Chương trước
Chương sau
Satisfy khoe khoang sự tự do vượt ra ngoài thực tế và có một thế giới quan rộng lớn gần như vô hạn. Sẽ mất nhiều năm để khám phá lục địa và tìm ra món ăn độc đáo của từng vùng. Tuy nhiên, con người đã theo đuổi con đường của riêng mình.

Một số người đã thưởng thức Satisfy theo cách không khác gì các trò chơi hiện có. Họ là những người xếp hạng điển hình, những người bị ám ảnh bởi việc duy trì thứ hạng của họ hoặc đạt được thứ hạng cao hơn. Điều này có nghĩa là họ đã dành phần lớn thời gian của mình để kết nối với Satisfy trong khu săn bắn. Họ từ bỏ những nội dung thông thường mà người khác thích thú và tập trung vào việc săn lùng. Nhờ những nỗ lực của họ, họ đã trở thành người có thứ hạng và có thể kiếm được của cải và danh dự.

Tuy nhiên, Grid thì khác.

[Tên: Grid

Cấp độ: 362

Class: Hậu duệ của Pagma (Đại pháp sư có điều kiện)

Danh hiệu: Một người đã trở thành huyền thoại và 25 cái khác (Nếu bạn muốn xem danh sách, vui lòng nhấp vào để xem chi tiết)

Máu: 88.815

Mana: 14.268

Sức mạnh: 3.160 (+360)

Thể lực: 1.987 (+580)

Nhanh nhẹn: 2.690 (+330)

Trí tuệ: 1,838 (+540)

Khéo léo: 3.547 (+880)

Độ bền: 1,472 (+330)

Binh tĩnh: 1,078 (+330)

Bất khuất: 1.333 (+440)

Nhân phẩm: 1,986 (+330)

Thông tin chi tiết: 1,826 (+330)

Dũng cảm: 1,022 (+330)

Quyền lực chính trị: 21 (+330)

Sức mạnh ma quỷ: 15.498

Chúc may mắn: 241

Vị thần: 4

Điểm thống kê còn lại: 267]

So với những người xếp hạng bình thường, Grid dành một khoảng thời gian rất nhỏ để săn lùng. Trên thực tế, cậu đã dành phần lớn thời gian của mình trong lò rèn và bị nhiều sự cố khác nhau. Vì vậy, theo logic, cậu không nên có trình độ cao như vậy. Tuy nhiên, cấp độ của Grid vẫn nằm trong bảng xếp hạng một chữ số. Tại sao…?

Anh ta được liên kết với nhiều NPC khác nhau và là trung tâm của thế giới quan. Trong quá trình này, anh ta đã đột kích vào những con trùm mạnh mẽ hoặc hoàn thành các nhiệm vụ ẩn. Grid đã có được kinh nghiệm tương tự trong một cuộc đột kích mà những người khác sẽ dành 100 ngày để săn lùng. Điều này là do anh ấy xây dựng mối quan hệ với các NPC.

Tuy nhiên, những người khác không biết điều này.

“Thanh kiếm Thảm sát 100.000 Quân đội.”

Có một vụ nổ sau đó là hàng chục lưỡi kiếm năng lượng lấp đầy không khí. Những người lính Penan chạy theo tiếng kêu của Boutian và Arisa đều chuyển sang màu xám. Con số hơn 200.

“Đồ khốn kiếp —…!” Boutian rùng mình khi chứng kiến những người lính, những người đã được huấn luyện sử dụng tiền của Vua Thương Nhân Kir và nỗ lực của họ, biến mất do hỏa lực quá mạnh. Anh ta bất bình vì đã coi thường ‘quyền lực cá nhân’ của Grid, người đã có vị trí vua nhưng vẫn giữ được thứ hạng cao nhất.

‘Mình không nên mong rằng anh ta sẽ đuổi theo chúng ta đến đây! Anh ấy là một chàng trai siêng năng, chỉ ăn và chơi game! ‘

Trên thực tế, Boutian đã chơi Satisfy trung bình 12 giờ một ngày. Anh dành phần lớn thời gian ở bãi săn, ngoại trừ khi thực hiện mệnh lệnh của Kir. Dù vậy, anh chưa bao giờ mơ ước đạt được thứ hạng một chữ số. Thứ hạng cao nhất của anh ấy là trong top 100. Anh ấy nghĩ rằng Grid có khả năng dành toàn bộ thời gian của mình để ăn và chơi game.

‘Giá như mình trẻ hơn 10 tuổi …!’

