Chương trước
Chương sau
Các bạn đọc giả ơi, sau hơn 2 tháng, tác phẩm Nghịch Thiên Ma Phi: Xin Đừng Hắc Hoá! cuối cùng cũng được chọn vào vòng trong của cuộc thi viết tiểu thuyết trên Manga/NovelToon!
Hóng kết quả lâu lắm rồi mà mình mới biết vụ này sáng nay thôi. Nhờ một bạn độc giả đáng yêu tên Thiên Chân đã thông báo mới biết luôn á ??
Có tổng cộng 200 tác phẩm được đưa vào bình chọn, cách thức vote như sau:
B1: Nhấn vào kí hiệu cây bút (trở thành tác giả)
B2: Nhấn vào chữ 'Cuộc thi viết' góc phía trên bên phải
B3: Chọn truyện mình muốn bỏ phiếu rồi bấm Vote
![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/551863/markdown/9658028/1595331147054.jpg-original600webp?sign=f85340f45d3324ff41bf02cf7449563b&t=5fff8980)
Dành cho các bạn chưa biết, hãy nhanh tay Vote cho tác phẩm mà mình yêu thích nhé!
Nói luôn là mỗi người chỉ có một phiếu thôi, nên hãy cân nhắc trước khi Vote. (Không hề bắt buộc vote tp này nha, mình chỉ đi kêu gọi thôi, nếu mọi người thấy có tp nào hay hơn thì vẫn có thể bình chọn??)
Làm thế này nói thật là hơi ngại, nhưng mik muốn nỗ lực của bản thân được công nhận và có một vị trí xứng đáng. Không biết trong 2000 bạn đọc giả, sẽ có bao nhiêu người vote cho mình nhỉ? ?
Lời cuối: Dù mọi người có bỏ phiếu cho tp này hay không thì vẫn mong các bạn tiếp tục ủng hộ và theo dõi truyện nhé!♥️
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.