Chương trước
Chương sau
Chương 1165

Gõ điếu xì gà trên tay, Abel nghiêng đầu nhìn về phía trước, trong giọng nói còn mang theo vẻ thích thú.

“Thời gian bao lâu. Tôi sẽ mau chóng hết sức, nếu đã có giao dịch khác, thế thì hôm nay kết thúc trước đi. Đợi sau khi xử lý xong, rồi lại đến xử lý chuyện bây giờ. Hy vọng cậu có thể nói lời giữ lời. Cháu trai của cậu cũng không phải người dễ đối phó đâu!”

Hợp tác với Abel lâu như vậy rồi. Tin tưởng anh ta như thế nào, hẳn là đương nhiên sẽ có nhiều chuyện phải điều tra, những điều nên biết thì đương nhiên đều phải biết. Cháu của Abel, ngoài NhanKiến Định ra thì còn có thể là ai nữa chứ, nhưng NhanKiến Định dễ đối phó như vậy mà!

“Mọi người đang ở đây cả rồi. Không cần nhiều thời gian. Tìm cơ hội bắt lấy để tiến hành cho tôi!”

Lời nói này, Abel theo bản năng hạ thấp giọng nói, giống như sợ rằng sẽ dọa những người đang ở đây, cách hơi xa một chút. cũng không thể nghe rõ lắm.

Người ở ngay chỗ này! Người đàn ông đang ngồi giật mình, trực.

tiếp từ trên ghế đứng lên quan sát bốn phía một vòng, hai vệ sĩ ở bên cạnh cũng lập tức cảnh giác, ôm bên người cái hộp mà người đàn ông kia lấy được, biểu cảm trên mặt đều nhăn nhó lại một chỗ, giống như hai cô vợ nhỏ!

NhanKiến Định trốn ở đẳng sau chỗ máy móc, không quá nghe rõ đến cùng thì bọn họ đang nói đến thứ gì, chỉ cảm thấy âm thanh càng ngày càng thấp, cuối cùng không nhịn được thăm dò đi xem một chút, chính vì như vậy cho nên toàn thân anh ấy đều đổ mồ hôi lạnh, thẳng đến khi ra ngoài cũng không dịu bớt.

Abel nhìn qua bộ phận máy móc, không hề có chút nào cảm xúc, đối diện với đôi mắt âm u đầy chết chóc, cả người NhanKiến Định nổi da à lập tức xông ra không chút nghĩ ngợi, trực tiếp rời khỏi vị trí ban đầu, y không nên ở lại lâu Không đợi anh ấy chạy đến cổng, đẳng sau đã có bốn tên vệ sĩ đuổi theo, mỗi người ai cũng cao to vạm vỡ, trong tay không phải cầm gậy gộc thì chính là dao găm, cũng không biết là có phải những dụng cụ này đã được chuẩn bị từ trước rồi không, chỉ chờ để bắt rùa trong.

hũ kịp thời lấy ra.

NhanKiến Định thấy thế thì càng dùng sức chạy về phía trước, mắt thấy đã chạm đến cửa, nhưng lại kéo thế nào cũng không ra, cả người anh ấy tựa ở trên cửa, điên cuồng đập mấy lần: “Rầm rầm rầm!”

Một tiếng động lớn truyền đến rồi nhanh chóng lan ra ngoài.

Chờ sau khi bốn người đi tới, NhanKiến Định đã có thể nghe thấy bên ngoài có tiếng nói, là có người tới cứu anh ấy!

NhanKiến Định hơi bình tĩnh lại, nhìn đám người trước mặt rồi mím môi lui về tựa lên cửa, chốt cửa cách bên hông anh ấy lạnh buốt.

Bốn người tiến lên vây công, cho dù trước đó NhanKiến Định đã luyện tập qua, nhưng lúc này cũng không thể gánh được, trên người còn đang có hai vết thương đang chảy máu, bị một tên trong số đám vệ sĩ trói chặt lại rồi khiêng trở về.

“Kiến Định gấp gáp muốn ra ngoài như vậy cũng không nói với cậu một tiếng, cứ muốn làm gì thì làm như vậy sợ là không tốt đâu!”

Abel nói rõ ràng, cho dù đang ở trong thời điểm này cũng không quên trêu chọc NhanKiến Định hai câu.

“Cậu lén lút tiến hành giao dịch với đám người ở đây rồi làm ra nhiều chuyện thương thiên hại lý như vậy sớm muộn gì cũng sẽ gặp.

báo ứng thôi, nước cờ của tôi chỉ kém một chiêu cho nên mới không còn cách nào, nhưng cậu thật sự cảm thấy ông ngoại dễ dàng bị cậu hãm hại như vậy sao?”

Trước đó không nhịn được mới tiến lên, hiện tại xem ra không thể chạy ra ngoài, đôi mắt của NhanKiến Định xoay tròn nhìn vẻ mặt của đám người đang vây xung quanh mình, Abel chưa lập tức ra tay thì anh ấy vẫn còn có hy vọng chạy trốn, người bên ngoài cũng đã đến đây!

Ông ngoại tự mình dẫn người đến, đối phó với mấy người này cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, hôm nay bất kể như thế nào anh ấy cũng phải giải quyết Abel và những kẻ có liên quan đến anh ta một thể, loại tai họa này truyền xuống dưới, nhất định sẽ gây tai hại khắp nơi Abel không ưa nhất chính là dáng vẻ thanh cao kiêu ngạo của NhanKiến Định, tại sao từ khi mười mấy tuổi anh ta lại không được ăn no mặc ấm, đến con chó cũng phải làm, quá không công bằng, thuở niên thiếu phải chịu quá nhiều tra tấn khiến trong lòng Abel dần dần trở nên vặn vẹo.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.