Chương trước
Chương sau
Tác giả: Quan Mộc

Editor: Tần Nhiếp Mặc

_____________

Phiên ngoại 8

Warning: có tình tiết liếm chân

Tầng sáu ở "Hoài Nguyệt"

Vừa vào cửa Khưu Bạch liền theo thói quen cởi quần áo ra, gấp lại gọn gàng để sáng một bên, sau đó khỏa thân quỳ trên thảm trải sàn, lẳng lặng chờ đợi mệnh lệnh từ chủ nhân.

Chu Viễn cởi áo khoác, tháo đồng hồ đeo tay xuống, nói: "Đi tới phòng dạy dỗ chờ ta."

Khưu Bạch liền đi lên lầu chờ anh, ở mỗi nơi trong phòng đều được trải thảm nhung dài mềm mại, nhân viên làm việc ở "Hoài Nguyệt" luôn luôn quét tước sau mỗi lần Chu Viễn rời đi cho nên vô cùng sạch sẽ. Khưu Bạch quỳ gối ở trước cái ghế salon đơn màu đen, khẽ mím môi, trong mắt tràn đầy thành kính cùng mong đợi.

Trong tháng này chủ nhân đã dạy dỗ cậu bốn lần, tuy không được phép tháo khóa cũng không được phép xuất tinh, thế nhưng mỗi một lần cậu đều được chủ nhân dạy dỗ đến dục tiên dục tử, đôi tay kia dường như có ma lực, bất kể là roi tiên hay dây xích cũng làm cậu thoải mái không gì sánh kịp.

Khưu Bạch có chút xấu hổ nghĩ, lẽ nào cậu trời sinh là M sao?

Thời điểm Chu Viễn đẩy cửa đi vào liền thấy Khưu Bạch đỏ cả mặt quỳ gối ở đó, cúi đầu, con ngươi xoay tròn luân chuyển, vừa nhìn là biết đang miên man suy nghĩ gì rồi.

Anh tiến lên một bước, Khưu Bạch giật mình tỉnh lại, đôi mắt phút chốc sáng lên, "Chủ nhân!"

"Ừm." Chu Viễn đứng ở trước mắt cậu, mi mắt hơi rủ xuống, mũi chân nhấc lên đụng vào dương vật của Khưu Bạch, "Cứng rồi?"

Cả người Khưu Bạch run lên, hai chân run rẩy hai lần, "Chủ nhân, chó con không nhịn được."

Chu Viễn cúi người, nửa ngồi nửa quỳ trước mặt Khưu Bạch, ngón tay thon dài nắm cái lồng chim lắc lắc, phản chiếu ánh kim loại nhàn nhạt. Dương vật Khưu Bạch trong lồng chim cũng lắc theo, quy đầu nhạy cảm bị đập vào mép kim loại mang đến đau nhức và khoái cảm mãnh liệt.

"Ưm... Chủ nhân..." Khưu Bạch cau mày, kêu rên ra tiếng.

Chu Viễn mở miệng: "Đau?""Không đau ạ, chỉ là có chút trướng."

Chu Viễn mở khóa trinh tiết sau đó cởi nó ra khỏi thắt lưng của Khưu Bạch.Dương vật bị giam cầm cả tháng trời cuối cùng cũng được thả ra, nó nhếch lên thẳng tắp, đầu dương vật sưng đỏ, nước dãi tràn ra từ phía trên, dính nhớp rơi xuống.

Nhìn thấy dáng vẻ chật vật của mình Khưu Bạch có chút ngượng ngùng, hai tay sau lưng cũng đan lại với nhau, mím chặt môi.Chu Viễn vươn tay sờ sờ quy đầu đỏ chót, đầu ngón tay dính chút dịch nhầy, anh cười khẽ một tiếng, "Rất có tinh thần."

Khưu Bạch càng thêm xấu hổ, khoái cảm ngứa ra từ nơi Chu Viễn chạm vào truyền đến khiến toàn thân cậu như bị điện giật, không khỏi khẽ run lên.

Chu Viễn dùng lòng bàn tay giữ hai quả bóng tròn dưới dương vật, Khưu Bạch đã giữ nó một tháng nên bìu của cậu nặng trình trịch, đầy đặn và phồng lên, căng đầy mười phần.     Chu Viễn thưởng thức hai túi tinh, thuận miệng hỏi: "Tháng này em có tự giải quyết không?"

"A... Không có..." Trán Khưu Bạch lấm tấm mồ hôi, túi tinh nằm trong tay chủ nhân, cảm giác mát lạnh truyền đến toàn thân, phảng phất ngay cả mệnh môn* cũng bị người đàn ông này khống chế, từ trong ra ngoài, đều kiềm lòng không đặng mà muốn dâng hiến cho anh.

*Mệnh môn: là 1 trong 108 đại huyệt đạo có tác động quan trọng trên cơ thể con người. Đây là huyệt thứ 4 của mạch Đốc xuất xứ từ Giáp ất kinh.

