Chương trước
Chương sau
Khí thế này, dáng vẻ này, thật sự là giống hệt anh!
Thế nhưng, Lưu Thiên Hàn vô cùng chắc chắn, anh không thể nào là ba của bọn chúng được.
Anh cũng rất chắc chắn mình chính là Lưu Gia Thành.
Sau khi anh tỉnh lại, các cơ bắp trên người anh bị teo lại nghiêm trọng. Nếu như anh là Lưu Thiên Hàn, thì chỉ một vụ tai nạn xe hơi không thể nào gây ra chứng teo cơ nghiêm trọng như vậy được. Cơ thể của anh teo lại nhiều thế này là bởi vì anh đã làm người thực vật nhiều năm, nằm bất động trên giường một thời gian dài, đương nhiên cơ bắp sẽ teo đi.
Cơ bắp bị teo, việc phục hồi chức năng gặp rất nhiều khó khăn, Cung Tư Mỹ hầu như luôn ở bên cạnh anh, cùng anh vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất.
Anh hồi phục rất tốt, thậm chí bác sĩ còn nói anh hồi phục còn khỏe mạnh hơn so với trước khi hôn mê, hơn phân nửa là nhờ công lao Cung Tư Mỹ cẩn thận chăm sóc. Cho nên anh không thể phụ tấm chân tình của Cung Tư Mỹ được.
“Không cần phải đi giám định ADN.”
Lưu Thiên Hàn nói chắc như đinh đóng cột: “Bác không phải là ba của hai đứa! Mặc dù bác đã quên rất nhiều chuyện, nhưng bác chắc chắn mình đã làm người thực vật nhiều năm. Ba của bọn cháu chưa từng làm người thực vật.”
Cả Nhan An Bảo và Nhan An Mỹ đều sững sờ. Bọn chúng không thể nào ngờ Lưu Thiên Hàn lại chắc chắn bản thân đã làm người thực vật nhiều năm như vậy.
Thế này là sao, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Hai đứa nhỏ đều là nhân tài trong nhân tài, sau khi bọn chúng trao đổi ánh mắt với nhau liền ra quyết định ngay lập tức.
Ba không đồng ý đi làm giám định ADN với bọn chúng mà bọn chúng lại ép buộc ba đi thì không nên.
Đương nhiên, giám định ADN không dễ như thường nghĩ, chỉ cần nhặt một sợi tóc của ba là có thể làm được.
Tóc mang đi giám định ADN ít nhất cũng phải có nang tóc, Lưu Thiên Hàn đã không đồng ý đi làm giám định, làm sao có thể để bọn chúng có cơ hội nhổ tóc trên đầu anh!
Hơn nữa, với tính cách của Lưu Thiên Hàn, cho dù bọn chúng trộm được tóc của anh rồi lén đi làm kết quả giám định ADN, anh cũng sẽ không tin.
Trước mắt chỉ có thể thực hiện kế nước ấm nấu ếch xanh thôi.
Để mẹ ra tay, đợi mẹ theo đuổi được ba rồi thì những chuyện khác chỉ là việc nhỏ như con thỏ.
Nhan An Bảo và Nhan An Mỹ bí mật quyết định, bọn chúng phải làm thần trợ công, giúp mẹ đêm qua ra trận chưa thành công sẽ bắt được ba về tay.
“Bác hai, bây giờ bác đang độc thân đúng không ạ?” Mặc dù Nhan An Mỹ không cam tâm, nhưng vì để không làm Lưu Thiên Hàn ghét, cô bé vẫn hiểu chuyện sửa lại xưng hô.
“Không phải, bác có vợ chưa cưới rồi.” Vẻ mặt của Lưu Thiên Hàn thản nhiên, nói đúng sự thật.
“Vợ chưa cưới?” Đầu óc Nhan An Mỹ nhanh chóng xoay chuyển, lập tức kịp thời nhận ra, vợ chưa cưới mà Lưu Thiên Hàn nói chính là Cung Tư Mỹ.
Nhưng mà vợ chưa cưới chẳng phải là vẫn chưa kết hôn sao? Chỉ cần không để ba kết hôn với Cung Tư Mỹ, ba và mẹ vẫn có thể gương vỡ lại lành.
Xem ra, cô bé và anh trai càng phải cố gắng hơn nữa, làm thật tốt vai trò thần trợ công.
Nghĩ vậy, trong lòng Nhan An Mỹ lập tức dâng lên ý chí chiến đấu.
Cô bé tháo kính râm xuống, đáng thương chớp chớp đôi mắt hơi sưng đỏ: “Bác hai, cháu thật sự rất đói, cháu đói đến đau hết cả bụng luôn rồi đây này. Bác có thể mời cháu và anh trai ăn được không?”
Lưu Thiên Hàn không phải là một người kiên nhẫn, càng không thích trẻ con. Nhưng cũng có thể là bởi vì hai đứa nhỏ trước mặt chảy dòng máu của người em trai đã chết của anh, anh thật sự có thừa kiên nhẫn với bọn chúng.
“Được.”
“Bác hai, cháu muốn ăn cơm Tây. Chúng ta đến nhà hàng Tây mới mở ở tầng dưới được không ạ?” Nhan An Mỹ vừa nói vừa ra sức nháy mắt với Nhan An Bảo.
Nhan An Bảo ngầm hiểu: “Bác hai, cháu cũng đói lắm, cháu muốn ăn cơm Tây, chúng ta đi ngay bây giờ được không?”
Đối mặt với hai đứa nhóc đáng yêu đến mức có thể làm tan chảy những trái tim lạnh lùng nhất, Lưu Thiên Hàn còn có thể nói gì? Đương nhiên là quẳng công việc trên tay, cùng bọn chúng đi ăn bữa cơm Tây tình cảm.
