Chương trước
Chương sau
[Bạch Hổ Kiếm vẫn đang cúi mình] ([Still Crouching White Tiger Sword])



[Đánh giá: Bình thường (Tăng trưởng)



Độ bền: 390/390



Sức tấn công: 373



Phòng thủ: 31



* Giảm 10% tốc độ đánh.



* Tăng 3% sức tấn công vật lý.



* Tăng 3% phòng thủ.



* Tăng 3% kháng phép.



* Tăng 6% máu tối đa.



* 8% sát thương thuộc tính thổ cộng thêm.



* Ít có khả năng trọng lượng của thanh kiếm tăng lên khi tấn công. Lúc này, sức tấn công vật lý bỏ qua phòng ngự của mục tiêu sẽ tăng lên 33%. Tuy nhiên, tốc độ phục hồi thanh kiếm được tăng thêm một giây.]



Một thanh kiếm sẽ trở thành huyền thoại ngoài truyền thuyết …



Đã bỏ qua.



Đó là một trong hai thanh kiếm do Grid chế tạo.May mắn thay, Yura đã có thể ổn định lấy được huyết thạch khi đi săn ở địa ngục.Đây là một thanh kiếm được tạo ra bằng cách mượn vật liệu được xếp hạng huyền thoại được cất giữ trong kho của hội.Nó cũng được tăng sức mạnh nhờ vào sức mạnh của Hơi thở của Bạch hổ, có nghĩa là nó không thể được coi là một vật phẩm xếp hạng bình thường. Xét rằng hiệu suất cơ bản của các vật phẩm loại tăng trưởng cao hơn so với các mặt hàng thông thường, điều này là không hợp lý.



Tất nhiên, nó không đáng kể so với thanh kiếm được đánh giá là thần thoại của Grid.



“…” Kraugel ngậm chặt miệng sau khi xác nhận thông tin món đồ.Đó có phải là một biểu hiện của sự thất vọng?Đó không phải là lý do tại sao anh không mở miệng.



Grid biết lý do. “Anh có xúc động không? Bạn đã quên lời của mình. ”



Nếu một người không biết giá trị của một vật phẩm tăng trưởng chứng kiến cảnh tượng hiện tại, họ sẽ nghi ngờ tính cách của Grid. Có thể có những người đã xúc phạm Grid vì chỉ lấy những món đồ tốt.Tuy nhiên, Kraugel biết giá trị của các loại vật phẩm tăng trưởng.



Mỗi khi một vật phẩm thuộc loại tăng trưởng tăng xếp hạng, số liệu thống kê của nó sẽ tăng lên đáng kể và các tùy chọn mới sẽ được thêm vào. Nội dung của các tùy chọn được xác định theo đặc điểm của người dùng, vì vậy nó rất tốt cho người dùng.Nói cách khác, xếp hạng càng thấp thì tiềm năng tăng trưởng của các vật phẩm càng cao — từ bình thường đến hiếm, hiếm đến sử thi, sử thi đến độc nhất, độc nhất trong truyền thuyết và huyền thoại đến thần thoại.



Mỗi khi Bạch Hổ Kiếm tăng cấp, nó sẽ trở nên mạnh hơn đáng kể và cuối cùng vượt qua Bạch Hổ Kiếm được đánh giá là thần thoại của Grid.



“Thực sự … Tôi thực sự có thể lấy thanh kiếm này?” Kraugel im lặng cuối cùng cũng mở miệng.



Grid mỉm cười với giọng nói run rẩy của anh ta. “Tất nhiên. Tôi đã làm thanh kiếm cho anh ngay từ đầu. ”



“Nhưng Grid, đây là một loại vật phẩm tăng trưởng. Anh xứng đáng có được nó ”.



