Chương trước
Chương sau
"Chúc hai người hạnh phúc, nếu có kiếp sau mong rằng em và anh vẫn ở bên nhau."

"Không."

Khiết Tâm hét lớn, cơ thể vuột đến muốn nắm lấy bàn tay Á Lệ nhưng cả cơ thể cô ấy rất nhanh rơi khỏi ban công. Khoảnh khắc rất nhanh không ai kịp làm gì, lời cuối cùng Á Lệ nói là lời chúc phúc từ sâu thẳm trái tim không còn cảm giác.

Cứ như thế cô gái đó chìm sâu vào giấc ngủ mãi không tỉnh lại, dòng máu tươi tràn ra khắp nền đất. Hôn lễ hủy bỏ, mọi người trở về trong nuối tiếc, đáng ra khi đến đây họ phải thật cố gắng để nắm được một sự hợp tác nào đó. Nhưng sự cố làm cho hôn lễ bị hoãn, mọi thứ bị phong tỏa lại, tin tức không truyền ra bên ngoài.

"Aaaa.."

Khiết Tâm choàng tỉnh dậy sau giấc ngủ sau, cô mơ thấy Á Lệ đến cạnh cô. Khuôn mặt cô ấy rất xinh đẹp như một thiên thần, nắm lấy tay cô.

Bất chợt từ xa có hai người khổng lồ tiến đến, dùng móc xích kéo Á Lệ về chỗ họ, họ rất cao to trông rất đang sợ. Hình như cô ấy còn muốn nói gì nữa, nhưng một chiếc dây túm cổ cô ấy kéo ngược về.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, Khiết Tâm bừng tỉnh dậy mồi hôi nhễ nhại trên trán lưng áo ướt đẫm. Gia Huy bị giật mình theo, trạng thái của Khiết Tâm không ổn định, chắc gặp ác mộng.

Vì mấy tuần nay đều thế, từ lúc chứng kiến toàn cảnh Á Lệ nhảy xuống từ ban công, nó trở thành nỗi ám ảnh vô cùng lớn. Khiết Tâm luôn trong cảm giác là người gây ra tội, nếu lúc đó không kích động thì người kia không thể.

"Không sao đâu, chỉ là ác mộng thôi."

Khiết Tâm sợ hãi, ôm chầm Gia Huy, giọng rất bé.

"Em vừa gặp chị ấy, chị ấy bị hai người đàn ông kéo đi, em sợ lắm."

Liên tục vuốt tóc trấn an, sau đó rót cho cô một cốc nước để tỉnh táo hơn. Một lát sau Khiết Tâm chìm vào giấc ngủ, mấy nay do stress nên cô không ngủ được nhiều toàn bị thức giấc.



Lúc bước xuống bên dưới, Đàm phu nhân thấy con trai vội kêu ngồi nói chuyện. Sau khi nhập một ngụm trà, Đàm phu nhân thở dài.

"Tinh thần con bé đỡ hơn chưa, qua một tháng rồi sao vẫn không ổn hơn.

"Do chuyện đó ám ảnh quá, một thời gian nữa là đỡ hơn thôi"

Chợt nhớ ra gì đó, Đàm phu nhân vội nhìn điện thoại rồi quay qua con trai hơn hở nói: "Hay con xem dẫn con bé đi du lịch ở đâu đó cho khuây khỏa đi, dù gì tuần trăng mật cũng chưa có."

Theo lời mẹ, khoảng một tuần sau Gia Huy đưa Khiết Tâm đến Paris, trước đó anh đã thấy quyển nhật ký của cô trong hộc tủ. Ngoài những hình ảnh lén chụp trộm anh còn có những nét bút rất đẹp.

Khiết Tâm còn viết mong ước được một lần đến paris, cô rất muốn được hưởng tuần trăng mật ở đó. Lúc hạ cánh, Khiết Tâm khá ngạc nhiên biết rằng điểm dừng chân là sân bay Angco ở Paris.

"Anh đưa em đến Paris thật sao?"

Aaa..

Trong lòng Khiết Tâm gào thét vui sướng vô cùng, bước chân xuống máy bay nhìn những người ăn mặc rất sang trọng. Không hổ danh đây chính là nơi giành cho những quý cô, quý ông lịch thiệp và sang trọng.

Nhìn thoáng qua mười người thì có chín người đội những chiếc mũ vành thời xưa, cổ đeo một chiếc khăn hơi chéo. Điều ấn tượng nhất là những hoa văn sắc sảo ở giữa chiếc khăn, nó thể hiện quyền lực của mỗi người.

"Chúng ta nghỉ ngơi, tối anh đưa em đi chơi."

Khiết Tâm gật đầu, trong lòng tràn ngập sự hạnh phúc, chợt nhảy lên cổ ôm chầm lấy Gia Huy. Anh cao 1m87 còn cô cao 1m65 nên cũng gọi là có sự chênh lệch khá lớn, Gia Huy liền đỡ lấy cô gái nhỏ.



"Em mong chúng ta có thể đặt chân đến nhiều những nơi khác nữa, Bỉ, Nga, Thụy Sĩ nữa."

Ở lại khách sạn một buổi chiều, Khiết Tâm hết mệt mỏi sau chuyến ngủ dài. Khi cô thức dậy không thấy Gia Huy đâu, phần giường bên cạnh đã hết hơi ấm.

Xỏ dép bước ra ngoài, tầng này khách sạn Gia Huy thuê riêng để hai người được thoải mái nên hoàn toàn không có người nào khác. Cửa mở, Khiết Tâm ngạc nhiên nhìn những cánh hoa hồng đỏ rải rác trên nền đất. Hai bên là những ngọn nến nhỏ đã cháy phân nửa, một con đường hoa hồng đỏ đưa cô đến một ngã rẽ.

Bùng..

Pháo hoa giấy bắn lên, vô số những mảnh giấy nhiều sắc màu rơi xuống. Khiết Tâm ngỡ ngàng, từ sau tấm mành trắng Gia Huy bước ra cầm một bó hoa hồng rất lớn.

Đến trước mặt Khiết Tâm, khụy một chân ánh mắt ngạc nhiên.

"Anh làm gì vậy?"

"Xin lỗi em, hôm nay anh mới có thể chuẩn bị bất ngờ này cho em"

Chiếc hộp từ trong túi đưa ra, Gia Huy mở chiếc hộp màu đen bóng da, bên trong xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương rất sáng. Khiết Tâm che miệng, không thể tin được hai người họ kết hôn cũng là bất ngờ.

Cô áo ước về một buổi cầu hôn lãng mạn nhưng không có, thôi thì hai người đã kết hôn nên cô cũng không muốn suy nghĩ nhiều nữa. Ấy vậy mà Gia Huy chuẩn bị cho cô bất ngờ lớn thế này.

"Em có đồng ý làm vợ anh không?"

Không cần suy nghĩ thêm một giây, Khiết Tâm đồng ý ngay.

"Gia Huy, em đồng ý"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.