngưỡng mộ màn trình diễn của anh”.

“Anh đã ký với một nguyên tố?”

“Tất nhiên. Tôi đã làm theo sự thu hút của linh hồn mình và giao tiếp với một nguyên tố ngay khi tôi bước vào rừng ”.

Khi nhìn chằm chằm vào Lauel đang cười, Grid hỏi cẩn thận, “Anh có giao kèo với một linh hồn đen tối không?”

“Đúng vậy. Tôi đã do dự một lúc giữa lửa và linh hồn hắc ám do con rồng lửa đen bị phong ấn trong cánh tay của tôi, nhưng cuối cùng tôi quyết định chọn nguyên tố hắc ám. ”

“Điên rồ!”

Tại thời điểm này, hệ thống trò chơi đã trở nên rùng rợn. Nó dường như xâm nhập vào tính cách của người mục tiêu một cách hoàn hảo. Lauel yêu cầu xác nhận cuối cùng từ Grid, “Nếu các thành viên Overgeared hợp tác thành nhóm 8 người, họ có thể đột kích loài cổ xưa gọi là gấu-sói … Anh có chắc là không có gì sai với lệnh này không?”

“Đúng vậy.”

“Anh không biết rằng toàn bộ sức mạnh hiện tại của các thành viên Overgeared có thể thử đột kích Belial một lần nữa sao?”

“Có chứ.”

“Những con gấu sói mạnh đến vậy?”

“Chúng rất mạnh. Đó là lý do tại sao tôi bỏ Mercedes và Jude lại. Họ sẽ chịu trách nhiệm về sự an toàn của các thành viên trong hội khi họ cùng nhau săn bắn và phát triển trong rừng ”.

“Thực sự … Anh thực sự sẽ đi một mình?”

Grid đã tuyên bố rằng anh ta sẽ xâm lược và phá hủy thành phố của Merchant King Kir một mình. Vì vậy, Lauel không khỏi cảm thấy lo lắng. Mặc dù Grid đã xử lý các hiệp sĩ tinh nhuệ của Kir, vẫn còn hàng ngàn quân trong thành phố. Thậm chí sẽ có hàng trăm người chơi. Ngoài ra còn có hàng chục người cấp cao có quan hệ với Kir do những món đồ mà anh ta đã đưa cho họ. Có hợp lý không khi có thể đánh bại họ với một người? Mặc dù đã nắm được sức mạnh của Grid, Lauel cho rằng điều đó là không thể. Sự phát triển gần đây của những người xếp hạng thật đáng sợ và xu hướng đang dần tăng lên.

Grid nhún vai. “Đừng lo lắng. Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều ”.

Cơ hội trốn thoát của Kir đã biến mất ngay khi Agnus trở thành huyền thoại. Anh ta phải phá vỡ Kir đến mức khiến anh ta không thể phục hồi. Đây là một nhu cầu tự nhiên khi xem xét tính cách của Kir.

“Mình phải nhanh lên. Kir có thể đã liên hệ với Agnus. “

Đế chế Sahara, Immortal, Nhà thờ Yatan, và những con đại quỷ …

Grid không có ý định bỏ qua một biến số trong các cuộc chiến sắp tới mà không thể tránh khỏi. Grid quyết tâm rời khỏi Khu rừng của Cây Thế giới và hướng đến thành phố của Vua Thương gia Kir.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.