Thanh kiếm Bạch Hổ khác… Grid muốn sử dụng Thanh kiếm Bạch Hổ được xếp hạng thần thoại, nhưng loại Bạch Hổ Kiếm tăng trưởng sẽ tốt hơn cho cậu về lâu dài.Kraugel chân thành nghĩ như thế này.Grid lắc đầu trước sự lo lắng của Kraugel. “Như anh biết đấy, tôi đã hoán đổi giữa nhiều loại vũ khí. Làm cách nào để tôi có thể nâng thanh kiếm lên thành thần thoại theo thời gian? ”



Đai của Tiramet, Nhẫn của Elfin Stone và God Hands đã bị xếp hạng độc nhất trong nhiều năm. Sẽ mất ít nhất 10 năm thời gian Satisfy để phát triển Thanh kiếm Bạch Hổ được xếp hạng bình thường lên thành thần thoại.Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm của cậu .Không giống như Grid có nhiều vật phẩm, Kraugel có thể chỉ tập trung vào việc nâng Bạch hổ kiếm. Ngoài ra còn có khả năng đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của thanh kiếm với phần thưởng thêm từ lớp Kiếm Thánh.



“Đúng rồi đó. Tôi nghĩ đó là một sự phân phối hợp lý, ”Grid khẳng định.



“Tôi hứa,” Kraugel cam kết, “Tôi sẽ trả lại cho anh ngay sau khi tôi nâng thanh kiếm này lên xếp hạng thần thoại. Tôi sẽ đổi nó với thanh kiếm hiện tại của anh ”.



“…Gì?”



Điều này thật vô lý.Tim của Grid đập thình thịch.Anh có thể cảm nhận được sự chân thành của Kraugel.



‘Có thật không.’



Có rất nhiều người tốt xung quanh cậu.Cậu không biết may mắn này đến từ đâu.Grid đỏ mắt xấu hổ đến mức tức giận. “Đừng có lố bịch. Không phải nó sẽ phát triển thành thanh kiếm thích hợp nhất cho anh sao? Chỉ cần biết ơn. ”



“… Anh sẽ không hối tiếc?”



“Anh sẽ làm cho tôi hối tiếc?”



“Không, tôi sẽ trả lại cho anh.”



“Đó là nó. Như vậy là quá đủ. ” Grid biết giá trị của Kraugel. Thần kiếm tương lai? Nếu cậu có thể lấy được trái tim và sự tin tưởng của bạn mình, thì nó đáng giá hơn 10 thanh kiếm. “Tôi hy vọng thanh kiếm này sẽ là dấu hiệu của tình bạn vĩnh cửu của chúng ta.”



“Vĩnh cửu…” Một nụ cười nở trên khuôn mặt Kraugel khi anh nghĩ đến từ này.Số lần anh cảm thấy hạnh phúc này có thể đếm được trên một bàn tay.Với Grid cũng vậy.Những người đã từng cô đơn vì quá thiếu hay quá giỏi giờ lại đối diện nhau ngang tầm với những cảm xúc như nhau.



***



‘Hãy thử nó một lần.’



Grid bắt buộc phải sử dụng Thiết bị kéo.Không thể bỏ qua vật phẩm đã được tạo để giảm thiểu tốc độ hoán đổi vật phẩm.Trong tương lai, cậu dự định chế tạo những vũ khí dưới dạng ‘lưỡi kiếm’ như Thanh kiếm Khai sáng.



Lý do cậu làm cho Bạch Hổ Kiếm ở dạng hoàn chỉnh là do sự kỳ vọng của Kraugel.Cậu đã nghe theo lời khuyên của Sword Saint Kraugel và tạo ra một thanh kiếm với khả năng vô song.



Kết quả là đáng khen ngợi.Độ tấn công kém hơn Kiếm Khai sáng, nhưng tổng thể hài hòa thì áp đảo. Grid đặc biệt thích phòng thủ tuyệt vời.Chỉ riêng khả năng phòng thủ cơ bản là 724. Đây là mức độ mặc áo giáp tốt.Nó gần với khả năng phòng thủ cơ bản của Holy Light Armor, thứ mà Grid đã sử dụng cùng với Triple Layers trong gần chín năm trò chơi.



“Nguồn gốc của sự phòng thủ này là phần cung đốt ngón tay chỗ tay cầm.”



