Chương trước
Chương sau
Quý Lâm nhìn dáng vẻ hắn đoán có lẽ hắn không biết. Dù sao vẫn là trẻ con thôi thì anh từ từ dạy.

Thiên Khuyển là tộc yêu quái khá cổ xưa khác với những yêu quái bình thường bọn họ khá thân thiết với những người phía trên. Thực lực tốt có thể làm sủng vật cho thần tiên nào đó.bình thường Thiên Khuyển rất ít khi lộ diện bọn họ đã lánh đời rất lâu. đặc biệt là con non của Thiên Khuyển đều được bảo vệ rất nghiêm ngặt.Trình Thu Bạch nghe anh nói cũng đoán được phần nào ý anh.

con chó xấu xí đó là con non của Thiên Khuyển tộc?ừm. trên người nó còn có oán khí.Sau đó Trình Thu Bạch kể lại hết mọi chuyện cho anh bao gồm suy đoán của mình.

- nói vậy đêm qua đứa trẻ cuối cùng trong nhóm suýt bị bắt đi nhưng nhờ Thiên Khuyển nên mới thoát chết.

Quý Lâm nói ra khả năng lớn nhất có thể xảy ra. Xem ra hôm nay hai người không thể xứ vậy đến đón Tiểu Cửu đi rồi.

Lúc Quý Lâm cùng Trình Thu Bạch đi ra cô bé kia đã trở về trước để chó nhỏ lại phòng khám chăm sóc. Dù sao cô bé vẫn là học sinh không thể lo cho nó cả ngày được.

Trình Thu Bạch đi tới ngồi trước mặt chó nhỏ bắt đầu thử giao tiếp với nó.

(đồ xấu xí, mày là con non của Thiên Khuyến tộc à?)

Chó nhỏ ngơ ngác nghền đầu nhìn xung quanh cuối cùng nhìn tới Trình Thu Bạch trước mặt.

(tao đang hỏi mày đấy. trả lời đi]

Chó con nhìn hắn thêm mấy giây.

- gâu ( Thiên Khuyển tộc là gì? )

Trình Thu Bạch quay lại nhìn Quý Lâm đứng phía sau.

- anh, nó không biết.

Quý Lâm cũng đoán được kết quả đại khái. Nếu nó biết bản thân là Thiên Khuyển thì sao có thể để mình bị thương trước yêu ma bình thường cho được. Dù là yêu quái nhưng Thiên Khuyển tộc so với yêu quái khác hơn một bậc dù là con non cũng không dễ bị thương.



Nên có hai khả năng. Một là chó con này quá yếu hai là nó không biết thân phận thật và cả cách vận dụng sức mạnh của mình. Nhưng Quý Lâm vẫn còn một nghi vấn. Con non của Thiên Khuyển sao lại lạc tới đây?

Quý Lâm lấy điện thoại mở ra giao diện trò chuyện với Đới Thành. Hỏi hắn chuyện của Thiên Khuyển tộc.

Quay qua thì thấy Trình Thu Bạch đang vận dụng linh lức đặt tay lên đầu chó nhỏ. Quý Lâm hoảng vài giây khi nhận ra ý định của hắn nhưng không ngăn cản. Giờ mà lao vào cản thì có mà cả hai đều gặp chuyện.

Sau vài phút Trình Thu Bạch buông tay. Chó con liền nhu thuận nằm xuống gối đầu lên chân ngủ.

Trình Thu Bạch kéo anh đến chỗ khác bắt đầu kể lại những gì mình thấy trong kí ức của chó nhỏ.

Giống những gì cô bé kia nói. Chó con lang thang được cô bé và người em họ của mình - cậu nhóc cuối cùng trong nhóm trẻ con đi chơi ngoài biển bị mất tích - Lạc Phương nhặt được trên đường.

Vốn dĩ nó được cô bé - An Noãn đem về nhà. Nhưng nó không yên tâm về Lạc Phương. Vì khi nhìn thấy Lạc Phương linh cảm nó mách bảo cậu bé sẽ sảy chuyện. Vậy nên tối đó nó đã lén trốn ra ngoài theo mùi hương tìm đến nhà cậu bé.

Ai ngờ vừa đến nơi liền thấy một con yêu quái nửa người nửa cá. Cái đầu toàn da bọc xương. Mắt sâu hoắng thụt hết vào trong không có mũi miệng chỉ là một cái lỗ tròn có nột chiếc lưỡi dài đỏ như máu đầu lưỡi chẻ ngọn như lưỡi rắn.

Cơ thể phía trên của nó gầy dơ xương làn da xanh xao tái nhợt cánh tay toàn xương móng vuốt sắc như dao găm đen xì. Một đầu tóc dài thượt đến eo ướt át dính dịn vào cơ thể. Cái đuôi cá bên dưới của nó thì lại to tròn đầy đặn lớp vảy cá màu xanh đen bóng loáng. Nhưng trên đuôi cá chỗ có vẩy chỗ thì lại bong tróc để lộ nguyên mảng máu thịt đỏ hỏn.

Trên đuôi cá của nó còn mọc thêm ra một đôi tay khác cũng chỉ có da bọc xương móng vuốt vừa nhọn vừa đen.

Nó dùng hai đôi tay trước sau bò trên đất. Trông quái dị kinh khủng.

Lúc chó nhỏ nhìn thấy là lúc con yêu quái đang bò trên tường nhà Lạc Phương khả năng đang định đến bắt cậu bé. Thấy dị động con yêu quái liền phóng chiếc lưỡi dài ghê tởm của nó tới chó nhỏ. Nhưng chó con né được. Nó muốn đánh thức mọi người báo cho mọi người biết có thứ quái dị ở ngoài. Nhưng nó chưa kịp làm gì đã bị một đống tóc đen ngòm ướt dính trói lấy bịt cả miệng nó. Chó con giãy giụa cắn nát đống tóc đen liền bị nguyên đống nước biển từ đâu đập mạnh vào người.

Nó nằm bẹp bên đường. Yêu quái kia dường như bị chọc tức không tha cho nó mà lao đến kết quả không biết do đâu mà sử dụng được năng lực thiên phú của Thiên Khuyển tộc đánh ra một đòn "Thiên Khiển". Sấm sét từ trên trời đánh thăng vào con yêu quái đang bò trên đất. Nhưng uy lực không cao chỉ đu khiến yêu quái bị thương một phần đuôi.

May thay lúc này tiếng sấm giữa đem khiến vào nhà xung quanh tỉnh lại yêu quái thấy không ổn liền dời đi. Mà những người kia chỉ đơn giản ngó ra nhìn trời thấy không có gì liền quay lại nhà không ai chú ý đến con chó nhỏ đang nằm vật vã bên đường.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.