Chương trước
Chương sau
Chương 1162

Xua tay bảo tài xế đi xuống, công tước Otto ngồi dựa bên giường, rũ mắt giọng điệu trâm thấp.

Cùng thời gian đó, ở nhà máy dược phẩm, người đã hẹn với Abel đã đến nơi, người hai bên đưa đến không nhiều, bước đầu tiên là gặp mặt kiểm tra nhà máy dược phẩm một lần, xác định không có vấn đề gì rồi mới đến chỗ khác, đương nhiên là đi một mình.

Đã đến bên này rồi, đương nhiên NhanKiến Định sẽ không yên phận, tính toán thời gian không chênh lệch lắm thì lén chạy khỏi khách sạn.

Từ lần trước đi đường trung tâm, trên đường cũng không gặp người nào đáng nghỉ, hơi nhẹ nhõm đi đến nhà máy dược phẩm.

Đúng lúc thấy Abel và một người đàn ông xa lạ đi ra từ nhà máy dược phẩm, vệ sĩ đi theo bên người không nhiều nhưng đều rất chất lượng.

Anh ta núp ở một bên, tận mắt nhìn thấy hai người lên xe rời đi, NhanKiến Định sa sầm mặt, kéo một cái xe đạp đậu ở bên đuổi theo, may mà xe đi không nhanh, nếu không dựa vào tốc độ của NhanKiến Định, sợ là hoàn toàn không thể đuổi được.

Đạp xe được gần một tiếng, chiếc xe trước mặt mới dừng lại ở một nhà máy được trông coi nghiêm ngặt, động tác của NhanKiến Định lưu loát, trở mình xuống xe, đến gần biên giới bị phát hiện thì giấu xe đi, chính mình cũng nấp đi.

Chỉ có thể thấy Abel ở đẳng xa xuống xe, mang theo hai người, trong tay cầm hai cái vali đi vào trong.

Bên người không có dụng cụ, dù muốn ẩn núp đi vào cũng là vấn đề, NhanKiến Định mím môi, may mà lúc trước tài xế để một số thoại trong túi, anh vừa quan sát mấy người đó ở chỗ không xa vừa thuần thục nhập số, gọi qua.

Điện thoại được nhận rất chậm, giống như qua cả một đời rồi, phía đối diện truyền đến giọng một người đàn ông yếu ớt.

“Nói đi”

“Ông ngoại, cháu là NhanKiến Định, bây giờ cháu đang ở gần một nhà máy ở ngoại ô, bây giờ Abel rất có thể đang giao dịch với người khác”

Anh ta vừa nói xong chưa bao lâu thì lại có một chiếc xe dừng lại, chính là người đàn ông đi cùng Abel trước đó.

Sau người cũng có hai vệ sĩ, trong tay cầm hai valil lớn, nhìn có vẻ vô cùng lợi hại, đồ bên trong rõ ràng là rất không đơn giản, rất có thể là một số đồ nguy hại cho người!

“Ông đã phái người đi rồi, bây giờ cháu nằm xuống ở đấy, đừng hành động thiếu suy nghĩ, cháu phải nhớ, có thể đến chỗ này thì phải có điều kiện gì đó, không có lệnh của ông thì có thể nào cũng không thể để lộ chính mình, dù người bên trong có đánh nhau, thậm chí là đánh chết, hai bên đều thiệt hại thì cháu cũng cần phải ở đó, thậm chí tìm chỗ nào che lấp hành tung tốt hơn”

Công tước Otto gần như tuyệt tình nói một đoạn dài, tiếng thở trong giọng nói cũng lớn hơn lúc nấy nhiều.

Tốn quá nhiều sức, đương nhiên là NhanKiến Định không cam lòng chỉ nhìn từ xa, anh tranh luận theo lý lẽ: “Nhưng mà Abel và người đàn ông đó đã đi vào từ lâu rồi, đợi ông phái người tới, nên nói nên bàn bạc thì cũng xong cả rồi, còn có tác dụng gì nữa?”

Anh ta vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào tòa nhà phòng thủ nghiêm ngặt cách đó không xa, quan sát xung quanh chuẩn bị lén vào.

“Không có nhiều nhưng mà như thế, con phải sống tốt cho ông, trong năm phút người tiếp nhận sẽ đến”

Thở hai hơi mạnh, hồng hộc giống như ống bễ cũ kỹ, cảm giác sẽ hỏng ngay lập tức.

“Ông ngoại, con sẽ bảo đảm an toàn của con, ông cũng biết vì sao con lại đến, giải quyết sớm chút mới có thể về nhà sớm một chút, có lẽ vết thương của ông vẫn luôn không tốt, con rất lo cho ông, nếu lần hành động này không thành công, con muốn gặp mặt ông”

Nói rồi NhanKiến Định mím môi cúp máy, định không để ý đến sự ngăn cản của ông ngoại, tự mình vào xem tình hình bên trong rốt cuộc là như thế nào.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.