Chương trước
Chương sau
Tròn một ngày Mộ Kình Triệt vẫn chưa quay lại, Úc Noãn ở khu khách sạn, mỗi lúc vẫn luôn có vệ sĩ canh gác lẫn đưa rước, tất cả đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cô. Ngay cả đồ ăn, chỉ cần khi Úc Noãn liên hệ, mọi thứ đều được chuẩn bị một cách hoàn hảo.

Lần đầu trải nghiệm sự chăm sóc, Úc Noãn có vài phần chưa thích nghi kịp.

Sáng ngày hôm đó, bởi vì chỉ còn một ngày là diễn ra cuộc thi tranh tài, hiện giờ lượng người thực hiện chỉnh trang sân khấu và rạp diễn đều tụ tập rất đông.

Úc Noãn chỉ là thực tập sinh, vì vậy cô đóng vai trò tương tự như một khách mời bầu chọn, hoàn toàn đều không dính dáng vào những phần thi như thế này. Dẫu vậy, vẫn là không tránh được sự tò mò.

Sau khi thực hiện xong phần tập dượt của bản thân, Úc Noãn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi mà tìm đến nơi đạo cụ và hàng loạt đồng phục diễn. Bởi công ty giải trí Glory đứng đầu, mọi thứ dụng cụ luôn luôn được chuẩn bị tỉ mỉ.

Hiện giờ nơi đây vắng vẻ, hầu hết mọi người đều đã đi dùng bữa trưa.

Chỉ là khi đi đến khu phòng chứa đựng đạo cụ, cô chợt khựng lại khi nghe thanh âm nhỏ the thé từ căn phòng. Một thoáng nhìn qua, lại thấy bóng dáng người con gái lén la lén lút đang làm gì đó khi đứng trước cây đàn piano, tay cầm điện thoại nói chuyện với người qua điện thoại.

“Chị yên tâm, em chắc chắn ả ta sẽ không đoạt được giải trong phần thi đâu! Một con nhỏ chỉ biết bám chân đàn ông, làm sao so được với tài năng của chị chứ.”

Úc Noãn vừa nhìn đã lập tức nhận ra, đó là Tử Bình - một thành viên trong nhóm nhạc vừa mới debut cách đây không lâu. Đồng thời cũng là người phụ nữ đã nói những điều không hay về chị Giai Mễ vài hôm trước.

Đứng ở góc nhìn của Úc Noãn, chỉ trông thấy Tử Bình cẩn thận cậy khóe cây đàn, trực tiếp dùng một cái kìm để ngắt lấy một sợi dây bên trong cấu trúc. Đối với một người không hiểu rõ đạo cụ như Úc Noãn, vốn chẳng thể biết được cô ta đang làm gì, nhưng chắc chắn một điều, đây là hành động chẳng mấy tốt đẹp.

Đoạn hội thoại qua điện thoại diễn ra rất ngắn, cũng không hề nhắc đến tên đối phương càng khiến Úc Noãn không biết là ai. Cô cũng phần nào nhận thức được, bản thân yếu thế không thể chống cự. Vì vậy cô chỉ là âm thầm lấy điện thoại cẩn thận quay đoạn bằng chứng.

Xong xuôi, cũng lén lút rời khỏi.



Suốt một đêm, Úc Noãn không ngừng xem đi xem lại đoạn video.

Tuy Tử Bình không trực tiếp nhắc đến người bị hại là ai, nhưng Úc Noãn vẫn cố gắng liên kết lại.

Công ty giải trí Glory, những nghệ nhân chơi đạo cụ âm nhạc vốn rất hiếm, các bậc thầy hiện tại một số người cũng đều ngưỡng trên năm mươi, vượt quá số tuổi tham gia phần thi tranh tài ngày mai.

Ngoại trừ... chị Giai Mễ!

Nghĩ đến đây, chợt nhớ đến hình ảnh Giai Mễ kiểm tra đạo cụ của cô ấy vào ngày hôm qua, cũng chính là cây đàn piano này.

Trong lòng Úc Noãn, dần dần có đáp án đối với loạt hành động của Tử Bình.

Cuộc thi diễn ra vào thời điểm khoảng chín giờ sáng.

Phòng trang điểm cho các ngôi sao và minh tinh đoạt giải lớn, từ sớm hầu hết đã tập trung nơi đây.

Chuyên viên trang điểm hiện diện, cũng đều là những người chuyên nghiệp cấp bậc cao.

Ngoại trừ ba người là Châu Tranh siêu mẫu đứng đầu các sạp báo lớn về nhãn hàng thời trang hàng hiệu, ảnh hậu Khương Nhã Uyên gương mặt vàng trong

một bộ phim truyền hình năm ngoái, cùng với ca hậu Giai Mễ đoạt giải bàn tay vàng trong làng nghệ nhân chơi dụng cụ âm nhạc, căn phòng cũng chẳng hề còn bất kỳ một ai.



Tuy nói là chỉ duy ngôi sao và minh tinh đoạt giải lớn được hiện diện ở đây, nhưng từ sớm Châu Tranh đã lách luật khi dẫn Tử Bình cùng vào tham dự.

Căn phòng thoạt nhìn yên tĩnh, căn bản đều là sự đấu đá ngầm diễn ra bên trong.

Châu Tranh ngồi trước bàn trang điểm, chuyên viên trang điểm do cô ta đặt, nhưng đều hiểu rất rõ tính cách chua ngoa của cô ta. Vì vậy, toàn bộ hộp phấn lẫn vật dụng, đều là hàng mới mua.

Tử Bình bên cạnh, nhìn bộ dáng Châu Tranh xinh đẹp, lại không ngừng tung hô không ngớt lấy lòng.

“Chị Châu Tranh thật xinh đẹp, giải ngôi sao được yêu thích nhất của công ty do fan bình chọn chắc chắn sẽ thuộc về chị!”

Châu Tranh được khen lại càng hãnh diện, hiển nhiên biết được, đêm nay, bản thân sẽ đứng đầu.

Đẩy tầm mắt nhìn qua hướng ảnh hậu Khương Nhã Uyên lẫn Giai Mễ, cô ta vốn cũng không đặt vào mắt.

Ban đầu Châu Tranh đã suy tính, Khương Nhã Uyên triển vọng chỉ ở lĩnh vực diễn xuất. Nhưng phần thi hôm nay hầu như đã công bố hầu hết là trình diễn đạo cụ và nhảy múa. Cô ta loại bỏ khả năng, duy nhất Giai Mễ có thể đạt điểm tối đa ở phần trình diễn đạo cụ mới chính là đối thủ của cô ta.

Vốn từ trước đã ghét Giai Mễ, nhất là khi Giai Mễ nhận được sự chú ý của Nhiếp tiên sinh, cô ta căn bản cũng không thể vươn lên vị trí dẫn đầu.

Dựa vào đâu một con nhỏ lúc trước trông ăn hại, thậm chí từng bị câm, nháy mắt lại có thể hơn cô ta trong khi cô ta đã bỏ ra biết bao nhiêu công sức được?

Ngay khi trông thấy Giai Mễ tiến đến lựa bộ lễ phục, Châu Tranh không nhịn được liền tiến lại gần, nói bằng giọng châm chọc mỉa mai.

“Giai Mễ, cách đây không lâu còn ve vãn cha của tôi. Nháy mắt liền nằm trên giường của Nhiếp tiên sinh. Tôi nghĩ rằng, bản thân thật yếu thế khi chẳng thể học hỏi được tài câu dẫn nam nhân của cô.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.