Chương trước
Chương sau
Có một hồ bơi nhỏ bên phải tầng một của du thuyền.

Lê Phù và Châu Thành Tề hàn huyên một lúc, đột nhiên rất muốn bơi lội, cô đưa Tiểu Bao Phù cho anh trai Lê Ngôn ôm. Sau khi thay xong đồ bơi, cô nhảy xuống nước, thân thể mảnh khảnh đong đưa trong gợn sóng màu lam, cực kỳ giống nàng tiên cá xinh đẹp lại tự do.

Chẳng biết từ lúc nào, khi cô đi từ trong bọt nước lên, đối diện với ánh mắt quen thuộc kia.

Nụ cười lạnh của cô lại lặn xuống đáy nước.

Người đàn ông này, đúng là hai mặt.

Vừa nãy trước mặt người lớn khiêm tốn lịch sự bao nhiêu, ánh mắt lúc này giống sói bấy nhiêu. Nếu không có người, sợ là anh chỉ hận không thể cởi quần áo, ở trong nước ăn cô sạch sành sanh.

Chiếu tatami (*) rất dễ lõm xuống, không thể thưởng thức cảnh sắc trước mắt, vì vậy, Châu Ánh Hi hơi khom người, hai tay đan vào nhau đặt lên đùi, đôi mắt đen kịt chỉ có thể chứa người đẹp đang phập phồng trong nước.

(*) Chiếu tatami: Một loại chiếu truyền thống của người Nhật được làm từ các sợi rơm khô đan ép chặt vào nhau, dùng để lót sàn.



Không thèm để ý có người xem mình là con mồi, Lê Phù hưởng thụ cảm giác thoải mái hiếm có khi được bao phủ bởi nắng và biển.

Trên tầng truyền đến tiếng trò chuyện hài hòa như là người một nhà, mà đôi nam nữ tầng dưới, đang ở trước mặt phụ huynh vụng trộm chơi đùa kích thích, có thể sẽ bị bắt gặp bất cứ lúc nào.

Mỗi khi tâm trạng tốt, Lê Phù lại trở nên ham chơi.

Cô vịn thành bể bơi, giẫm lên cầu thang chậm rãi đi về phía boong tàu, mái tóc dài ướt sũng, giọt nước rơi lên đồ bơi màu trắng. Bộ ngực vốn nhẹ nhàng sau khi vải chạm nước, có cảm giác nặng nề, đôi chân mảnh khảnh bước một bước, hình dáng ở khu vực tam giác càng rõ ràng.

Nhưng Châu Ánh Hi thích nhất chính là chỗ mắt cá chân ửng hồng của cô.

Lê Phù cố ý chống lên vai anh, cúi trước người anh, đi lấy áo sơ mi trên chiếu tatami phía sau. Toàn bộ quá trình ánh mắt đều không dời đi, không dịch mắt nhìn anh chằm chằm, muốn anh phải đối diện.

Lê Phù giơ cánh tay lên mặc áo sơ mi vào, bởi vì cách quá gần, cô gần như dựa sát vào người Châu Ánh Hi mặc quần áo. Hơi nước nóng ẩm và mùi thơm trên người cô phủ lên chóp mũi, trên mặt anh, phía dưới nổi lên phản ứng.

“Tôi có đẹp không?” Giọng cô đầy khiêu khích.

Chút hưng phấn từ trong cơ thể Châu Ánh Hi dâng lên đầu: “Ừm, đẹp.”

Anh thừa nhận mình không có tiền đồ, không chịu nổi chút khiêu khích của cô.

Lê Phù sờ lên mặt anh, học theo giọng dỗ dành của anh: “Vào phòng với tôi, nhé?”

“Được.”



Bình thường, Lê Phù chỉ cần đứng đó không cần làm gì cả, Châu Ánh Hi đã có thể bị cô cắp đi cả nửa linh hồn, chưa nói là, lúc này cô đang ngồi trên ghế, duỗi đôi chân dài duyên dáng, căng mũi chân, nhẹ nhàng di chuyển trên đùi anh. Cảm giác tê dại truyền đến từ giữa hai chân khiến anh hô hấp dồn dập.

