Chương trước
Chương sau
“Xin chào Muto. Cảm ơn anh đã trả lời lời mời. ”



“Số hai của Vương quốc Overgeared gọi tôi? Tôi phải chạy tới.”



Thương nhân xếp thứ 3, Muto.Anh đã rất run khi nhận được lời mời từ Vương quốc Overgeared.Người chơi đầu tiên trở thành vua.Anh ta nghĩ rằng nếu anh ta có thể giao dịch với Vương quốc Overgeared, một quốc gia tiến bộ nhờ những tư tưởng hiện đại, anh ta có thể thực hiện những giao dịch lớn.



“Muto đã trao đổi với đế quốc mấy năm rồi?



“Đã đúng bốn năm rồi. Tôi may mắn gặp được Công tước Guardian trong một lần truy tìm và tôi bắt đầu bán những thứ cho đế chế thông qua công tước.”



“Bốn năm trước…? Nó không nhanh hơn Kir sao? ”



“Haha, đúng vậy. Tôi đã đi tiên phong trong thị trường của đế chế trước. ”



Thương gia hạng nhất Kir là một gã to xác, có nhiều thương nhân dưới quyền và điều hành một công ty thương mại khổng lồ. Anh ta đã sử dụng khối tài sản kếch xù của mình để trang bị cho mình sức mạnh quân sự và gần đây đã mua cả một thành phố. Đây có thể là bước đệm để xây dựng một vương quốc. Đã có nhiều người gọi Kir là vua.



Lauel cảm thấy không tin.



“Anh đã đi tiên phong trên thị trường của đế chế trước, vậy tại sao anh lại bị xếp hạng thấp hơn Kir?”



Thứ hạng thương gia không chỉ được xác định theo cấp độ mà còn thông qua khối lượng giao dịch và số lượng giao dịch.Muto đi tiên phong trong thị trường lớn nhất lục địa đầu tiên, nhưng được xếp hạng thấp hơn Kir. Nói thẳng ra là khiến anh ta có vẻ bất tài.Muto tiết lộ sự thật.“Tôi đã bị đánh bại bởi thủ đoạn của Kir và mất một số tài khoản. Quyền lực chính trị của anh ta cao hơn tôi nhiều lần.”



Muto là kiểu thương gia làm mọi thứ trực tiếp. Anh đã tiến hành kinh doanh sinh lợi bằng cách điều tra thị trường và thu thập thông tin trước những người khác. Đó là lý do tại sao anh ta mạo hiểm và đến Đông lục địa.Mặt khác, Kir là một bậc thầy về vu khống. Chuyên môn của anh ta là lấy đi những cơ sở kinh doanh do người khác gây dựng. Muto đã bị đánh vài lần.



“Cuối cùng, tôi không phải là thương gia hạng nhất. Nhưng không phải thương gia hạng 3 đủ lớn sao? Tôi tự tin rằng mình có thể làm được.”



Muto biết.Thương gia mà Vương quốc Overgeared muốn bây giờ không phải là thương gia giỏi nhất. Nếu họ muốn một thương gia giỏi nhất, họ sẽ gọi Kir thay vì Muto.



“Hãy cho tôi biết anh đã gọi cho tôi vì lý do gì. Tôi sẽ làm tốt và đền đáp sự kỳ vọng của anh.”



‘Không tệ.’



Anh là một thương gia nhanh chóng mà không cần khoe khoang. Thật tốt khi tin vào anh ấy.



“Anh đã đi cùng King Grid ở Đông lục địa trong vài ngày? Tôi có thể hiểu tại sao Bệ hạ thích anh . Được rồi. Tôi có một gợi ý. Hãy trở thành một kẻ lừa đảo.”



“Huh…? Một kẻ lừa đảo? ”



“Bán một món đồ bị lỗi cho hoàng cung. Có nghĩa là bạn sẽ phải ngừng giao dịch với đế quốc trong tương lai.”



“Đ-Đây là cái gì?”



Mặc dù thực tế là Kir đã tước đoạt phần lớn công việc kinh doanh của anh ta trong đế chế, anh ta vẫn còn một số giao dịch. Rất nhiều tài sản của Muto đến từ đế chế. Bây giờ Lauel đang bảo anh ta lừa đảo hoàng cung và từ bỏ các giao dịch trong tương lai.Như Muto nghĩ rằng gợi ý là vô lý …



“Phần thưởng là Vương quốc Overgeared. Chúng tôi sẽ để lại một phần ba số giao dịch của mình cho Công ty Muto.”



