Chương trước
Chương sau
Trong phòng chỉ có tiếng của đàn ông cùng phụ nữ thở gấp.

Hai người đều có gia đình, hôn nhân hạnh phúc, nhưng cũng không ngăn cản được bọn họ ngoại tình, vụng trộm yêu đương, phóng thích tất cả lên người đối phương.

Tô Nam nghỉ ngơi xong , nhặt quần áo lên, sau đó mặc vào. Nếu như không phải là áo ngủ quá gợi cảm , thì có thể lúc này, cô giống như một người vợ hiền.

Cố Dĩ Nguy trần truồng nằm trên giường, côn thịt vừa bắn xong, có chút mềm nhũn ẩn nấp trong bụi cỏ, nhưng vẫn phồng lên.

Hắn nhìn người cô đầy dấu vết , bỗng nhiên nói: "Cô trở về như vậy , không sợ chồng cô phát hiện à?"

Tô Nam quay đầu, cười : "Phát hiện? Ai biết, đêm nay anh ta có trở về hay không?"

"Nói nữa, nếu phát hiện thì có sao đâu. Chúng ta, ai cũng không có xin lỗi ai." Tô Nam thản nhiên nói, cười với Cố Dĩ Nguy ,lộ ra má lúm đồng tiền, xoay người ra cửa.

Cố Dĩ Nguy có chút không bình tĩnh nổi.

Đôi vợ chồng này nhìn bên ngoài rất hạnh phúc , nhưng mà trên thực tế , thì phần ai người nấy chơi, nhưng vẫn duy trì một tầng mỏng manh hạnh phúc.

Tầng này quá yếu ớt, không người nào muốn xé nó.

Hắn nhắm mắt,  không muốn nghĩ thêm, chỉ gọi điện thoại cho lễ tân, thản nhiên nói:" Tôi muốn đổi phòng khác"

Phòng này, đều là hương vị dâm loạn sau trận kích tình lúc nãy.

Sau vài ngày, vợ chồng Trần tổng vẫn ở lại Tam Á để du lịch. , Cố Dĩ Nguy vẫn ở Tam Á nói chuyện, tiếp đãi bọn họ.

Có một lần đang ăn cơm , Tô Nam nhận được điện thoại của bảo mẫu ở nhà. Đứa nhỏ đang quấy khóc đòi sữa mẹ.

Năm nay cô ba mươi tám tuổi, xem như là sản phụ cao tuổi, vì thế rất thương yêu đứa bé này.

Trần tổng cũng yêu thương đứa bé này, hai người nhìn video,  nghe đứa nhỏ  khóc,  mắt thường có thể thấy được bọn họ đau , cẩn thận căn dặn với bảo mẫu, thật sự giống như một gia đình hòa thuận.

Nhưng mà tối hôm qua Trần tổng chơi 3p với một cặp thiếu nữ song sinh, còn Trần phu nhân thì duỗi chân dẫm lên côn thịt cứng rắn của hắn.

Hắn nghĩ tới Đàm Trăn. Đàm Trăn không muốn có con,  hắn càng cảm thấy chính mình không xứng làm cha, bởi vậy hai người rất ăn ý về chuyện này.

Đêm khuya vắng người,lúc hắn cùng tình nhân ân ái, cũng từng chán ghét thân hình xinh đẹp nhưng cực kì thối nát của mình.

Hắn nghĩ, nếu như có con với Đàm Trăn , hắn gánh chịu trách nhiệm của người làm cha, thì có tiếp tục ngoại tình không?

Đôi vợ chồng này đã nói cho hắn đáp án.

Hắn rũ mắt, chậm rãi uống một ngụm rượu.

Bên kia Trần tổng cùng vợ đã kết thúc video, Trần tồng nhìn Cố Dĩ Nguy, cười trêu ghẹo nói:" Cố tổng đây là muốn ôm con gái rồi à? Quay về cố gắng với em dâu một chút là được"

Cố Dĩ Nguy bật cười, lại uống một ngụm rượu.

Trần tổng nói tiếp : "Hôm nay đi suối nước nóng không? Nơi này có suối nước nóng rất nổi tiếng, còn kịp tới đó" 

Cố Dĩ Nguy nghĩ,  đã lâu không đi suối nước nóng rồi, vì thế gật đầu.