Cô chưa từng học qua cách khiêu khích đàn ông, một trong số ít chiêu là khi xem vài bộ phim “tình cảm” cùng Ngô Thi, lén ghi nhớ trong đầu. Cô ấn tượng sâu sắc nhất một đoạn ngắn, nữ chính mặc đồ bơi toàn thân ướt đẫm, ở trong phòng nhỏ hẹp, dùng chân quyến rũ nam chính ngoan ngoãn như cún.

Ướt người, đánh dấu.

Dáng vẻ ngoan ngoãn, đánh dấu.

Vậy chơi chút thì làm sao.

Nhìn chằm chằm vào biểu cảm đang dần thay đổi của Châu Ánh Hi, Lê Phù tìm được cảm giác thú vị khi “trêu chọc đàn ông”. Hóa ra lúc làm tình, lúc nào anh cũng thích để cô nhìn anh, là loại cảm giác kỳ diệu lại kích thích như vậy.

“Ưm…” Trong cổ họng anh tràn ra tiếng thở dốc buồn bực, anh nghiến chặt quai hàm.

Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net

Bởi vì Lê Phù ham chơi, duỗi chân về phía ngực anh, tìm được vị trí núm vú anh, dùng mũi chân đè lên, không nghĩ tới, nhanh như vậy anh đã rên lên.

Còn chưa đủ, cô vẫn muốn nghe thêm.

“Thoải mái không?” Một khi người phụ nữ đã nắm giữ quyền chủ động, đàn ông sẽ chỉ tỏ ra chút phản kháng tượng trưng.

Châu Ánh Hi nắm mắt cá chân cô, hiển nhiên là đã bị dụ dỗ rơi vào dục vọng, yết hầu lăn lộn. Anh nhìn chằm chằm vào biểu cảm ham chơi của Lê Phù, còn có thân trên duỗi theo chân cùng nằm sấp xuống, lúc này, cô gợi cảm đến bản thân cô cũng không biết.

“Thoải mái.” Anh hít một hơi, lại rên rỉ.

Mái tóc ướt dính sau vai khiến đôi mắt hạnh của Lê Phù càng thêm quyến rũ: “Còn muốn tôi giẫm lên chỗ nào nữa không?”

Châu Ánh Hi không nói gì, trực tiếp nắm mắt cá chân cô, đặt vào chỗ lồi nhất giữa hai chân: “Ở đây.”

“Được.” Cô sẵn lòng chơi cùng anh.

Giọt nước trên đùi cô chảy xuống theo da thịt, từng giọt rơi xuống quần lót màu xám đậm của Châu Ánh Hi. Sau khi vải bị thấm nước, đường nét của vật cứng kia ngày càng rõ ràng, toàn thân cô sinh ra đã mịn màng, ngay cả bàn chân cũng vậy. Cách một lớp quần đè lên gậy thịt của anh, khiến cả người anh ngứa ngáy không chịu nổi.

Anh không muốn buông tay, thích nắm lấy mắt cá chân cô, điều khiển cô chà đạp bản thân.

Cho dù cách một lớp vải, Lê Phù vẫn có thể cảm nhận được vật kia đang chậm rãi cương lên, lòng bàn chân cũng bị cọ đến chút nóng lên.

Cô nhíu mày ghét bỏ: “Châu Ánh Hi, anh thật biến thái, thích tôi giẫm anh.” Lại khiêu khích thêm một câu: “Nếu tôi không cẩn thận giẫm hỏng chỗ này của anh thì làm sao bây giờ.”

“Giẫm hỏng rồi, sẽ không có ai hầu hạ em đâu.” Châu Ánh Hi linh hoạt tiếp lời cô, giọng điệu có chút xấu xa.

“…” Lê Phù giật mình im lặng rất lâu, chân phải tiếp tục bị bàn tay của anh di chuyển, nhìn chằm chằm vào mắt anh, hỏi: “Anh có nghĩ tới không, chúng ta ngày càng thân mật, anh ngày càng ỷ lại tôi. Lỡ tôi không đồng ý thì anh làm sao giờ?”

Năm ngón tay siết chặt mắt cá chân cô, Châu Ánh Hi nói: “Em sẽ không làm vậy.”

