Chương trước
Chương sau
Edit: Snowdrop_88
***
Lý Tra cảm thấy hiện tại mình cần phải hoài nghi diễm tinh Nam Hoan kia đến tột cùng có phải ma nữ từ đâu tới đây hay không!
Cố Lung là một lăng đầu thanh*, sẽ quỳ gối ở dưới váy của cô, hắn cảm thấy không kỳ quái.
(Lăng Đầu Thanh [愣头青] : đã giải thích cụ thể ở các chương trước. Đại ý là chỉ những người làm việc không có đầu óc, không động não)
Nhưng ảnh đế đại nhân nhà mình...
Từ trước đến nay đều lý trí đến mức làm người giận sôi, hơn nữa cao ngạo đến mức trong mắt không chấp nhận được nửa hạt cát, cư nhiên cũng sẽ quỳ gối ở dưới váy của cô, đây mẹ nó không phải gặp quỷ thì là cái gì?
"Từ bộ phim này bắt đầu chậm rãi xào tai tiếng, dựa theo kỹ thuật diễn của Nam Hoan, độ tiếp thu của mọi người đối với cô ấy hẳn sẽ lại lần nữa lên thêm một bậc thang.
Sau đó lúc《 Thịnh Thế Trường An 》 vừa chiếu xong, tranh thủ rèn sắt khi còn nóng tham gia một game show lại biểu hiện ra chút ít ái muội. Đến cuối cùng nếu hai người chúng tôi ở bên nhau, người xem hẳn cũng sẽ không cảm thấy quá ngoài ý muốn.
Ảnh hưởng đối với cô ấy cũng có thể hạn chế xuống mức nhỏ nhất."
Cố Dịch cứ tự mình nói.
Lý Tra: "......"
Vốn dĩ hắn cho rằng ảnh đế đại nhân nhà bọn họ chẳng qua đối với diễm tinh kia cảm thấy hứng thú mà thôi.
Hiện tại xem ra, căn bản không phải là cảm thấy hứng thú đơn giản như vậy!
Cố ảnh đế lão nhân gia hắn rõ ràng cũng đã đem con đường để về sau hai người bọn họ thuận lý thành chương ở bên nhau quy hoạch tỉ mỉ cụ thể. Hơn nữa đã sớm bắt đầu lót đường!
Hắn cái người đại diện này khuyên can còn hữu dụng sao?
Hắn cái người đại diện này quả thực có chút xúc động muốn từ chức!
Giới giải nhiều trí nhiều nữ minh tinh thân thế trong sạch lại có cảm tình với cậu như vậy, cậu đều làm như không thấy, kết quả cậu coi trọng...
Lý Tra quả thực không biết nên dùng ngôn ngữ gì để hình dung.
Còn có a, Cố ảnh đế nhà bọn họ có phải quá coi thường lực ảnh hưởng của mình hay không?
Hắn là ảnh đế mang tính quốc dân a!
Có thể nói là trong rất nhiều ảnh đế hắn là ảnh đế có độ toàn dân tối cao, độ mỹ dự tối cao, độ hảo cảm với người qua đường tối cao!
Liền tính lão nhân gia hắn từ hiện tại đã bắt đầu lót đường, nhưng với thân phận của Nam Hoan thì chỉ sợ một phen huyết vũ tinh phong chửi rủa là không thiếu được!
Lý Tra nhìn Cố Dịch hứng thú bừng bừng nghĩ đến tương lai về sau, tổng cảm thấy có chút không thích hợp.
Nếu nhớ không lầm mà nói, lúc trước ở đoàn phim, Nam Hoan tựa hồ đối với ảnh đế nhà bọn họ biểu hiện thật sự vô cùng xa cách, tránh né a!
Vì thế thật cẩn thận hỏi "Cậu cùng Nam Hoan đã ở bên nhau?"
Cố Dịch mặt không đổi sắc trả lời "Cũng không có."
Cô cổ quái linh tinh lại thông minh như vậy, từ lúc bắt đầu đã biết hắn bụng dạ khó lường, đối với hắn vẫn duy trì khoảng cách nhất định.
Hẳn là không dễ dàng tiếp thu hắn như vậy!
Lý Tra xấu hổ mỉm cười.jpg
Cho nên ý tứ là, kỳ thật ảnh đế nhà hắn hiện tại đang ở trạng thái yêu đơn phương, Nam Hoan đối với hắn cũng không có bất luận ý tưởng không an phận gì.
Cho nên lão nhân gia ngài vừa mới rồi hứng thú bừng bừng thiết tưởng sự tình hai người các ngươi về sau công bố tình yêu, có phải nghĩ quá xa xôi hay không?
Cậu xác định người ta nhất định sẽ cùng cậu ở bên nhau?
"Trừ bỏ cùng tôi ở bên nhau, cô ấy còn có lựa chọn khác sao?"
Nếu có lựa chọn khác, hắn cũng sẽ làm cái lựa chọn kia biến thành không có!
"Nếu vạn nhất người ta không chịu cùng cậu ở bên nhau thì sao?"
"Sẽ không có khả năng này, hiện tại không phải tôi đang theo đuổi cô ấy sao? Nghĩ cách làm cô ấy đáp ứng xào tai tiếng, sau đó lại sấn lúc cô ấy không chú ý bồi dưỡng tình cảm, cuối cùng ở bên nhau không phải là thuận lý thành chương?"
Lý Tra xấu hổ mỉm cười.jpg
Ảnh đế, cái EQ này của cậu thật cảm động, cậu tạo tác sao?
Nói thật, nếu đối phương không phải thèm nhỏ dãi sắc đẹp cùng thanh danh của cậu mà nói, hẳn là sẽ không có nữ hài tử nào nguyện ý cùng cậu ở bên nhau, cậu tạo tác sao?
Bồi dưỡng tình cảm cũng cần phải sấn lúc cô ấy không chú ý.
Nam Hoan kia là có bao nhiêu phòng bị lão nhân gia ngài?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.