Chương trước
Chương sau
Khi hai người chuẩn bị xong cũng đã là chuyện của 2 tiếng sau. Lúc này xe đã chở cả hai đến nơi tổ chức buổi từ thiện.

Buổi từ thiện được tổ chức ở một trung tâm hội nghị rất cao cấp trong thành phố này. An ninh ở đây cũng cực kì rất gao và an toàn, phóng viên đều được vẹt qua hai bên còn bố trí thêm vị sĩ để đảm bảo an toàn cho các khách mời.

Bạc Quý và Thanh nhi vừa bước xuống xe là đám phóng viên bắt đầu hành nghề của mình. Giơ máy ảnh và bắt đầu chụp lại tất tần tật khoảnh khắc cả hai người đi cùng nhau.

Phải nói ai cũng sốc khi Bạc tổng đây lại là lần đầu có bạn nữ đi cùng. Bạc Quý quả thật là vô cùng nổi bật, còn rất đẹp trai còn mang theo một chút âm trầm của người làm kinh doanh bao nhiêu năm. Phải nói nữ nhân nào cũng muốn khao khát được ngã vào lòng anh, nhưng hiện tại xem như là hết cửa.

Còn về Thanh Nhi, đám nhà báo cũng nhanh chóng nhận ra cô là công chúa của nhà họ Hà và Lê. Chưa nói đến gia thế hiển hách có tiếng ở trong nước với bố mẹ đều là doanh nhân, chủ tịch khi còn rất trẻ thì chỉ xét về bên ngoài đã là đại mỹ nhân, khuynh quốc khuynh thành rồi.

Và khi hai người họ đứng kế bên nhau, ai cũng thấy họ vô cùng xứng đôi. Đúng với câu “ Mây tầng nào gặp gió tầng đó ” quả là không sai vào đâu được.

Hôm nay Thanh Nhi đến buổi tiệc này với hai thân phận. Một là cô đến đại diện cho nhà họ Hà vì ba mẹ cô đang ở nước ngoài, còn hai là danh phận bạn gái của Bạc Quý.

Lúc đi vào check in khi cô đưa thiệp mời riêng ra nhân viên soát vé cũng bất ngờ. Khi nãy ngoài cửa nhân viên đã thấy cô gái này vô cùng sáng chói bởi sự xinh đẹp rồi, không ngờ thân phận thật lại còn cao quý hơn rất nhiều. Đúng là ông trời đã quá ưu ái cho Thanh Nhi.

“ Hai vị mời bên này ” soát vé xong nhân viên nhanh chóng hướng dẫn hai người lối vào.

Sao vậy? ” Thanh Nhi giật mình khi Bạc Quý khoác áo lên cho mình.

“ Em mặc đi, trong này có hơi lạnh khụ khụ ” lí do anh đưa ra vô cùng hoàn hảo, không chỗ nào chê được.

Nhưng thực chất là muốn che chắn phần bị hở sau lưng Thanh Nhi. Bạc Quý nghĩ mà tức trong lòng, trang phục không hở trước thì cũng sẽ hở sau. Lần sau chắc chắn phải chọn kĩ, không thể cứ hở như vậy quài được.

Dưới dự hướng dẫn của nhân viên trong buổi tiệc, cả hai đã nhanh chóng ngồi vào chỗ của mình.

Vì không biết hai người sẽ đi chung nên vị trí ban đầu vốn là bị sắp khá xa nhau nhưng chung quy vẫn là hàng ghế đầu tiên dành cho khách vip. Xong sau đó, nhân viên cũng nhanh chóng đổi lại chỗ chứ không Bạc tổng lại không vui.



Phải nói Bạc Quý đi đến đâu là những người làm ăn đều đi theo đến đó. Mới ngồi xuống chưa lâu thì đã có người đến bắt chuyện. Vã lại còn là nữ giới.

“ Chào Bạc tổng, tôi là Cici giám đốc của công ty Thanh Nhuận ” Thanh Nhuận là một công ty mới thành lập đang muốn hợp tác với RM.

