Chương trước
Chương sau
Trước khi Nghê Lam vướng vào bê bối bò lên giường, fan của cô trên Weibo cũng không quá nhiều.

Nếu như sau khi cô về nước đã lập tức chuẩn bị nhảy vào ngành giải trí, ẩn núp trong Phong Phạm làm việc, vậy thì người nhận tin tức của cô hẳn là trong nhóm fan sớm nhất kia.


Không thể quá sớm, dễ gây hoài nghi. Cũng không thể quá muộn vì có tình báo cần truyền lại.

Cho nên Nghê Lam tìm kiếm lại một lần nữa trong nhóm fan trước ngày 9 tháng 9.

Lần này Nghê Lam mang theo chút trực giác cho nên cô tìm ra rồi.

Có một account chuyên viết văn truyền cảm hứng nằm trong nhóm fan, ID là ‘Gió thổi mây không trôi’, nam, đăng toàn nội dung về cảm ngộ cuộc sống, các đoạn ngắn truyền cảm hứng, mỗi tin Weibo đều đi kèm một tấm hình.

Account này đã mở năm năm rồi, nội dung lúc đầu đã bị xóa đi rất nhiều, nhưng anh ta vẫn còn lưu lại một ít. Có chia sẻ nội dung tuyên truyền của ngôi sao, tán dương một chút hoạt động của nghệ sĩ, còn chia sẻ hoạt động nhận thưởng, nhìn qua giống như một stalker.

Nghê Lam tra thông tin đăng ký của account này, cũng chính là username đăng ký email ban đầu.

Từ tháng 4 trở đi, account này bắt đầu đăng những nội dung nghiêm túc. Phần lớn nội dung đều là kết hợp với với cuộc sống và công việc của mình để truyền cảm hứng, triết học, tâm lý cuộc sống, sự tận tụy trong công việc các loại, cũng không nói cụ thể công việc mình là gì, nhưng nhìn qua giống như một nhà thiết kế. Có nói qua bên A không có thẩm mỹ nhưng vẫn thích vung tay múa chân, cũng có nói qua làm thiết kế giống như tay mơ chơi game, có khi hận không thể giết ba ngàn quân địch, nhưng cuối cùng vẫn biến thành một cái hộp*. Biến thành hộp rồi còn phải đứng lên, bấm chơi lại một ván mới.


Account này còn cập nhật một số tin xã hội nóng, tin tức tình hình chính trị đương thời, cộng thêm lời bình của chính mình.

Tần suất anh ta đăng bài cũng không thường xuyên, có khi một ngày hai ba tin, có khi hai ba ngày mới có một tin, cũng coi như vẫn duy trì độ hoạt động.

Nhìn qua giống như một người sử dụng bình thường.

Nhưng ngay vào ngày 9 tháng 9, Weibo của người này đã ngưng sử dụng rồi.

Bắt đầu từ ngày đó, Weibo không còn đăng bất kỳ nội dung nào.

Tin cuối cùng đăng lên trong sáng ngày 9 tháng 9 lúc 7 giờ 30 phút chính là: ‘Chào buổi sáng, lại là một ngày tràn đầy hi vọng, ánh mặt trời đẹp như vậy, hi vọng công việc hôm nay sẽ thuận lợi.’ Đính kèm là một tấm hình trời xanh nắng đẹp.

Nghê Lam tìm kiếm một hồi, tấm hình này lấy trên mạng, cũng không phải chủ Weibo tự chụp.


Nghê Lam bỏ bức hình này vào app phiên dịch mật mã ảnh của mình, app không có phản ứng gì với tấm hình này, giống như ảnh được chỉnh sửa bởi phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ thông, hình ảnh được chỉnh sáng một chút, những cái khác không có gì thay đổi.

Tấm hình này không được cài qua mật mã.

Nghê Lam tiếp tục lướt tìm phía trước.

Tin thứ hai đếm ngược trên Weibo, đăng lúc 9 giờ 21 phút ngày 7 tháng 9.

Nội dung là: ‘Tất cả mọi chuyện đều có kỳ hạn, mà kỳ hạn này lại là hình ảnh không giống nhau trong lòng mỗi người. Có thể là một món ngon, một gương mặt tươi cười của người yêu thương, có thể là một khoảng cách rộng, là tuyệt vọng không thể bước qua, cũng có thể là một vết máu do dao để lại, hơi thở của sinh mệnh. Tôi cũng gặp phải một kỳ hạn, phải giao bản thảo rồi.’ Phối hình là một cái bàn ngổn ngang bàn phím và chuột.