“Tại sao tôi lại không?”

“Bởi vì em thích anh.”

“…”

Bốn mắt nhìn nhau thật sâu, sau đó Lê Phù rụt chân lại, dứt khoát mặt đối mặt ngồi lên đùi Châu Ánh Hi, hai tay anh thò vào trong áo sơ mi, dán lên da thịt còn chút ướt át sau lưng cô, dùng sức đỡ cô. Tay cô lại trêu chọc cúc áo sơ mi trước ngực anh: “Nhưng mà, con người tôi rất dễ chán, hôm nay thích anh, ngày mai có thể sẽ thích người khác.”

“Em sẽ không.”

“Chắc chắn thế cơ à?”

“Ừ.”

Ánh mắt Châu Ánh Hi cực kỳ kiên định, không phải anh đang tự tẩy não mình, cũng không phải đang cố giữ thể diện, mà anh dám cược, cô sẽ không từ chối mình nữa.

Lê Phù nâng mặt anh lên: “Tự tin như vậy, cho anh một phần thưởng, nhé?”

“Phần thưởng gì?”

“Anh nhắm mắt lại đi.”

Có thể được khen thưởng, đương nhiên Châu Ánh Hi sẽ ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

Xung quanh tối om, anh không nhìn thấy gì, nhưng cảm nhận được một đôi tay kéo khóa quần của mình xuống, rồi lại cởi cúc áo, dùng bàn tay cách quần lót nhẹ nhàng xoa bộ phận đã sưng tấy. Lồng ngực anh phập phồng, toàn thân căng thẳng rõ rệt, vẻ mặt thở hổn hển như hoàn toàn rơi vào tay giặc, rên nhẹ, rất dâm đãng.

Khoảnh khắc ngón tay mềm mại lấy gậy thịt từ trong quần lót ra, Châu Ánh Hi mở bừng mắt, cánh tay duỗi về phía trước, bắt lấy người chọc anh hưng phấn xong thì trốn: “Lại chạy?”

Lê Phù làm mặt quỷ.

“Em biến anh thành như vậy xong thì đi à, hợp lý không?” Anh chất vấn.

Cô nhún vai: “Anh Châu đây hạ phàm đã lâu, đâu phải không tự làm được, chỉ là chuyện trong vài phút thôi mà.”

“Lại đây.”

“Không thích.”

Lê Phù đang kháng cự lại sức mạnh của Châu Ánh Hi.

Nếu cô không muốn lại gần, thì anh vẫn có biện pháp tiếp tục hoàn thành chuyện này. Anh đứng dậy, ép người tới bên cửa sổ, bên ngoài cánh cửa sổ gỗ là hành lang, nếu có người đi ngang, có thể thấy bóng người qua rèm cửa.

Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net

“Phụ huynh đều ở đây đấy, đừng có làm bậy.” Lê Phù trừng mắt.

Thân hình cao lớn của Châu Ánh Hi ép lên phía trước, sinh ra cảm giác áp bức mạnh hơn với cô: “Bây giờ em biết sốt ruột rồi à?” Anh nắm lấy tay Lê Phù, đè lên dương vật lộ ra trong không khí, ra lệnh: “Làm anh bắn ra.”

“Không thích, anh tự làm đi.”

Hoàn toàn không cho Lê Phù cơ hội thở dốc, Châu Ánh Hi nắm lấy bàn tay cô cầm gậy thịt của mình, không có bao cao su cản trở, hình dạng và da thịt càng rõ ràng hơn. Cô vừa cầm vào đã bị anh nắm lên xuống mấy lần, lòng bàn tay ngày càng nóng bỏng, giữa ngón tay còn có chút cảm giác nhớp nháp ướt át.

Cô cố ý nhăn mũi ghét bỏ ồ một tiếng: “Bẩn muốn chết.”

Châu Ánh Hi cười khẽ, thấp giọng nói: “Bây giờ bẩn rồi, sau này đổi chỗ khác thì phải làm sao?”

Anh dùng một nụ hôn nói cho cô biết, “chỗ khác” cụ thể là chỗ nào.

