Chương trước
Chương sau
Sau chuyện sảy ra ở Đà Nẵng hôm đó, chúng tôi vẫn đến công ty bình thường , gương mặt Hà lúc nào cũng lo lắng và sợ hãi, điều đó lại làm tôi hối hận về những gì mình đã làm. Tôi dằn vặt bản thân tại sao đối xử như với nhân viên cấp dưới, ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần làm việc của họ, lại có lỗi với chị Vy. Tôi gọi Hà vào phòng để nói chuyện. Khuôn mặt xinh đẹp cau màu bặm môi vì lo lắng. Nàng ngồi co ro đối diện tôi. Tôi bắt đầu mở lời:

-” Chuyện lần trước là tôi quá sai với em rồi, chỉ tại hôm đó uống hơi nhiều rượu, tôi biết em rất cần công việc này, nên chúng ta có thể bỏ qua chuyện đó mà cùng tiếp tục làm việc thật tốt được không”.

Cơ mặt nàng giãn ra nhẹ nhõm:

-“Vậy thì được ạ”

-“Tôi chân thành xin lỗi, từ nay tôi nhất định không lặp lại điều như vậy nữa, em tha lỗi cho tôi chứ”

-” vâng”

Từ hôm sau nàng làm việc tập trung hơn, tôi tuyệt đối không có hành động gì thiếu nghiêm túc. Người tình yêu dấu Vy Vy của tôi đã trở về. Mang theo bao nhiêu khao khát nhục dục nàng phải kiềm chế cả tháng trời về phục vụ tôi. Chúng tôi âu yếm nhau mỗi ngày. Nên về chuyện ấy mà nói tôi những ngày qua được chị Vy thỏa mãn vô cùng. Vy thật là xinh đẹp, từ dáng người cho đến khuôn mặt, tôi thực sự yêu nàng, những khoái cảm tình dục lại càng làm tình cảm của chúng tôi thăng hoa.

Tháng 6 trời khá nóng nực, mưa bão liên miên, tôi nhận được thiệp mời cưới của cô bạn thân thời đại học ở Vũng Tàu, đám cưới tổ chức vào cuối tuần, tôi nhất định phải xuống chung vui với bạn mình rồi, hai đứa chúng tôi ngày còn đại học cùng đồng cam công khổ, đến ngày trọng đại của nó tôi nhất định phải có mặt:

-“Nè Kiều, bà xắp xếp xuống ở lại 1 ngày, ngủ lại 1 đêm cho thoải mái luôn nha”

-“Thôi, tôi về luôn trong ngày, ở SG cũng nhiều việc lắm”

-Thế tùy bà, nhưng bà muốn đổi ý khi nào cũng dk, nhà ba mẹ tôi khi nào cũng sẵn phòng cho bà”.

Chơi với nhau bao nhiêu năm, sau khi chúng tôi tốt nghiệp thì nhỏ bạn chuyển về Vũng Tàu luôn. Tôi chưa bao h xuống nhà nó chơi, dù bố mẹ nó nhiều lần mời. Hôm nay mới có dịp tới, căn nhà phố giữa khu dân cư đông đúc, nhiều người ra vào tấp nập trong lễ cưới. Bạn tôi mặc áo cô dâu vẫn tay tôi. Nó giới thiệu bố mẹ, vs chồng nó:

-“còn đây em gái tao, mới ra trường làm trên SG, tên là Hà”

Tôi giật mình nhận ra đó là cô thư ký của tôi, Hà cũng ngỡ ngàng.

-” đúng là quả đất tròn bà ơi, em gái bà đang làm thư ký cho tôi đó”

Cả đoàn người rôm rả lên vì sự trùng hợp.

Tôi càng cảm thấy có lỗi quá, đến em ruột của bạn thân mình mà tôi cũng giở cái trò đồi bại ấy ra được.

Tôi tự trách mình trong lòng, ngoài mặt vẫn vui vẻ chúc tụng trong đám cưới của bạn, đến 4 h chiều thì tiệc tan, khách thưa dần, thì bão đến, đài báo thông tin tuyến đường về sg bị tắc và không thể di chuyển được do cây cối đổ, bạn tôi nhất quyết giữ tôi lại:

-” giờ rước dâu t qua nhà chồng rồi mày qua nhà t ngủ lại nha, ngủ phòng cũ của t, một mình mày, không được từ chối á”

