Chương trước
Chương sau
Edit: Hann

Đôi chân dài săn chắc không chút mỡ thừa tựa như dốc núi tuyết trắng nõn mịn màng, ngón tay anh nhẹ nhàng đạp trên nền tuyết, không chút lưu tình đi vào thung lũng giữa hai ngọn núi.

Bạch Phù nghiêng đầu, thân thể hơi căng thẳng, cảm giác tiếp xúc mà cô dự đoán không đến, anh dùng tay tách hai bắp đùi của cô ra rồi nâng lên, nửa người trên của cô không khống chế được ngửa ra sau, phần eo dựa vào lưng ghế, khe núi sâu khép kín khẽ mở ra, phảng phất được ánh nắng ban mai chiếu rọi vào, huyệt thịt mềm mại hoàn toàn phơi bày ra trong không khí.

Lớp vải voan mỏng kia cũng có chút tác dụng che đậy, ít nhất dưới ánh đèn cũng không quá rõ ràng, nhưng sự mờ ảo này lại càng tăng thêm vẻ đẹp, đầu lưỡi Tông Bách di chuyển vòng quanh giữa hai hàm răng, ánh mắt càng thêm vẻ thâm thuý.

Bạch Phù không nhìn anh cũng biết anh đang nhìn vào đâu.

Ánh mắt nóng bỏng giống như đôi bàn tay tay nhẹ nhàng vuốt ve khiến nơi nhạy cảm của cô khẽ co rút, tiết ra một dòng dâm thủy thấm ướt hai bên vách thịt mềm, chúng lấp lánh dưới tầng ánh sáng mặt trời khiến cô xấu hổ muốn khép hai chân lại nhưng lại bị anh giữ chặt trong lòng bàn tay.

“Tông Bách.” Cô nhẹ nhàng hít vào một hơi.

“Hửm?” Âm cuối cất lên.

“Tôi phải đi ngủ rồi, ngày mai còn phải dậy sớm.”

“Ngày mai phải đi rồi, chút thời gian buổi tối còn lại này cậu cũng không nỡ dành cho tôi à?”

Lại nữa rồi lại nữa rồi.

Cái kiểu cách cún con làm nũng này.

Bạch Phù phát hiện bản thân mình không có cách nào hoàn toàn từ chối được anh.

Từ trước đến nay Tông Bách luôn coi sự im lặng của cô trở thành sự bằng lòng, anh cúi đầu hôn vào sườn đùi trong của cô.

Đôi chân của Bạch Phù khẽ run lên, da thịt trắng nõn đang run rẩy của cô theo nụ hôn mút mát của anh mà hiện lên những dấu vết chấm nho nhỏ, ngứa ngáy như có sợi lông vũ lướt qua, rồi ướt sũng theo một đường hướng lên trên.



Anh hôn đến chỗ gốc bắp đùi rồi dừng lại, Bạch Phù khẽ cắn môi thở dài nhẹ nhõm một hơi, không ngờ rằng anh lại nâng cằm lên, dùng chóp mũi chạm vào lớp vải mỏng khẽ ngửi.

Hơi thở bỏng rát phun lên da thịt mềm mại khiến hai chân cô mềm nhũn ra, vùng nhạy cảm chảy ra một dòng ái dịch.

Mùi thơm cơ thể cô gái nồng đậm, quanh quẩn đọng lại nơi chóp mũi anh.

Tông Bách hít sâu một hơi, hơi thở của anh quét qua, lại một luồng nước chảy ra.

Hầu kết của anh chuyển động lên xuống dập dờn, miệng đắng lưỡi khô, hai tay nắm chặt, anh cúi người vươn đầu lưỡi liếm nhẹ, mảnh vải đã sớm ướt đẫm kề sát vào da thịt tiểu huyệt, anh gián tiếp liếm vào từ khe huyệt.

Bạch Phù rên rỉ thành tiếng, hai chân cô theo bản năng muốn siết chặt lại, nhưng lại không thể nhúc nhích.

Tông Bách nếm thử vị ngọt, chiếc lưỡi liếm lên liếm xuống từng chút một.

Cảm giác qua lớp vải voan, có hơi thô, dọc theo đầu lưỡi cọ xát vào môi âm hộ mềm mại của cô, hai chân Bạch Phù run rẩy, mà chiếc lưỡi mềm mại nóng ẩm phía dưới có lực hút của chính nó, lúc mạnh lúc nhẹ, dính chặt vào da thịt mềm mại của cô mà vơ vét từ dưới lên trên, cô không đè nén được mà hé môi thở hổn hển, từng vệt ánh sáng trắng rơi xuống đầu cô, hai chân cô dần dần nhũn ra, không cần anh phải giữ lấy thì hai chân cũng tự nhiên tách ra, tựa hồ muốn nhiều hơn nữa.

Tông Bách cảm thấy trên tay mình đã ít lực phản kháng hơn, biết cô động tình rồi nên anh buông tay, di chuyển đến đùi cô xoa nhẹ vài cái, sau đó vòng tay qua mông cô bắt đầu nhào nặn.

Bạch Phù được liếm láp rất thoải mái, bờ mông cũng được xoa bóp đến toàn thân trở nên thả lỏng, cô khép hờ hai mắt, đôi môi hồng hơi hé mở, vẻ mặt có chút say mê.

Anh chậm rãi liếm láp chơi đùa ngày càng sâu hơn và mạnh mẽ hơn, môi âm hộ bị anh tách ra, để lộ hạt đậu nhỏ hồng hào mềm mại ở phía trên, đầu lưỡi ma sát chạy qua khiến hạt đậu nhỏ run rẩy trong không khí, một luồng điện dâng lên làm cho Bạch Phù khép chặt hai chân cô lại trong tích tắc, nhưng đầu anh lại vùi vào giữa hai chân cô nên cô hoàn toàn không thế khép lại được, chỉ có thể gác hai đùi lên vai anh.

Tông Bách vừa Mới tắm xong, tóc vẫn còn ẩm, khi hai sườn đùi của cô chạm đến phần tóc ngắn ngủn cứng cáp đó của anh thì khẽ run lên, giữa hai chân lại tiết ra nước.

Bạch Phù cảm nhận được đôi môi anh đang dần chìm vào trong hang động nhẹ nhàng mút mát, chờ khi cô nhận ra được anh đang làm gì thì cô đã xấu hổ đến mức dâm thuỷ ứa ra, càng thuận tiện cho anh liến mút, khoái cảm ma sát dâng trào, Bạch Phù ấn đầu anh, không nhịn được mà thở dốc.

 
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.