Nghê Lam bỏ tấm hình này vào app phiên dịch mật mã, lần này tấm hình cho thấy tên ảnh.

Hình ảnh giống như hình ảnh khóc lớn ‘Hỏng bét’ của Nghê Lam, tên ảnh là một chuỗi tiếng anh cộng số.

Nghê Lam không còn ký ức lúc trước, không biết những chữ và con số này có thể diễn đạt ý nghĩa gì. Hình ảnh này không giống với hình ‘Hỏng bét’ kia của cô, hình kia cô đã biết chuyện gì xảy ra nên có thể diễn giải được hàm ý mật mã của hình ảnh, nhưng hình này thì đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng, không biết đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng account Weibo này quả thực có liên quan tới cô. Đây là điều chắc chắn.

Thời gian giống với cô, phương thức truyền tin cũng giống với cô.

Sau ngày 9 tháng 9 lại không đăng tin tức mới, điều này khiến Nghê Lam nhớ tới một người.

Quan Phàn.

Sau ngày 9 tháng 9, cô ấy vẫn hôn mê suốt.

Khả năng này khiến Nghê Lam phấn chấn.

Cô cảm thấy cô đã tìm thấy chứng cứ cô là người tốt, cô đúng là giúp đỡ Quan Phàn, chỉ cần cô có thể chứng minh account Weibo này là của Quan Phàn.

Chỉ cần có thể chứng thực được điểm này, vậy những hàng cấm sát vách kia nhất định sẽ có nguồn gốc chính đáng.


Cô không có phạm pháp, cô là đường đường chính chính, có thể ở bên cạnh Lam Diệu Dương.

Nghê Lam: …..

Không phải, cô là đường đường chính chính, có thể… Aizz, nói chung là làm gì cũng được.

Nghê Lam cực kỳ hưng phấn, cô tiếp tục đào sâu Weibo này, cũng so sánh qua lại với Weibo chính thức của Quan Phàn.

Trước đó Nghê Lam đã điều tra Quan Phàn. Chị cảnh sát này rất ngang tàng, năm nay ba mươi tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành điều tra tội phạm máy tính của đại học công an.

Quan Phàn vừa tốt nghiệp đã thi đậu vào đội đặc công, biểu hiện ưu tú vô cùng, từng lập công, nhận thưởng, sau đó vào đội hình sự cục công an thành phố. Nội dung đăng trên mạng mấy năm trước của cô rất thú vị, thời đại học cũng là người rất thích trêu đùa, có bạn học cũ nhắn lại trên mạng cho cô: ‘Cậu còn nhớ mấy cái máy tính trong phòng máy bị cậu nói tức chết không? Nghe nói đều thay mới rồi. Về sau không có cậu, tớ cãi nhau không thắng nổi người ta.’

Lúc đó Quan Phàn đang làm đặc công trả lời: ‘Rất thức thời nha em yêu, bây giờ tớ không còn cãi nhau nữa.’ Phía sau là icon nắm đấm. Bạn học kia liền đáp lại bằng chuỗi cười ha ha ha.

Nghê Lam biết trường Quan Phàn từng học, biết người thân và bạn bè của cô. Cô biết được địa chỉ và số điện thoại của Quan Phàn, còn biết được thu nhập và sở thích của cô ấy.

Trên thế giới này không có bí mật, chỉ cần thông qua mạng là biết được, biết toàn bộ.

Nghê Lam tra mãi cho đến khi đói bụng mới dừng lại.

Cô không tra ra được Quan Phàn có bất kỳ liên hệ gì với ‘Gió thổi mây không trôi’.

Nhưng Nghê Lam thầm chắc chắn, đằng sau tài khoản này chính là Quan Phàn.

Nghê Lam nấu cho mình một tô mì, vừa ăn vừa lướt điện thoại. Lúc này đã hơn 2 giờ trưa, muộn hơn cô nghĩ. Cô vì chuyên tâm làm việc mà điện thoại để ở chế động im lặng đã đầy các loại tin nhắn, hơn hai mươi cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là số lạ cô không biết. Hơn nữa WeChat có hơn 30 thông báo yêu cầu kết bạn, lời nhắn để lại phần lớn là phóng viên giải trí.

