Chương trước
Chương sau
Các undead không bao giờ là vật nuôi yếu ớt. Chúng có giới hạn cơ bản là trí thông minh thấp, nhưng chúng sẽ thực hiện bất kỳ mệnh lệnh nào một cách vô điều kiện. Một ưu điểm khác là chúng không có cảm xúc hay ý thức chung. Còn về độ nhanh nhẹn và độ bền của chúng tương đối thấp hơn so với các loài khác thì sao? Đây là một vấn đề có thể được khắc phục bằng cách tiến hóa thành một xác sống cao hơn.

Trên thực tế, tốc độ của chiến binh bộ xương chỉ hơi chậm một chút. Độ bền của nó cũng được tăng cường đáng kể. Chiến binh bộ xương là vật nuôi tuyệt vời để chiến đấu một chọi một với những người chơi cùng cấp độ. Xét trên thực tế là một Triệu Hồn Sư lớp thăng tiến thứ hai có thể triệu hồi các chiến binh bộ xương và một số bộ xương, thì một Triệu Hồn Sư là một lớp chiến đấu rất thuận lợi.

Tuy nhiên, đây chỉ là đề cập đến săn bắn hoặc PK chung. Một Triệu Hồn Sư là một lớp dễ bị tổn thương khi nói đến các cuộc tấn công của boss. Sức tấn công và độ bền của undead hầu như không thể đánh bại sức mạnh phòng thủ và tấn công cực cao của quái vật trùm.

“… Chúng ta có nên đầu hàng không?”

Các Triệu Hồn Sư ưu tú của Bất Tử đã mất đi tinh thần chiến đấu vì Grid mới chính là một con quái vật trùm. Họ tin chắc rằng họ sẽ không bao giờ có thể đánh bại Grid bằng khả năng của mình.

“Anh ta là một con quái vật X!” Triệu Hồn Sư cấp 245 Kakron run lên. Anh ấy đã chơi hết mình như những người khác, nhưng anh ta không thể hạ gục Grid, người đang đối mặt với hàng nghìn người một mình. Kakron cảm thấy thiếu thốn vô cùng, và những lời nguyền rủa đã vô tình bật ra. Mặc dù vậy, không có một người nào đồng ý với anh ta.

Người xếp hạng thứ 7 là Drew đã trách móc anh ta, “Anh đang nói cái gì nhảm nhí vậy? Anh có đáng để phàn nàn không? Anh có trình độ thấp hơn mọi người ở đây và trang bị của anh không tốt. Nó có nghĩa là anh sẽ mất ít hơn rất nhiều. Chẳng phải anh đã dành ít thời gian hơn, ít tiền hơn và ít nỗ lực hơn sao? Anh có ý thức gì không? ”

“…”

“Im đi nếu anh có não. Đừng đòi hỏi nhiều thứ hơn mức cần thiết ”. Sự giận dữ và bất bình mạnh mẽ của Drew cũng hướng về chính anh ta. Drew đã quan sát Grid, Kraugel và Agnus trong một thời gian. Anh ấy biết những người chơi Satisfy phải làm gì để trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Nó có đủ kiên nhẫn để đi săn vài ngày ở một nơi không? Nó có sức mạnh để mua những món đồ tốt nhất không? Nó có gặp may mắn khi đối phó với khó khăn tài chính không? Không. Chỉ những cái đó thôi là không đủ. Đó là khả năng liên tục tạo và liên kết các nhiệm vụ ẩn. Những người có thể sử dụng mức độ tự do vô hạn của Satisfy để vượt qua các tập đã khiến họ đủ tiêu chuẩn trở thành người chơi hàng đầu.

Tuy nhiên, Drew đã không bao giờ đạt được nó. Anh ta không biết chi tiết khi nào, ở đâu và gặp ai. Anh ta phải lựa chọn gì để trải nghiệm một tập phim hoặc nhiệm vụ ẩn? Drew không biết vì khả năng tư duy của anh ấy có giới hạn rõ ràng.

“… Con quái vật chết tiệt này.” Không có sự căm ghét nào trong mắt Drew khi anh chứng kiến Grid một tay giết Veradin, sau đó là tiêu diệt của những người lính và đội quân undead. Chỉ có một sự kinh ngạc.

“Anh ấy thông minh đến mức nào?”

Grid có phải là một thiên tài trò chơi? Anh ấy có tiếp tục trải nghiệm các phần mới và tiến bộ nhanh chóng khi thực hiện các nhiệm vụ ẩn không? Đó là một tài năng mà Drew muốn lấy được.

