Chương trước
Chương sau
Ông Tần khi nghe tin sắp đẩy mạnh thương hiệu đầu gội đầu, như vậy thì việc kinh doanh của nhà máy chắc chắn sẽ tốt hơn nữa, ông vui vẻ nói: "Ừ! Mấy tháng cuối năm ngoái, đơn hàng đầu gội đầu của chúng ta vẫn luôn ổn định. Hơn nữa, nhiều khách hàng đã mua lại lần thứ 2. Dầu gội của chúng ta có tiếng tốt như vậy, nếu lại phối hợp với quảng cáo thì cha tin là sẽ bán chạy hơn."

Thấy tất cả đều đồng ý, Tô Thi Hàm nói: "Chồng à, em nghĩ chúng ta chọn Thục Di làm người phát ngôn là điều tốt cho chúng ta. Thục Di có 28 triệu fan Weibo và 24 triệu fan Douyin. Mấy năm gần đây cô ấy giống như nữ thần quốc dân vậy.”

“Ngoài ra, cô ấy vừa mới giới thiệu dầu gội này vài ngày trước, hơn nữa cô ấy thực sự đã sử dụng nó. Chúng ta cũng đã nhìn thấy tóc của chính cô ấy lần trước, vì vậy chắc chẩn không có vấn đề gì khi quay quảng cáo đầu gội đầu."

Bà Tân nghe mọi người nhiệt tình thảo luận, ngập ngừng nói:"Lãng Lãng, quảng cáo với minh tính đắt không? Thục Di rất nổi tiếng đó, nghe nói phí xuất hiện của cô ấy rất cao. Nếu chúng ta muốn mời cô ấy quảng cáo dầu gội đầu của chúng ta thì có phải là sẽ bỏ ra rất nhiều tiền hay không?"

"Bây giờ chúng ta không có nhiều tiền trong tay mà hai người các con lại đang tính mua một căn nhà ở Thượng Hải trong năm nay. Nếu chúng ta tiêu hết số tiền trong tay thì chúng ta sẽ phải làm sao khi đến hạn trả tiền nhà đây?"

Tần Lãng nói: "Mẹ, chuyện nhà cửa không cần lo lắng. Chúng ta tìm minh tỉnh làm đại ngôn quảng cáo cho đầu gội đầu, tuy rằng bỏ ra rất nhiều tiền, nhưng lợi ích mang lại nhất định sẽ vượt xa giá trị này."

"Đúng vậy! Bà xã, không bỏ con tép thì không bắt được con tôm. Nếu không muốn đầu tư ban đầu thì làm sao có thu nhập về sau chứ! Bà xã à, chúng ta phải nghe lời con trai và con dâu của chúng ta. Lòng can đảm phải lớn một chút mới được." Ông Tần nói.

Bà Tần thấy bọn họ đều không có ý kiến thì cũng không nói nữa.

Tần Lãng liên hệ lại với studio của Thục Di và bày tỏ mong muốn được hợp tác.

Thục Di nhanh chóng đáp lại hơn nữa nói rất thắng thắn.

"Anh Tần, anh muốn tôi làm người phát ngôn cho đầu gội của Tăn Thị, tôi rất sẵn lòng. Tôi đã dùng dâu gội đầu và thuốc mọc tóc của nhà các anh, nó thực sự hiệu quả đối với bệnh rụng tóc!”

"Anh cũng biết các minh tinh như chúng tôi thường xuyên phải làm việc và nghỉ ngơi không đều đặn do quay phim, hơn nữa còn phải giữ dáng nên hàng ngày ăn rất ít. Với lại còn nhiều áp lực nên từ lâu tôi đã phải đối mặt với vấn đề rụng tóc. Tôi đã thử rất nhiều loại đầu gội trong mấy năm nay, nhưng đều không có tác dụng gì. Thậm chí tôi còn định đi cấy tóc. Năm ngoái, tôi vô tình phát hiện ra loại đầu gội của nhà các anh, nghĩ đến ba đứa con xinh xắn của các anh thì tôi đã mua dùng thử một chút. Kết quả dùng, hơn một tháng, hiệu quá đặc biệt rõ ràng. "

"Vì vậy, tôi rất sẵn lòng trở thành người phát ngôn cho đầu gội của anh. Dù đầu gội của anh chỉ mới bắt đầu vào năm ngoái nhưng tôi tin rằng những tác dụng tốt của dầu gội chữa bệnh này chắc chắn sẽ tỏa sáng Có thể trở thành người phát ngôn cho đầu gội của anh thì cũng sẽ giúp ích cho sự nghiệp của tôi trong tương lai."

