Chương trước
Chương sau
Ở phía bên này, Quân Hàn Mặc lái xe dậm chân ga đi hết tốc độ. Điên cuồng lái xe đến mức vượt cả đèn giao thông. Vừa lái xe hắn vừa rút điện thoại ra một tay ấn gọi vào số Kiều Minh Vy liên tục nhưng nhận lại vẫn là số máy không liên lạc được. Hắn vứt luôn điện thoại ra sau xe, lái xe băng trên đường

nhanh như một cơn gió.

Lúc này ở phía đằng sau xe không ngừng vang lên tiếng còi báo động. Quân Hàn Mặc nhìn qua gương chiếu hậu phát hiện mấy cái xe cảnh sát đang bám sát đuôi xe. hắn.

Đoán chừng là muốn bắt hắn vì hành động vượt đèn đỏ vừa rồi.

Nhưng hắn không quan tâm.

Trong đầu hắn bây giờ chỉ có duy nhất một việc muốn làm. Đó là ngay lập tức lao đến bằng mọi giá phá hủy buổi lễ đính hôn của Kiều Minh Vy.

Hắn không cho phép cô thuộc về bất kỳ người đàn ông nào khác! Ngoại trừ hắn...

Đã có một chiếc xe cảnh sát ở phía sau vượt lên, dường như muốn ngăn hắn dừng xe.

Quân Hàn Mặc dẫm ga còn mạnh hơn, tay nắm chặt vô lăng phóng đi một cách điên cuồng.

Chỉ là không may mắn chiếc xe của cảnh sát đã nhanh hơn vượt mặt vòng ngang ra trước xe hắn. Quân Hàn Mặc bực bội phải phanh gấp. Hắn tức giận đập vô lăng, vẻ mặt bất cần mở cửa xe bước xuống.

Một cảnh sát giao thông vừa thấy hắn thì đã lên tiếng nghiêm giọng.

" Đề nghị anh theo chúng tôi về đồn lập biên bả..n ".

Còn chưa nói hết câu vị cảnh sát kia đã ăn trọn một cú đấm vào mặt. Khiến cho những người còn lại không ai có ý định muốn tiến lên nói chuyện với Quân Hàn Mặc.

Kiều Minh Vy và Thẩm Giang hôm nay chính là trung tâm của buổi lễ đính hôn. Ngay khi cô ăn mặc lộng lẫy bước vào trước bao nhiêu con mắt của khách khứa tới tham dự. Thẩm Giang đã đi đến, vẻ mặt dịu dàng mỉm cười đưa tay ra muốn nắm lấy tay cô như một nghi thức của giới quý tộc.



Kiều Minh Vy đứng im nhìn xuống bàn tay đang chờ đợi ở trên không trung. Nhưng ánh mắt giống như đang nhìn vào một khoảng vô định. Sau vài giây mới kịp định thần lại mà đưa tay ra để Thẩm Giang nắm tay mình bước vào.

Mọi lực chú ý đều dồn về phía hai người.

'Cảm ơn mọi người đã đến tham dự buổi lễ đính hôn của hai nhà họ Thẩm và họ Dương. Hôm nay ngay tại đây hai nhân vật chính của chúng ta, cậu Thẩm Giang và cô Dương Thanh Hòa sẽ chính thức đính hôn chúng ta cùng cho họ một trào... ".

Ngay khi MC buổi lễ bắt đầu nói vài câu đầu tiên thì đột nhiên một giọng nói cao ngất vang lên xen vào giữa đám đông.

" Khoan đã! Tôi không đồng ý buổi lễ đính hôn này! ".

Người xuất hiện phá đám giữa buổi tiệc không ai khác chính là Diệp Anh. Hôm nay cô ta còn kéo theo đàn chị em tốt của mình là Hướng Lam Chi và Hoàng Đào đi theo phía sau.

Diệp Anh xuất hiện giữa đám đông, đứng trước nhiều người ánh mắt nặng tình nhìn về phía Thẩm Giang. Thẩm Giang khẽ nhíu mày khó chịu nhìn cô ta- kẻ ngang nhiên phá đám hắn.

Diệp Anh vẫn không phát giác ra thái độ chán ghét từ trong mắt Thẩm Giang. Cô ta quay sang chỉ tay về hướng Kiều Minh Vy mà dõng dạc nói lớn.

