Chương trước
Chương sau
Sáng hôm sau, Tân Lãng đi theo Ninh Hoành Đạt đến Hồng Khẩu, lần này Ninh Hoành Đạt rất cẩn thận, sẵn sàng tốn năm triệu mời Tăn Lãng đến đây xem, cửa hàng này chắc chân không nhỏ.

Tân Lãng đi tới nhìn một chút, phát hiện đây là một tòa nhà hoàn chỉnh.

Ninh Hoành Đạt cười cười nói: "Tần đại sư, không nói dối cậu, tôi làm trong ngành dịch vụ ăn uống này cả đời. Bây giờ đến tuổi này cũng coi như tạm được Cho nên lăn này, tôi muốn kinh doanh khách sạn, vừa ăn uống vừa ở, vừa giải trí”

lòa nhà này, bên trên tổng cộng có hai mươi sáu tầng, bên dưới còn có ba tầng ngầm, dùng để làm nhà xe. Bên trên, tăng hai, ba, bốn tôi tính toán sẽ thiết kế một phòng ăn cao cấp, từ tầng tám trở lên sẽ là phòng nghỉ, ba tăng ở giữa sẽ làm khu vực giải trí”

Tăn Lãng nghe vậy, cười nói: 'Xem ra ông chủ Ninh muốn biến Tụ Đức Toàn thành khách sạn cao cấp Tụ Đức Toàn, có đúng không?

Ninh Hoành Đạt gật đầu, hào phóng thừa nhận, Không nói dối cậu, lần này đúng là tôi có tính toán như vậy. Lăn này, tôi đánh cược tất cả vốn liếng của mình, muốn mang lại tiếng vang lớn cho Tụ Đức Toàn. Vậy nên, tôi mới mời cậu đến giúp đỡ."

Tân Lãng nói: "Tôi hiểu, tôi đi xem các tầng một chút."

Tần Lãng đứng bên ngoài nhìn cả toà nhà một chút, sau đó lại vào bên trong nhìn thoáng qua tầng một. Sau khi làm xong, hắn hỏi ngày tháng năm sinh của Ninh Hoành Đạt.

Ninh Hoành Đạt rất cung kính, đưa cho hẳn bằng hai tay.

Tần Lãng xem xong, nói: "Ông chủ Ninh, nơi này ngài đã bàn bạc xong rồi sao?"

Ninh Hoành Đạt nghe xong thì trong lòng liền lộp bộp một cái, nói: "Còn chưa ký hợp đồng, nhưng mà về cơ bản thì đã bàn bạc xong. Cậu cũng biết, muốn làm một khách sạn lớn như vậy, vị trí rất quan trọng, chỗ thích hợp như thế này cũng không dễ tìm. Tôi tìm nửa năm mới phát hiện nơi này, hơn nữa còn phải chờ hai tháng."

"Tần đại sư, cậu hỏi như vậy, chẳng lẽ là nơi này có vấn đề gì?”

Tần Lãng nói: "Không có, toà nhà này không có vấn đề gì, nhưng mà có một chút vấn đề nhỏ, chỉ cần thiết kế lại phong thủy là có thể giải quyết. Có điều, ngày tháng năm sinh của ông chủ Ninh và phương hướng tòa nhà này có chút xung khắc, có thể sẽ xảy ra chút sự cố."

"A?" Sắc mặt Ninh Hoành Đạt thay đổi, có chút phát sầu, hỏi: "Tăn đại sư, vậy có cách nào giải quyết không? Cần phải làm gì không? Ví dụ như làm pháp sự gì đó?”

Tần Lãng cười khẽ một tiếng, nói: "Ông chủ Ninh, ngài nên xem ít mấy phim truyền hình linh tỉnh thôi, không cần làm pháp sự. Phương hướng xung khắc thì có hai cách giải quyết, một là đổi phương hướng, hai là đổi bát tự của ngài"

"Nếu toà nhà này ông chủ Ninh đã bàn bạc ổn thoả, vậy theo tôi chỉ có thể đổi bát tự."

"Đổi bát tự? Tân đại sư, ngày sinh mà cũng đổi được sao?" Ninh Hoành Đạt trợn tròn mắt.

