Chương trước
Chương sau
Edit: Snowdrop_88
***
Đồng loại Hồ tộc đều luôn dò hỏi nàng tu vi tiến triển như thế nào, lúc trước nàng luôn cho rằng muốn thông đồng với một ít nam nhân có vận khí tốt là chuyện cực kỳ dễ dàng cho nên vừa lơ đãng liền kiêu ngạo... nói rằng tu vi đã đại trướng!
Nếu hiện tại xám xịt như vậy trở về khẳng định sẽ bị những đồng loại đó trong Hồ tộc cười chết!
Hơn nữa trước nay nàng đều lập chí muốn tu đạo thành tiên, nay đã lãng phí nhiều thời gian như vậy nhưng lại không thu hoạch được gì, ngẫm lại thật đúng là có chút không cam lòng.
Nhưng nếu không rời khỏi hoàng cung này...
Hiện tại nàng đã đắc tội một quốc sư, lại đắc tội thêm một kẻ gọi là thiếu đốc chủ Đông Hán!
Mỗi ngày trải qua đã càng ngày càng khó!
Trong lòng Ngọc Tiên do dự, khẽ cắn môi, hay là mình miễn cưỡng đi tiếp thu chân long thiên tử giống như lão heo phì kia? 
Rốt cuộc tuy rằng người lớn lên xấu, nhưng lão có một thân chân long chi khí lại là sự thật.
Cùng lão ngây ngốc một đoạn thời gian, đem tất cả chân long chi khí mà lão có đều hút sạch hẳn là có thể đột phá một tầng tu vi. 
Ngọc Tiên do dự ở trong lòng. 
Nhưng trong khoảng thời gian ngắn thật là vẫn có điểm không thể hạ quyết tâm. 
Nhưng Chử Chiêu người này xuống tay muốn chỉnh một người, liền tuyệt đối không phải chỉnh nàng một lần đơn giản như vậy.
Trên thực tế bản tính của thiếu đốc chủ vẫn giống như lần đầu tiên gặp gỡ mèo nhỏ Đường Hoan: Quỷ súc, lạnh nhạt, có thù tất báo.
Mỗi lần có tiểu cung nữ không biết sống chết chạy tới a dua, thiếu đốc chủ liền sẽ nhớ tới tất cả những nữ nhân trước đó đã từng quăng mị nhãn với hắn. 
Sau đó lại sai người đi sửa trị từng kẻ một!
Để cho những cung nữ khác trong cung đều biết không cần đến trước mặt hắn lắc lư, nếu không kết cục sẽ không có gì tốt đẹp!
Nhưng dù vậy vẫn cứ có nhiều tiểu cung nữ liên tiếp muốn ngã vào người Chử Chiêu. 
Bởi vì mỗi người đều ôm một loại tâm lý may mắn. 
Hơn nữa ở trong cung chỉ cần có thể bắt lấy một thế lực hơi có chỗ dựa thì chẳng khác nào bắt được một cọng rơm cứu mạng, mỗi ngày trôi qua lập tức sẽ tốt hơn rất nhiều. 
Có sự so sánh này, tất cả nguy hiểm đều không tính là cái gì!
Vì thế cứ cách một đoạn thời gian Ngọc Tiên lại bị sửa trị một chút. 
Ngày tháng như vậy càng dài, nàng liền hoàn toàn táo bạo!
Kêu nàng xám xịt trở lại Hồ tộc, đi chịu đựng đồng loại ở sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ, nói cái gì mà có thiên phú tốt nhất lại như thế nào, lãng phí nhiều thời gian như vậy, kết quả tu vi vẫn không có bất luận đột phá gì.
Đây là việc không có khả năng, không có khả năng chịu đựng!
Nhưng kêu nàng đường đường là một hồ yêu lại ở trong hoàng cung bị người trong tối ngoài sáng sửa trị một phen lại một phen...
Nàng cũng tuyệt đối không có khả năng nhịn xuống!
Kết quả là, vốn dĩ bởi vì lão hoàng đế nhan giá trị quá kém đã làm hồ yêu Ngọc Tiên đem kế hoạch lúc ban đầu hoàn toàn vứt bỏ...
Nay lại lặng yên mà đem cái kế hoạch ban đầu này nhặt lên. 
Tuy rằng chân long thiên tử giống một đầu heo phì, tai to mặt lớn, cả người núc ních toàn là thịt...
Nhưng xem ở phân lượng trên người lão ta có chân long chi khí, xem ở việc lão ta có thể giúp nàng tu tiên đắc đạo, cũng không phải là không thể nhẫn nại...
Chỉ cần ở trong thời gian ngắn nhất hút hết chân long chi khí của lão, sau đó nhanh chóng bứt ra rời đi, như vậy chính mình cũng không tính quá mệt!
Ngọc Tiên ở trong lòng thuyết phục chính mình.
Kẻ chân long thiên tử kia thật sự là một kẻ háo sắc hàng thật giá thật! Những tú nữ lúc trước ở Trữ Tú Cung không có gì nổi bật, nhan sắc cũng chẳng ra gì mà hiện giờ đều được sủng ái, ngồi lên địa vị cao. 
Ngọc Tiên không tin là bằng vào bản lĩnh đã duyệt qua vô số nam nhân của mình, còn có thuật mị hoặc bẩm sinh của Hồ tộc mà không thu phục được một lão hoàng đế như vậy!
Tuy rằng có định liệu trước.
Nhưng kinh nghiệm thất bại hai lần làm lòng Ngọc Tiên còn sợ hãi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.