Chương trước
Chương sau
Diệc Thần như không tin vào tai mình, tại sao mẹ anh vẫn chấp mê bất ngộ với người con gái điên kia đến vậy đã thế còn cùng ả ta gây ra tai nạn cho Ngọc Uyển chuyện này lần này Lưu Diệc Thần anh đây phải làm triệt để .

Không chậm trễ Diệc Thần liền rút điện thoại ra gọi cho Diệp Ngọc.

Em lên tập đoàn giúp anh một thời gian anh có việc không tiếp quản được.Ơ, nhưng ... ...Chưa kịp nói hết câu Diệp Ngọc đã bị Diệc Thần tắt máy ngang để lại cho cô muôn vàn câu hỏi tại sao qua điện thoại lại thấy anh nóng giận đến vậy kẻ nào lại chán sống rồi sao ?

Sau khi tắt điện thoại của Diệp Ngọc, Diệc Thần liền gọi cho mẹ mình .

Alo ? Diệc Thần con gọi mẹ có chuyện gì thế ?Mẹ đang ở đâu vậy ?Hà Như vẫn không hay biết Diệc Thần đã biết mọi chuyện từ Ngọc Dao anh chỉ muốn xem mẹ mình có thành thật mà không thôi thế nhưng người mẹ mà anh tôn trọng yêu quý đã làm anh thất vọng .

Mẹ đang ở nhà chuẩn bị làm cơm tối .Hôm nay mẹ không đi đâu, không gặp sao ?Như chột dạ Hà Như liền trả lời con trai bằng giọng ấp úng .

Kh... ... ông hôm nay mẹ ở nhà .Con hy vọng lời mẹ nói là thật lòng .Nói xong Diệc Thần liền tắt máy , anh quay lại phòng cấp cứu đứng ở ngoài nhìn vào bên trong , người con gái anh yêu đã nằm ở trong đó hai lần khi yêu anh , là anh là anh bảo vệ cô không tốt để cô sảy ra chuyện bây giờ cô mà có mệnh hệ gì anh biết làm sao .

Sau khi các bác sĩ sơ cứu và cấp cứu cho Ngọc Uyển xong cũng là 1 tiếng sau cả anh và Ngọc Dao ngồi ở ngoài, cả hai không nói với nhau một lời nào nhưng luôn cùng nhau nhìn vào trong đó mà cầu nguyện cho Ngọc Uyển được bình an. Bác sĩ đẩy cửa ra Diệc Thần ngay lập tức đứng dậy lao đến .

Bác sĩ ... em ấy sao rồi ? Em ấy vẫn ổn chứ, em ấy ......?Người nhà bình tĩnh nghe tôi nói. Cô gái đã được cứu, dạn một chút xương lưng chúng tôi đa tiến hành định hình cho cô ấy nhưng trong bụng cô ấy cái thai theo như dự tính thì gần một tháng nhưng vì va chạm mạnh nên không thể giữ lại . Tôi cũng lưu ý với gia đình , thể trạng cô ấy không được tốt nếu để sảy thai thêm một vài lần nữa thì khả năng làm mẹ của cô ấy có thể là con số không . Tôi hiểu cảm giác của anh nhưng nhìn cách xưng hô thì có lẽ anh là chồng cô ấy , mong anh chăm sóc cô ấy cẩn thận hơn và để ý lời tôi nói

- Tôi biết rồi . Cảm ơn bác sĩ .

Nói xong Diệc Thần như người mất hồn mà đi theo giường bệnh của Ngọc Uyến vào phòng. Ngọc Dao đứng đó đương nhiên là nghe hết được đoạn hội thoại , cô cũng đau lòng thay cho bạn thân cô lắm nhưng kẻ ác thì phải bị trừng phạt tạm thời cô để cho Diệc Thần và Ngọc Uyển có không gian riêng, còn cô sẽ đi kiếm Diệp Ngọc làm đồng minh đưa chuyện này ra ánh sáng mới được .

Trong phòng bệnh.

Diệc Thần ngồi đây với Ngọc Uyển đã trôi qua hai tiếng rồi, anh cứ nắm lấy tay cô đưa lên trên mặt mà dựa lấy nước mắt không ngừng rơi xuống. Rõ ràng là hôm nay anh cảm nhận có điều gì không ổn nhưng đến cuối cùng thì anh vẫn không thể bảo vệ cô và đứa con chưa biết được sự tồn tại trong bụng cô .

- Ngọc Uyển anh không mong gì, chỉ mong em bình an tỉnh dậy mà cùng anh xây dựng gia đình. Rồi gia đình mình sẽ có thêm thành viên em yên tâm nhé .

Nói xong Diệc Thần cúi xuống giường mà khóc nấc không thành tiếng, tại sao mọi đau đớn cứ phải để cô gái nhỏ của anh nhận lấy vậy ?



Tại sảnh công ty LJ .

Ngọc Dao trên đường đi đến đã gọi điện cho Diệp Ngọc và hẹn gặp ở công ty , cả hai chơi với nhau thông qua

Ngọc Uyển và cũng có điểm chung là rất ghét Hải Liên muốn tiêu diệt đến cùng lần này cô không thể để bạn thân cô chịu tủi nữa.

- Chị Ngọc Dao bên này .

Nghe tin Ngọc Dao đến có chuyện cần nói về Hải Liên thì Diệp Ngọc ngay tức khắc từ trên phòng làm việc chạy xuống sảnh đón .

Chị .Ừ, lên trên rồi nói .Diệp Ngọc nhìn sắc mặt Ngọc Uyển thì cũng biết chuyện lần này rất nghiêm trọng nên cô bé cũng không nói gì thêm mà đi trước dẫn đường cho Ngọc Dao .

Tại phòng làm việc của Diệp Ngọc .

- Ngọc Uyển vừa bị tai nạn .

Vừa đi vào trong đặt túi ngồi xuống Ngọc Dao đã liền vào câu chuyện cần bàn .

Cái gì ? Chị nói chị dâu bị tai nạn ư có sao không chị ? Có liên quan đến ả đàn bà điên Hải Liên kia đúng không chị ?Ừ , cậu ấy bị dạn xương lưng . Ngoài ra còn sảy thai .

Cai gì cơ ?Diệp Ngọc như không tin vào tai mình, cô thật không ngờ ả điên kia lại làm đến mức này .

- Lúc chị thấy còn có cả mẹ em trên xe, nhưng nhìn khuôn mặt hoảng hốt của bà ấy trên xe chị nghĩ bà ấy không phải người ác .

Thêm một tin nữa đến với Diệp Ngọc, cô không thể ngờ Hải Liên lại còn lôi kéo mẹ mình vào chuyện này . Lần này thực sự không để cho Hải Liên sống vui vẻ thật rồi .

Bảo sao em thắc mắc , anh hai tự nhiên gọi cho em nhờ quản lý công ty vào hôm . Em nghĩ việc sử lý Hải Liên em với chị có thể làm được . Á ta đã quá nhởn nhơ rồi .Được chúng ta nên bắt đầu từ việc bắt con điên đó chứ nhỉ ?Chị yên tâm chuyện đó để em chỉ cần một cuộc gọi .Nói xong Diệp Ngọc cầm điện thoại lên gọi cho ai đó nói về việc muốn tìm người, Ngọc Dao cũng đủ tin tưởng vào cô bé này . Bình thường Diệp Ngọc có thể lanh tính nhây nhây nhưng khi đụng vào người mà cô ấy yêu quý thì con thú trong người cô bé bộc lộ ra bản chất máu lạnh không thua kém gì Diệc Thần.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.