Tần Lãng nói: "Ngày sinh dĩ nhiên không đổi được, nhưng mà có thể đổi người khác. Tôi đã xem qua bát tự của Ninh tiểu thư, cô ấy và tòa nhà này rất hợp đó.”

Ngày sinh của Ninh Chỉ Lan, Thạch Vinh Hậu đã để Tân Lãng nhìn một lần, lúc ấy vì muốn xem bát tự của hai đứa có hợp hay không, Tân Lãng chỉ nhìn một lần là đã nhớ.

Ninh Hoành Đạt nghe Tân Lãng nói thì lập tức hiểu, nói: "Tân đại sư! Ý của cậu là, khách sạn này, phải dùng danh nghĩa con gái tôi để làm?”

Tân Lãng nói: "Pháp nhân, cho thuê, trang trí và kinh doanh, tốt nhất là để Ninh tiểu thư đứng ra làm. Trước khi khách sạn chính thức khai trương, ngài không tham gia là sẽ bình an vô sự.”

Ninh Hoành Đạt nghe theo đề nghị của Tân Lãng, giao toàn bộ chuyện liên quan đến khách sạn cho Ninh Chỉ Lan làm.

Còn Tần Lãng, sau khi hẳn xem phong thủy giúp Ninh Hoành Đạt xong thì không quan tâm chuyện này nữa, cứ làm theo những gì hắn nói, chắc chắn sẽ không xảy ra vấn đề.

Ngày mười bảy tháng mười một, ba bé cưng được tròn bảy tháng tuổi!

Ngày mười bảy tháng trước, ba bé cưng đã bắt đầu ăn dặm. Trải qua một tháng, ba nhóc đã quen với việc này.

Bắt đầu từ hôm nay, các bé cưng có thể chính thức ăn mặn.

Thời điểm làm thức ăn cho các bé, Tân Lãng bắt đầu cho thêm thịt. Mới đầu sẽ chọn những thức ăn dễ tiêu hoá và có hàm lượng protein cao, ví dụ như cá.

Nhưng mà cá này không thể có nhiều xương, để tiện xử lý, Tần Lãng đã chọn cá tuyết.

Khi Tân Lãng mang thức ăn cho bữa phụ ra, trong lòng Tô Thi Hàm có chút thấp thỏm.

"Tân Lãng, liệu hôm nay Huyên Huyên có lại không thích ăn không? Hay là chúng ta thả thêm một chút bơ mà Huyên Huyên thích vào, có được không?

Tần Lãng lắc đầu, nói: "Chúng ta thứ trước đã, nếu các con không thích ăn thì lại cho thêm bơ, Thành phần dinh dưỡng trong bơ khá cao, tuy rằng chỉ thêm một chút nhưng các con đang ở giai đoạn hấp thu tốt nhất, vẫn sẽ ảnh hưởng. Sau khi ba nhóc con nhà ta bắt đầu ăn bữa phụ, gương mặt bọn chúng cũng đã tròn hơn rồi”

Đúng là gần đây cân nặng của các bé tăng khá nhanh, Tân Lãng đã hỏi ý kiến bác sĩ, xem vấn đề năm ở đâu.

Bác sĩ nói rằng lúc các bé bắt đầu ăn bữa phụ sẽ lớn nhanh hơn một chút, nhưng mà sẽ không quá ảnh hưởng. Các bé cưng nhà họ tăng cân hơi nhanh, hỏi ra mới biết tại vì trong thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng quá.

Bơ, bột vừng và bột gan heo đều là những thứ có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Bé cưng hơn sáu tháng tuổi, mỗi bữa ăn phụ đều rất ít, nhưng sau khi thêm những thứ này thì giá trị dinh dưỡng sẽ bị vượt chỉ tiêu. Vì vậy, bác sĩ đề nghị là có thể ăn những thứ này, nhưng mà nên hạn chế.

Vũ Đồng và Khả Hinh vẫn tốt, cho vào hay không cho thì hai bé vẫn ngoan ngoãn ăn cơm, nhưng mà Huyện Huyên thì ngược lại, nhóc con này không thích ăn rau. Lần nào nấu cháo rau mà không thêm những thứ này, nhóc sẽ không chịu ăn. Nếu rau dưa trộn với trái cây thì nhóc còn cố gắng ăn một chút.

Lần này chuyển sang thịt, không biết các bé cưng có thích ăn hay không?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.