Chương trước
Chương sau
Hầu hết các phép thuật cấp cao của Lich Mumud đều có sự kết hợp của hai hoặc nhiều thuộc tính. Điều này cũng đúng với vụ Nổ. Đầu tiên Mumud triệu hồi gió mạnh và sau đó đốt cháy ngọn lửa. Những ngọn lửa này có độ chính xác và sức công phá cao hơn những vụ Nổ thông thường. Theo kinh nghiệm của Agnus, ngay cả một hiệp sĩ cấp thứ ba, người sẽ có khả năng kháng phép cao hơn các lớp khác, sẽ mất một nửa máu chỉ với một phát bắn.

‘Cô ấy ổn?’

Tuy nhiên, Yura đã xuất hiện từ vụ nổ mà không có vết thương nào trên cơ thể. Máy đo sức khỏe của cô cũng ổn định.

“Cô không bị sao? Kik! ”Đôi mắt của Agnus lại ánh lên niềm vui. Thoáng chốc anh đã quên mất mục đích đến đây.

Duguen! Duguen! Tim anh loạn nhịp. Khoảnh khắc duy nhất anh có thể cảm thấy còn sống là trong tình huống cấp bách khi anh cảm thấy khó thở!

“Yuraaaaa!”

“Agnus!”

Thật là dối trá khi nói rằng họ không biết nhau. Cho đến khi sao chổi được gọi là Grid xuất hiện và làm xáo trộn bảng xếp hạng, Yura và Agnus đã đứng đầu và khá ý thức về nhau. Một giáo đồ của Yatan và Nhà thầu của Baal — hai người họ ban đầu đi trên một con đường giống nhau có thể đã gắn kết số phận của họ.

Bây giờ tất cả đã là quá khứ. Sức nặng của cái ác mà các Servant Yatan phải chịu là gánh nặng quá lớn đối với Yura. Do đó, cô từ bỏ ý nghĩ ngu ngốc của mình là chiến đấu chống lại Grid và trở thành kẻ thù với Agnus, thủ lĩnh của cái ác.

Agnus phải trở nên xấu xa để đạt được mục đích của mình, điều mà anh ta đã đấu với Yura. Điều này có nghĩa là một trong số họ phải đánh bại người kia. Họ đã phải ăn tươi nuốt sống lẫn nhau. Không thể để họ cùng tồn tại. Hai người họ đã chiến đấu với quyết tâm nghiêm túc khi hàng chục bộ xương sống dậy và rơi xuống trong ngục tối.

Mỗi khi ánh sáng xanh bùng phát, một con quỷ bị tiêu diệt. Sau đó, mỗi khi một con quỷ mới xuất hiện, nó bị ánh sáng xanh nuốt chửng. Một trận lở đất xảy ra bên trong ngọn núi mỗi khi Lich Mumud sử dụng bùa chú, trong khi Agnus bị thương mỗi khi vũ khí kỹ thuật ma thuật của Yura thay đổi hình dạng.

“ Kik! Kikikik! Kuahahahahat! Hấp dẫn! Tôi đang hạnh phúc! Thật là thú vị! Cô rất mạnh!”

“ Ugh..! ”

Sóng xung kích của lực quá lớn. Núi Gerad là ngọn núi cao thứ 23 trên lục địa, nhưng nó quá nhỏ để trở thành sân khấu cho cuộc đụng độ giữa hai huyền thoại. Ngọn núi bắt đầu chìm hẳn.

“Bokja! Anh nên rời khỏi đây! ”

“N-Nhưng …!”

Ăn Jokbal Cay không còn để ý đến sự bướng bỉnh của cô cháu gái. Anh vừa ôm cô vừa chạy xuống núi. Elizabeth có muốn ở lại đây để giúp Yura và bị đá đè chết không?

‘Yura có mạnh đến vậy không?’

Ăn Jokbal Cay nhận thấy sự khác biệt giữa Yura ở Cuộc thi Quốc tế và Yura hiện tại. Có thể chiến đấu với Agnus trong 10 phút, đây không phải là sức mạnh có thể so sánh với Grid sao? Anh tự hỏi về bí mật đằng sau sự trưởng thành nhanh chóng của Yura chỉ trong vài tháng.

‘Hay là mình nhầm?’

Agnus không ở cấp độ của Grid ngay từ đầu sao? Điều này không thể được. Không thể đoán được ai sẽ là người có lợi thế khi so sánh sức mạnh của Grid với sức mạnh của Agnus.

‘Có thể nó chỉ đơn giản là sự khác biệt của các thuộc tính …’

Ánh sáng xanh mà Yura tạo ra đã gây tử vong cho các xác sống và ác quỷ của Agnus. Đúng khi giải thích rằng lớp Sát quỷ có lợi thế về thuộc tính. Tuy nhiên, Agnus rất xứng đôi với cô ấy.

‘Thực sự có rất nhiều quái vật trên thế giới này.’

