Chương trước
Chương sau
[Thứ hai]

Thẩm Tinh Hà nghe điện thoại, là Tống Thanh Mộng gọi tới, hai người đã xảy ra một chút tranh cãi.

"Em định khi nào dọn đến đây?"

"Không phải nói, chờ sách của một trong hai chúng ta bị đối phương lấy đi hết mới quyết định sao?" Thẩm Tinh Hà nhìn kệ sách không ít mấy quyển của mình.

"Chị chờ không kịp mà ~"

"Chị không tuân thủ ước định."

"Thế nếu không chị dọn đến chỗ em?"

"Không muốn."

"...... Vậy rốt cuộc em có muốn sống cùng chị không?"

"Để em suy xét."

"Còn suy xét? Bé à em phải thức thời."

"?Thức thời gì chứ?"

"Không phải mỗi lần đến nhà chị em đều lấy một quyển sách sao? Chị một quyển, em một quyển, có phải em chơi xấu trước hay không?"

Hóa ra cô vẫn luôn là mở một con mắt nhắm một con mắt.

"Chị nói em chơi xấu?"

"Không có không có không có...... Chị nói em rất dễ thích nghi~"

"Em còn chưa có dọn đến chị đã nói em chơi xấu, nếu em dọn đến, chẳng phải chị muốn nói em là trộm cướp?"

"Chị? Hả? Buổi tối ở nhà em ngoan ngoãn chờ chị."

Mềm không được, thì phải mạnh bạo.

[Thứ ba]

Chuyển nhà.

Tống Thanh Mộng buổi tối sau khi tan làm đón Thẩm Tinh Hà về nhà chính mình lấy đồ.

Quá trình lấy đồ khiến Thẩm Tinh Hà rất là "Mệt nhọc".

"Cái này em nên lấy đi không?"

Thẩm Tinh Hà cầm lấy ly sứ dùng n năm, Tống Thanh Mộng nhìn không nói chuyện, cô biết Thẩm Tinh Hà luyến tiếc cái cũ, sẽ sử dụng những món đồ mình thích cho đến khi thất lạc hoặc vỡ nát.

"Cái này cũng phải mang đi, bằng không thì lãng phí." Là một hộp trà gừng không biết mua khi nào, Thẩm Tinh Hà hoảng hốt nhớ tới, nàng giống như chỉ uống qua hai lần.

"Còn có cái gì muốn lấy không?" Tống Thanh Mộng ở một bên vừa lắc đầu, vừa giúp nàng đóng gói đồ đạc, người này, đâu có phải trở về lấy đồ đạc, rõ ràng là kéo dài thời gian.

"Có! Cái thú bông mèo cá mập kia phải mang đi, bằng không em sẽ mất ngủ~"

Nói xong, Thẩm Tinh Hà liền túm Tống Thanh Mộng còn đang dọn đồ đi đến phòng ngủ. Đó là nàng mới vừa mua, còn chưa có cho Tống Thanh Mộng xem qua.

"Rất đáng yêu, nhưng em thật sự cảm thấy em sẽ mất ngủ sao?"

Tống Thanh Mộng nhân lúc nàng cúi người đi chạm vào khe hở thú bông, ôm eo đẩy người ngã ra giường, từ phía sau áp đi lên, cằm để ở phần lưng, vô cùng suồng sã.

Đây là cái  tư thế xâm chiếm tính tẫn hiện, một người từ phía sau áp chế một người khác, mang theo khẩy tính lừa gạt, hôn môi trấn an, giống như đang nói: Đừng sợ, chị không phải người xấu.

"Ưm...... Chị làm gì vậy?"

Sơ mi trễ nửa rời khỏi váy đen che mông, bị một bàn tay bức bách từ sau eo bắt đầu rút lui. Sau khi lộ ra sống mương thật sâu, cái tay kia chui đi vào, tìm hiểu nguồn gốc. Có một số phản kháng ngay khi cầm một vật gì đó mềm hơn nhiều so với chiếc áo sơ mi. Nhưng sau đó, những cái phản kháng rất nhỏ đó nhân váy từ căng chặt đến tùng suy sụp biến hóa chậm rãi bình phục xuống dưới, giống như bị phát tiết.

"Không phải sợ mất ngủ sao?"

Dưới miệng khóa kéo, chất liệu lụa vốn bằng phẳng theo đầu gối chen vào trở nên nếp gấp nổi lên bốn phía, thẳng đến một nơi nào đó trên đỉnh đầu gối, chính xác mà nói là điểm cuối giữa hai chân, màu đen mới chồng chất thành một loại màu sắc càng sâu. Ít nhất so với màu da trên thắt lưng, màu đen tính là đậm.

