Chương trước
Chương sau
Chương 1086

Sau khi xem qua một vòng, đám người kia hẳn là tạm thời vẫn chưa bị xử lý ngay, có điều thời gian còn sống cũng mấy dài hơn bao lâu. Bọn họ phải gấp rút nhân cơ hội Abel đang bận ngăn chặn cho bằng được lời đồn. Khả năng lớn nhất là có thể cứu ra được toàn bộ đám người kia.

Như thường lệ thì hôm nay Giang Anh Tuấn đi đến văn phòng Tổng Giám đốc tập đoàn Otto mặt đối mặt ngồi bàn công việc với NhanKiến Định trên ghế sô pha.

Hai người chẳng ai mở miệng, khiến cho nhân viên công tác đứng bên cạnh ghế sô pha và cả trợ lý không khỏi thấp thỏm hoang mang, sau lưng nhanh chóng ướt đẫm mồ hôi, mồ hôi trên trán cũng men theo rơi xuống một giọt, hẳn nhiên là bị sự mạnh mẽ của họ chấn nhiếp.

“Người thì đã tìm ra toàn bộ rồi, nhưng muốn đem ra mà không thiếu một ai, sợ là không mấy dễ dàng đâu.”

Lại liếc nhìn hình vẽ cứng nhắc kia, NhanKiến Định ngẩng đầu nhíu mày nhìn về phía Giang Anh Tuấn, tay đặt trên đùi theo tiết tấu mà nhịp nhịp.

“Có thể bảo vệ được ai thì bảo vệ. Nếu thật sự không được, chỉ cần bảo vệ chặt kẻ am hiểu chuyện này nhất, rồi thì, có thể mang người về đây là một chuyện, còn nếu như không mang về được cũng chẳng hề gì, tung ra làm mồi nhử cũng là một lựa chọn không tồi.”

Giang Anh Tuấn hếch mày nhìn NhanKiến Định, anh vốn chẳng hề trông mong gì vào việc sẽ mang được hết tất cả bọn họ ra, có thể mang ra một người cũng đã quá sức rồi. Đừng nói là Abel, ngay cả Yaren thôi cũng đủ để ngăn đảm bọn họ rồi, đến lúc đó cũng chỉ là giỏ trúc múc nước công dã tràng mà thôi!

“Một người cũng được. Thứ lấy được từ chỗ Yaren đã dịch ra được chưa vậy?”

Thả ra tin đồn tuy là khiến dư luận xôn xao đấy, nhưng với Abel mà nói, thật sự chẳng đáng để bận tâm, cũng chẳng gây ra chút thương tổn nào cho ông ta.

Còn với bọn họ bên này chính là thứ dùng để co kéo thời gian, cho nên bọn họ phải nắm chặt thời điểm này trong tay, thừa dịp Abel không rảnh quản mớ hỗn độn này, nhanh chóng nắm giữ tin tức chủ chốt, mới có thể lật ngược thế cò.

“Cũng đã khám phá ra đôi chút quy luật, thêm một ngày nữa thôi hẳn đã có thể phiên dịch ra toàn bộ. Có điều thứ đồ này, bình thường cũng không thể xem là bằng chứng, bởi chỉ cần Abel không thừa nhận, những thứ kia cùng lắm chỉ được xem như là phỏng đoán của riêng chúng ta”

Dịch ra được rồi thì cũng chỉ để bọn họ tham khảo đôi phần mà thôi, thật sự lấy nó làm chứng cứ thì hơi khó, vẫn nên suy nghĩ biện pháp khác.

Hai người đương trò chuyện, cửa đột nhiên vang lên tiếng gõ gấp gáp: “Cốc cốc cốc!”

Vài tiếng vang nặng nề truyền đến.

NhanKiến Định nhíu mày, khi nãy anh ta đã phân phó rất kỹ. Bây giờ lại gõ cửa, không phải có việc gì gấp thì là đã không làm phiền như vậy.

Giang Anh Tuấn nhìn thấy bộ dạng này của anh ta, cô hơi nghi hoặc, cầm lấy tờ giấy nhắn, vừa mở ra và thấy thì nụ cười vốn hiện trên khóe môi lập tức xụ xuống, trên tờ giấy chỉ viết một hàng chữ nhỏ: “Tôi có người mà các người muốn có.

Phần chữ ký ghi rõ là “Vũ Nguyên Hải.”

Trước đây bọn họ còn ngờ ngợ rằng Vũ Nguyên Hải là do Giang Húc Đông mang đi, mà Giang Húc Đông có thể sau khi được Abel cứu, đã vì anh ta mà làm việc.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.