Chương trước
Chương sau
Cơ mà Lealia vẫn có điều suy ngẩm.

Nghĩ lại thì trên người Bạch Ly sớm đã có những biểu hiện không giống bình thường, chỉ là họ chẳng hề có cơ sở để nhận định những thứ đó do đâu mà ra nên mới vô tình bỏ qua nó. Lealia khẽ nghĩ, nếu Bạch Ly thật sự có quan hệ sâu xa với nhân vật truyền kỳ của bộ lạc Chim Đại thì cũng không phải chuyện xấu. Mặc dù nguyên nhân cậu bỗng nhiên lọt vào bộ lạc của họ một cách vô thanh vô tức như vậy vẫn rất khó hiểu. 6°

Nhưng ít nhất Bạch Ly vẫn còn cơ hội gặp lại phụ mẫu của mình mà đúng không. Những người sinh ra cậu.

Lúc này đây họ có một mục tiêu rõ ràng mà không phải giống như con ruồi không đầu tìm loạn khắp nơi.

Bộ lạc Chim Đại, họ nhất định phải đi đến đó.

Đối với sự kinh ngạc của họ Bạch Ly chỉ cười rồi tiếp tục làm món khác.

Lần này cậu thái khoai tây thành sợi, cùng với tỏi và ớt, thịt thái sợi rồi cùng thả vào chảo đảo thật nhanh, đợi mọi thứ đều ổn cậu lại thêm tí muối là có thể ăn được rồi.

Trong khi đó ở bên kia Baron đã bắt đầu nướng thịt mà trước đó Ivol đã ướp.

Mỡ thú dưới nhiệt độ cao không ngừng chảy ra, rơi vào ngọn lửa bên dưới phát ra mùi thơm nồng đậm, liên tục kích thích vị giác của họ.

Bởi vì đồ ăn quá ngon, Lia quyết định không về chỗ bộ lạc của mình nữa mà ở lại đây ăn với bọn họ.

Hai á thú nhân rất nhanh đã làm xong phần để của cối sát trấu. Bởi vì có khuôn nên hình dạng không cần phải bàn cãi. Hai người đem nó ra phơi chung một chỗ với phần cối phía trên rồi bắt đầu ngồi canh nồi thức ăn với ánh mắt sói đói.

Trong khi đó chuyện ẩm ĩ lúc sáng giữa Bạch Ly và Liliana đã hoàn toàn truyền đến tai thành viên cũ của bộ lạc

Hồ Đại.



Vốn dĩ trước đó họ đã nghe phong phanh về việc Baron đã tìm thấy một bạn đời là thú nhân ở bộ lạc Gấu Nâu nhưng hầu hết mọi người đều giữ thái độ nghi ngờ. Bởi vì Bạch Ly chính là thú nhân. Bọn họ không nghĩ tới thú nhân xưng tụng là mạnh nhất bộ lạc họ, có khả năng tranh giành ngôi vị tộc trưởng với Megan, con trai tộc trưởng đương nhiệm của họ, ở trong bộ lạc được bao nhiêu á thú nhân yêu thích lại chọn một thú nhân làm bạn đời.

Nhưng lúc này đây việc Liliana ăn quả đắng từ chỗ thú nhân tục xưng là bạn đời mới nhận của Baron lại khiến họ không thế không tin.

Không chỉ không tin mà còn cảm khái bạn đời của Baron thật sự chẳng hề vừa. 6

Lúc này ở tại nhà của Liliana, người đã bị Megan cưỡng ép xách về trong lúc định quyết chiến một trận với Bạch Ly hồi sáng.

"Megan! Anh tránh ra cho ta có nghe không!!

So với tiếng rống của Liliana, Megan vẫn sừng sững đứng đó như tượng đất, nói gì cũng không cho Liliana ra ngoài.

Liliana tức phồng mặt, dáng vẻ ngạo mạn dưới sự tức giận trở nên chua ngoa, xấu xí, mở miệng cũng toàn lời đay nghiến: "'Có phải anh nghĩ làm như vậy thì ta sẽ buông tha cho Baron, chấp nhận làm bạn đời của anh không?"

"Anh đừng có mo!" 2

"Chẳng lẽ một á thú nhân như ta lại thua một thú nhân hay sao?"

"Thế mà anh lại không đứng về phía ta! Còn vọng tưởng nương nhờ chuyện này để đạt được mục đích. Anh thật khiến người ta chán ghét đấy Megan."

"Anh mau tránh ra! Ta phải đi khiêu chiến cái tên thú nhân không biết tốt xấu kia!" (6"

Liliana vừa hét vừa đánh vào người Megan.

Sắc mặt Megan thật sự rất không tốt, nhưng hắn vẫn đứng vững như thành đồng vách sắt, Liliana kiểu gì cũng không lay chuyển được hẳn để chạy ra ngoài.



Rốt cuộc Megan cảm giác như thế nào, liệu có giống như những gì Liliana đã nói không, lại vì nguyên nhân nào ngăn Liliana ở đây cũng chỉ có mình hẳn biết.

Hắn lại không định đính chính, chỉ trầm mặt nhìn Liliana nói: "Nếu ngươi không từ bỏ ý định đi tìm bọn họ thì đừng nghĩ ra khỏi đây."

"Megan!"

Tiếng rống của Liliana đã muốn vang vọng cả bộ lạc, cũng chấn cho lỗ tai Megan ong ong.

Rốt cuộc gọi đến những người khác.

"Ây da! Có chuyện gì vậy Megan?"

Tộc trưởng Lian cùng với bạn đời của ông vội vã chạy tới, ân cần nhìn họ hỏi thăm.

Ông vốn là biết rõ chuyện lùm sùm này, nhưng lại không rõ vì sao hai người họ lại gây gỗ với nhau. Không nên như vậy mới phải a. Thật lòng là ông cũng mong Liliana đến với con của mình, đương nhiên không muốn thấy họ gây gỗ nhau.

Liliana miệng thì nói không muốn cùng Megan ở chung một chỗ, nhưng đứng trước mặt một nhà tộc trưởng Lian, cậu ta liền đội lên dáng vẻ bạch liên hoa, tủi thân nhìn ông đầy ai oán: "Ong Lian, ông mau nói Megan đi. Anh ấy kiên quyết muốn nhốt ta ở đây?

"Ta còn phải tiếp đãi khách đến từ bộ lạc khác nữa!"

Nói cứ cậu ta rất đường hoàng.

Sắc mặt Megan vẫn có vẻ không tốt như vậy, nhưng dưới dáng vẻ kiệm lời âm trầm ít nói ngày thường, người ta cũng chẳng nhìn ra hắn đang suy nghĩ gì.

Đối với lời hạch tội của Liliana hắn cũng không phản bác lại.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.