Grid nhìn vào cây cung bằng đốt ngón tay ở cuối lưỡi kiếm trong suốt. Nơ cài hình vương miện được trang trí bằng nhung đỏ pha trộn trang nhã với lưỡi kiếm trong suốt.



‘Mình không có lựa chọn nào khác ngoài việc làm nó với một tay cầm. Để kết nối Bạch Hổ Kiếm với Thiết Kéo, cuối cùng mình phải tháo tay cầm, mất đi khả năng phòng thủ tốt nhất. ‘



Tuy nhiên, sức tấn công của Bạch Hổ Kiếm sẽ tăng lên rất nhiều.Gắn nó vào tay cầm của Kiếm ma bằng Thiết bị Kéo sẽ biến lưỡi kiếm thành một thanh kiếm hung hãn.



‘Đó là kế hoạch lý tưởng nhất.’



Phần cung đốt bằng ngón tay sẽ được sửa đổi để gắn liền với lưỡi kiếm, không phải tay cầm. Ngay cả khi nó được kết nối với Thiết bị kéo, nó có thể tăng sức tấn công trong khi vẫn duy trì khả năng phòng thủ.



“Nhưng mình không đủ khả năng với kỹ năng hiện tại của mình.”



Một khi cung đốt ngón tay được tích hợp với lưỡi kiếm, sự cân bằng của lưỡi kiếm sẽ bị phá vỡ. Bạch Hổ Kiếm sẽ không còn là Bạch Hổ Kiếm nữa, và nó thậm chí có thể mất đi cấp thần thoại.



‘Mình nghĩ sẽ có thể nếu trình độ rèn của mình tăng thêm hai lần nữa …’



Nó có nghĩa là cậu phải đợi một vài năm. Hiện tại, cậu không có giải pháp cho việc này.Grid suy nghĩ hồi lâu trước khi lắc đầu. Thật không có ý nghĩa khi suy nghĩ trong tình trạng đầu cậu hoàn toàn cứng đờ.



‘Mình đang ở giới hạn của mình.’



Cậu ấy đã tập trung làm một món đồ trong 10 ngày.Đó là lẽ tự nhiên để kiệt sức.Grid cần thời gian để khôi phục.Cậu sẽ để lại nhiệm vụ làm áo giáp và giày của Kraugel cho sau này.



“Chồng thân yêu!”



Đó là gia đình của cậu.Irene giờ đã là mẹ quốc dân và là hình mẫu của hàng trăm nghìn người.Có vô số người được khuyến khích bởi lòng tốt của cô ấy và cố gắng bắt chước cô ấy.Tuy nhiên, ngay cả một người phụ nữ vĩ đại như vậy vẫn là một cô gái trước mặt Grid. Cô gái phải đối mặt với mối tình đầu của mình – cô ấy mơ ước được yêu.



“Vợ nghe nói chồng đã phải chịu đựng rất nhiều,” Irene nói với giọng đầy xúc động trong khi ôm chặt cậu.Cô hiểu nỗi đau của Grid, từ sau khi Khan chết, hơn ai hết và lo lắng cậu sẽ làm gì đó.



Grid vuốt má mềm mại của cô và cười rạng rỡ.



“Chồng không làm quá. Chồng luôn coi sức khỏe và sự an toàn của mình là trên hết. Đừng lo lắng về thể lực của chồng, ”cậu nói để lấp đầy trái tim của Irene nhẹ nhõm.



Tuy nhiên, ngay cả một người trong sáng như Irene cũng có thể nhận ra lời nói dối của Grid.Grid là một người đã xây dựng một gia đình, chiến đấu cùng với các đồng nghiệp của mình, xây dựng một vương quốc và bảo vệ nó. Irene nhận thức rõ rằng Grid luôn thúc ép bản thân quá mức.