Thục Di không chỉ đồng ý đơn giản, mà giá làm đại ngôn mà studio đưa ra cũng rất thấp, chỉ 8 triệu một năm. Phí xuất hiện của Thục Di nói chung bắt đầu từ 2 triệu, còn chỉ phí quay quảng cáo là 10 triệu một clip. Giá 8 triệu một năm thì thực sự không cao.

Hơn nữa dầu gội đầu của Tần Thị chỉ mới được sản xuất vào năm ngoái, tuy có tiếng tăm nhưng lại là nhãn hiệu mới, Thục Di nhận lời quảng cáo của họ và đưa ra giá cả phải chăng việc này Tân Lãng biết rất rõ.

Tần Lãng cũng không để cô phải chịu thiệt thòi, trực tiếp nói rõ trong vòng một tuần kể từ khi quảng cáo, nếu đơn hàng đã vượt quá 5 triệu, mỗi bộ sẽ chia cho Thục Di 10% hoa hồng.

Hai bên ký kết hợp đồng theo nội dung này, Tô Thi Hàm và Lý Nguyên Phát bắt đầu tích cực chuẩn bị quảng cáo và kế hoạch tuyên truyền, còn Tần Lãng và ông Tần Thì cả ngày ở nhà máy làm dầu gội đầu.

Mời minh tinh làm đại ngôn, đến lúc đó còn muốn quảng cáo trên TV. Đợt quảng cáo đầu tiên này chắc chân sẽ mang lại rất nhiều đơn đặt hàng. Khi đó, sẽ cần một lượng lớn hàng tồn kho để hỗ trợ giao hàng. Nếu bây giờ làm dự bán thì chắc chắn là không được, bởi vì mọi người mua đồ trên mạng đều hy vọng mua đồ có sẵn và không ai muốn chờ đợi cả.

Lý Nguyên Phát chịu trách nhiệm việc thêm nhiệt trước khi quảng cáo. Bao gồm liên hệ với nhóm của Thục Di, thông báo với chính phủ về việc xác nhận đại ngôn, cũng như tương tác trên Weibo và sửa đối hình ảnh quảng cáo của cửa hàng Taobao.

Tô Thi Hàm chịu trách nhiệm thiết kế quảng cáo và đăng ký quảng cáo.

Cô xem xét rất nhiều dữ liệu và nhận thấy rằng giá quảng cáo trên TV không hề rẻ và từ số liệu của hai năm qua thì thấy rằng hiệu quả của quảng cáo trên TV rất bình thường, thậm chí còn kém xa so với hiệu quả trên Internet.

Dù sao bây giờ người thực sự xem phim qua TV rất ít. Hầu hết mọi người đều xem phim truyền hình mà họ muốn xem trên ứng dụng điện thoại.

Tô Thi Hàm cảm thấy hiệu quả của quảng cáo đầu gội đầu trên ứng dụng video sẽ tốt hơn. Nhưng quảng cáo trên ứng dụng video cũng có một nhược điểm đó là chỉ cần các thành viên đã mua ứng dụng video thì có thể trực tiếp nhấn bỏ qua quảng cáo. Rất nhiều người hàng tháng sẽ chỉ hơn mười nhân dân tệ để mua gói hội viên, không có một ai muốn lãng phí hơn một phút để xem những quảng cáo vô bổ cả.

Nếu không ai nhìn thấy quảng cáo thì nó sẽ không có hiệu quả.

Tuy nhiên, khi xem xét các dữ liệu khác nhau, Tô Thi Hàm đã phát hiện ra một cách quảng cáo mới, cách này chỉ mới xuất hiện trong hai năm trở lại đây. Bởi vì có quá nhiều người mua thẻ thành viên để bỏ qua quảng cáo nên có thể lồng ghép quảng cáo vào trong bộ phim trong quá trình phát sóng phim truyền hình.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.