Chương trước
Chương sau
Chương 24H. Nằm dưới thân miêu tổng.

Chân Phù quỳ ghé vào dưới thân Chiêm Cảnh, sụp eo bụng, dùng cái đuôi lông xù xù kia quét vào giữa háng Chiêm Cảnh.

Cảm xúc mềm mại cọ sát lấy nhục hành mang đến cho nàng nhè nhẹ từng đợt từng đợt ngứa ngáy.

Chiêm Cảnh nuốt một ngụm nước bọt, thanh âm rên rỉ đến rõ ràng có thể nghe thấy được.

Chân Phù bị nàng chọc cười. "A Cảnh~ thích như vậy sao?"

Chiêm Cảnh muốn nói cái gì đó, phát hiện yết hầu nóng lợi hại, không tự giác mà phân bố nước bọt, phát ra thanh âm khàn khàn gợi cảm, "Thích, rất thích."

Chân Phù khơi mào cẳng chân, phấn nộn bàn chân dừng ở giữa háng Chiêm Cảnh, nhón chân nhỏ nhắn mượt mà vuốt lấy thịt trứng, thanh âm trêu đùa uyển chuyển vang lên.

"Bên trong chứa thật nhiều a ~ "

"A Cảnh, em muốn nhịn tới khi nào ~ "

"Còn không mau tới ăn chị ~ "

Đơn giản ba câu nói, làm Chiêm Cảnh không thể chịu được, mã mắt đã nôn ra vài giọt bạch dịch, treo trên không trung đong đưa qua lại không chịu rơi xuống, chỉ là vì trọng lượng mà không ngừng kéo dài kéo dài, cứ như vậy đong đưa ở trong không khí.

Chân Phù dùng tay hứng lấy nước sốt hung hăng mà tuốt lên nấm đầu, lấy dịch thể bôi trơn thân gậy.

Đem cái đuôi nhỏ đáng yêu kia kéo ra, trong nháy mắt hô hấp Chiêm Cảnh trở nên dồn dập.

Nhung nhung lông đuôi nối dài đến hậu huyệt Chân Phù, nơi đó hơi hơi mở ra dường như là đang bị thứ gì đó cắm vào, chỉ cần hô hấp nhẹ đã làm nó rung động nhìn qua cực kỳ dâm mỹ. Cái đuôi phía dưới bao vây lấy tiểu huyệt đang mở miệng, ren hai bên hết sức tinh xảo, nhưng là hiện đã lây dính không ít dâm dịch của Chân Phù, bên trong tiểu huyệt che kín thủy quang, ướt đẫm một mảnh, hai mảnh môi âm hộ mở ra khép lại do hô hấp, kể ra chủ nhân của nó khó nhịn.

Chiêm Cảnh càng nhịn không được.

Đem dương vật đâm vào, hai người đều phát ra tiếng rên rỉ dâm mỹ.

Ngón tay Chiêm Cảnh bấu thật sâu vào mông Chân Phù, nhẹ nhàng đong đưa eo bụng, nhục hành theo chủ nhân chậm rãi đánh vòng ở miệng lồn, chất lỏng bị lôi kéo ra ngoài rãi rác khắp nơi, vải dệt thô ráp bị chất lỏng làm ướt, ma sát quy đầu Chiêm Cảnh, làm nàng vô ý thức mà phát ra thanh âm thoải mái.

Chân Phù bất mãn mà dẩu mông, muốn nàng cũng trấn an nơi tư mật chính mình một chút.

"Này mạnh lên." Chiêm Cảnh đĩnh nhục hành cắm vài lần đều đã quá mức ướt át, ở huyệt khẩu trơn trượt rớt ra ngoài, cọ mạnh vào bắp đùi, cảm giác kỳ quái làm hai người vừa ngứa vừa sướng.

Nhéo nhục hành, nhắm ngay vị trí, Chiêm Cảnh dùng sức mà hung hăng đâm vào.