“Một phần ba thương mại của một vương quốc …”



Sự phát triển của Vương quốc Overgeared vẫn đang diễn ra.Nhiều người chơi đã đổ xô đến Vương quốc Overgeared vì khả năng sản xuất vật phẩm tuyệt đối của Grid và sự tháo vát của Lauel.Trong tương lai, thị trường Overgeared có khả năng trở thành thị trường lớn thứ hai sau đế chế. Anh ta đã được chia một phần ba thị trường này. Đó là một đề xuất không thể tin được.



“Hạng nhất, ngươi không nên lấy nó đi?”



***



“Thở dài.”



Muto đang đến thăm cung điện của nữ hoàng.Anh nhớ lại cuộc gặp với Lauel hai ngày trước và hít thở sâu, trấn tĩnh tâm trí.



‘Đây là bầu trời … một cơ hội từ bầu trời Grid. Hãy làm tốt Muto. ‘



Dám lừa đảo đế chế. Anh ta đang băng qua một con sông mà anh ta không thể quay lại.Tay Muto run lên vì căng thẳng và anh nuốt nước bọt nhiều lần.



Nhưng.



“Hôm nay mặt trời mọc ở phía tây sao? Ngài Muto đến gặp ta trước, phải không Bệ hạ?”



Sau 30 phút chờ đợi, sự run rẩy của Muto ngừng lại khi Hoàng hậu Marie xuất hiện.Đó là nhờ vào kỹ năng bị động Merchant’s Fortitude. Anh ấy sẽ không bao giờ run khi đối mặt với một đối tác thương mại.



“Hoàng hậu đẹp hơn mỗi khi thần gặp ngài. Cảm ơn hoàng hậu đã cho thần có cơ hội được gặp ngôi sao của đế chế. Đó sẽ là vinh quang của gia đình thần qua nhiều thế hệ”.



“Làm sao vẻ đẹp tự nhiên có thể phai nhạt được? Được rồi. Ta đặc biệt vui mừng về những điều anh đã mang đến ngày hôm nay.”



Những thương nhân buôn bán với hoàng gia luôn đến gặp hoàng thượng trước. Đó là phép lịch sự tự nhiên khi dành quyền ưu tiên hàng hóa cao nhất cho người có thứ hạng cao nhất.Vậy mà hôm nay Muto lại tìm gặp hoàng hậu trước, không phải hoàng đế. Rõ ràng là có lý do, nhưng Marie không khỏi cảm thấy hài lòng về điều đó. Có cảm giác như cô ấy đang được đối xử như cao hơn cả hoàng đế.



‘Bầu không khí không tệ.’



Khác với vẻ ngoài dịu dàng, Hoàng hậu Marie là một người phụ nữ hay thay đổi và bạo lực.Muto cảm thấy nhẹ nhõm vì cô ấy đang có tâm trạng tốt và ra hiệu cho cấp dưới của anh ấy.



“Vật liệu không phải tuyệt vời sao?”



Hoàng hậu Marie kiểm tra những món đồ được trưng bày và thích thú với hai món đồ trang trí.Chúng là một chiếc đèn chùm lộng lẫy và di động làm bằng kim loại đen mờ.



“Nơi cắm nến sẽ được làm cho giống với hoa cúc đế quốc? Khi thắp lên, hoàng hậu có thể nhìn thấy hoa tulip màu đỏ.”



“Ánh sáng xuyên đều vào khung mờ.



“Tôi thích điều này. Nó cảm thấy thanh lịch.”



“Quả thực, hoàng hậu có một tầm nhìn sáng suốt.”



Đó không phải là một lời khen sai.Muto chân thành ngưỡng mộ cô ấy.Trước khi nghe mô tả về sản phẩm, hoàng hậu đã công nhận chúng là sản phẩm đặc biệt.



“Tôi không biết. Nó được làm bằng chất liệu gì?”