“ Chào cô ” Bạc Quý cũng lịch sự gật đầu chào lại.

‘Không biết anh có tiện nói chuyện một lát không? ” cô Cici này cố tình phớt lờ đi sự tồn tại của Thanh Nhi mặc dù cô ta biết rõ hôm nay Bạc Quý có bạn nữ đi cùng chỉ là không biết danh tính.

“ Hôm nay đến đây là muốn thư giản, không tiếp công việc. ” lời nói của Bạc Quý nhanh chóng đánh tan sự nhiệt tình của cô ta.

Nhưng cô ta cũng không tỏ ra tức giận ngược lại vẫn còn tươi cười nồng nhiệt.

"

Không sao, vậy hôm khác tôi sẽ đích thân đến hỏi thăm anh

“ Tôi xin phép ” nói xong cô ta cũng nhanh chóng quay về chỗ ngồi của mình.

Ai biểu Bạc Quý là người ở trên cao, như là một vị thần kia chứ. Những người đến gặp anh đều là bộ dạng khúm núm, lễ độ như vậy. Nếu không thì lấy cách gì mới có thể hợp tác với anh.

Thanh Nhi ngồi bên cạnh cũng chỉ im lặng quan sát. Cô không có thói quen ghen tuông bậy bạ, huống hồ cô ta còn đến vì công việc. Thanh Nhi cũng biết rõ cả Bạc Quý và RM cũng y như một miếng bánh béo bỡ hễ có cơ hội thì ai lại không muốn tranh giành. Nên chỉ im lặng quan sát và âm thầm đánh giá.

Nhưng thái độ của cô lại khiến Bạc Quý không vừa ý.

“ Em sao lại không nói gì? ”

‘Người khác nói chuyện với bạn trai em em cũng không giữ người ta lại ”



Phải nói từ lúc Bạc Quý và Thanh Nhi chính thức trở thành người yêu thì chưa có lần nào cô ghen với anh.

“ Em không hiểu chuyện như vậy hả!” Thanh Nhi bật cười với thái độ của anh.

Người đàn ông này đúng là biến hóa khôn lường, luôn luôn biết cách đem lại cảm giác khác lạ khi ở bên cô.

“ Lúc về, phải đền bù cho anh ” Bạc Quý nắm tay cô rất chặt.

“ Được, được về sẽ đền bù ” Thanh Nhi bất lực.

Ai mà có biết được Bạc tổng đây lại có một mặt nhõng nhẽo như bây giờ cơ chú.

Xuyên suốt buổi đấu giá, hai người chỉ ngồi xem những vật được đem ra và xem người ta giơ bảng để tranh giành. Vì đa số đều là mấy món đồ kiểu trang trí, như là tranh vẽ hay là bình pha lê đồ thôi.

Mãi đến vật phẩm cuối cùng là một bộ trang sức được thiết kế rất tinh xảo, vã lại còn là làm thủ công mất rất nhiều tháng mới có thể hoàn thành. Khỏi bàn thì cũng biết giá trị là vô cùng đắt đỏ.

Nhưng chỉ với một ánh nhìn phát sáng từ mắt của Thanh Nhi vô tình lọt vào mắt của Bạc Quý. Anh biết được cô đã thích liền nhanh chóng giơ bảng ra một cái giá mà không ai theo kịp.

“ 3 tỷ ” tiếng nói vừa hô lên cả khán phòng đều im bặt.

Con số khởi điểm chỉ có 500 triệu nhưng Bạc Quý lại trực tiếp đề lên 3 tỷ. Số tiền mà Bạc tổng chi trả cho bộ trang sức này cũng quá là đắc rồi.

Hiển nhiên cái giá đó thì không ai có thể bì lại.

Qua vài lời nói chốt giá của MC thì nhanh chóng bộ trang sức đã về tay của

Bạc Quý. Lúc này đích thân anh lên sân khấu nhận, còn không quên đưa Thanh Nhi lên cùng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.