Agnus ở một cấp độ hoàn toàn khác. Jokbal cảm thấy động lực đối với Agnus giống như anh ấy đã làm với Grid. Anh tràn đầy khao khát được sánh vai cùng họ. Tuy nhiên, động lực này đã sớm bị phá vỡ. Anh cảm thấy không thể như một người từ trên trời rơi xuống. Jokbal và Elizabeth của Ăn Jokbal Cay ngạc nhiên ngừng chạy. Người ngã xuống trước họ không ai khác chính là Yura.

“S-Sister!”

“Ugh…!”

Máy đo sức khỏe của Yura đã cạn kiệt. Cô gần như không còn sống khi phụ thuộc vào kỹ năng bị động bất tử của lớp huyền thoại mà họ không thể chết trong năm giây. Sau đó, một giọng nói từ bầu trời vang lên, “Đây có phải là kết thúc?”

“Agnus …!” Ớn lạnh sống lưng của Ăn Jokbal Cay khi anh xác nhận danh tính của giọng nói. So với Yura sắp chết, sức khỏe của Agnus là tối đa. Để nghĩ rằng kết quả của trận chiến kéo dài 10 phút là một chiều …? Ăn Jokbal Cay cảm thấy một nỗi kinh hoàng vượt quá sự ngưỡng mộ của mình, và quyết tâm đứng ngang hàng với Agnus nhanh chóng bị phá vỡ. Giữa khoảng lặng …

Snap!

Agnus đáp xuống đất và dùng một tay nắm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Yura.

“Chà, nó rất vui.”

Cuộc chiến với Yura không hề dễ dàng đối với Agnus. Ba con quỷ mà anh giao ước đã trở lại địa ngục, và anh đã cạn kiệt thời gian triệu hồi còn lại của Lich Mumud. Anh ta thậm chí đã sử dụng kỹ năng, Sự chế giễu của Bentao, trao đổi máu với mục tiêu. Thật là tiếc vì anh ấy đã sử dụng Đôi mắt của Baal trên Ăn Jokbal Cay.

“Sẽ thoải mái hơn nếu anh đã nhảy vào tôi. Đúng không? ” Agnus chuyển ánh nhìn của mình trong khi ôm mặt Yura. Điều này buộc Ăn Jokbal Cay phải lùi lại. Đó là hành vi bản năng. Anh cảm thấy vô cùng sợ hãi đối với Agnus, người đã đánh anh và sau đó là Yura.

‘Ai có thể chiến thắng con quái vật này?’

Grid? Kraugel? Ares? Nó có khả thi không? Chỉ riêng Grid có thể sử dụng đủ hỏa lực để phá hủy một thành phố, nhưng điều này cũng đúng với Agnus. Agnus cũng có sức mạnh và giác quan của Kraugel để vô hiệu hóa hầu hết các cuộc tấn công của kẻ thù. Một ví dụ là hầu hết các viên đạn của Yura đều bị bộ xương chặn lại. Vậy còn quân đội của Ares thì sao? Agnus có những con quỷ và đội quân undead.

‘Đó là một trò lừa đảo cho dù mình có nhìn nó như thế nào đi chăng nữa …’ Jokbal nuốt nước bọt và hoàn toàn thu mình lại. Anh ta bị áp đảo bởi Agnus và không thể thực hiện bất kỳ hành động nào. Khoảnh khắc thanh kiếm của Agnus nhắm vào trái tim của Yura …

“Đợi tí!” Elizabeth hét lên. “Tôi sẽ lắng nghe yêu cầu của anh! Vậy nên dừng tay! ”

“…”

Agnus, Yura và Ăn Jokbal Cay nhìn Elizabeth. Elizabeth tự tin yêu cầu, “Tôi sẽ làm việc trên Viên đá Sự sống. Thay vào đó, xin hãy đảm bảo tính mạng cho chú tôi và Yura ”.

“Tôi sẽ làm điều đó,” Agnus không ngần ngại chấp nhận yêu cầu của cô. Anh ta tự tin rằng mình có thể đánh bại Yura và Ăn Jokbal Cay bất cứ lúc nào, ngay cả khi họ hồi phục. Ngay khi cái tôi của Yura tan vỡ, một giọng nói giận dữ vang lên, “Tại sao cô lại mặc cả tính mạng của đồng nghiệp của tôi?”

Yura, Ăn Jokbal Cay và Agnus đã bị sốc. Một người đàn ông với mái tóc đen đang đứng ở vị trí mà mọi người đang nhìn. Người đàn ông có đôi mắt sắc bén và đôi vai rộng đặc biệt là Grid.

‘Tại sao anh ấy lại ở đây vào lúc này?’ Agnus bối rối thay vì hài lòng khi tình hình trở nên tồi tệ hơn. Đó là lần đầu tiên có người nhìn thấy anh ta bối rối như vậy, kể cả Bullet, thủ lĩnh thứ ba của Bất Tử!

