Chương trước
Chương sau
Thành phố Thiềm Sá khoảng thời gian này vào hạ mang theo cảm giác khoan khoái mát mẻ dưới tiết trời nắng, dù vậy vẫn ảnh hưởng chút hơi lạnh bởi nơi phân bố khu vực mỗi khi đêm về.

Dạo gần đây, theo như lượng lớn tin báo chí trên thương trường đồn đại, ông chủ của tập đoàn Đế Đô Mộ Kình Triệt vừa tiến hành khai thác lượng lớn các lĩnh vực tại nơi thành phố thương nhân kinh doanh.

Ai cũng đều rõ, gia thế chủ tịch tập đoàn Đế Đô lớn bởi vì trải dài ở khắp mọi nơi, kể cả lấn thân nơi ngoài quốc tế.

Trước đó nằm vùng quyền điều hành, dường như toàn bộ các ngành công nghiệp kinh doanh tại thành phố Trùng Khánh, nay tiếp tục sang cầm chủ tại thành phố Thiềm Sá, tuy không rõ mục đích là gì nhưng vẫn rất được nhiều danh tiếng.

Không ít kẻ suy đoán, Mộ Kình Triệt muốn lên đoạt ngôi vương người đứng đầu Thiềm Sá hiện tại là Nhiếp Tần Duật, nào biết những điều Mộ Kình Triệt làm, chỉ để tạo thêm nhiều hậu phương bảo vệ cô gái nhỏ của hắn.

Vài ngày sau đó.

Trên mạng gần đây, lượng tin tức biến hóa rất lớn. Thế nhưng Úc Noãn tập trung làm việc theo hướng dẫn của

Giai Mễ, lại chẳng hề có thời gian để ý đến. Vì thế đối với việc tin tức Mộ Kình Triệt lẫn bản thân bị ngất đêm hôm đó, một chút cô cũng không hay biết.

Mà đoạn tin tức về sự xuất hiện của Mộ Kinh Triệt trong đêm yến tiệc giao lưu các ngôi sao đình đám, cũng dần biến hóa hẳn, hàng loạt phóng viên trên các mặt báo chí đều muốn tìm ra đích danh người con gái trong lòng Mộ Kình Triệt là ai, cho dù không thấy mặt, nhưng bọn họ đều thấy vạt váy lấp ló của người con gái đó, là vải lụa thượng hạng màu xanh da trời.

Thế là cũng sau sự tìm hiểu đó không lâu, chẳng rõ cố tình hay trùng hợp, một trang weibo lớn của nữ ngôi sao hàng đầu thế giới Châu Tranh cũng đăng bức ảnh mặc chiếc váy lụa màu xanh nhạt, hệt như màu của chiếc váy người con gái trong bức ảnh.

Bên dưới, đầy dòng bình luận ẩn ý đề cập đến người con gái này, xuất thân giới thượng lưu nổi tiếng, khách mời trong buổi tiệc hội tụ các ngôi sao đình đám cũng có Châu Tranh hiện diện.

Hàng loạt các bài báo lớn nhỏ dần hình thành, chuyển hướng dư luận vào Châu Tranh. Bọn họ đều không ngừng công khai khẳng định, Châu Tranh chính là người con gái trong lòng của chủ tịch hoàng kim Mộ Kình Triệt, theo kèm không ít là các sự ngưỡng mộ.



Hơn hết, bên phía Châu Tranh cũng không hề đính chính loại thông tin thực hư này, thậm chí đăng không ít bài viết ngầm khẳng định mối quan hệ. (1

Bình thường giới truyền thông đều rõ một điều, Mộ Kình Triệt rất ít khi lộ diện trên các trang báo lớn và cánh truyền thông nếu như không có sự cho phép. Nay Châu Tranh đăng ẩn ý, Mộ Kình Triệt không lên tiếng, vì thế không ít người theo dõi ngày càng công nhận mối quan hệ bí ẩn của Mộ Kình Triệt lẫn Châu Tranh và không ngừng tung hô.

Thực chất, Mộ Kinh Triệt không có thời gian để ý đến những thứ việc trên các trang báo mạng. Dạo gần đây, hắn thúc đẩy gầy dựng kinh doanh, thậm chí yêu cầu Nhiếp Tần Duật chỉ dạy hắn cách quản lý thị trường trên mảng giải trí, bởi từ trước đến giờ hắn chưa từng vào giới này.