"...... Ưm...... em...... cũng không phải nói...... đêm nay..." Bị váy siết đến có chút khó chịu, vịn cánh tay Tống Thanh Mộng chống  thân thể ở trên giường xê dịch lên trên, nhưng bị người nhìn vào trong mắt, đây càng giống là  hành vi chạy trốn.

Khóa kéo nửa váy không kéo ra toàn bộ, để lại nửa đoạn, đây có thể chính là chỗ cao minh của Tống Thanh Mộng. Càng đi vào trong càng vất vả, nhưng cô không vội, gấp vẫn là một người khác.

Giống như dự đoán, không bao lâu sau, người dưới thân liền kéo tay Tống Thanh Mộng cầu xin cô cởi bỏ nửa khóa kéo cuối cùng. Đây chính là tiết mục "Chị cố ý khắc chế, em nghiêm túc câu dẫn".

"Trong y học có một câu nói, con người nếu xuất hiện mệt mỏi, sẽ giải phóng ra một loại hóa chất adenosine, khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Chị có thể giúp bạn "mệt mỏi" một chút."

Điểm tinh diệu của tiếng Hán có thể là, không cần thay đổi bất cứ hình thái nào của từ, chỉ cần thay đổi giọng điệu, âm điệu mạnh yếu là có thể biến một từ hình dung thành động từ.

Thẩm Tinh Hà có thể nghe không hiểu cái gì adenosine, nàng chỉ nghe hiểu cái "mệt mỏi"  cuối cùng kia. Bởi vì tư thế này cũng đã làm cho nàng rất mệt mỏi, bị đè nặng, bị đẩy, còn phải nghiêng đầu ứng phó nụ hôn nồng nhiệt đưa tới, thở dốc dần dần theo không kịp tiết tấu. Dưỡng khí trong miệng bị hút đi, dưỡng khí trong lồng ngực bị một bàn tay bên ngoài không ngừng đè ép. Bây giờ nàng chính là một miếng bọt biển làm ướt không đều, nửa người dưới bị nước lấp đầy, nửa người trên cùng với dưỡng khí, bị ép đến không còn một mảnh.

"...... Chúng ta...... có phải quá nhanh hay không? "Thân thể bị lật úp, Thẩm Tinh Hà thừa dịp hồi dưỡng khí, hỏi người cởi cúc áo của nàng.

"Nhanh cái gì?" Tống Thanh Mộng dừng tay cởi cúc áo, ngược lại cởi váy ra.

Vào cửa không đến 20 phút đã đè người lên giường. Là chuyện này quá nhanh? Tống Thanh Mộng suy nghĩ sơ lược. Nhưng động tác cũng sẽ không dừng lại, sau khi cởi cúc áo cuối cùng, tiếp theo lại đi cởi bra màu hồng cánh sen.

"...... Sống cùng nhau..." Đợi đến khi Thẩm Tinh Hà lấy lại tinh thần, quần áo trên người đã xếp thành tốp ba bên đầu nàng, bra màu hồng cánh sen đang dựa vào vai phải nàng, ngoan ngoãn nằm.

Thưởng thức một thân thể trần trụi hẳn là so với tín đồ còn muốn thành kính hơn, nhưng người thường thường so với cướp bóc càng có tính cướp đoạt, so với chính khách càng có tính dục quyền lực.

Dưới ánh đèn vàng nhạt làn da trắng nõn cũng phải tạm thời thất sắc, sau đó che kín mập mờ. Thẩm Tinh Hà gầy là từ trên mặt có thể nhìn ra, nhưng nếu như là trần trụi đi xem, Tống Thanh Mộng phát hiện nàng lật đổ thành kiến kỳ quái "người gầy ngực nhỏ" này. Nhưng khi nằm, dùng từ gầy để hình dung là có hợp lý, bởi vì tư thế này làm cho thứ mềm mại trở nên có tính lưu động giống như nước, ngoại trừ núm vú trở nên cứng rắn sau khi bị người ta xoa bóp.

"Vậy lần đầu tiên gặp mặt liền lên giường, em cảm thấy nhanh không?"Ánh mắt Tống Thanh Mộng trằn trọc một vòng, chế trụ cằm Thẩm Tinh Hà, ngón cái dọc theo bờ môi chậm rãi khảm vào bên trong, chất vấn nàng.

Lần đầu tiên gặp mặt đã lên giường hình như mới là nhanh đúng không? Hiện tại nếu có người hỏi Thẩm Tinh Hà làm sao dám như vậy, nàng đại khái cũng không trả lời được. Mà sau khi ở chung, nàng lại trở nên sợ hãi rụt rè, thậm chí còn có một chút trốn tránh?