Suối nước nóng ở nơi này mở ra chủ yếu tiếp cận người giàu, với tư cách cá nhân, vì thế rất bảo mật. Cố Dĩ Nguy ngâm suối nước nóng cùng với Trần tổng, dòng nước ấm bao bọc thân hình Cố Dĩ Nguy, là loại khiến cho người ta cảm thấy thoải mái.

Không ngâm được bao lâu, Trần tổng đã bị nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp dẫn đi.

Một mình Cố Dĩ Nguy nhắm mắt hưởng thụ yên tĩnh, ý thức dần dần mơ hồ.

Không biết qua bao lâu, đột nhiên dòng nước bắn lên người ,lồng ngực trần truồng của Cố Dĩ Nguy bị làn da ấm áp dán lên.

Nước hất lên mặt Cố Dĩ Nguy , hắn mở mắt ra.

Đập vào mắt là ôn hương nhuyễn ngọc.

Ôn hương nhuyễn ngọc: miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp.

Áo choàng tắm mỏng manh đã bị ướt, lộ ra thân thể hoàn mỹ của cô.

Núm vú màu tím hồng dưới sự kích thích của nước ấm  dần dần đứng thẳng , cứng rắn thành hòn đá nhỏ, chống vào lồng ngực bằng phẳng, kiên cố của Cố Dĩ Nguy.

"Tô nữ sĩ." Cố Dĩ Nguy nói , "Đây chính là chỗ ngâm nước nóng của đàn ông".

Tô Nam mỉm cười, không trả lới, cắn lên cổ hắn , lưu lại dấu răng, sau đó lại dùng đầu lưỡi ngậm yết hầu của hắn.

Đôi tay mềm mại theo đường cong của eo , xuống bụng, nắm lấy côn thịt hắn.

Tô Nam nghiêng đầu nhìn hắn, một cái nhăn mày,  một nụ cười đều là vẻ đjep của người phụ nữ thành thục:"Cố tiên sinh, cứng quá a. Lúc nãy ở dưới bàn, anh thích không?"

Ánh mắt Cố Dĩ Nguy dần dần đốt lên ngọn lửa của dục vọng.

Lúc nãy ở trên bàn ăn , Trần tổng nói chuyện với Cố Dĩ Nguy , hiển nhiên rất  thưởng thức người như hắn, có ý muốn làm anh em với hắn.

Nhưng mà người đàn ông trăng hoa này, sẽ không nghĩ tới, ở dưới bàn ăn, vợ của anh ta công khai dùng chân trêu đùa côn thịt của người khác, một bên đoan trang mỉm cười, một bên hưởng thụ côn thịt cứng rắn , côn thịt chảy ra chất lỏng làm ướt quần lót hắn.

Nhưng mà sắc mặc Cố Dĩ Nguy bình tĩnh uống rượu, nói chuyện hài với Trần tổng. Sau đó , khi Trần tổng nhìn không thấy, ánh mắt hắn ửng hồng nhìn chằm chằm vào vợ người khác, giống như muốn thao cô ngay tại chỗ.

Tô Nam bị sắc mặt lãnh đạm trầm ổn nhưng dục vọng phấn chấn của người đàn ông này, làm cho động tình , lỗ thịt đã hưởng qua hương vị mất hồn, hoàn toàn co lại, kêu gào muốn ăn côn thịt của hắn.

Vì thế cô đến đây.

Cố Dĩ Nguy giữ eo cô , kéo gần khoảng cách hơn, hơi thở nóng phà vào mặt cô.

"Lần trước thao cô, cô thích không? Hạ tiện như vậy, ngay trước mặt chồng, lại đi câu dẫn tôi?."

Tô Nam khó điều khiển được tiểu huyệt ma sát với côn thịt cứng rắn của hắn, nghe vậy cũng không ngượng ngùng, ánh mắt mang theo câu dấn, âm thanh quyến rũ.

