Chương trước
Chương sau
Edit: Hann

Ngón tay Tông Bách không ngừng khuấy động trong tiểu huyệt của cô, dần dần hai vách tường bắt đầu hút lấy, ngậm ngón tay anh muốn đi vào trong, Bạch Phù ôm anh, lý trí bị tình dục thiêu đốt không còn một mảnh, gò má cọ vào lỗ tai anh, miệng lưỡi khô khốc muốn tìm kiếm đôi môi anh.

Ngón tay Tông Bách bị cô kẹp chặt, đồng thời người lại bị cô cọ xát đến dục vọng thiêu đốt, anh rút tay ra, không nặng không nhẹ vỗ vào mông cô: “Muốn rồi sao?”

Bạch Phù khàn giọng trả lời, Tông Bách chỉ cảm thấy côn thịt trong quần càng ngày càng cương cứng, anh bình tĩnh lại, ôm cô xuống dưới rồi xoay người đi vào phòng.

Đặt người ở trên giường, Tông Bách nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ.

Bạch Phù hoà hoãn lại một chút, cảm giác dục vọng sắc bén kia cũng không còn mãnh liệt như vậy nữa, sau khi lên giường, anh dùng hai tay đỡ eo cô nhấc lên, cô còn tưởng rằng anh muốn vào, nhưng giây tiếp theo, hai người đã thay đổi vị trí, làn váy từ nửa người trên chậm rãi rơi xuống, che khuất nơi hai người đang dính chặt lấy nhau.

Cô hơi ngơ ngác ngồi trên eo anh.

Bàn tay Tông Bách chui vào trong vạt áo của cô, xoa eo, buồn bực nhắc nhở: “Em đã quên rồi ư? Thù lao cho việc giúp đỡ Lăng Hàn Khai.”

Lúc này Bạch Phù mới nhớ tới chuyện này, chỉ là mỗi lần làm tình đều do anh chủ động, đột nhiên muốn cô chủ động, cô hơi lúng túng không biết làm thế nào.

“Em không biết.” Cô nhỏ giọng nói.

Tông Bách nhéo vào phần thịt bên hông cô, khóe môi cong lên: “Một chút chuyện nhỏ này làm sao có thể làm khó được học thần đại học Bạch của chúng ta chứ? Hơn nữa, cục cưng à, em cũng muốn cho anh thoải mái đúng không?”

Câu đầu tiên là đội mũ cao, câu thứ hai là chơi bài tình cảm, anh chàng này đúng là siết chặt tim cô đến gắt gao.



“Vậy anh tắt đèn đi.” Cô vẫn có chút ngượng ngùng.

Tông Bách duỗi tay ra tắt đèn.

Toàn bộ căn phòng rơi vào trong bóng tối.

Bạch Phù do dự một chút, đứng dậy cởi váy ra.

Trong bóng tối mông lung, Tông Bách nhìn thấy hai bắp chân dài trắng nõn đến phát sáng tách ra hai bên hông anh, chỉ cần nhìn thôi đã thấy cổ họng khô khốc, lúc sờ soạng lại trơn trượt như sữa bò, côn thịt càng cứng hơn nữa.

Anh khàn giọng nói: “Nào, anh dạy cho em, cầm thấy côn thịt mà em yêu thích nhất đi.”

Cái gì gọi là cô yêu thích nhất chứ?

Bạch Phù vẫn làm theo, năm ngón tay khép lại nắm lấy thân côn thịt, vừa mới chạm vào, toàn bộ dương vật đã giật giật ở trong lòng bàn tay cô, cô sợ không thể giữ chặt được nên dùng một tay còn lại đến giúp đỡ.

Da thịt mềm mại nơi lòng bàn tay cô hơi nóng, dương vật lại nóng bỏng đến tột cùng, giống như đang hạ nhiệt độ giúp nó, làm dịu đi cảm giác sưng to đau đớn, Tông Bách thoải mái rên rỉ một tiếng.

Bạch Phù được khích lệ, siết chặt lòng bàn tay hơn nữa, dương vật bị siết chặt, vô cùng hưng phấn, mã mắt phun ra một chút chất nhầy, giọng nói Tông Bách trở nên hơi khó nhịn, Bạch Phù cho rằng mình đã làm đau anh nên vội vàng thả lỏng.

Khoá cảm lập tức biến mất, Tông Bách xoa eo cô: “Nắm chặt nó, sau đó nuốt vào đi.”



Bạch Phù ừ một tiếng, lại nắm lấy một lần nữa, đầu gối quỳ về phía trước, toàn bộ nửa người trên nhổm dậy, hai tay cô cố định lấy dương vật, nghiêng người về phía trước để đưa tiểu huyệt đến.

Bởi vì tự mình động thủ nên cô biết vị trí ở đâu, càng tiện hơn nhiều so với mỗi lần Tông Bách tìm vị trí.

Quy đầu nóng bỏng chạm vào miệng huyệt, cô khựng lại một chút, cả người ngồi xuống, quy đầu từ từ bị tiểu huyệt nuốt vào, bắt đầu hơi trướng, toàn bộ dương vật giống như một chiếc que cời lửa, vừa nóng vừa cứng lại vừa thô, mới ăn được một nửa, cô đã có chút ăn không tiêu.

“Thôi nhé được không?” Cô lắc đầu nói không thể.

Tông Bách bị cô giam cầm nửa vời, gân xanh trên trán nổi lên, ngay cả âm thanh cũng căng chặt: “Cục cưng, cố lên, em có thể mà.”

Bạch Phù một tay đỡ lấy dương vật, một tay chống vào bụng anh, rõ ràng có thể cảm nhận được tiếng thở dốc của anh rất nặng nề, dường như đã nhẫn nại đến khó chịu.

Lần nào anh cũng làm cho mình rất thoải mái, cô không thể bởi vì một chút khó khăn này mà từ bỏ được.

Cô hít một hơi thật sâu, buông tay ra, mượn trọng lực ngồi xuống thật mạnh.

Dương vật mắc kẹt giữa chừng đột nhiên đẩy tầng tầng lớp lớp thịt mềm ra, mãi cho đến khi chạm vào tử cung sâu thẳm, Bạch Phù mới mềm nhũn rên rỉ một tiếng, Tông Bách siết chặt eo cô.

Sướng muốn chết.

 

 
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.