"Đó... Không giống nhau......" Thẩm Tinh Hà giờ phút này cũng không có bất kỳ ưu thế gì, trần trụi đối với một người khác chỉ là quần áo có chút không chỉnh tề. Cho dù ngăn cản Tống Thanh Mộng lấn người mà lên, cũng chỉ dám nhẹ nhàng đẩy người ra xa một chút.

"Chỗ nào không giống?" Động tác đẩy người của Thẩm Tinh Hà này, ngược lại làm Tống Thanh Mộng nghĩ chậm lại, ngón tay trêu chọc xẹt qua  khe ngực nhợt nhạt, gợi lên  một góc quần lót, dùng ánh mắt nhắc nhở Thảm Tinh Hà, thời điểm các nàng lần đầu tiên lên giường, nàng cũng không có đẩy cô như vậy.

"Sống cùng nhau sẽ cãi nhau......"

"Chị nhường em."

Thì ra là sợ cái này, Tống Thanh Mộng hiểu ý cười cười, nắm tay nàng, nhưng càng giống như là đề phòng bị đẩy ra mà chế trụ chúng nó, cuối cùng lấy toàn bộ thân thể đè lên.

"Ừm... Lời nói trên giường không thể tin......" Ngoại trừ quần lót bị cô linh lưu lại, giữa hai chân không có bất kỳ ngăn trở nào, Thẩm Tinh Hà bị đột nhiên đâm vàođùi kích đến thiếu chút nữa đem lời nuốt vào bụng.

Lời nói trên giường không thể tin, đây là lúc trước Tống Thanh Mộng nói với nàng, nàng chẳng những nhớ rõ ràng rành mạch, còn học được lấy gậy ông đập lưng ông.

"Vậy làm trước rồi nói sau."

Sau đó Tống Thanh Mộng xột xoạt cởi quần áo, ngăn chặn Thẩm Tinh Hà còn muốn nói gì đó.

Hiện tại, Thẩm Tinh Hà bắt đầu lo lắng lên một vấn đề khác, có lẽ cãi nhau không phải phiền toái nhất. Mà là, nếu như mỗi ngày Tống Thanh Mộng tùy ý ấn mình ngã ra giường, nàng có thể đúng giờ đến văn phòng luật hay không cũng là một vấn đề.

"Xoẹt" một tiếng, Tống Thanh Mộng xé mở bao tay, lúc muốn đợi thêm chút nữa, lại bị người túm đi vào.

"Ưm..." Có chút nhanh, Thẩm Tinh Hà liền lấy tay nắm lấy cánh tay làm nàng có chút không chịu nổi kia, nhưng cũng chỉ là nắm, không gây ra bất kỳ lực cản nào, nhưng là một tư thái dọa người.

"Thoải mái như vậy sao? "Nghiêng người, Tống Thanh Mộng từ phía sau đi vào.

"...Ừm......" Trầm Tinh Hà hình như rất thích tư thế này, đem quyền khống chế giao ra, không nhìn thấy mặt lẫn nhau, bằng hô hấp phán đoán tình triều song phương.

"Sống cùng nhau sẽ càng thoải mái." Đầu ngón tay hướng vào bên trong, Tống Thanh Mộng ám chỉ nàng, còn muốn bức người đi vào khuôn khổ.

"Em...... ngẫm lại đã..." Nói là nghe hiểu, người lại không ăn bộ này, chỉ là theo động tác thâm nhập của Tống Thanh Mộng điều chỉnh tư thế.

"...Ưm...... ưm a... Tống... Thanh Mộng... chị..."

"Hửm? Sao vậy... luật sư Thẩm?"

"...Ưm... a......"

Người nào đó bị hung hăng giáo huấn.

Chờ sau khi thủy triều cuồn cuộn rút đi, Thẩm Tinh Hà nằm ở trước ngực Tống Thanh Mộng nàng nghe tiếng trái tim nhảy lên, còn có một tầng mồ hôi mỏng manh. Cũng phải, đã là tháng tư, nên nóng, mùa hè nhão dính dính lại đến.

"Tháng sáu. Tháng sáu em dẫn chị đi Tấn Nam bên hồ xem đom đóm đi? "Các nàng trần trụi, Thẩm Tinh Hà ngẩng đầu liền thấy được tất cả, Tống Thanh Mộng không biết đang nhìn chỗ nào.

"Nghĩ như thế nào vừa ra là vừa ra? "Hai đầu ngón tay xẹt qua đầu vai Thẩm Tinh Hà, trên mặt Tống Thanh Mộng tràn ra vẻ tươi cười, nhìn nàng lại vùi đầu về trên người mình.

Tháng sáu xem đom đóm, tháng chín xem lá đỏ, tháng mười một chờ tuyết, tháng ba gió mộc xuân, hết thảy vừa vặn.