“ Hah … ” Drew không thể vượt qua nỗi thất vọng của mình và đang thở dài khi nhận được lời nhắn của Veradin.

– Veradin: Tôi xin lỗi vì đã bị giết mà không làm gì được. Bây giờ tôi đang ở điểm phục sinh. Tôi chắc chắn sẽ tham gia cùng anh một lần nữa, vì vậy hãy sử dụng lính của Kir làm lá chắn. Hãy bắt Grid ngay hôm nay.

“ Hat! ”Drew cười. Anh cười nhạt khi đáp.

-Drew: Anh sẽ tham gia lại với chúng tôi? Anh?

-Veradin: Ý của lời nói của anh là gì?

-Drew: Anh ghét chết. Anh không nghĩ tôi biết rằng anh đang làm một nhiệm vụ mà anh không thể chết?

-Veradin: Suy đoán của bạn không có lý. Người chơi nào thích chết? Tôi chỉ cố gắng bảo vệ mình khỏi chết? Anh đang nói về loại nhiệm vụ nào?

– Drew: Sự khác biệt trước và sau khi anh trở về lục địa phía đông là quá lớn.

– Veradin: … Anh chắc chứ?

– Drew: Tôi đã có thông tin về lối ra riêng của anh! Anh có nghĩ rằng chúng tôi là những kẻ ngốc?

– Veradin: …

-Drew: Dựa trên phản ứng của anh, anh phải đã đến đó rồi?

Có lối vào một con đường thủy nằm bên dưới lâu đài của Kir. Veradin đã định rời thành phố bằng đường thủy trong khi Bất Tử câu giờ. Anh ta cứng người khi đến lối vào. Đó là vì Bullet xếp thứ 2 đang đợi anh ở đó.

Bullet thường hiền lành đã phẫn nộ. “Tôi theo dõi anh vì tôi nhận ra kỹ năng của anh và tin tưởng vào những thành tích bạn đã thể hiện cho tôi. Cuối cùng, chúng tôi chỉ là công cụ bỏ đi của anh sao? ”

“…Vậy thì sao? Anh có muốn tôi cho anh một cái gì đó đặc biệt? Tôi? Đối với một người bình thường như anh ? ” Veradin nói với vẻ tự hào. “Tôi tập hợp các anh lại với nhau vì tôi muốn được Agnus công nhận. Tôi muốn anh ấy đối xử với tôi như một người có ích và đủ điều kiện để ở bên cạnh anh ấy để quan sát cơn điên của anh ấy. ”

[Cư dân của Vương quốc Hwan (1)]

[★ Nhiệm vụ ẩn ★

Bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu để thách thức bài kiểm tra của Chiyou.

Đầu tiên, hãy vượt qua trình độ của một người bình thường.

Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ (1): Không chết cho đến khi bạn đạt cấp 400.

Mỗi khi bạn đạt được 20 cấp độ mà không chết trong khi nhiệm vụ đang diễn ra, bạn sẽ nhận được một số lượng lớn các chỉ số bổ sung.

Nếu bạn chết, bạn sẽ mất tất cả các chỉ số bổ sung mà bạn đã nhận được. Không thể khôi phục số liệu thống kê đã mất.

Nếu bạn chết, điều kiện hoàn thành nhiệm vụ sẽ thay đổi thành số hai.

Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ (2): Số lân fchết phải ít hơn năm người cho đến khi bạn đạt được cấp 400 (Số lần chết: 4/5).

Đây là cơ hội cuối cùng. Nếu bạn không hoàn thành các điều kiện rõ ràng thứ hai, bạn sẽ mất hoàn toàn tư cách để thách thức bài kiểm tra của Chiyou.] Veradin không còn quay lại nữa. Anh ta bị bỏ rơi một nửa bởi Agnus, người thực sự không điên, và Bất Tử đang kéo anh ta xuống hơn là giúp anh ta. Veradin chỉ còn một mạng sống nên anh phải tự vệ. Anh phải nhanh chóng rời khỏi đây.

Chậc chậc! Anh tặc lưỡi khi lôi danh sách thành viên của guild lên. Veradin định trục xuất Bullet và Drew bằng cách sử dụng quyền hạn của mình đối với guild. Anh ta đã lên kế hoạch để ngăn họ kích động các thành viên guild khác và đưa ra hình phạt trục xuất cho họ. Tuy nhiên, không giống như Veradin, Bullet và Drew đã hành động cho hội với sự chân thành thực sự. Vì vậy, tình cảm của các thành viên đã dành cho họ.