Nội dung mấy tin nhắn trên hộp thư Weibo của Nghê Lam cô cũng chưa muốn xem, không nghĩ tới trên điện thoại cũng gửi tới nhiều như vậy.

Thật đúng là trở thành người có tiếng đứng đắn rồi hả? Nghê Lam cảm thấy có chút châm biếm.

Hừ, lúc ban đầu khi cô bị bê bối quấn thân, mấy tên chó săn có không ít nguồn viết về cô, nói tới biểu hiện của cô trong chương trình ‘Lớp học thần tượng’ ác liệt thế nào, đạo đức kém cỡ nào. Lại còn dùng cô để châm biếm sự nghiệp của Phong Phạm giảm xuống, tố chất nghệ sĩ thấp, bla bla. Khi đó, không ai muốn phỏng vấn cô, hỏi cô xem những chuyện này có thật hay không.

Nghê Lam vẫn chưa chấp nhận những lời đề nghị kết bạn này, cô chụp ảnh màn hỉnh gửi cho Lam Diệu Dương.

Trong lúc lướt trong lịch sử trò chuyện để tìm nick Lam Diệu Dương, cô phát hiện Lý Mộc cũng gửi tin nhắn đến cho cô. Nghê Lam gửi hình chụp màn hình ra trước, sau đó chuyển sang cửa sổ chat của Lý Mộc.

Tin Lý Mộc gửi cho cô chính là tin tức mới nhất của Lam Diệu Dương.

Trưa hôm nay, Lam Diệu Dương cùng Từ Tương cùng tiến vào một nhà hàng nào đó ăn cơm trưa ‘lãng mạn’. Cảnh này bị chó săn chụp lại, đăng lên mạng.

Bởi vì hai ngày nay tin tức Lam Diệu Dương ký hợp đồng với Nghê Lam cực kỳ hot, cho nên tin tức Lam Diệu Dương sau đó lại cùng tiểu hoa đán đang hot mập mờ thân thiết cực kỳ làm người khác chú ý. Chó săn phát ra tin tức dùng tiêu đề: ‘Thái tử nhà họ Lam trái ôm phải ấp, cô bé lọ lem song súng có phải địch không lại tiểu công chúa ngọt ngào?’

Nghê Lam: “…”

Nhìn tài khoản đăng mấy tin tức này lại chính là từ văn phòng làm việc của Lý Mộc.

Nghê Lam liền nhắn tin cho Lý Mộc, ‘Anh Lý Mộc, tiêu đề của các anh càng lúc càng tạo cảm xúc rồi.’

Lý Mộc trả lời cô: ‘Đừng khách sáo. Cô thích là được rồi.’

Nghê Lam không vui, cô thích cái con khỉ.

Nghê Lam tìm không thấy tấm hình giơ ngón tay thối, thế là cô gõ chữ ‘Giơ ngón tay thối. jpg.’

Lý Mộc không thèm để ý đến cô. Nghê Lam thở phì phì, càng nghĩ càng thấy không vui. Cô chụp màn hình tin tức bê bối vừa mới ra lò của Lam Diệu Dương gửi cho anh xong, nghĩ ngợi, lại gửi thêm một icon tức giận.

Qua một hồi lâu, điện thoại của Lam Diệu Dương gọi đến.

Gần đây Lam Diệu Dương làm việc có chút không đàng hoàng, chẳng những nhất thời đầu tư vào tiết mục giải trí ‘Phần thưởng tối cao’, lại không chấp nhận phản đối dùng hơn 2 triệu ký hợp đồng với Nghê Lam. Nghê Lam này chẳng những scandal đầy mình, mà những scandal này đều dính chung với Lam Diệu Dương. Người khác gặp tình cảnh như vậy tránh còn không kịp, anh lại còn cấp tốc ký hợp đồng với người ta dưới trướng của mình. Ký cũng coi như thôi, lại còn ký hợp đồng cho nghệ sĩ hạng A. Ký hợp đồng hạng A cũng coi như thôi đi, anh lại còn nói sẽ đích thân làm người đại diện.

Trên dưới công ty Blue đều không phát biểu ý kiến, tiểu Lam tổng như vậy không giống người đại diện mà giống bao nuôi hơn.