“Agnus …” Bullet há hốc mồm khi gặp một người không ngờ tới ở một nơi không ngờ tới như vậy. Agnus trông có vẻ nhẹ nhõm khi thấy Bullet đứng cạnh Grid, nhưng không ai thấy sự thay đổi này. Một thanh kiếm ánh sáng đập vào mặt Agnus. Trong cú sốc, Agnus gần như không chặn được nó bằng một bộ xương và thả Yura ra.

“Cô có ổn không?” Grid vội đỡ lấy Yura đang vấp ngã.

“…” Yura được cứu không hài lòng, cúi đầu với khuôn mặt đỏ bừng khi những ngón tay của Grid chạm vào cô. Cô cắn môi. “Tôi … tôi …”

‘Yếu.’

Thực tế khủng khiếp này vẫn không thay đổi, mặc dù thực tế là cô ấy đã luyện tập trong địa ngục vài tháng. Không giúp được gì cho Grid, cô cũng không thể sát cánh cùng anh. Yura nuốt lại lời nói của mình.

“Cô rất mạnh mẽ,” Grid nói, nhưng cậu không chỉ đơn thuần là an ủi cô. “Tất cả những gì cô thiếu là những món đồ.”

Khẩu súng bắn tỉa không ảnh hưởng gì đến Agnus, người liên tục triệu hồi xác sống, vì vậy Grid đoán rằng Yura có khả năng đã chiến đấu với Agnus bằng vũ khí của cô ấy ở chế độ súng lục để đảm bảo tốc độ tấn công.

“Cô không có bất kỳ chữ rune nào. Mặt khác, Agnus đó có thông số kỹ thuật hoàn toàn gian lận. ” Grid biết từ khi cậu đã chiến đấu với Agnus trước đây. Agnus sở hữu những kỹ năng khó chống lại, và những món đồ của anh ta cũng không dễ chiến đấu. Grid vẫn còn run khi nghĩ về trò Sự chế giễu của Bentao. Agnus sẽ mạnh đến mức nào khi kết hợp với một tài năng siêu việt?

So với Agnus, Yura có tài năng xuất sắc, nhưng việc thiếu kỹ năng và vật phẩm chắc chắn khiến cô gặp bất lợi. Tuy nhiên, đây chỉ là khi nhìn bề ngoài!

Đây là kết luận của Grid.

“Đấu lại.”

Yura không yếu đuối chút nào, và Grid muốn cho cô ấy sự tự tin. Grid cảm thấy đau lòng lạ lùng khi nhìn thấy cô trông không chắc chắn như vậy. Anh nhớ dáng vẻ bệ vệ của cô năm xưa. Với tư cách là một người bạn, một đồng nghiệp và một ân nhân, Grid muốn khôi phục niềm tin cho Yura.

[Người chơi ‘Grid’ muốn trao cho bạn Thanh kiếm Sét Sinh ra từ Sự Khai sáng và Mong muốn Mạnh mẽ.]

[Bạn có muốn chấp nhận nó không?]

“A-anh?”

Theo sau Súng lưỡi lê kỹ thuật của Alex do Pagma tạo ra, Grid sẽ chuyển giao một vũ khí mới được đánh giá là thần thoại? Sợ hãi, Yura từ chối nó. Vậy mà Grid lại đưa món đồ cho cô. “Tôi sẽ cho cô mượn cái này. Tôi không muốn biến cô thành con nợ như Jishuka ”.

“…”

Ý nghĩa của Grid đã được truyền tải đến Yura. Sau một lúc bối rối, Yura nhận thanh kiếm đen và nhìn chằm chằm vào Agnus.

Agnus chế giễu, “Một con chó đã xuống sức trở lại trận chiến?”

Cơn giận của anh tăng vọt mỗi khi nhìn thấy Grid. Không phải Grid cũng là người sống với quá khứ khủng khiếp sao? Không phải anh muốn trả lại nỗi đau bị người khác chà đạp và một đời đau khổ sao?

“Tại sao anh lại …” Thay vì gây đau đớn cho người khác …! “Làm phiền! Kik! Kilkik! Điều đó thật phiền phức!”

Có phải chỉ có một nhà sản xuất phụ kiện trên thế giới này? Tại sao Agnus cần phải trải qua tất cả những rắc rối này? Vào lúc này, Agnus mất đi chuỗi lý do mà anh gần như không thể nắm giữ. Anh ta gầm lên một tiếng, “Cứ chết đi!”

Sau đó, có một vụ nổ năng lượng ma quỷ. Grid đã bảo vệ Jokbal bị thương và Elizabeth bằng Tay Thần và đưa họ đến một khoảng cách an toàn.

Flash

Yura xuyên qua năng lượng ma quỷ trước mặt cô. Cô đến chỗ Agnus ngay lập tức, bắn súng phá vỡ tấm khiên xương của Agnus đồng thời vung Thanh kiếm Khai sáng.

“… !!”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.