Marie là một trong những nhà chức trách hàng đầu thế giới về vàng và bạc có giá trị. Do vị trí cao của cô ấy, những vật phẩm tốt nhất trên lục địa đều được tập hợp gần cô ấy. Do đó, cô có cái nhìn sâu sắc và nhiều kiến thức.Nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy kim loại đen mờ tạo nên đèn chùm và di động. Cô ấy không thể hiểu được cho dù cô ấy đã chạm vào nó bao nhiêu lần.



Bây giờ đã đến lúc hành động.Muto nở một nụ cười đầy ẩn ý và giải thích, “Nó là một khoáng chất từ hang ổ rồng.”



“Cái gì? Hang ổ của rồng?”



Marie nghi ngờ đôi tai của mình.Con người đã vào được tổ của một con rồng và lấy được khoáng sản?Lẽ thường của cô cho cô biết điều đó là không thể.



Muto đã cho cô ấy sự tự tin.“Đó là một khoáng chất từ hang ổ của con rồng điên Nevartan.”



“Nevartan …”



Nevartan hoàn toàn phát điên vì một lý do nào đó và đang lang thang khắp thế giới. Hang ổ của Nevartan sẽ trống rỗng. Nó sẽ là một lợi nhuận lớn cho người tìm thấy nó.



“Kiểm tra xem.”



Hoàng hậu Marie bị thuyết phục ra lệnh cho các chuyên gia khác nhau đứng sau lưng bà và họ bắt đầu xem xét kỹ chiếc đèn chùm và di động.Họ đưa ra câu trả lời trong vài phút.



“Tôi không biết đó có phải là khoáng vật từ hang ổ rồng hay không, nhưng chắc chắn đó là khoáng vật mà tôi chưa từng thấy trước đây”.



“Tay nghề của khoáng vật cũng rất tuyệt vời. Ít nhất là ở trình độ thợ thủ công. Tuy nhiên, lỗ hổng lớn nhất là tay nghề thủ công. Nó không phải là một kiệt tác vì nó không hài hòa.”



“Nhưng nó đủ để có giá trị rất lớn.”



“Được chứ. Tôi thích điều này. Tôi sẽ mua hai cái. “



“Ah…”



Marie quyết định sau khi nghe ý kiến của các chuyên gia, chỉ khiến Muto trở nên xấu hổ. Marie cau mày.



“Điều đó là gì?



“Đ-Điều đó … với tất cả sự tôn trọng, tôi sẽ đưa một trong những thứ này với Bệ hạ. Thật lịch sự khi cho Hoàng đế thấy một điều đặc biệt như vậy …”



“Nhìn này ngài Muto.”



“Vâng.”



“Loại bỏ những hành động không cần thiết. Không phải ngài mang những thứ này cho ta trước vì biết ta sẽ trả giá cao hơn sao? Ta sẽ mua chúng. Đừng lo lắng. Ta sẽ đưa một trong số chúng cho Bệ hạ với tư cách là một quà tặng.”



“Hoàng hậu thực sự là người tuyệt vời.”



“Huhuhut.”



Có rất ít đồ vật quý hiếm trên thế giới. Hoàng đế sẽ rất hài lòng khi được hoàng hậu tặng cho ông một trong những món đồ này.



‘Đôi khi tôi cần phải thật quyến rũ để khiến ông ấy khỏi nghi ngờ.’



Đế chế hiện được chia thành hai phe giữa hoàng đế và hoàng hậu. Nhưng mối quan hệ giữa hoàng đế và Marie rất tốt.Hoàng đế cố gắng tin tưởng vào Marie.Hoàng đế công nhận phe của Marie là phe của Hoàng tử thứ 4 Edan. Marie không lập phe phái riêng của mình, nhưng những người muốn đưa con trai bà là Edan lên ngai vàng đang tụ tập bên cạnh Marie.Hoàng hậu Marie đã hành động như một người phụ nữ ngây thơ đối với hoàng đế trong nhiều thập kỷ.



“Bây giờ, giá này chắc là đủ?”



[Bạn đã nhận được 580.000 vàng làm giá giao dịch cho Đèn chùm sắt rồng điên (Insane Dragon Iron Chandelier).]



[Bạn đã nhận được 190.000 vàng làm giá giao dịch cho Insane Dragon Iron Mobile.]



Nhờ các kỹ năng thụ động của thương gia Nâng cao và Thương lượng, cũng như các sản phẩm được làm từ sắt rồng điên, Muto đã kiếm được một số tiền khổng lồ. Đó là một khoản lợi khổng lồ ngay cả khi anh ta phải trả lại một nửa lợi nhuận cho Vương quốc Overgeared theo hợp đồng.