Đêm đó tôi ngủ lại nhà nó, h đã sang nhà chồng, căn nhà chỉ còn lại bố mẹ nó ngủ ở lầu 3, lầu 2 có hai phòng của 2 chị em, thì tôi ngủ 1 phòng, phòng còn lại có Hà. Hôm nay tôi với em ngượng ngùng không dám nhìn nhau. Tôi đến hôm nay với tư cách là bạn của gia đình, không phải là xếp của em, lại nghĩ đến những chuyện cũ , nên cảm thấy vô cùng ngượng ngùng. Trời tuy bão nhưng rất nồm và nóng, nửa đêm tôi trằn trọc không ngủ được vì nóng quá, tôi xuống tầng 1 vào bếp để lấy nước uống, thì thấy điện sáng, hà cũng đang ở trong bếp, nàng mặc mỗi chiếc váy liền mỏng tang màu vàng nghệ , trời nóng mồ hôi nàng ước đẫm, váy ướt lấm tấm ôm sát vào thân người, cơ thể nàng đẹp vời, tuy nhỉ nhắn nhưng ba vòng cân đối, vú nhô cao, mông nẩy mời gọi và vòng em bé xíu. Chiếc váy vải nhìn xuyên thấu được, tôi đứng núp sau cầu thang ngắm nhìn nàng, nàng không mặc áo lót, bầu vú căng tròn và đầu ti màu đỏ lồ lộ cấn lên cả lớp vải, phía dưới nàng cũng ko mặc quần lót. Tôi nhìn thấy rõ đám lông mu đen ẩn hiện sau lớp váy mỏng tang, tôi thấy cả thân người rạo rực, tôi muốn địt nàng, một lần nữa tôi muốn địt nàng. Những khoái cảm trước đây lại ùa về trong ký ức, làm tôi không thể nào kiềm chế được bản thân nghĩ về chuyện địt nàng, dù cảm thấy nó thật sai trái và có thể gây bao nhiêu phiền toái. Nàng ngửa cổ lên uống ngụm nước tiếp theo, những giọt nước lách tách chảy từ khóe môi xuống làn da mặt mịn màng, làm tôi rạo rực, nàng mở tủ lạnh cất lại chai nước, nàng cúi nhẹ xuống, bờ mông nàng chĩa ra phía ngoài, chiếc váy ngắn tũn để lộ cặp mông căng tròn trắng múp, nhìn thấy cả mấy sợi lông mu dưới khe đít. Tôi hết chịu nổi. Tiến nhẹ nhàng đứng phía sau nàng. Ghé sát mặt vào tai nàng thì thầm:”-lấy cho tôi cốc nước được không”

Nàng giật bắn người. Tôi mỉm cười. Chờ đợi phản ứng của nàng. Hà thăng lưng dậy. Đi về phía tủ bếp, rướn tay lên cao để lấy cốc. Tôi đi theo nàng. Trong cái tư thế nàng đang quay lưng lại tôi. Tay vươm lên cao, chân nhún nhẹ, tôi bất ngờ ôm lấy nàng từ phía sau, hau tay chụp lên hai bầu vú.

Nàng giật mình, lấy hai tay cố gắng gỡ hai tay tôi ra. Khuôn mặt xinh đẹp của nàng lại nhăn nhó sợ hãi.

Tôi bóp vú nàng tham lam, bờ vú săn chắc, núm vú lồi ra mềm mại và kích dục quá, tôi hôn lên cổ em.

-” Đừng lớn tiếng, kẻo bố mẹ em thức dậy đấy”

-” Đừng mà….ưmmmm”. Nàng cố vùng vẫy nhẹ, trong nàng là hai suy nghĩ đang đấu tranh lẫn nhau, nàng không muốn bố mẹ thức dậy làm mọi chuyện trở nên khó sử, nhưng nàng cũng muốn tự bảo vệ mình trước tôi. Cho nên nàng vừa chống cự, lại vừa ko muốn bị bố mẹ phát hiện. Nàng chỉ dám chống cự yếu ớt, mong tôi thương tình mà dừng lại.

-” Cho tôi một đêm nay thôi. Em đpej quá… tôi không kiềm chế được”

Hà không biết nên làm gì, nước mắt nàng chảy dài, nàng cố kẹp chặt hai đùi và yếu ớt gỡ bàn tay tôi ra, tôi vướn cổ lên phía trước, xoay đầu nàng lại để hôn môi nàng mạnh bạo. Một tay ôm lấy bụng nàng, một tay khám phá lồn nàng.

Nước lồn đã chảy nhễ nhại rồi. Có một điều phải nói đó là hà rất dâm, từ lần trước làm tình với nàng tôi đã biết nàng có một khả năng tình dục mạnh mẽ, dâm thủy khi nào cũng dào dạt.

-” Em dâm lắm, lần trước tôi địt em, em còn bắn cả nước tiểu nhớ không. Xem nước lồn chảy ra nhầy nhụa rồi này”

Em khóc nấc, vừa rên rỉ vì nứng khi tôi khắng đảo các ngón tay trong lồn…”hức…hức….hưm…hưmmmmm…dừng lại đi mà…..hưmmmm….”

Em cố kẹp chặt đùi lại cho tôi dy chuyển tay khó khăn, nhưng khi tôi vừa day nhẹ vào hột le, em giật thót người bất ngờ chạng rộng đùi ra,….”…hứ…..ưmm….”