Đã quyết định trở thành thần trợ công cho ba mẹ mình, đương nhiên Nhan An Bảo và Nhan An Mỹ phải làm hết trách nhiệm. Nhà hàng Tây mà bọn chúng chọn rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Trước khi xuống lầu, hai đứa đã âm thầm gửi tin nhắn cho Nhan Nhã Tịnh, chỉ còn chờ lát nữa Nhan Nhã Tịnh tới là bọn chúng sẽ rút lui một cách rất êm xuôi, nhường không gian cho ba mẹ bồi dưỡng tình cảm.
Sau khi Nhan Nhã Tịnh nhận được tin nhắn của Nhan An Bảo, cô nhanh chóng chạy tới nhà hàng Tây này. Nhan An Bảo mắt nhìn xung quanh, tai thì nghe ngóng, từ xa đã nhìn thấy Nhan Nhã Tịnh. Cậu bé vội vàng nháy mắt ra hiệu với Nhan An Mỹ.
Nhan An Mỹ nhướng mày, lập tức bật chế độ diễn kịch.
“Ui da, bụng cháu đột nhiên đau quá! Bác hai, có lẽ cháu bị tiêu chảy rồi, cháu đi toilet đã!” Nói rồi, Nhan An Mỹ lập tức xông vào toilet như một làn khói.
Đương nhiên Nhan An Bảo cũng không muốn làm một bóng đèn lớn một ngàn watt. Cậu bé cũng học theo dáng vẻ của Nhan An Mỹ, cau mày nói: “Bác hai, bụng cháu cũng hơi khó chịu, cháu cũng đi toilet đây.”
Lưu Thiên Hàn cũng không suy nghĩ nhiều, anh thản nhiên cắt miếng bò bít tết trước mặt. Trên người anh có sự lạnh lùng và tự phụ bẩm sinh, chỉ là động tác cắt bò bít tết đơn giản thôi nhưng động tác anh làm ra lại có sự hấp dẫn khiến người ta hoa mắt mê mẩn.
Lưu Thiên Hàn tự nhận mình tuyệt đối không phải là người quan tâm người khác, nhưng lần này, hiếm khi anh lại cắt bò bít tết cho Nhan An Bảo và Nhan An Mỹ. Anh vừa đặt con dao trong tay xuống thì chợt thấy một hình ảnh khiến từ đôi mắt đến đáy lòng anh đều vô cùng khó chịu.
Anh lại nhìn thấy người phụ nữ không biết xấu hổ kia đang lôi lôi kéo kéo với một người đàn ông có dáng vẻ hèn mọn đến mức không thể miêu tả.
Lưu Thiên Hàn không khỏi nhíu mày, người phụ nữ này, ngay cả loại đàn ông đó cũng không tha ư?
Cô đúng là bao dung mọi vật.
Khẩu vị đúng là nặng!
Nhan Nhã Tịnh cảm thấy mình thật xui xẻo, cô nhiệt huyết dâng trào tới hẹn hò với anh Lưu, không ngờ lại gặp Kiều Phong ở nhà hàng Tây này.
Trước khi Lưu Thiên Hàn gặp tai nạn xe, đương nhiên Kiều Phong không còn dám trêu chọc cô nữa. Nhưng bây giờ người người đều biết Lưu Thiên Hàn đã chết rồi, cô đã trở thành góa phụ trẻ. Loại người vô liêm sỉ hiếm có khó tìm như Kiều Phong, ông ta nhìn thấy cô, tất nhiên sẽ không biết xấu hổ mà quấn lấy.
“Cô Nhan, trùng hợp quá nhỉ.”
Kiều Phong cười đến run cả người, ông ta thẳng thừng duỗi hai cánh tay ra, nắm chặt lấy tay Nhan Nhã Tịnh: “Cô Nhan, cô đến đây một mình à?”
“Không phải.” Nhan Nhã Tịnh nhanh nhẹn rút tay ra khỏi tay Kiều Phong, nhưng bàn tay to béo mập của Kiều Phong lại không buông tha mà vồ tới: “Cô Nhan, cô đang đùa với tôi đấy à! Cô chỉ có một mình, đương nhiên là tới một mình rồi!”
“Cô Nhan, tôi cũng đã nghe nói về chuyện của anh Lưu rồi, mong cô bớt đau buồn!”
Kiều Phong giả vờ bi thương nói với Nhan Nhã Tịnh, nhưng thật ra bi thương cũng chỉ ba giây, ngay sau đó ông ta lại tươi cười hớn hở: “Cô Nhan, nếu bây giờ cô đã là người độc thân, vậy có phải chuyện xem mắt của chúng ta đã có thể tiếp tục rồi không?”
Thấy ánh mắt Lưu Thiên Hàn quét tới, Nhan Nhã Tịnh không muốn anh hiểu lầm. Cô lạnh lùng hất tay Kiều Phong ra, bước nhanh về phía Lưu Thiên Hàn.
Ai ngờ, cô đã đánh giá quá thấp trình độ vô liêm sỉ của Kiều Phong, không ngờ ông ta lại đuổi theo cô.
Lần này, ông ta ôm lấy luôn cánh tay của Nhan Nhã Tịnh: “Cô Nhan, tôi từng nói tôi là người hơi quan tâm tới chuyện còn trong trắng. Nhưng chỉ cần cô chịu vá lại lớp màng kia, tôi có thể cho cô một cơ hội.”
“Cô Nhan, tôi biết cô rất có hứng thú với tôi. Hay là chúng ta chọn ngày không bằng gặp ngày, bây giờ cô đi vá lại luôn đi? Cô yên tâm, tôi sẽ đi cùng cô!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.