"Thích a, thích lắm,  tiểu huyệt của con đĩ còn muốn Cố tiên thao nữa"

"So với  chồng của tôi, tôi thích anh thao tôi hơn"

"Muốn hay không cứ như vậy mà thao tôi, chơi tôi trong nước được không?" 

Nhiệt độ trong người Cố Dĩ Nguy tăng vọt, côn thịt cứng rắn phía dưới chống ở giữa hai chân cô, hiển nhiên bị lời nói cùng động tác dâm đãng của cô, kích thích dục vọng trong người.

Nhưng hắn lại ung dung tựa vào thành, sung sướng cong môi: "Muốn, vậy tự ăn vào đi."

Tô Nam nhíu mày cười, đưa tay dò vào trong nước.

Cách quần bơi, cô dùng lực sục côn thịt cho hắn, phía dưới ngứa không chịu được, cởi quần hắn xuống, cônt thịt được phóng thích ra bên ngoài.

Côn thịt cứng rắn trực tiếp xúc thân mật với nước ấm , cơ hồ noa cũng muốn nóng lên. Đôi tay mềm mại không ngừng vuốt ve phía trên cán,vuốt ve quy đầu đang sưng tấy, côn thịt ở trong tay, càng lớn và nóng hơn.

Tô Nam vui vẻ cười , một bên sục côn thịt , một bên cố ý  rên rỉ ở bên tai hắn.

"Cố tiên sinh. . . . . côn thịt to quá,  cứng quá a, mau cắm vào......cắm vào....huyệt dâm đi....."

Tô Nam xoay người nhếch mông, cặp mông to bự  hướng về côn thịt cứng rắn của hắn. Cô kéo tay hắn lên, xoa vú sữa, sau đó lắc lư cặp mông, khe mông ẩm ướt trượt trên côn thịt hắn, vỗ vào eo mông hắn,  kích thích một trận nước ấm.

"A ân. . . . ."

Tô Nam thử điều chỉnh vị trí, bờ mông dời xuống , âm hộ ẩm ướt tìm kiếm quy đầu to lớn. Tìm được rồi , sau đó lập tức vểnh mông cao lên , chen ép về phía sau, dùng lực kéo ra nếp gấp của côn thịt, cuối cùng ăn vào quy đầu.

Ở trong dòng nước ấm áp,  Tô Nam sướng đến cả người đều đổ mồ hôi, giống như là muốn cùng toát ra hương vị hòa tan trong không khí. Tinh thần hăng hái  dùng sức hoạt động côn thịt, cuối cùng chọc vào chỗ sâu của hành lang.

Cặp mông trắng nõn đầy đặn chuyển động trước sau, nhét  đầy hành lang, cặp mông tuyết trắng ở trong nước chiến đấu.

Thân thể Cố Dĩ Nguy ít động, nhưng thở gấp gợi cảm , nóng rực, để cho người vợ dâm đãng này , làm tư thế hạ tiện và đói khát nuốt côn thịt của hắn vào.

"Ừ a... Cố tiên sinh, anh thích không?" Một bên, Tô Nam nuốt côn thịt hắn,  một bên quay đầu nhìn hắn đang thở gấp, mặt hắn ửng hồng, tràn đầy tình dục.

"Thích?" Cố Dĩ Nguy cười khẽ, tay đã không cần cô kéo mà tự dùng sức vuốt ve vú lớn , tùy ý nhào nặn cặp vú tuyết trắng thành các hình dạng mà hắn thích. Một bàn tay nâng bả vai cô lên, mạnh mẽ đổi vị trí với cô, ấn cô vào bờ của suối nước nóng, giữ chặt eo cô, dùng sức chuyển động.

Côn thịt ở trong nước điên cuồng dùng tốc độ và tần xuất nhanh , ra vào thân thể cô,  ở chỗ giao hợp của hai người kịc thích một mảng bọt nước lớn, làm cho khuôn mặt Cố Dĩ Nguy ướt nhẹp.

Tô Nam bị hắn thao, cả người mềm nhũn , hai tay chống vào bờ, cố gắng nhếch mông cao tiếp nhận sự tấn công mãnh liệt cỉa hắn, miệng rên rỉ:"A...côn thịt lớn quá.....Dùng sức thao tôi....."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.