Việc này đương nhiên cũng làm dậy sóng gia đình nhà họ Lam.

Hứa Quyên là người đầu tiên không đồng ý, Lam Cao Nghĩa cũng thấy có gì sai sai, Lam Diệu Ninh nhắc đến một biện pháp giải quyết hòa giải: “Nếu như em đặc biệt muốn giúp cô ta, chị có thể giới thiệu một công ty quản lý phù hợp cho cổ.” Cô thấy em trai mình cũng không chịu thỏa hiệp, thế là đổi giọng. “Hoặc là đầu quân cho công ty chị cũng được.”

Chỉ có Lam Diệu Minh ủng hộ em trai: “Muốn làm gì thì làm đó.” Lời này chỉ sợ thiên hạ chưa đủ loạn, Hứa Quyên càng thêm tức giận.

Lam Diệu Dương trước sau vẫn giữ giọng điệu con ngoan, không tranh luận, ồn ào, gây sự, nhưng thái độ rất kiên quyết, “Thực ra cũng không nhất thiết phải là Blue. Nhưng em thấy nếu em lấy danh nghĩa cá nhân giúp cô ấy trả nợ, lại lấy danh nghĩa cá nhân giúp cô ấy quản lý công việc, việc này càng nói càng không rõ ràng, mọi người chắc chắn sẽ nói là em bao nuôi cô ấy.”

Hứa Quyên: “…” Ý đây là anh đã cẩn trọng xem xét đánh giá nhượng bộ rất lớn sao?

Lam Diệu Ninh: “Hiện tại cũng rất giống bao nuôi rồi.”

Lam Diệu Minh cười ha ha. Hứa Quyên trừng lớn mắt liếc anh.

Lam Diệu Dương nói: “Hiện tại là đường đường chính chính ký dưới danh công ty, cô ấy sẽ không có áp lực tâm lý quá lớn.”

Lam Cao Nghĩa: “…” Cho nên nói hơn nửa ngày trời không phải lo lắng cái nhìn của người ngoài mà là lo lắng cho suy nghĩ của Nghê Lam?

Lam Diệu Dương lại nói: “Hơn nữa Nghê Lam rất đặc biệt, người khác không nắm chắc được cô ấy, nhưng con có thể.”

Hứa Quyên: “…” Cách nói chuyện kiêu ngạo này là chuyện gì xảy ra thế?

Lam Diệu Dương nhìn biểu cảm của mẹ một chút, “Mẹ đừng lo lắng, nếu quả thật có gì con sẽ nói cho cả nhà biết.”

Hứa Quyên càng thấy không được rồi. Lại còn có gì, lại còn muốn có gì à?!

Tóm lại sự tình cứ định như vậy rồi, phản đối vô hiệu. Hơn nữa ngay lúc Hứa Quyên cho rằng vẫn còn thời gian để tâm sự cùng con trai, khuyên nhủ một chút, Lam Diệu Dương đã ký hợp đồng với Nghê Lam trước toàn thể người xem.

Hứa Quyên nghe được tin tức, xem hình ảnh phát lại quả thực đau tim.

Lam Diệu Dương bận rộn một phen, ký hợp đồng với Nghê Lam xong hôm sau về công ty họp hết cái này đến cái khác, tất cả mọi việc đều chồng chất lại, anh phải xử lý hết từng cái một.

Hơn nữa anh đã hẹn Từ Tương và người đại diện của cô Cao Hồng Bác trước đó rồi, nhưng Từ Tương vẫn ở nước ngoài công tác nên Cao Hồng Bác vẫn luôn là người tiếp chuyện, hôm qua cô vừa mới quay lại. Lam Diệu Dương thấy sự tình tương đối gấp, trực tiếp hẹn ăn trưa gặp mặt, không ngờ bữa ăn đột xuất như vậy lại bị Lý Mộc chụp được.

Lam Diệu Dương nhanh chóng kết thúc bữa trưa quay lại họp, mới họp được một nửa thì nghe báo cáo nói trên mạng có tin tức xấu liên quan đến anh, lại kết hợp với chuyện ăn cơm trưa với Từ Tương và Cao Hồng Bác, trong lòng cũng đoán được là gì.