Dục vọng trong cơ thể cuồn cuộn kêu gào như muốn thoát khỏi lao tù, Khưu Bạch khổ sở đè nén, trong đôi mắt ướt át hiện lên một tầng nước, môi bị cắn đến đỏ bừng, cậu chịu không nổi nức nở cầu xin,

"Chủ nhân... chó con muốn bắn..."    

Chu Viễn ngước mắt nhìn trong mắt thanh niên giờ đây đã đỏ bừng tràn đầy dục vọng, yết hầu không tự chủ di chuyển, " Chó con rất nghe lời, ta sẽ thưởng cho em, muốn bắn như thế nào thì bắn đi."

Khưu Bạch kinh ngạc mở to mắt, " Chủ nhân..."

Chu Viễn đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống cậu, "Nói."     Khưu Bạch không biết nghĩ đến cái gì mà mặt đỏ đến sắp bốc khói, lông mi dày run rẩy, xấu hổ nói: " Chó con muốn... muốn cọ chủ nhân."

Chu Viễn nhíu mày, mâu sắc sâu thẳm mấy phần, "Cọ chỗ nào?"

Khưu Bạch cúi đầu, ánh mắt rơi trên bắp chân được quần dài vải vóc mềm mại bao bọc lấy, thanh âm trầm thấp, tựa như cực kỳ xấu hổ, "Chân, em muốn cọ bắp chân của chủ nhân..."

Một tháng trước, lần đầu tiên chủ nhân dùng chân giẫm lên cậu, là lần đầu tiên cậu xuất tinh trước mắt Chu Viễn, là một cảm giác cực kỳ mới mẻ và là một trải nghiệm rất kích thích.

Kể từ đó, mỗi đêm khi cậu bị dục vọng tra tấn trằn trọc, cậu sẽ luôn nhớ đến ngày đó, giống như rơi vào một giấc mộng quỷ dị mê hoặc, cậu bò tới bên chân chủ nhân, bị khống chế, sỉ nhục, từ tinh thần đến thân thể cậu đều tình nguyện thần phục tuân theo.

Cậu quá khát vọng được làm điều đó một lần nữa.

Chu Viễn không ngờ tới yêu cầu này, anh cúi đầu nhìn lại chính mình, hôm nay không mang giày, đi chân trần tới, ngược lại cũng vừa vặn. Anh lùi về sau một bước, ngồi trên ghế salon, khoanh chân dài lại rồi quơ quơ chân về phía Khưu Bạch.

"Lại đây, chó con."

Chủ nhân thật sự cho phép cậu, nhãn tình của Khưu Bạch sáng thêm mấy phần, bò đến trước vài bước, tràn đầy mong đợi nhìn chủ nhân, hoàn toàn không biết vẻ mặt nôn nóng của mình có bao nhiêu hấp dẫn.

Thực sự là một con chó vừa ngoan vừa dâm, Chu Viễn hơi nhếch khóe môi, ra lệnh, "Cọ đi."

Khưu Bạch cẩn thận ôm lấy chân Chu Viễn, dương vật cứng đến nỗi chảy nước lập tức dán lên ống quần, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể cường tráng của chủ nhân xuyên qua lớp vải truyền đến dương vật, cậu kích động run rẩy, lỗ tai và cổ đều hồng thành một mảnh, sau đó cậu di chuyển khẽ cà cà hạ thân của mình.

Chó con bạo gan liếc nhìn chủ nhân, thấy chủ nhân không ngăn cản nên bạo dạn hơn một chút, nhấc ống quần chủ nhân lên, đút dương vật vào trong để nó kề sát toàn bộ trên bắp chân chủ nhân.

Trực tiếp chạm vào khối cơ săn chắc nóng hổi khiến dương vật hưng phấn phun ra một dòng dịch trong suốt, tí tách chảy xuống. Khưu Bạch mím môi, đuôi mắt ướt nhòe, cậu vừa ngoáy mông vừa ngâm nga tiếng rên thỏa mãn trong miệng.

Khoái cảm mãnh liệt dâng lên, hô hấp của Khưu Bạch càng lúc càng gấp, động tác cũng càng lúc càng lớn, cậu nhịn không được dựa trán lên đầu gối chủ nhân, ưỡn eo phát ra một tiếng nghẹn ngạo nức nở, bắn tinh dịch nín nhịn một tháng qua ra.     Một khi dục vọng tích tụ lâu ngày bùng phát thì cứ như núi lửa phun trào dữ dội. Khoái cảm bán tinh kéo dài hơn mười mấy giây, Khưu Bạch vẫn còn có chút hoa mắt, đầu óc như đang đốt pháo hoa, một phút chốc đầy đầu là màu sắc rực rỡ, một phút chốc lại trống rỗng, cả người cậu xụi lơ ngã quỵ xuống, ngón tay còn nắm chặt ống quần chủ nhân không chịu buông tay.     Chu Viễn kiên nhẫn chờ cậu bình tĩnh lại, ước chừng hai phút sau Khưu Bạch mới ngồi dậy từ trên thảm ngẩng đầu nhìn chủ nhân, Chu Viễn đang lẳng lặng nhìn cậu, thấy cậu nhìn sang liền dời tầm mắt sang trên ống quần cao cấp của mình.