Dương Thanh Hòa là loại con gái lẳng lơ, hoàn toàn không hề xứng với anh Thẩm Giang. Cô ta đã từng mất tích mấy năm. Thật ra là sống chung cùng

một người đàn ông trong suốt thời gian dài. Từ nhỏ đã được người đàn ông đó bao nuôi. Sao có thể là loại phụ nữ tốt được chứ! ".

Kiều Minh Vy trước những lời này của Diệp Anh, thái độ đầu tiên là thoáng ngạc nhiên, nhướn mày. Không nghĩ Diệp Anh vì yêu bất chấp, lại đi điều tra về quá khứ của cô. Người đàn ông bao nuôi từ nhỏ mà cô ta nhắc đến hẳn là Kiều Trình đi

Nhưng cô không để tâm, cũng không hề tỏ ra sợ hãi khi bị vạch trần. Bởi lẽ một phần trong thân tâm cô cũng không muốn có cái buổi lễ này. Nhưng cô cũng không thể để yên cho người ta tùy tiện đem chuyện mà cô bất đắc dĩ phải trải qua đem ra sỉ nhục mình.

Ngay khi cô ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía Diệp Anh muốn lên tiếng thì một bàn tay kéo cô lại. Thẩm Giang bước lên trước chắn ở trước mặt cô mà hiện ngang tuyên bố.

" Cho dù quá khứ của Hòa Hòa có như nào đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ lấy em ấy! Diệp Anh, cô đừng ở đây làm loạn nữa! Đừng để tôi phải thấy chán ghét! ".

Từng lời nói của hắn như nhát dao đâm thẳng vào trái tim yêu đương của Diệp Anh. Kẻ não yêu đương như cô ta như không thể tin được mà đứng không vững. Cô ta đau lòng cố chấp nói:



'Nhưng anh Thẩm Giang, cô ta...cô ta lừa anh mà! Cô ta không tốt đẹp gì.... ".

" Cô ấy như nào tôi đều không quan tâm! ".

Chỉ một lời nói gắt lên đã khiến cả một khán phòng trở nên im ắng. Có vài người tỏ ra khá bất ngờ trước thái độ gắt gỏng của Thẩm Giang. Phải biết Thẩm Giang trước nay ở trước mặt người khác chưa từng tỏ ra khó chịu đến như vậy. Luôn đối với mọi người hòa hữu, mỉm cười.

Chỉ là Diệp Anh ngày hôm nay đã chạm đến giới hạn của hắn.

Ngay lúc không khí trở nên căng thẳng bỗng chuông điện thoại trên tay Kiều Minh Vy vang lên.

Kiều Minh Vy nhận thấy là một số lạ, thấy không phải là số của Quân Hàn Mặc

cô suy nghĩ đắn đo một chút mới quyết định bấm nghe, áp lên tai.

"Alo!".

" Cho hỏi...cô..cô có phải cô Dương Thanh Hòa không? Bạn trai của cô...anh...anh Quân Hàn Mặc bây giờ đang gặp tai nạn giao thông trên đường số XTY. Cần cô tới gấp! ".

Nghe được đầu bên kia truyền đạt lại sự việc, Kiều Minh Vy trong một khắc đã vô cùng hoảng hốt. Đến nỗi điện thoại trong tay đang cầm cùng bị vuột khỏi tay mà rơi phịch xuống đất.

Âm thanh vang lên khiến cho Thẩm Giang đang đứng ở trước mặt cô cũng phải ngoảnh đầu lại. Nhìn thấy cô sắc mặt trắng bệch, hắn lo lắng tiến lại hỏi: Hòa Hòa, em làm sao...

Nhưng hắn còn chưa kịp nói hết câu thì Kiều Minh Vy đã vùng khỏi bàn tay của hắn. Bất chấp mọi ánh nhìn tháo bỏ giày cao gót mà chạy chân trần chạy một mạch ra khỏi khách sạn trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Cô đã rời đi, bỏ lại một Thẩm Giang ánh mắt vô hồn đứng chết lặng tại chỗ.

Ở bên này sau khi vị cảnh sát kia cúp máy liền rùng mình lén nhìn sang Quân Hàn Mặc đang khoanh tay trước ngực, ánh mắt như con dao găm đang nhìn anh ta. Cảnh sát sợ đến muốn ngất xỉu ngay tại chỗ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.