Chương trước
Chương sau
Úc Noãn chậm rãi nói, không gian giữa cả hai im ắng vô cùng. Mộ Kình Triệt lắng nghe, ánh mắt vẫn chỉ tập trung duy nhất vào cô. Bàn tay hắn đưa lên, đầu ngón tay thô ráp chạm lên làn da mềm mại của người con gái trước mặt.

"Noãn của anh, nếu em không đủ can đảm, chỉ cần để anh thay em là được. Đời này của anh, cũng hoàn toàn định sẵn chỉ thuộc về em!"

"Noãn của anh" - Mộ Kình Triệt nói, lời nói của hắn hết sức ngọt ngào, đến từ nhân vật lớn kiêu ngạo của thành phố mà cô nghĩ cả đời cũng chẳng thể ngang hàng được, hoàn toàn khiến Úc Noãn buông xuống toàn bộ sự lo

[ang.

Trái tim của cô, không khỏi mềm nhũn, mà ngay cả đôi mắt long lanh khi này, cũng dần được bao phủ một tầng sương mờ.

Úc Noãn không nhận thức được khung cảnh xung quanh, cũng không ý thức được bản thân như nào, cho đến khi gương mặt Mộ Kình Triệt tràn đầy chân thành trước mặt bị lu mờ bởi ánh nước, cô trông thấy hắn hốt hoảng tiến lại gần, vội vàng ôm cô vào lòng vỗ về

"Đừng khóc, anh làm sai ở đâu em đều có thể trách phạt, em khóc như vậy anh rất đau."

Lần nào gặp lại, Mộ Kình Triệt cũng làm cô khóc như thế, bản thân kiên quyết không để cô chịu đau, nhưng cũng toàn hắn làm cô khóc.

Úc Noãn nhìn hành động của hắn xen vào sự lúng túng sợ hãi, để rồi cô rơi lệ, khóe môi không kiểm được nở nụ cười, ánh mắt dâng lên niềm hạnh phúc.

Bị ôm vào lòng Mộ Kình Triệt, cô cảm nhận mùi hương mạnh mẽ đẩy quyền luyển, bàn tay nhỏ kéo thấp gương mặt hắn xuống một cách vụng về, chủ động đặt lên môi hắn một nụ hôn để át đi hành động có phần hoảng sợ của hắn.

Mộ Kình Triệt được chủ động hôn, ánh mắt khó tin không sao kiểm chế được, nhất là khi nhìn cái dáng vẻ vụng về hôn lên đôi môi hắn, không khỏi nhen nhóm từng cơn lửa lớn được thắp lên.

"Bé con..."

Bất chợt, Úc Noãn cảm thấy bên hồng được siết chặt hơn, mùi hương cùng thứ vật không xương mạnh mẽ tràn vào khoan miệng nhỏ, lắp đầy đi dư vị ngọt ngào, khiến thần trí cô bị phiều tán, ngay cả sự vụng về chủ động ban đầu cũng dần bị Mộ Kình Triệt chiểm thể mà lẩn át cướp đoạt.

Mộ Kình Triệt hôn cô, hôn một cách tham lam, bao nhiêu cũng đều không đủ.

Chợt nhận ra, tình yêu không đơn thuần là nuông chiều, cho đối phương những thứ họ muốn. Thực chất, tình yêu còn là một sự thấu hiểu.



Tâm tư Úc Noãn vốn nhiều, càng không giống hắn, nhất là khi cả hai đều là người của hai thế giới, một trong hai đều phải thay đổi để có thể thích nghi hơn.

Đến khi buông ra, gương mặt Úc Noãn ửng đỏ đơn thuần nhìn hắn, nước mắt ướt át trên gương mặt cũng khô hẳn. Khi này, đôi mắt Mộ Kình Triệt đối với cô đã không còn đơn giản nữa, nhất là sau khi ôm ấp người con gái hắn nhung nhớ trong lòng.

Cô chớp hàng mi nhìn hắn, hàng mi hiện tại vẫn ươn ướt, đôi mắt trong vắt ngây thơ, hệt như một tiểu tiên nữ.

Vài ngày sau, trên các mặt báo lớn.

Sự việc của công ty giải trí Glory, sau ngày hôm đó mọi thứ dường như không thay đổi quá nhiều. Ngoại trừ buổi tranh tài hoàn toàn bị hủy bỏ dưới lệnh của Nhiếp Tần Duật, không có bất kỳ một ai dám lên tiếng về chủ trương của vị chủ tịch lớn này.

Hơn hết, mọi người cũng nhận ra điểm kỳ lạ, hàng loạt công ty các nhãn hàng quảng cáo thời trang do Châu Tranh làm người đại diện, đồng loạt hủy một lượng lớn hợp đồng. Hơn thế, ngay cả các cổ phiếu của tập đoàn

Châu gia rớt giá thành liên tục, ở trạng thái lao đao, trở thành miếng mổi ngon không ngừng bị các tập đoàn giằng xé.

Kể cả nhóm nhạc nổi hạng C, các màn trình diễn xuất hiện trên sân khấu là bốn người nay bị mất một thành viên là Tử Bình. Theo sau là hiện tượng phong sát triệt để cùng các hành vi leo lên ngôi vị hiện tại bởi vì đi "đường tắt" của nữ ngôi sao.

Phía bên trong phòng trang điểm, Giai Mễ chuẩn bị quay một MV, trên tay là chiếc điện thoại hiển thị các bài báo, có phần không ngờ được Úc Noãn trông nhỏ bé vậy mà lại là người phụ nữ của nhân vật lớn Mộ Kình Triệt.

Lần đó bị Nhiếp Tần Duật dẫn đi, Giai Mễ không được ở lại chứng kiến khi xử phạt hai người phụ nữ kia, hiện giờ cảm thấy có sự mất mát không hề nhỏ.

Mà kể từ sau lần sự cố đó, mối quan hệ của Giai Mêx lẫn Úc Noãn đều biến đổi trở nên thân thiết vô cùng, bởi cả hai đều ăn ý rất nhiều khi giọng hát của Úc Noãn phối hợp với giai điệu của Giai Mễ, khéo léo trở thành một bản hòa tấu tuyệt đỉnh.

Đối với dự án thực hiện quay MV lần này, Giai Mễ không ngần ngại mời Úc Noãn trở thành giọng ca chính thức trong phần trình diễn của mình.

Tuy nói mối quan hệ của Úc Noãn lẫn Mộ Kình Triệt có bước tiến triển lớn, nhưng Úc Noãn vẫn không muốn để bất kỳ ai biết, cô vẫn chỉ tập trung bước theo con đường mình đã chọn.

Ngay cả chị quản lý cũng trở nên khiêm nhường hẳn, luôn hỗ trợ Úc Noãn tạo ra rất nhiều dự án, cũng đồng thời giúp đỡ cô học chuyên sâu hơn vào thanh điệu và các nốt nhạc.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.