Muto mỉm cười và cúi chào nữ hoàng.



“Tôi rất biết ơn mỗi khi Hoàng Hậu giao dịch với một thương gia nghèo như tôi.”



Một chiếc đèn chùm khổng lồ và một chiếc di động với những chiếc lá nhọn.Chúng sẽ được đặt trên trần văn phòng và trong phòng ngủ của hoàng đế và hoàng hậu . Thời điểm chúng không giữ được sức nặng và rơi xuống một tháng sau đó, đế chế sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn lớn.



Thương nhân Muto đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.



***



“Nó rất lớn.”



Đoàn xe vận chuyển 100 tấn lúa mì và khoai tây cùng với Overgeared King Grid đã đến Titan.Linh hồn của cậu biến mất khi cậu nhìn chằm chằm vào những bức tường vô tận trước mặt.Cậu mất động lực khi chứng kiến quy mô áp đảo của Titan, khiến Reinhardt trông tồi tàn.



Grid yếu ớt nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu cậu tránh chiến đấu với đế chế mãi mãi.Nhưng cậu nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ này.



‘Mình sẽ bị nuốt chửng nếu tôi sợ hãi.’



Tốc độ phát triển của đế chế nhanh hơn nhiều so với tốc độ phát triển của Vương quốc Overgeared.Cậu phải chiến đấu và lấy đi mọi thứ khỏi họ, nếu không thì cuối cùng cậu ấy sẽ thua.



‘Mình phải nuốt chúng trước khi mình thua cuộc.’



Surururuk!



Grid và đoàn xe di chuyển dọc theo bóng của những bức tường khổng lồ treo trên họ.Những người lính bóng tối của Kasim đang cắm những chiếc kim vào tường.Không một ai trong số những người lính theo dõi cuộc diễu hành của Grid nhận thấy điều gì đáng ngờ.



‘Chỉ có một cơ hội.’



Grid tính toán rằng nó sẽ là trong một tháng.Đèn chùm bị rơi sẽ đe dọa hoàng đế và hoàng hậu, trong khi các bức tường của Titan, tồn tại hàng trăm năm, sẽ sụp đổ. Điều này sẽ khiến toàn bộ đế chế bối rối.Đó là cơ hội của cậu.Grid và những người ưu tú của Overgeared Guild sẽ xâm nhập vào hoàng cung và giết tất cả các thành viên của Immortal.



Họ sẽ nói với Immortal rằng không nơi nào trên thế giới này an toàn.Đây là mục tiêu trong kế hoạch dài hạn của cậu ấy.



‘Mình sẽ khiến họ cảm thấy sợ hãi và hối hận mỗi đêm.’



Đôi mắt của Grid đỏ bừng khi nghĩ về Veradin và Agnus.Một lúc sau, cậu bước vào qua cổng.



“Overgeared King Grid đang tiến vào!”



“Waaahhhhhhhh!”



“King Grid, chào mừng!”



“Chào mừng đến với Đế chế Sahara!”



Baam baam! Baambabababa!



Những người lính và người dân của đế chế đã chào đón ông nồng nhiệt.Hoa nở khắp Titan và âm nhạc vui vẻ đã giúp bầu không khí trở nên náo nhiệt.Các phóng viên từ các đài khác nhau chuyển tiếp tình hình với một giọng lớn.



『Trong lịch sử, Đế chế Sahara chỉ tiếp đón một vị khách chính thức. Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng là khi họ chào đón Hoàng tử Rajandra của Vương quốc Lubana. 』



『Đế chế quen với sự thống trị hơn là các mối quan hệ ngoại giao. Theo quan điểm của đế chế kiểm soát tất cả các vương quốc trên lục địa, họ không nhận ai là khách VIP. 』



『Bây giờ tôi dành sự tôn trọng cho Grid, người được đế chế coi như một vị khách danh dự. 』



Lần đầu tiên Grid được coi như một vị khách danh dự của đế chế kể từ khi Hoàng tử Rajandra trao đầu của Vua Hamad cho đế chế.Mọi người trên thế giới đã vui mừng khi nhận ra rằng Grid là một người vĩ đại hơn họ tưởng rất nhiều.Điều này cũng đúng với Grid.