Bởi vì chuyện nghi hoặc đã lâu cuối cùng cũng biết chân tướng cho nên tâm tình Lam Diệu Dương đặc biệt tốt. Lúc họp vẫn luôn bàn về việc sắp xếp công việc cho Nghê Lam, nhân viên tham gia họp nhất thời cũng không hiểu được là tiểu Lam tổng đang vui vẻ vì ăn cơm với Từ Tương hay là vì ký được hợp đồng với Nghê Lam.

Lam Diệu Dương họp xong cũng không ra khỏi phòng họp, nhanh chóng xem tin nhắn của Nghê Lam, thấy cô còn gửi icon tức giận, Lam Diệu Dương vui vẻ rồi.

Lam Diệu Dương gọi điện thoại cho Nghê Lam, “Đừng giận, anh không có ăn cơm riêng với cô ấy.”

Giọng điệu này làm mấy người đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời khỏi phòng họp không khỏi chậm bước chân lại, dựng lỗ tai lên. Đây chắc chắn không phải giọng điệu của người bao nuôi nha.

Anh đợi Nghê Lam chất vấn mấy câu cho hả giận, kết quả Nghê Lam lại nói: “**, chút nữa em nói anh nghe.”

Lam Diệu Dương đang muốn dạy dỗ cô về sau phải chú ý đến hình tượng nghệ sĩ của mình một chút, đừng ăn nói thô tục, nhưng Nghê Lam đã cúp điện thoại rồi.

Lam Diệu Dương: “…”

Lúc này quản lý bộ phận PR mới cẩn thận đi lại, “Lam tổng, kênh giải trí bên Lý Mộc vừa mới đăng một tin trên Weibo.” Nói xong thì đưa điện thoại qua.

Lam Diệu Dương vừa nhìn, lại có tài khoản giải trí đăng lên một tấm ảnh chụp màn hình, là đoạn tin nhắn trên WeChat, chỉ ba hàng.

Hàng thứ nhất là một đường link, là tin tức giải trí lá cải nói Lam Diệu Dương trái ôm phải ấp, Nghê Lam và Từ Tương ai sẽ thắng. Mấy tin tám nhảm này Lam Diệu Dương đã biết trước đó rồi, phía dưới là một đám người tạo kịch tính, nâng Từ Tương giẫm đạp Nghê Lam, còn rất nhiều người nói đây là tạo độ nóng cho Nghê Lam.

Nhưng bây giờ Nghê Lam cũng có fan rồi. Fan của cô nhảy ra chửi nhau với fan của Từ Tương, nói Nghê Lam đã ký hợp đồng với Blue, mấy ngày nay đã rất hot, ai dựa hơi ai còn chưa chắc.

Tóm lại một trận loạn chiến, Lam Diệu Dương trước đó có nói Phòng PR tạm thời không cần can thiệp.

Tin WeChat thứ hai và thứ ba là đối thoại của Nghê Lam và Lý Mộc, Nghê Lam khen Lý Mộc đặt tiêu đề hay, Lý Mộc nói cô thích là được rồi.

Ảnh chụp màn hình này tung ra, toàn bộ hướng gió đã thay đổi rồi.

Đây rõ ràng là Nghê Lam mua chuộc chó săn để lăng xê mà! Ê đợi chút, nghĩ tới nghĩ lui, đây rõ ràng là một âm mưu đã định rất lâu.

Ban đầu làm sao Nghê Lam nổi lên được, chính là ồn ào hết vụ bê bối này đến vụ bê bối khác.

Ảnh chụp màn hình nhanh chóng được chia sẻ, đủ các phiên bản lời đồn bay đầy trời.

Việc này chắc chắn không thể không quản, cho nên giám đốc phòng PR nhanh chóng tới báo cáo.

Lam Diệu Dương đang nói với giám đốc phải làm sáng tỏ, uyển chuyển một chút, nói sẽ tổ chức lễ ký kết chính thức với Nghê Lam, những hiểu lầm hay vu khống liên quan đến Nghê Lam, những câu hỏi mọi người muốn hỏi cũng sẽ nói rõ ràng trong buổi họp báo. Kéo dài một chút thời gian, giúp Nghê Lam chuẩn bị toàn bộ lời giải thích, đến lúc đó để cô học thuộc.

Đang nói đến đây thì một đồng nghiệp phòng PR lại đi tới, anh cũng giơ điện thoại lên: “Lam tổng, Nghê Lam tự đáp lại rồi.”