Khưu Bạch cúi đầu nhìn, trên ống quần, trên chân của Chu Viễn đều là bạch dịch của cậu, thậm chí trên thảm trải sàn còn có một bãi nữa, màu trắng đục trộn lẫn vào nhau, dâm mỹ cực kỳ.     Mặt Khưu Bạch vốn đã ửng hồng giờ lại càng đỏ hơn, hốc mắt đã ươn ướt một chút, cậu vội vàng nói: "Xin lỗi chủ nhân, bây giờ chó con sẽ dọn sạch sẽ ạ."

Chu Viễn ngầm cho phép.

Khưu Bạch nâng mắt cá chân Chu Viễn lên, thè cái lưỡi đỏ tươi non mềm ra liếm sạch tinh dịch trên bắp chân của anh, sau đó di lưỡi xuống dưới, cậu lén nhìn chủ nhân, thấy chủ nhân không chú ý liền ngậm chỗ nhô ra ở mắt cá chân vào miệng, khẽ cắn một cái, thỏa mãn cười trộm.      Chu Viễn thu hết vào mắt động tác nhỏ của cậu, mâu sắc tối sầm lại.

Chờ Khưu Bạch liếm sạch tinh dịch trên bắp chân và bàn chân của Chu Viễn xong, đang định giặt quần và thảm thì Chu Viễn ngăn lại: "Không cần."

Khưu Bạch thấp thỏm nhìn Chu Viễn, người đàn ông vỗ vỗ đầu cậu, "Em là chó của ta, chỉ cần hậu hạ ta là được."

Khưu Bạch sửng sốt một chút, lập tức cong khóe môi nở nụ cười, "Chủ nhân."

"Ừm." Chu Viễn nhoài người về phía trước, dùng mũi chân đá nhẹ vào đũng quần của thanh niên, " Sao lại cứng rồi."

Khưu Bạch xấu hổ cúi thấp đầu, " Vừa rồi khi chó con liếm bắp chân chủ nhân đã cứng rồi ạ..."     "Liếm cái chân cũng phát dâm, em có phải cuồng chân không hử?"

"Không, không có." Khưu Bạch đầu tiên là lắc đầu, lúc sau lại gật đầu, "Có..."

Chu Viễn giẫm lên dương vật đang chảy nước của cậu, "Có hay là không có?"

"A... Chủ nhân... Chó con không biết..."

Dương vật vừa xuất tinh lại bị giẫm cho ra nước, căng phồng cương cứng, phóng ra từng đợt khoái cảm.     Khưu Bạch khó nhịn mà rên rỉ, hai tay để sau lưng, cổ ngửa ra sau, quả táo Adam bị vòng cổ giữ không di chuyển được, ưỡn thẳng bộ ngực xinh đẹp uyển chuyển, không nhịn được đẩy nửa thân dưới về phía chân chủ nhân, khao khát được nhiều hơn nữa.

Cậu đứt quãng thổ lộ tâm tư, "Chó con trước đây chưa từng có... A... Là, là sau khi theo chủ nhân mới có... Ha a... Chó con thích chủ nhân, thích mọi thứ của chủ nhân..."

"Chó dâm." Chu Viễn khẽ hừ một tiếng, khóe miệng lại vui vẻ cong lên, không thể không nói chó con anh nuôi có cái miệng rất ngọt.     Ngọt đến mức khiến anh muốn nếm thử.

Hai mắt Khưu Bạch mơ hồ, đắm chìm trong đại dương dục vọng, đột nhiên chủ nhân rút chân về, sau đó bên tai truyền đến một tiếng "cạch cạch" giòn vang.

Cậu mơ hồ mở to hai mắt nhìn, phát hiện Chu Viễn buộc thêm một sợi dây thừng cùng màu với vòng cổ trên cổ cậu, Chu Viễn đứng lên kéo dây thừng, "Đi theo ta."     Chu Viễn dẫn Khưu Bạch đi đến phòng tắm, phòng tắm này được đặc biệt làm riêng nên lớn vô cùng, trên gạch lát nền còn trải thảm chống trượt, Khưu Bạch quỳ trên đó cũng không cảm thấy khó chịu.     Trong phòng tắm có bồn tắm cũng có buồng tắm và vòi sen, bồn rửa tay thì rộng rãi trơn nhẵn, phía dưới còn có mấy cái thanh kim loại lồi ra, Khưu Bạch không biết đó để dùng làm gì.     Trên giá treo tường bày rất nhiều bình bình lon lon in chữ tiếng Anh, còn có một ít ống và vòi phun có hình dạng kỳ quái nữa.     Là dụng cụ rửa ruột... nhất thời Khưu Bạch cảm thấy cả người mình đều nóng lên, cậu sốt sắng mà trừng mắt nhìn, ngón tay không khỏi xoắn vào nhau, nhanh chóng liếc Chu Viễn một cái rồi vội cúi đầu sâu xuống. Lộ ra cần cổ trắng ngần, sợi tóc nâu bên mai rơi trên đôi tai hồng hồng, mẫn cảm mà run rẩy.     

Chủ nhân muốn... Hưởng dụng cậu rồi sao?

- KẾT THÚC TOÀN VĂN -
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.