"Chị không đi thì em gọi người khác~" Thẩm Tinh Hà lấy tay viết chữ trên bụng Tống Thanh Mộng.

"Người khác nào hả?"

Thẩm Tinh Hà không trả lời cô, vạch một chữ "chị". Tống Thanh Mộng bắt được tay nàng vẽ loạn, hỏi nàng viết cái gì, nàng không nói, sau đó liền bị vòng vào trong ngực, cấm lộn xộn.

"Đến đây sống cùng chị đi, cãi nhau chị nhường em." Cô lại nói.

[Thứ Tư]

Một ngày u ám. Sau giờ ngọ trời hơi đổ mưa nhỏ, "Tân Hải" thành phố quanh năm khô nóng này, ở trong mưa tìm được hàm nghĩa tên của nó.

Thẩm Tinh Hà tan làm sớm, Tống Thanh Mộng đang tăng ca. Nhờ phúc "tăng ca", các nàng thưởng thức một đêm mưa.

"Về nhà chị?" Tống Thanh Mộng nhìn ánh đèn mờ mịt ngoài cửa sổ xe, giống như bị mưa điều chỉnh độ đối lập, đèn xanh đậm, đèn đỏ cũng đậm.

"Đã trễ thế này rồi, em không đành lòng để chị lại theo em về nhà." Từ bệnh viện đến nhà Thẩm Tinh Hà xa hơn nhà Tống Thanh Mộng nửa giờ đi xe.

"Cảm ơn luật sư Thẩm." Các nàng vốn là hẹn đến nhà Thẩm Tinh Hà dùng máy chiếu xem phim, muốn đơn giản bổ sung kỷ niệm tròn một năm, chỉ là không nghĩ tới lại bị công việc chen ngang.

Lúc về đến nhà, mưa lất phất đã tạnh, đêm yên tĩnh như chưa từng mưa tới.

"Cúp điện?"

"Chị kiểm tra đã, có thể chị quên đóng tiền điện......"

Mới vừa vào nhà, bật đèn cũng không sáng, hai người chỉ có thể thừa dịp ánh sáng di động đi vào trong.

"Có nến không? Em nhớ lần trước có mua nến thơm cho chị, có thể dùng tạm trước......" Thẩm Tinh Hà nói xong liền đi tìm đồ.

"Thật đúng là... chị quên đóng tiền điện......"

"Bây giờ có thể đóng không?" Nàng đốt nến, hai người ngồi cùng nhau nghiên cứu cách đóng tiền điện như thế nào.

"...... Phương thức thanh toán này thay đổi tại sao cũng không có thông báo?" Tống Thanh Mộng loay hoay nửa ngày, phát hiện phương thức thanh toán thay đổi, chỉ có thể dùng thẻ ngân hàng, nếu như không phải lần này cúp điện, cô có khả năng cũng sẽ không biết.

"Nếu không đừng đóng nữa? Em cảm thấy như vậy cũng không tệ. "Thẩm Tinh Hà cầm di động của cô tắt đi.

Đúng là rất tốt. Ngoài cửa sổ là không khí ẩm ướt, ánh trăng phân hóa thành rất nhiều cái, rơi vào trong vũng nước, bị gió thổi một chút còn có thể động đậy, không giống trên trời kia, như thể là khắc lên, biểu tình đều là khắc họa tốt.

"Lại đây."

Thẩm Tinh Hà nắm tay cô, che chở ngọn nến, cùng nhau làm ổ trên giường.

「Rượu tựa như tình yêu," hắn nói. "Nụ hôn đầu tiên là ma thuật, nụ hôn thứ hai là thân mật, nụ hôn thứ ba là làm theo phép. Sau ba nụ hôn, tất cả những gì bạn phải làm là cởi quần áo của một cô gái.」 - Thẩm Tinh Hà lặng lẽ đọc.

Lần một. Lần hai. Không có lần ba.

"Biết vì sao em không hôn lần thứ ba không?"

"Vì sao?"

"Vì em không chỉ muốn cởi quần áo của chị."

"Vậy em muốn?"

"Em muốn chị sẽ lại hôn em lần một, lần hai. Lần thứ ba chúng ta sẽ cởi quần áo của chính mình."

Đọc sách dưới ánh nến, hôn nhau trong mưa nhỏ, các nàng đều trần trụi.

[Thứ năm]

Không có việc gì xảy ra. Cách ngày Tống Thanh Mộng gặp Tống Nhạc còn ba ngày.

[Thứ sáu]

Thứ hai tuần sau liền phải gặp ông ta.

——————

Hai ngày cuối cùng chủ yếu là bởi vì tôi lười...... Đoán xem các nàng làm gì cuối tuần đi?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.