Thật thất vọng khi cơ thể của anh ấy đã suy yếu khi anh ấy bước vào tuổi 40. Ghen tị với sức trẻ của Grid, Boutian hét lên, “Toàn lực! Dựng rào chắn! ”

Dù chứng kiến 200 quân bị quét sạch chỉ bằng một kỹ năng, Boutian không hề tuyệt vọng. Anh vẫn còn hy vọng vì có quá nhiều lợi thế khi phòng thủ một thành phố.

Có sự trợ giúp của các phương tiện khác nhau. Một ví dụ điển hình của điều này là các chướng ngại vật được lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau của thành phố. Những người lính xếp chúng thành một hàng để kẻ tấn công sẽ phải vượt qua hàng rào trước tiên trong khi những người lính có thể tấn công tự do.

Boutian mỉm cười hài lòng. “Vua Overgeared! Anh đã tự đến mộ của mình! Anh sẽ mãi hối hận về sự ngu ngốc của ngày hôm nay! ”

Anh ta tự nhiên biết rằng Grid có thể phá vỡ chướng ngại vật bằng sức tấn công cao của mình, nhưng đòn đánh sẽ phải mạnh. Trong khi Grid tấn công chướng ngại vật, các cung thủ và pháp sư có thể tấn công Grid hàng chục lần. Trong một môi trường hoàn hảo, lợi thế về số lượng là tuyệt đối. Đó rõ ràng là lẽ thường.

“Đạn ma thuật.”

“Gì?”

Tay Thần bắn ra một tia sáng trắng mỗi giây, và các chướng ngại vật được lắp đặt khắp thành phố đã bị phá vỡ.

“Tia chớp, nyang! ”Một con mèo bay tới chỗ những người lính và sử dụng một tia sét trên diện rộng, khiến những người lính gục xuống. Các vệ binh sụp đổ trong nháy mắt, khiến Boutian vội vàng phối hợp cung thủ. “Nhanh!”

“Hồi Chuyển.” Randy đã sao chép Grid và phản lại tất cả các mũi tên.

“ Kuock …! ”

“Ugh…!”

Các cung thủ bị mũi tên xuyên thủng và ngã xuống!

“Cái này là cái gì?” Boutian và các pháp sư thi triển phép thuật một cách muộn màng, nhưng đã quá muộn.

“Anh có nghĩ rằng tôi sẽ đến một mình nếu tôi sẽ bị đánh bởi những thủ đoạn nông cạn như vậy?” Grid tránh được ma thuật bằng cách sử dụng Di Chuyển Tự Do và đến bên Boutian ngay lập tức.

[Bạn đã bị thiệt hại thảm khốc!]

[Tinh thần của bạn không thể chịu đựng được!]

“ Cough! ”Chỉ số sức khỏe của Boutian giảm xuống còn chưa đầy một nửa khi anh ta bị trúng Thanh kiếm Khai sáng. Do đòn tấn công của Grid, anh ta bị choáng và không thể làm gì được. Trong thời điểm này, anh ta bị đánh bởi những bộ xương đang cười đáng sợ.

[Bạn đã gây ra 509 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã phải chịu 480 thiệt hại!]

Boutian bị đâm bởi một con dao găm ngắn. Khi những người lính lao đến để bảo vệ anh ta, Boutian giận dữ gầm lên, “Anh! Anh có đang coi thường tôi bằng cách không tự mình kết liễu tôi không? ”

Đòn kết thúc sẽ được để lại cho những miếng khoai tây chiên nhỏ này? Boutian bị sốc khi hét lên tức giận. Sau đó, sức tấn công không đáng kể của con dao găm của bộ xương, đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Boutian, giờ đã gây ra một đòn chí mạng tuyệt đẹp.

[Xương sườn của bạn đã bị gãy!]

[Đó là thiệt hại nghiêm trọng! Kỹ năng không thể được sử dụng! Tinh thần của bạn không thể chịu đựng được. Tốc độ di chuyển bị giảm! Hồi phục máu giảm 80%!]

[Bạn đã uống thuốc chữa gãy xương.]

[Tác dụng của thuốc không có tác dụng.]

[Bạn cần loại thuốc tốt nhất cho xương gãy.]

“Gì?” Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Boutian. Grid hiện đang tàn sát những người lính trong khi bỏ qua Boutian. Tay Thần, Noe, Randy, và những bộ xương … Không ai trong số họ là bình thường. Grid độc quyền sở hữu các vật phẩm và vật nuôi mạnh nhất một mình, trong khi những người chơi khác sẽ hài lòng với chỉ một. Do đó, có một vấn đề lớn.