[Bạn đã bị luận tội khỏi vị trí lãnh đạo guild do phiếu bầu của các thành viên guild!]

[Lãnh đạo Guild Bullet đã trục xuất bạn khỏi guild!]

“Anh-!”

Hệ thống giải thích rằng một ‘tội lỗi nghiêm trọng không thể được tha thứ’ đã được phạm phải là lý do tại sao một thành viên của guild bị trục xuất khỏi guild. Do đó, một hình phạt đã được phát sinh.

[Bạn đã bị trục xuất khỏi hội và trở thành kẻ chạy trốn!]

[Có một hình phạt cho tội lỗi của bạn. Nếu bạn bị bắt bởi một thành viên cũ của guild, mức hình phạt sẽ tăng lên. Nếu bị giết, mức án tử hình sẽ tăng lên 20%. Hình phạt này được giới hạn trong một lần.]

“Đây là … Điều này giống như bị cắn bởi một con chó đã nuôi.”

Bất Tử là lực lượng của anh ta! Những kẻ này không làm gì cả, kể cả Agnus! Giọng Veradin giận dữ rung lên khi anh ta ngẩng đầu lên và hét lên, “Triệu hồi! Kỵ Sĩ Bóng Tối!”

Veradin rơi vào trạng thái lo lắng tột độ. Anh ta phải ghi nhớ rằng những Triệu Hồn Sư anh ta có thể đầu hàng Grid và dẫn anh ta đến nơi này.

‘Mình phải rời khỏi đây nhanh chóng!’

Veradin chỉ huy hiệp sĩ tử thần của mình giết Bullet.

“Triệu hồi, Kỵ Sĩ Bóng Tối.” Đáp lại, Bullet cũng triệu hồi một hiệp sĩ tử thần. Trận chiến bất ngờ giữa các Triệu Hồn Sư hạng nhất và hạng hai bắt đầu.

“Khỉ thật! Mình phải làm thế nào để sửa lỗi này? ”

Không giống như những gì được biết trong quá khứ, Grid có phải là một pháp sư trước khi chuyển thành Hậu duệ của Pagma không? Khi Grid đột nhiên bắt đầu sử dụng ma thuật để giết những người lính, Kir cảm thấy khó chịu. Điều này là do đội quân undead đã sống lại và bắt đầu rút lui khỏi Grid.

‘Có một hoạt động riêng biệt?’

Veradin có thể đã chết một cách vô ích, nhưng Bất Tử có rất nhiều người xếp hạng ngoài Veradin. Kir dựa vào Bất Tử một cách chân thành. Anh nghĩ rằng khi họ hợp tác với quân của anh, sẽ có cơ hội chiến thắng Grid đang trở nên mệt mỏi. Vậy mà một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra. Đội quân undead có được một khoảng cách với Grid trước khi đột ngột sụp đổ và quay trở lại mặt đất.

“Vấn đề là gì?”

“…”

Kir hét về phía Bất Tử, nhưng không có phản ứng nào. Không ai trả lời cuộc gọi của Kir. Từng chút, từng chút một, các thành viên Bất Tử lùi lại trong khi cố gắng không thu hút sự chú ý của Grid. Kir kêu lên, “Anh dám đến đây sau khi phá hủy liên minh một mình?”

Đôi mắt anh rực lên vì tức giận.

“Người liên minh với anh vừa rời khỏi hội,” Drew giải thích khi anh đến gặp Kir. “Tên ngốc đó Veradin đã từ bỏ hội và di chuyển một mình. Chúng tôi không còn lý do để chiến đấu nữa ”.

“… Tôi không biết chi tiết nhưng anh không quá thoải mái sao? Anh đã tấn công Grid. Anh có nghĩ Grid sẽ chăm sóc anh vì anh không chiến đấu không? Cuối cùng, anh phải chiến đấu để tồn tại. Đừng nói những điều vô nghĩa nữa và triệu hồi các undead một lần nữa. Hãy ngăn chặn con quái vật được gọi là Grid cùng với những người lính ”.

Drew nhún vai với Kir, người hầu như không thể chứa đựng những lời nguyền rủa muốn nổi lên vì bực bội. “Tất nhiên, tôi không tin rằng nó sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng ”.

“…?”