Gậy thịt không ngừng bị kích thích, càng ngày càng cứng, tay Châu Ánh Hi không tha cho Lê Phù, toàn bộ quá trình đều nắm lấy tay cô. Khoảng cách giữa hai chân họ rất hẹp, lúc di chuyển, thỉnh thoảng quy đầu sẽ chạm vào bụng dưới của cô. Cô đang mặc đồ bơi, loại ma sát giữa da thịt này khiến phía dưới của cô hơi ướt át.

Ngoài cửa bỗng truyền đến tiếng bước chân, âm thanh nghe như là Lương Mỹ Hoa và Châu Thành Tề, tiếng nói chuyện của hai người ngày càng gần. Lúc sợ hãi, Lê Phù muốn tranh thủ thời gian làm Châu Ánh Hi bắn ra, cô nắm chặt gậy thịt đã đủ cương cứng kia, không ngừng di chuyển lên xuống, trán đổ mồ hôi.

Tốc độ càng lúc càng nhanh.

Khoái cảm càng dày đặc, Châu Ánh Hi càng muốn nhiều hơn, anh hôn Lê Phù, ấn đầu cô lên vách tường ngang ngược hôn sâu, đầu lưỡi quấn lấy lưỡi mềm mại không buông, tiếng nước rất vang. Lúc lắc đầu, tay anh nắm chặt bàn tay sắp rơi xuống của cô, tiếp tục lên xuống như chạy nước rút.

Nóng quá.

Cứng quá.

Hô hấp dồn dập quanh quẩn trong phòng, Lê Phù bị hôn đến nức nở, theo động tác trên tay càng lúc càng nhanh, càng lúc càng điên cuồng, trong tiếng thở hổn hển của Châu Ánh Hi, anh bắn tinh dịch thành mấy lần lên bụng và áo sơ mi của cô.

Lê Phù cúi đầu, thấy trên bụng mình chảy chất lỏng trắng đục của anh, mặt lại đỏ lên, cô ghét bỏ nhíu mày, còn đá anh một cái: “Ai cho anh bắn lên người tôi.”

Châu Ánh Hi kéo hai tờ khăn giấy, nhẹ nhàng lau sạch toàn bộ tinh dịch trên bụng, bàn tay, ngón tay của cô, sau đó lại dùng một nụ hôn dịu dàng dỗ cô vui.

Dường như anh trời sinh đã biết hôn môi, lúc nào cũng có thể hôn cô mềm nhũn.

Sau khi môi được thả ra, Lê Phù ôm lấy gáy của Châu Ánh Hi, ngẩng mặt lên, đôi mắt hạnh lóe sáng, ánh mắt dịu dàng nhìn anh, giọng điệu bỗng trở nên tinh nghịch: “Này, có phải anh rất muốn nghe tôi tỏ tình không?”

“Chắc chắn rồi.” Anh trả lời không chút do dự.

Lê Phù kiễng mũi chân, bắp chân nhỏ nhắn căng cứng, thân trên hướng về phía ngực Châu Ánh Hi, dùng một động tác nhìn như tự nhiên nhưng lại rất quyến rũ, ghé bên tai anh nói: “Tôi...”

Cô mới nói một chữ, anh dường như đã nghe thấy tiếng trống trong lồng ngực của mình, theo từng tiếng “thích” (*) tiếp theo vang lên, tiếng trống đáng ngày càng vang, tiết tấu cũng ngày càng nhanh, như muốn xé nát xương ngực anh.

(*) thích tiếng Trung gồm hai chữ: 喜 (Hỉ) + 欢 (Hoan).

Nhưng một chữ cuối cùng, rất lâu sau cũng không có tiếng nào hạ xuống.

Anh mới hoảng hốt nhận ra, đây là trò đùa quái ác của cô.

Lê Phù cài cúc áo sơ mi chỉnh tề, trước khi ra cửa chỉ vào túi hàng hiệu lớn màu vàng trên bàn, nói: “Đây là quà tôi cẩn thận chọn cho anh, cảm ơn anh đã chăm sóc tôi ở Cambridge, cũng cảm ơn anh đã sẵn lòng giúp đỡ người nhà của tôi.”

Đây là lời nói thật lòng của cô, là sự ấm áp rơi vào lòng Châu Ánh Hi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.