"A ~~~~" hai mắt Chân Phù hơi thất thần, con ku khổng lồ kia kích thích trúng điểm mẫn cảm của nàng, Chiêm Cảnh đã sớm biết rõ những điểm mẫn cảm của nàng, nắc mạnh vào những vẫn không quên nghiền ép lên điểm gò nhô lên, Chân Phù nằm bò thở hổn hển, thoải mái đến kêu dâm.

"Tên vô lại ~" Chân Phù mị nhãn như tơ, quay đầu lại cùng Chiêm Cảnh nhìn nhau, cái mông không ngừng đón ý nói hùa động tác của Chiêm Cảnh, phỏng chừng kẹp tiểu huyệt, mấp máy huyệt thịt hung hăng cọ xát đường đi nhục hành.

Chiêm Cảnh bị kẹp đến thiếu chút nữa phun ra tới, lập tức kẹp chặt hai mông, tốc độ nắc càng nhanh hơn.

Chân Phù nắm chặt gối đầu, ngửa đầu không ngừng thở dốc, "Ha a ~ chịu không nổi, em chậm một chút, ha ~~ ha ~ chịu không nổi ~ "

Nghe được Phù Phù sắp cao trào, Chiêm Cảnh trộm đắc ý, bạn gái nhà mình bị chính mình đụ lúc nào cũng nhanh lên đến đỉnh, nhưng đột nhiên không kịp phòng bị, một cổ dâm dịch ấm áp tưới thẳng lên quy đầu, có không ít chất lỏng chảy vào mã mắt, cùng với đó là đường đi trong dâm huyệt run rẩy kẹp chặt lấy nhục hành, cảm giác như trong huyệt thịt có các hạt sần cọ lấy gậy thịt, Chiêm Cảnh kẹp chặt mông run rẩy bắn ra từng đợt tinh dịch nóng bỏng.

Sau khi cao trào nơi giao hợp bị tắc đến gắt gao, chất lỏng của cả hai không có một tia chảy ra.

"A Cảnh ~ thật thoải mái a, tinh dịch của em nóng quá tưới hỏng chị luôn rồi ~~" Chân Phù lộ ra biểu tình khát vọng, "Nhanh một chút, làm một lần nữa."

Nhục hành có chút mềm lại lần nữa cứng lên trong dâm huyệt, Chiêm Cảnh một tay bắt được cái đuôi vẫn đong đưa bên hông nàng, hơi hơi dùng sức, lôi kéo nó ra làm hậu huyệt Chân Phù nở rộ.

"Ha a ~~ nơi đó ~ ha ~" hậu huyệt ngậm lấy chóp kim loại, bị kéo ra bên ngoài, thịt khẩu bị dãn có chút khẽ động, cảm giác bị căng ra rất kỳ quái, nhưng vẫn thực ngứa.

Chân Phù có điểm chịu không nổi khi song huyệt mang đến kỳ diệu cảm thụ, vào lúc nhục hành cọ sát trong dâm huyệt, cũng sẽ kéo theo đuôi mèo không ngừng mấp máy bên trong hậu huyệt.

"A Cảnh ~ nơi đó ~ nơi đó cũng hảo ngứa a ~~" trong lòng sau khi đấu tranh một phen, Chân Phù vẫn là hướng tới bạn gái nói ra khát vọng bí ẩn trong lòng.

Chiêm Cảnh tăng thêm lực tay, "Póc" một tiếng, đuôi mèo trong hậu huyệt bị rút ra tới, mang theo chút chất lỏng trong suốt.

Từ đầu nấm tới hai trứng đều bao bọc một tầng chất lỏng, là dâm dịch hậu huyệt của Chân Phù, Chiêm Cảnh nhìn tiểu cúc hoa Phù Phù mở ra một cái lỗ nho nhỏ, phía trên nếp uốn phập phập phồng phồng hô hấp, dục hỏa trong người lại lần nữa thiêu đốt lên.

...

Còn có 3 chương cuối sao mà toi lười biếng thế này🫠

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.