‘Những thủ tục này là dành cho mình.’



Cậu thực sự sẽ xấu hổ nếu cậu đến bằng tay không.Grid vẫy tay chào mọi người với vẻ trang nghiêm.Đó không chỉ là do chỉ số phẩm giá cao của cậu. Grid đã quen với các sự kiện lớn nên trông cậu hành đông tự nhiên. Đây là sức mạnh của kinh nghiệm.



“Bệ hạ, thần đã nhìn khắp cung điện với những chuyển động của bóng đen và thần nghĩ ngài nên lo lắng.”Cậu nghe thấy giọng của Kasim.‘Có vẻ như hầu hết các sức mạnh của đế chế đều tập trung ở đây ở Titan. Tôi đã phát hiện ra ít nhất 10 người trong cung điện có sức mạnh hơn tôi. ‘



“Họ có thể đoán được anh không?”



‘Có lẽ.’



Kasim trước đó đã được phát hiện bởi hiệp sĩ của Công tước Steim, Laden. Rất có thể khả năng tàng hình của ông ta sẽ không thể chống lại các thiên tài thực sự hoặc các quan chức cấp cao.



“Đừng vào hoàng cung, ông hãy ở ngoài này.”



Sẽ thật tệ nếu cậu bị bắt mang theo một sát thủ vào nơi có hoàng đế. Đặc biệt nếu sự xuất hiện của Kasim bị lộ. Kasim là người sống sót cuối cùng của Nero, đã bị tiêu diệt bởi đế chế. Sự xuất hiện của ông rất được chú ý.



‘Nhưng…’



Grid bật cười trước sự ngập ngừng của Kasim.



“Không sao đâu vì tôi có thể Triệu hồi Hiệp sĩ.”



Cậu có thể triệu tập bất kỳ tinh hoa nào của Overgeared, cũng như Kasim, Piaro và Asmophel. Cậu đã đặt họ ở chế độ chờ để đề phòng.



“Thở dài. Đi thôi nào.”



Chủ nhân của lực lượng mạnh nhất và những phụ tá gần nhất của ông ta sẽ như thế nào?Grid treo Great Lord Sword ở thắt lưng và bước vào cung điện.Tại thời điểm đó.



[Bạn đã phát hiện ra một người mạnh mẽ của thời đại này!]



Hiệu ứng của danh hiệu Hero King, khiến năng lượng chiến đấu của Grid tăng lên.Đó là bởi vì cậu gặp phải Mercedes, Hiệp sĩ số 1 bảo vệ lối vào.Mercedes khẽ gật đầu khi cô phát hiện ra Grid.



[Đôi mắt sâu thẳm của Mercedes đã nhìn bạn.]



[Một số chỉ số và kỹ năng của bạn buộc phải tiết lộ cho Mercedes.]



[Bạn không thể cưỡng lại.]



[Năng lượng thanh kiếm sắc bén của Mercedes đe dọa bạn. Áp lực mạnh khiến tâm trí và cơ thể bạn co rút. Tất cả tốc độ đều giảm 30% và tốc độ thi triển kỹ năng giảm 20%.]



[Bạn đã chống lại.]



[Phản ánh trạng thái không thành công.]



Grid đã từng trải qua điều này trong quá khứ.Nhưng Mercedes mới là người cảm thấy ngạc nhiên, không phải Grid.



“Anh…?”



“Tôi không biết cô đã thấy gì.”



Tak



Grid đặt một tay lên vai Mercedes đang choáng váng và nắm chặt.



“Lần sau, xin hãy cúi đầu sâu hơn một chút, làm sao mà kỵ sĩ lại dám nhìn thẳng vào mắt một vị vua?”



“Kuk …!”



Đây là người mấy tháng trước đã quỳ gối trước mặt cô?Khuôn mặt xinh đẹp của Mercedes nhăn lại trong khi Grid bước vào sảnh sau cô.



Đồng thời.



[Bạn đã phát hiện ra một người mạnh mẽ của thời đại này!]



[Bạn đã phát hiện ra một người mạnh mẽ của thời đại này!]



[Bạn đã khám phá ra một con người mạnh mẽ …]



[Bạn đã khám phá ra một …]











Các cửa sổ thông báo tiếp tục tăng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.