Lam Diệu Dương lấy điện thoại xem, đau đầu.

Lời đáp trả của Nghê Lam cực kỳ đơn giản thô bỉ, cô cũng đăng lên ảnh chụp màn hình. Ảnh của cô nhiều hơn một hàng so với tài khoản kênh giải trí kia.

‘Giơ ngón tay thối.jpg’

Lam Diệu Dương: “….” Không chỉ dạy cô không được nói chuyện thô bỉ, còn phải khuyên bảo cô sau này không được giơ ngón tay thối nữa.

Nhưng hình như đã không kịp rồi, bởi vì tin Weibo Nghê Lam đăng lên này đã được fan của cô hưởng ứng.

Mọi người dồn dập cười cô có phải không tìm thấy tấm hình giơ ngón tay thối nào không nên mới phải gõ chữ, thật là đơn giản mà. Thế là fan của cô cống hiến đủ thể loại hình này. Nghê Lam lấy được hình liền chạy qua account của kênh giải trí kia đăng bình luận ngay bên dưới.

Đây thật là…

Giám đốc PR ngây người, cho tới bây giờ chưa từng dẫn dắt nghệ sĩ nào như thế. Trước kia cô gái này không phải đều không nói gì sao, im lặng là vàng đúng không? Sao bây giờ lại cuồng bá như vậy?

Bình luận trên Weibo cũng có người nghĩ như vậy: ‘Quả nhiên là đắc ý rồi, ký được hợp đồng với Blue ngon rồi, cuồng cái gì mà cuồng.’

Giám đốc PR nhìn thấy ánh mắt ông chủ dừng trên bình luận đó một hồi, sau đó thấy anh cười.

“Cứ theo lời tôi mới nói mà làm.” Lam Diệu Dương nói, “Chỉ là giọng điệu không cần uyển chuyển nữa. Nói cho bọn họ biết, bất kỳ việc bôi nhọ, phỉ báng đối với Nghê Lam, Blue sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý.”

Lam Diệu Dương trả lại điện thoại cho đồng nghiệp, cầm điện thoại của mình bấm số, vừa gọi điện vừa đi ra ngoài: “Em chửi lộn với người ta xong chưa, giờ nghe anh nói được không?”

Mấy đồng nghiệp trong phòng nhìn nhau, mới vừa rồi là ai trong cuộc họp nói sẽ không sắp xếp người đại diện cho Nghê Lam, vì Nghê Lam này không dễ dẫn dắt, để anh quản trước.

Bây giờ xem tình hình, anh như vậy cũng không phải quản nha.

Là cái kia!

Hiểu là được không cần phải nói ra. Tất cả mọi người đều không lên tiếng.

Chỉ có giám đốc PR là sầu não, “Dự toán việc này thế nào đây?”

Không có người đại diện cố gắng sắp xếp công việc cho cô để có nguồn thu, lại còn muốn bọn họ dùng tiền dẹp bỏ dư luận, lại còn phải có bản lĩnh giúp cô dậy sóng trong vòng tám nhảm, đây là tiêu tiền như nước rồi. Đây là hàng hao tiền sao?

Bên này Lam Diệu Dương đã trở lại phòng làm việc, nói với Nghê Lam: “Đừng để ý Lý Mộc, anh ta lấy tiền từ nhóm của Từ Tương, giúp cô ta lăng xê.”

“Cô ta muốn hot tự hot, đừng có liên lụy em chứ.” Nghê Lam thở phì phì.

“Đừng giận, phía bên Từ Tương mới bị em chọc tức đó. Thẻ phòng đêm đó là em trộm từ người đại diện của cô ta.”

Nghê Lam: “…”

“Tâm tình có vui vẻ hơn không?”

Nghê Lam: “Ý là vốn dĩ cô ta muốn giở quy tắc ngầm với anh?”

“Bị em chặn rồi.”

Nghê Lam: “…”

Chú thích:

*Xuống đất biến thành cái hộp là từ ngữ lưu hành trên mạng của dân chơi game ‘Tuyệt địa cầu sinh: Cuộc chiến sinh tử’. Đây là câu trêu đùa dành cho mấy nhân vật vừa nhảy xuống đất không lâu thì bị tiêu diệt biến thành cái hộp.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.