Tôi đè em nằm lên sàn bếp, bắt đầu liếm lồn em sùm sụm, tay bóp vú em. Đang sung sướng, tôi định nắc lồn em thì có tiếng động từ tầng 3, cả hai giật mình ngồi dậy, có tiếng bước chân đi lại trên tầng 3, em thoát được khỏi vòng tay tôi, chạy vội lên nhà, đóng cửa phòng lại, thì tôi chặn được cửa, tôi đẩy em nằm lên giường em rồi khóa trái cửa lại, bây giờ càng có lợi cho tôi, hiếp em trong phòng thoải mái hơn trong bếp bao nhiêu.

Tôi biết em không hợp tác, nhưng lại rất dâm đãng, chỉ cần khởi được cơn nứng trong người em, cô gái dâm dục sẽ ngoan ngoãn cho tôi địt đến sáng. Tôi ngồi lên người em, xé toác chiếc váy mỏng tang của em, em trần trường nằm dưới thân tôi, tôi nhanh chóng cở quần áo của mình. Đè hai tay em, chẹp chặt em trong người. Mút vú em và cắn nhẹ vào đầu tư…..em rên lên….”…ư…ư…..ư………mmm”. Tôi thục tay xuống phía dưới lồn dâm thủy lại tuôn ra ào ạt. Tôi đưa lên mút và bôi lên mặt em. Cơn nứng của em đã trỗi dậy rồi. Em bắt đầu rên ư ưt và không còn chống cự nữa,….”…hưmm…hư….a….em nứng…..ưmmm”.

-“Như thế có phải ngoan không…. chạng lồn ra đi em…. ”

Tôi giúp em chạng hai đùi em ra. Tôi nằm vào giữa. Lồn tôi tì lên lồn em. Hai cặp vú đè lên nhau. Tôi lấy hai tay nâng hai chân em lên cao. Chổng ngược chữ V lên trời rồi bắt đầu đụ. Tôi thúc vào lồn em. Nhẹ nhàng rồi nhanh dần, dâm thủy từ hai cái lồn tuôn ra xối xả, quyện vào nhau loác choắc…..phành phạch….phạch…. tiếng da thịt đập vào nhau. Em dâm đãng ưỡn lồn và co giật hông, ưỡn người lên dí sát âm hộ vào lồn tôi.

-:”á…a….a…. em sướng…. emmmm…em…nứng….a…..a…a…”

-” tôi cũng nứng quá…..ưu….. nắc nắc nắc…..nắc….”

Tôi nắc mạnh vào lồn em, hai thân thể hít chặt vào nhau. Hai cái lồn bót lấy nhau, tôi nắc lồn nàng như điên dại, nứng muốn ngất ngây, hai thân thể run bần bật theo nhịp nắc, vú nàng rung lên dâm dục làm sao, hai bầu vú to tròn núm vú thâm lại nhào lên rồi thụt xuống khi hai cơ thể nắc lên rần rần. Em rướn người hất lồn lên, mông em nhảy lên khỏi cả giường, tôi địt mạnh vào lồn em. Em nhăn mặt mày vì nứng, mồm hả to , thở hổn hển

-“a..a.a..â….a…địt em… mạnh lên….nứng quá….em không chịu….nổi….a……địt em….địt đi….”

-” em dâm quá. Lồn dâm của tôi….lồn em là của tôi…. á…..địt emm này…. địt….địt địt…..nắc …..nắc….nắc”

Tôi thúc vào lồn em mạng và nhanh hơn, địt em điên dại, cơ lồn em co bóp mạnh mẽ, cơ tủ cung co bóp tuôn dâm thủy ra xối xả, mùi dam thủy tuôn ào ạt xộc vào mũi hai đứa, cái mùi ngai ngáo vô cùng dâm dục và kích thích…

-:”địt mạnh đi….em ra….aaa…ra đây ư…ưmm.”

Tôi địt liên hồi vào lồn em. Em run bần bật, rên ư ử, “…á…á..á..a…á..az”

Tôi nắc thật mạnh vào lồn em ..em giật nảy người ra. Co bóp cơ lồn và cơ tử cung thật mạnh lại. Nước đái tuôn ra xối xả. Em đái khắp lên cả bướm tôi. Cả hai đứa xuội ra vì cực khoái. Em thay chăn bị ướt và lau lồn cho cả hai đứa. Tôi nằm ôm em. 1 tiếng sau đó chúng tôi lấy lại sức, tôi muốn địt em thêm vài hiệp nữa.

-“Em dâm lắm, tôi biết em còn địt được tới sáng, đúng không”

Em không nói gì. Nhưng tôi biết em đã bị tôi chinh phục hoàn toàn, cô gái dâm đãng đã bị tôi phá trinh, được tôi đưa em đến những khoái cảm chưa bao giờ có. Sự im lặng của em cũng chính là câu trả lời đồng ý mạnh mẽ nhất.

Hôm đó tôi địt em thêm 2 hiệp nữa. Lần nào em cũng đái ra khi lên đỉnh vô cùng dâm dục. Hôm đó dâm thủy em tuôn ra giày đặc ướt cả tấm ga trải giường. Tôi vô cùng thỏa mãn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.