“Trong tương lai, chúng ta sẽ chết cho đến khi cơn giận của Grid được giải tỏa. Tôi chỉ mong rằng Grid có thể giải tỏa nó nhanh chóng ”.

“Anh sẽ đi xa như vậy?”

Drew trả lời câu hỏi của Kir, “Đó không phải là câu trả lời duy nhất sao? Anh vẫn chưa nhận ra? Grid có phải là kẻ thù mà chúng ta có thể chống lại ở cấp độ của mình không? “

“…”

Phép thuật cuối cùng cuối cùng cũng phát nổ. Grid đã tiêu diệt hàng chục binh lính chỉ bằng một Quả cầu lửa, bỏ quyền trượng và rút kiếm ra. Thời gian nâng cao trí thông minh do Soul Ingestion gây ra đã qua, và năng lượng của cậu đã hoàn toàn cạn kiệt. Cậu không thể hoạt động như một pháp ư gia nữa. Mặc dù vậy, đối với Bất Tử và Kir, có vẻ như Grid chỉ đang ‘chơi đùa’.

“Anh ta không hài lòng với việc tàn sát bằng ma thuật, vì vậy anh ta đang sử dụng một thanh kiếm một lần nữa …”

Kir nghe Drew phân tích và nuốt nước bọt. Anh ta đang trên đà đánh mất tinh thần chiến đấu. Sau đó Arisa lao đến bên Kir. “Grid khá mệt và sức chịu đựng của anh ấy sẽ thấp. Tôi chắc chắn rằng anh ta có thể bị dồn vào chân tường ngay bây giờ. Tarot không đến sao? ”

Người bán quỷ là người đắt nhất được thuê bởi Công ty của Kir. Anh ta đã bị giết bởi một cuộc tấn công bất ngờ ngay sau khi Grid xuất hiện, nhưng Arisa không nghi ngờ rằng tinh thần chiến đấu của anh ta sẽ rất cao sau khi anh ta sống lại. Kir bắt gặp ánh mắt đầy hy vọng của Arisa và lắc đầu với vẻ cay đắng. “Anh ấy không đáp lại lời nhắn của tôi.”

“…” Arisa im lặng.

Lý do tại sao cô ấy không mất hy vọng là cô ấy tin vào sức mạnh của Tarot. Tại sao Tarot đột nhiên không trả lời? Niềm hy vọng tràn đầy trong cô đã tan biến trong vô vọng. Grid đã đến gần. Bất cứ khi nào anh ta bước một bước, hàng chục binh sĩ đã biến thành màu xám. Sức mạnh của những vụ nổ ngọn lửa đen ngắt quãng thật đáng kinh ngạc. Đó là một kỹ năng được kích hoạt vô hạn.

Họ không biết cấu trúc của cây kỹ năng của Grid như thế nào. Vì vậy, cuối cùng, Kir buộc phải dập tắt mọi thứ. Anh ra lệnh cho Arisa dừng quân và tiếp cận Grid. “Đây là một cuộc xâm lược từ một phía, một cuộc tàn sát dã man. Nếu thảm họa hôm nay được tiết lộ, dư luận đối với anh sẽ xấu đi. Sẽ có tất cả các loại cáo buộc ”.

Đó là một lời đe dọa nhằm chấm dứt tình trạng này. Bất kể lực lượng hùng mạnh đến đâu, ‘đứng một mình’ sẽ gây ra sự sợ hãi. Vì vậy, Kir muốn thương lượng, nhưng không may, lời đe dọa của anh ta không có tác dụng.

Grid chế giễu và hất cằm về một nơi xa xăm. “Anh nghĩ rằng tôi chỉ đến đây để chơi? Một tên điên nào đó đã sử dụng Blackening và lao vào tôi. Sau đó những người lính tấn công? Tôi chỉ đang tự vệ khi Bất Tử xuất hiện? Tất cả những thứ đó hiện đang được phát trực tiếp ”.

“…!” Kir ngạc nhiên nhìn về hướng mà Grid chỉ ra. Streamer BJ nổi tiếng nhất thế giới, Bunny Bunny, vẫy tay với anh ấy. Đôi mắt của Grid trở nên lạnh lùng. “Cái giá phải trả của việc thử thách tôi là rất lớn.”

“ Chà …! Eeek! ”Kir chỉ muốn bảo vệ quyền lợi tối thiểu của mình. Bây giờ mắt anh chuyển sang màu vàng khi nghe những lời của Grid.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.