Chương trước
Chương sau
Đuôi mắt hẹp dài của Triệu Dịch Quân khẽ cụp xuống, sự tà ác lẩn khuất trong con ngươi đen như đêm đông giá rét. Không đúng, những kẻ này và cả kẻ đứng đằng sau là cha con Khương Văn anh sẽ không tha cho bất kỳ kẻ nào.

Dám đánh chủ ý lên người vợ anh thì đều đáng chết.

Tên cầm đầu bỗng chốc run cánh tay cầm súng, không ngờ lại là người của Triệu gia. Người thuê hắn chỉ nói rằng muốn xử lý một con đàn bà tầm thường mà thôi.

Hắn tuyệt nhiên không biết rằng lại dính dáng đến người của Triệu gia.

Hắn nghe nói rằng ông chủ giấu mặt đứng đằng sau Vạn Tinh có mối liên hệ mật thiết với Triệu gia. Nhưng lúc này đạn đã lên nòng, không thể buông xuống được nữa.

Hắn cũng không tin người đàn ông đang tỏa ra sát khí như ác ma đứng trước mặt đây sẽ tha cho mình.

“Mẹ nó!”, tên cầm đầu thốt lên chửi thề một tiếng.

“Giết tụi mày trước rồi tụi tao cầm tiền vượt biên cũng được.

“Xuống đấy làm ma rồi thì cũng nhớ giữ lời đừng có tìm tụi tao trả thù”

Hắn ta hung ác nói một câu, ngón tay vừa động vào cò súng thì Triệu Dịch Quân nhanh như cắt bẻ khớp cổ tay của hắn đoạt lấy súng.

Tình thế bỗng chốc đảo ngược, Triệu Dịch Quân bây giờ đang cầm súng không nói nhiều thêm một câu mà bắn thẳng vào khẩu súng đang chĩa vào mình của hai tên khác.

Trong chớp mắt hai khẩu súng đã bị phá hủy.

Triệu Dịch Quân chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục bắn thẳng vào đùi của những tên còn lại. Súng của tên cầm đầu là loại FN Herstal FNP-9 trữ được mười sáu viên.

Triệu Dịch Quân không hổ danh là thiếu tướng trẻ nhất lịch sử, sáu phát súng sáu viên đạn chia đều cho sáu tên.



Mùi máu tanh tỏa ra khắp nơi, tiếng rên rỉ đau đớn vang lên từ những tên đang nằm la liệt trên đất.

Anh vô cảm dính thẳng nòng súng vừa mới bắn nên còn nóng bỏng vào thái dương của tên cầm đầu. Hơi nóng tỏa ra chạm vào da thịt còn nghe thấy tiếng cháy lèo xèo, tên cầm đầu gào thét lên không biết vì đau đớn hay vì sợ hãi.

“Tao dạy cho mày một bài học, nếu muốn giết người thì đừng có nói nhiều”Anh đẩy mạnh tên cầm đầu ra, thẳng thừng hướng bắn một phát vào cổ tay phải chính là cái tay vừa nãy đã chĩa súng vào đầu anh, còn một phát vào chân phải.

Chỉ trong chưa đầy hai phút mà Triệu Dịch Quân đã xử lý nhanh gọn hết cả bảy tên. Cùng lúc đó thì hai chiếc xe công vụ loại lớn cũng tiến đến, cửa xe bật mở hàng loạt vệ sĩ mặc đồ đen bước xuống.

Triệu Dịch Thần vội vàng xuống xe thì vừa lúc ông anh cả của mình tháo băng đạn từ khẩu súng trên tay ném xuống sàn.

“.” Nhận được tín hiệu cầu cứu của chị dâu là anh đã lập tức gọi người đến chi viện không dám chậm trễ một giây nhưng hình như vẫn đến muộn thì phải.

Sức chiến đấu của anh cả quả thực quá khủng khiếp.

Hạ Trúc Linh nhìn thấy những tên kia bị bắn đến mức máu thịt lẫn lộn, Triệu Dịch Thần cũng đã đưa người đến kịp thì mới thả lỏng tâm tình. Dây thần kinh căng như dây đàn của cô cuối cùng cũng đứt cái phụt một cái, cô mềm nhũn chân đổ ập người về phía lưng của người đàn ông phía trước.

Cô quá sợ hãi rồi.

Từ trước đến nay súng ống lẫn sát thủ cô chỉ có nhìn thấy ở trên truyền hình nhưng không ngờ có ngày lại tận mắt chứng kiến. Đối phương còn là vì muốn tính mạng của cô mà cài đặt bom.

Triệu Dịch Quân vội vàng đỡ lấy thân thể không còn chút sức lực nào của vợ vào lòng, anh liên tục an ủi cô.

“Đừng sợ, không sao hết nữa rồi.”Hạ Trúc Linh hơi hé miệng như muốn nói gì đó nhưng trước mắt cô tối sầm lại, cô cứ thể ngất xỉu trong lòng anh. Bên tai cô còn nghe thấy tiếng gọi hoảng loạn của Triệu Dịch Quân.

Hạ Trúc Linh muốn vươn tay chạm lên gương mặt anh.

Hình như...cô vừa thấy anh khóc.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.