Chương trước
Chương sau
“Bẩm bệ hạ, theo thám tử báo cáo, hiện nay liên minh Thanh Huyền không có bất cứ hành động nào. Sau khi bọn họ dời nơi đóng quân đến núi Thiên Thần thì bắt đầu việc xây dựng lại, nhiều vật liệu xây dựng và một số dụng cụ hiện đại được đưa vào cung điện bên trong Thiên Thần Điện. Có vẻ Lâm minh chủ có thí nghiệm mới gì đó tiến hành ở trong đớ”.

Ông lão cung kính đáp. “Cung điện đó là một trong những lối ra vào long mạch dưới lòng đất, tôi nghĩ chắc hẳn Lâm minh chủ muốn vào long mạch dưới lòng đất”, Nữ Hoàng nói.

“Nghe nói ông tổ nhà họ Mãn chưa bị Lâm minh chủ giết chết, mà là trốn vào long mạch dưới lòng đất...”.

“Thế à... Quả đúng như tôi đoán, ông tổ nhà họ Mãn không đủ điều kiện phi thăng, ông ta được người khác giúp miễn cưỡng nâng lên. Nếu không, Lục Địa Thần Tiên chân chính sao lại bị một kẻ vừa bước vào cảnh giới Thần Tiên như Lâm Chính truy sát?”.

Nữ Hoàng lạnh lùng nói, ánh mắt lộ vẻ khinh thường.

“Nữ Hoàng bệ hạ, người còn lại của Phương Thôn Cốc đã chạy tứ tán, tàn dư của nhà họ Mãn đều chạy. khỏi vực Diệt Vong ngày hôm qua, đến thế giới thế tục lánh nạn. Những người đắc tội với liên minh Thanh Huyền thì lựa chọn đầu hàng hoặc là chạy nạn. Thiên Trì chúng ta... nên lựa chọn thế nào đây?”.

Ông lão thận trọng hỏi. “Ông nghĩ thế nào?”. Nữ Hoàng quay đầu hỏi.

Ông lão do dự một lúc, chắp tay nói: “Tôi lớn gan xin Nữ Hoàng quy hàng Lâm minh chủi”.

“Quy hàng?”.

Khí tức của Nữ Hoàng bỗng trở nên tàn nhãn đáng sợ, đôi mắt tràn ngập hàn khí, lạnh lùng nhìn ông lão: “Tôi là Nữ Hoàng Thiên Trì! Sao có thể dễ dàng đâu hàng người khác? Huống hồ, nước thần Thiên Trì này là do tổ tiên Thiên Trì chúng tôi tích góp truyền thừa lại. Nếu tôi đầu hàng, chẳng phải nước thần sẽ thuộc về người khác hay sao?”. 

“Nhưng... bệ hạ, thực lực của Thiên Trì chúng ta hiện nay không đủ để đối kháng với Lục Địa Thần Tiên! Hơn nữa, nghe nói sức mạnh phi thăng của Lâm minh chủ đã biến dị hai lần, vô cùng mạnh mẽ, lại còn nắm giữ truyền thừa của thần mộ chí tôn, tay nắm Thiên Sinh Đao... Chỉ sợ toàn bộ vực Diệt Vong không có ai là đối thủ của cậu ta.

Ông lão run rẩy, vội khuyên nhủ.

“Khốn nạn!".

Nữ Hoàng quay người, một luồng khí ý đồi dào đáng sợ đột ngột đánh về phía ông lão.

Ông lão bị đánh nằm sấp xuống đất, miệng nôn ra máu, không đứng dậy được.

“Tưởng tôi không biết tâm tư của mấy người sao? Các người đầu hàng, Lâm minh chủ chưa chắc sẽ giết các người, các người lại được đi theo một vị Lục Địa Thần Tiên, thành tựu sau này sẽ còn cao hơn bây giờ! Các người chỉ suy nghĩ cho bản thân mình, không quan tâm đến hoàn cảnh của tôi! Người của Thiên Trì ai cũng có thể đầu hàng, nhưng tôi thì không!”.

Nữ Hoàng Thiên Trì lạnh lùng quát.


“Đi maul”.

Ông lão bất đắc dĩ, chỉ đành bò dậy, chắp tay rời đi.

Nữ Hoàng Thiên Trì quay người lại, nhìn hồ nước thần xán lạn, đột nhiên tung người nhảy vào trong đó... 

 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.