“Vợ không nghĩ vậy. Hãy nghỉ ngơi nhiều nhất có thể trong ngày hôm nay ”. Irene đặt tay lên eo cậu và ngước nhìn. Tuy nhiên, đôi mắt to và tròn của cô ấy không thể nào tỏ ra tức giận. Thay vào đó, cô ấy trông giống như một con thỏ.Grid phải che đi nụ cười của mình vì cô ấy trông rất đáng yêu.



“Chồng sẽ không nhượng bộ. Hãy vào phòng ngủ và nghỉ ngơi ”.



“Được chứ. Hôm nay ngủ ngon nhé ”.



Grid dù sao cũng cần nghỉ ngơi. Thể lực của cậu đã cạn kiệt vì công việc sản xuất vật phẩm mệt mỏi, và tinh thần căng thẳng của cậu cần sự ổn định. Tuy nhiên, anh không thể yên tâm khi di chuyển đến phòng ngủ.



Đó là vì Irene bắt đầu xoa bóp chân cho cậu để giúp cậu phục hồi sau cơn mệt mỏi. Bộ đồ lót trong trò chơi mà Grid đã tặng… Không, cô ấy đang mặc bộ đồ lót của ma cà rồng.Cậu không thể thư giãn vì cô đang mặc đồ lót để lộ cơ thể trong khi cô tiếp tục cọ xát cơ thể cậu.Mỗi lần cảm nhận được sự đụng chạm mềm mại của cô, cơ thể cậu lại rùng mình. Mỗi khi miệng cô chạm vào da cậu, lời giải thích chi tiết sẽ bị lược bỏ.Đến cuối cùng…



“Irene! Chồng không làm được! ”



“Chồng cần gì?”



“Irene !!”



Phần mô tả chi tiết về Grid chạm vào da thịt của Irene sẽ bị lược bỏ.



“Irene! Chồng yêu vợ!!”



“ Ahh! chồng thân yêu ~! ”



Không khí trong phòng ngủ càng lúc càng nóng, hai người quấn quít lấy nhau trên giường. Các mô tả khác bị bỏ qua.



***



“Mình sẽ có một người em nhỏ hơn?” Lord bật cười khi đứng trước phòng ngủ của Grid. Đó là niềm vui thuần khiết khi biết rằng tình yêu của cha mẹ cậu vẫn còn sống.



Hum hum, một người đàn ông trung niên hắng giọng. Đó là Chucksley, một hiệp sĩ bảo vệ hoàng gia Overgeared. “Hoàng tử, điều này là thiếu tôn trọng.”



“Ồ, tôi không để ý.Hehet! Tôi sẽ quay lại sau.”



Chucksley bình tĩnh hy vọng vào Lord. Bây giờ đứa trẻ đã trở thành một cậu bé lớn, ngoan ngoãn lùi lại và trong vòng tay của những cô gái xinh đẹp. Những phụ nữ từng là ứng cử viên của Con gái Rebecca sẽ trở thành phụ nữ trưởng thành trong một hoặc hai năm.Đó là một đội quân Overgeared mà hầu hết mọi người thậm chí không biết về nó.



“Prince Lord, ngài có cảm thấy tốt không?”



“Không. Tôi muốn một nụ hôn.”



“Vậy thì tôi là người đầu tiên!Chu! ”



“ À! Không! Má phải của hoàng tử là của tôi! ”



… Nếu người khác nhìn thấy, họ sẽ nghĩ đó là cảnh những cô gái cô đơn đuổi theo một chàng hoàng tử.



Một vài ngày sau…



“Tôi sẽ đi.”



“Anh không thiếu bất cứ điều gì chứ?”



“Đúng. Tôi đã ghé qua cơ sở giả kim thuật và có mọi thứ tôi cần ”.



“Được rồi. Tôi đã đề cập đến nó một vài lần nhưng nếu anh gặp nguy hiểm, hãy sử dụng Knights Summoning. Các thành viên Overgeared sẽ túc trực. Hiểu không?”



“Được.” Grid nhận lời tạm biệt của Lauel và bí mật rời khỏi Reinhardt.Điểm đến của cậu là tự nhiên Titan. Đó là hoàng cung.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.