Chương trước
Chương sau
Mắt thấy độ hot càng ngày càng cao, lại căn cứ vào độ nổi tiếng của mình, tôi ngu hay sao mà không ké chứ. Tôi lập tức đăng weibo tỏ vẻ:

Chỉ cần là nghệ sĩ đã hủy hợp đồng hay là có ẩn tình gì khác, hoặc là đã hết hợp đồng muốn đổi nơi làm việc. Miễn là kỹ thuật của bạn đủ cứng, nhân phẩm vượt qua kiểm tra, có thể đến công ty của tôi phỏng vấn, tất cả đãi ngộ đều giống như Triệu Kính Trạch.

Weibo chính thức của công ty đã tích lũy được một lượng fan hâm mộ cực kỳ lớn.

Sau khi người thấy bài weibo thì ôn ào trêu chọc nói:

"Tổng giám đốc Khương à, cô tuyển nhiều nghệ sĩ như vậy, nếu tài nguyên không đủ để chia thì phải làm sao bây giờ?"

Tôi nhanh chóng đánh chữ trả lời lại: "Bạn cảm thấy tôi sẽ thiếu tài nguyên hả? Nếu như không có, vậy thì lấy tiền đập thôi!"

"Tổng giám đốc Khương thật hào phóng!"

"Hu hu hu, A Trạch của chúng ta sẽ không thất sủng đấy chứ."

"Tổng giám Khương ơi, nhìn xem anh nhà em đi, tên ngốc ấy dễ bị lừa lắm. Chin mau thu nhận anh ấy đi, em thật sự không muốn thấy anh ấy phải đi đường vòng nữa đâu!

"Còn có anh trai nhà em nữa, nhóm đã giải tán có cơ hội tiếp tục lại không ạ?"

"Tổng giám đốc Khương ơi, em thừa nhận lúc trước đã có hơi lớn tiếng với chị, xin hỏi chị nhà em có cơ hội không ạ. Người đẹp tốt tính, có kỹ năng diễn xuất, có thể chịu được cực khổ. Em thật sự không muốn nhìn chị ấy tiếp tục nhận mấy vai diễn sống không quá ba tập nữa đâu!"



Không chỉ đám fan hâm mộ dốc sức tiến cử. Sau khi weibo của tôi đăng thông báo lên, rất nhiều nghệ sĩ lập tức rối rít gửi sơ hồ sơ đến muốn hẹn gặp tôi, thậm chí còn có người mang theo hợp đồng đi thẳng tới đây muốn đổi nơi làm việc.

Mà trong số đó, đặc biệt còn có nhiều nghệ sĩ đến từ công ty quản lý mà lúc trước tôi từng làm việc.

Ai bảo bọn họ ép người quá đáng, khiến cho rất nhiều nghệ sĩ bất mãn chứ.

Năm đầu tiên thành lập công ty, tôi đã chiêu mộ được một nhóm lớn nghệ sĩ, trong đó có người giỏi múa hát, có người có giá trị nhan sắc cực cao, cũng có người có kỹ năng diễn xuất rất tốt. Ngoài ra còn có mấy thành viên còn có chút hạn chế của mấy nhóm nhạc nam đã giải tán tìm đến tôi muốn tiếp tục lại, tôi cũng đều cho cơ hội.

Bởi vì có đội ngũ chuyên nghiệp, người đại diện của công ty đã dựng sẵn con đường nổi tiếng dựa trên những ưu điểm của bản thân mỗi người, nhận các kịch bản và chương trình tạp kỹ như được thiết kế riêng cho bọn họ.

Một năm sau đó, toàn bộ nhóm nghệ sĩ này đều toả sáng và hot lên trong lĩnh vực của mình, lấy được không ít thành tựu.

Mà công ty quản lý của tôi cũng từ quy mô nhỏ như lúc ban đầu, biến thành một công ty có quy mô cực kỳ lớn, trở thành một mục tiêu trong giới.

Dường như đám đạo diễn và biên kịch vừa nghe thấy là nghệ sĩ của công ty tôi thì đều vô cùng vui vẻ đồng ý hợp tác.

Tôi cũng chính thức từ một diễn viên thăng chức lên thành nữ tổng giám đốc.

Cũng càng chạy càng xa trên con đường bồi dưỡng người mới.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.