Mộ Kinh Triệt biết, cô gái nhỏ muốn lấn thân vào giới giải trí, vì vậy hắn muốn đi trước một bước để có thể dễ dàng bảo bọc cô hơn.

Trái với Mộ Kình Triệt, Nhiếp Tần Duật địa vị cao, còn là ông trùm làng giải trí, sở hữu lượng lớn tập đoàn tại lĩnh vực, trải dài vốn không hề nhỏ, lượng doanh thu cao ngất ngưởng

Tại tập đoàn Nhiếp thị. Từ sớm nơi đây đã có một dàn xe hào nhoáng đậu lại. Thân hình người đàn ông ưu tú kiêu ngạo dẫn đầu, theo sau là đoàn vệ sĩ lớn nhỏ phong thái mạnh mẽ, trải dài khắp dọc đường đều trông thấy được sự uy nghiêm.

Văn phòng chủ tịch.

"Cậu muốn nhận quyền quản lý của công ty giải trí Glory?"

Nhiếp Tần Duật ngồi trên ghế sofa nghe đến đây cũng hơi nhíu mày, giống như thể là không tin. Hắn đưa tay xoa mi tâm, để rồi lần nữa nhìn Mộ Kình Triệt.

"Ừ. Mình muốn thu mua lại công ty giải trí Glory của cậu."

Trước giờ kết giao với Mộ Kình Triệt, Nhiếp Tần Duật biết rõ Mộ Kinh Triệt không thích dính dáng đến nữ nhân, đặc biệt là một mảng giải trí đầy thứ cám dỗ với những lời ong tiếng ve kia.

Như nghĩ gì đó, Nhiếp Tần Duật nhíu mày nhìn Mộ Kình Triệt, đoạn tin tức trên mạng gần đây của bạn thân mình, người đàn ông cũng đã nghe qua.

Nhiếp Tần Duật tuy biết Mộ Kình Triệt để tâm đền một người con gái, nhưng hắn chưa từng thấy cận mặt. Qua đoạn tin tức trên mạng, biết được nữ nhân được xướng tên là Châu Tranh siêu mẫu nổi tiếng của thế giới, vì thế không ngần ngại tiếp lời đi thẳng vào vấn đề.



"Có phải cậu muốn gia nhập để trực thuộc bao bọc người con gái của cậu?"

Mộ Kình Triệt đối với câu này hỏi, lập tức trả lời rất nhanh, dõng dạc khẳng định.

"Đúng vậy."

Hắn không yên tâm khi không thể quản lý được hành trình của cô, hơn hết chính là trước giờ hắn cũng không có kinh nghiệm gì ở giới giải trí này. Vì thế lo sợ rằng, Úc Noãn thật sự sẽ bị ức hiếp.

Nghe đến đây, Nhiếp Tần Duật lập tức phá lên cười. Nhưng rồi nhìn gương mặt nghiêm túc của Mộ Kình Triệt, người đàn ông cũng dần không đùa giỡn.

Nhiếp Tần Duật tuy sở hữu lượng lớn công ty giải trí nhưng đều vỏn vẹn kéo dài hai năm, hắn kỳ thực nghiêng về phía kinh doanh thương trường nhiều hơn.

Thực chất thì Nhiếp Tần Duật cũng như Mộ Kinh Triệt, tiến hành vào giới giải trí cũng bởi vì người con gái của hắn

- Giai Mễ.

Chỉ có điều, Nhiếp Tần Duật đi trước một bước.

"Cậu nói một tiếng nhờ vả, mình chắc chắn sẽ giúp đỡ. Thực chất không cần thu mua lại công ty giải trí để rắc rối làm gì."

Nhiếp Tần Duật cũng khá ngạc nhiên, việc về siêu mẫu nổi tiếng Châu Tranh kia địa vị thân phận giới hào môn, cũng đứng lâu trong ngành giải trí, thực chất không cần Mộ Kình Triệt bao bọc.

Mãi đến khi Mộ Kình Triệt nói ra tên nữ nhân trong lòng là hai chữ "Úc Noãn", Nhiếp Tần Duật mới biết bản thân đã nói sai.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.