Chương trước
Chương sau
Sau khi về đến nhà anh liền lao vào vòng tay Hạ Vy. Anh cảm thấy rất mệt mỏi, không biết lên làm thế nào cho đúng, hiện giờ anh chỉ muốn một nơi bình yên. Thấy anh như vậy Hạ Vy cũng nhẹ nhàng ôm anh, vỗ về.

- Anh sao vậy. Mệt quá à.

- Ừm, hôm nay anh rất mệt mỏi. Em truyền chút tinh thần cho anh đi.

Nghe anh nhõng nhẽo như vậy, Hạ Vy cúi xuống hôn nhẹ lên môi anh. Định đứng dậy đi lấy nước cho anh ai ngờ anh kéo cô lại ngồi lên đùi mình, giữ gáy cô hôn sâu.

- Ừm.... -Hạ Vy vỗ vai anh, cố đẩy anh ra.

Thấy Hạ Vy sắp không chịu nổi nữa anh đành buông cô ra, trêu đùa cô.

- Mới một chút em đã không chịu được rồi. Anh phải dạy em mới được.

-

- Lưu manh! Cầm thú! - Hạ Vy chửi yêu, vỗ nhẹ vào người anh.

Một lúc của anh là gần 5 phút à. Em sắp tắt thở đến nơi rồi. Em giận anh luôn.

Nói xong Hạ Vy quay người sang hướng khác mặc kệ anh. Anh dỗ dành cô mãi không được chỉ đành bế cô lên tiến về phía phòng ngủ.

-

- Anh thả em... thả em xuống đi. -Hạ Vy vẫy vùng, đòi xuống khỏi vòng tay

anh.



- Không được. Bảo bối anh mệt rồi, buồn ngủ quá chúng ta đi ngủ thôi. Nay em cũng mệt rồi, mai đi làm ngủ sớm dữ sức khỏe. NOV

- Vậy cũng được. Chúng ta đi ngủ.

Tuy quen anh lâu rồi nhưng bây giờ Hạ Vy mới thấy anh kêu mệt mỏi nhiều như vậy nên cùng đành thuận theo anh. Cả hai ôm nhau ngủ, cùng nhau chìm vào giấc mơ .

Bên này sau khi từ Vũ Gia trở về, bố Minh Nguyệt cũng như cả gia đình cô ta rất tức giận.

Thằng Hoàng Nam kia đúng là coi nhà mình không ra gì mà.

- Đúng đó. Mà mẹ nghe nói nó có bạn gái rồi à con.

- Vâng mẹ. Là cái con diễn viên Hạ Vy đó. Nhìn mà ngứa cả mắt. Mấy lần con gặp anh Hoàng Nam đều có mặt nó. Đã thế anh Nam còn lần nào cũng vì con đó mà cảnh cáo con đừng đến gần anh ấy. Chắc sợ nhỏ kia giận với cả ghen.

Nghe vậy bố cô ta liền nhắc nhở con gái của mình.

- Con phải giữ cho thật chặt thằng đấy vào. Dạo gần đây công ty đang thua lỗ nhiều, ta cần phải bàn với ông già kia nhanh chóng thúc đẩy cho hai đưa kết hôn sớm. Chỉ cần kết hôn với thằng kia nếu có chia tay thì một nửa gia sản cũng thuộc về nhà ta.

- Vậy ba phải nhanh lên nha. Nhưng con sợ anh ấy không chấp nhận.

- Không cũng phải chấp nhận. Chẳng lẽ nó lại đi cãi lại người chăm nuôi nó từ bé đến giờ ư.

Thấy thế mẹ cô ta cũng bồi vào thêm :" Đúng đấy. Con cứ chỉ cần làm theo lời bố nói thôi. Chắc chắn thằng bé sẽ phải cưới con thôi.

Cả nhà họ cùng nhau lên kế hoạch để làm sao có thể lấy được nhiều tài sản nhất từ nhà anh. Đúng là cha nào con nấy, cứ muốn "ăn nhờ ở đậu nhà người khác".



Sáng ngày hôm sau, Hoàng Nam tới công ty rất sớm do có cuộc gọi từ Minh Đức kêu công ty xảy ra chút việc.

Sau khi tìm hiểu rõ ngọn ngành thì anh mới biết là do ông nội anh làm. Dù tập đoàn Vũ Gia do anh quản lý nhưng trong hội đồng quản trị, ông của anh vẫn là cổ đông lớn, ông chỉ giao cho anh chức chỉ tịch tạm thời để anh làm quen với việc điều hành và quản lý công ty.

Ông của anh không cho Vũ Gia đầu tư vào Starlight Entertainment nữa khiến cho dòng vốn công ty gián đoạn, giá cổ phiếu công ty tuột dốc nhanh chóng khiến anh không kịp xoay xở.

E là lần này ông không đùa, thực sự quyết tâm ép anh kết hôn rồi. Anh không biết làm thế nào thì trợ lý của ông gọi điện kêu anh về nhà.

Sau khi nghe điện Hoàng Nam lập tức về nhà. Vừa về tới anh đã lao ngay lên thư phòng của ông. Mở cửa bước vào đã thấy ông đang ngồi rót trà.

- Về nhanh vậy.

Ông muốn làm gì vậy?

- Ông chỉ muốn con nghe theo lời ông. Chấp nhận kết hôn với Minh Nguyệt thôi.

- Con đã bảo không rồi mà. Sao ông cứ phải ép con đến bước đường này chứ? Sao ông không thể hiểu cho con một chút được ạ?

Anh cố kiền chế cơn tức giận, nói chuyện với ông một cách nhỏ nhẹ nhất có thể. Nhưng ông không chấp nhận, cứ muốn bắt ép anh theo ý mình.

Nếu ông không hiểu cho con thì ông đã không cho mày quen con bé kia rồi. Đã thế còn dây dưa đến tận bây giờ. Ta đã quyết rồi nếu con không chấp nhận thì cứ chờ cái công ty kia bị phá sản đi. Ta cho con ngày hôm nay suy nghĩ, sáng mai ta muốn thấy quyết định của con.

Nói thế Hoàng Bách kêu trợ lý tiễn anh. Anh đi về với lòng rối như tơ vò, không biết làm thế nào. Mãi cho tới khuya anh cũng không ngủ được. Anh không biết lên lựa chọn như thế nào, một bên là Hạ Vy /người con gái duy nhất anh yêu trên đời/, một bên là công ty /sự nghiệp của anh/. Trong lòng anh cứ nghĩ tại sao ông trời đối xử với anh bất công như vậy, anh không muốn mất thứ gì, anh muốn có cả hai trong tay.

Cuối cùng mới sáng sớm anh đã đưa ra quyết định, anh gọi điện cho ông.

- Ông à. Con quyết định rồi con sẽ.......
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.