“Ugh..!”

Sức mạnh cá nhân của Grid đủ để áp đảo những người xếp hạng cao hai và ba chữ số, bao gồm cả Arisa. Boutian bị thuyết phục về điều này khi anh nhìn Arisa trong khi bị đâm bởi những bộ xương.

‘… Nó đủ để vượt qua thể loại của một cầu thủ.’

Grid vượt qua phạm trù của một ‘cá nhân.’ Anh ấy là một đội quân, một người khổng lồ không thể gục ngã. Chỉ có một sự lựa chọn còn lại. Boutian nhận định rằng các lực lượng còn lại sẽ không thể ngăn cản Grid và ra lệnh trước khi chết, “Chết tiệt! Quân đội … toàn bộ lực lượng! Keok! ”

Tuy nhiên, chính một Triệu Hồn Sư của Bất Tử đã giết anh ta, không phải Overgeared Skeletons.

“Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.” Những Triệu Hồn Sư mỉm cười khi họ nâng những xác chết lên khắp nơi. Hôm nay khác với khi họ ở trong cung điện của hoàng hậu khi các chị em Black và White có mặt.

“Đã lâu không gặp, tên khốn kiếp.”

“Hôm nay là một cơ hội để trả thù.”

Những người chơi cấp độ mặt trời từng đại diện cho Lễ Hội Máu …! Họ đã từ bỏ Lễ Hội Máu cách đây rất lâu và trốn khỏi thế giới sau khi tham gia Bất Tử.

Có một làn sóng năng lượng dữ dội khi chị em Black và White đốt cháy chất béo và triệu hồi các bản sao. Họ đã nổi cơn thịnh nộ với mong muốn trả thù Grid, Faker, và thậm chí cả con trai của Grid, Lord, khi họ tăng cấp độ trong khi đi săn trong vài tháng. Sau khi làm như vậy, họ tự tin rằng họ đã đủ mạnh để phá vỡ Grid. Đặc biệt, Kir và Bất Tử đang hỗ trợ họ, vì vậy họ chắc chắn sẽ dễ dàng đẩy lùi Grid.

“Dieeeeeee!”

Cuối cùng đã đến lúc trả thù. Sau khi thổi bay Quái xương Overgeared bằng một đòn, phân thân của Black và White tiến về phía Grid. Họ nhanh chóng đến gặp Grid, người đang đối phó với những người lính. Tuy nhiên, điều này không khác gì tự sát.

“Black.” Khi Grid phát hiện ra chị em Black và White, cậu đã sử dụng một kỹ năng không hề chậm trễ.

“Mở Ngọc Bóng Tối, Sức mạnh của Đại quỷ Astaroth đã bị suy yếu.”

“… !!”

“Trường năng lượng ma quỷ trong bão.”

Ngay từ đầu, bầu trời đã u ám. Do đó, Grid đã chọn ‘hôm nay’ vì thời tiết. Sức mạnh của con đại quỷ ngay lập tức khiến bốn đến mười một tia sét mỗi giây tấn công trong bán kính 200 mét xung quanh Grid. Các chị em và binh lính bị sét đánh phải nhận 10.000 sát thương cố định và bị tê liệt, choáng, bỏng, v.v.

“ Eek! Trang bị gì vô lý thế này? ”

May mắn thay, Black đã tránh được trạng thái tê liệt và choáng. Cô nghiến răng chịu đựng cơn đau. Một người chơi có thể triệu hồi một trường …? Không thể nào sức mạnh này có thể là một kỹ năng. Giờ anh ấy không phải là một người chơi mà là một boss. White tin rằng Grid đã sử dụng một vật phẩm tiêu hao để vượt qua cuộc khủng hoảng hiện tại.

“Đồ ngốc Overgeared!” White gần như không cử động được cơ thể nặng nề của mình dưới áp lực gió khi tránh tia sét và lao đến Grid. Đó là một cú đánh chứa tất cả sức mạnh của cô. Tuy nhiên, hầu như không thể xảy ra việc Grid đen bị Black và White đánh trúng sau khi trường làm chậm chúng và giảm tỷ lệ chính xác.

Grid dễ dàng tránh đòn của White, vốn chứa đựng sự tức giận và thù hận của cô, trước khi chém cô. Sau đó, cậu tiếp tục tấn công cho đến khi người chơi cấp độ mặt trời chết.

“Chị!” Black tuyệt vọng khi nhân bản của cô bị tê liệt bất cứ khi nào sét đánh. Hai mặt trời như nhau dưới bầu trời mới.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.