Chương trước
Chương sau
Mộ Dung Ngạo Thần mang theo lạnh lùng hàn khí đi vào trong điện, hoàn toàn phất lơ câu hỏi của nàng, nhìn đến Vân Phi Vũ nói " Phi Vũ, ngươi quá phận rồi"

Vân Phi Vũ không chột dạ, cười đến mị hoặc lòng người " Thần, ta không phải tuỳ tiện quá phận, ta thật sự muốn lấy Công chúa làm thê tử. Cho dù thế nào, ta cũng sẽ tâu lên với Hoàng thượng"

Dạ Tử Ly bất ngờ đến há hốc, tên này thật sự muốn thú nàng ? Có bệnh? Không biết thanh danh của nàng có bao nhiêu xú, hắn còn là cao cao tại thượng Thừa Tướng vậy mà lại muốn thú nàng làm thê tử, đây không phải trò cười thiên hạ sao.

Mộ Dung Ngạo Thần không kém bất ngờ, trong lòng bùng phát lửa giận, " Khuynh Hạc công chúa được chính Hoàng thượng chỉ hôn cho Thanh Long Quốc Hinh Vương Gia, Phi Vũ ngươi không phải muốn kháng chỉ?"

Vân Phi Vũ nhìn đến hắn thái độ trong lòng hiện lên hoài nghi, Ngạo Thần sao lại để ý đến Mộ Dung Ngữ Lam, cho dù thế nào gả cho Thanh Long Quốc cũng không giúp ít gì được cho hắn. Ngược lại có Thanh Long Quốc chống lưng, Hoàng Hậu đối với hắn càng thêm mối lo.

" Hoàng Thượng tuy không nêu rõ thái độ, nhưng việc để ta tiếp đón Hinh Vương không phải chính là ý chỉ sao? Huống hồ ngươi cũng nghe rõ rồi, công chúa là thích ta" Nói rồi hắn mị hoặc ánh mắt đưa về phía nàng.

Dạ Tử Ly hằn giọng ho khan " Khụ, Hoàng Huynh, không nên để ý quá đến ta hôn nhân đại sự, Phụ Hoàng cùng Mẫu Hậu sẽ có quyết định"

Mộ Dung Ngạo Thần khí lạnh ngược lại không dứt còn tăng thêm, hắn hừ lạnh bỏ ra ngoài. Dạ Tử Ly gãi đầu, chọc giận gì này đại thần, hắn đến điện nàng không phải chỉ để nói vài câu vô nghĩa như vậy. Vân Phi Vũ nheo lại mắt hồ, Mộ Dung Ngạo Thần vốn không phải người sẽ làm như thế chuyện dư thừa, hắn lạnh đạm quyết đoán, sát phạt chiến thần  chắc chắn sẽ không bộc lộ như thế cảm xúc

Vân Phi Vũ phe phẩy chiếc quạt gấp lại, xoay người nói với Dạ Tử Ly " Lam Nhi, ta có chút chuyện phải đi trước. Đừng có quá nhớ ta a"

Lam Nhi? Đừng gọi như thế buồn nôn được không " Ngươi suy nghĩ nhiều"

Thấy nàng chán ghét vẻ mặt, hắn nở nụ cười mị hoặc xoay người đi ra ngoài. Mộ Dung Liệt Phong nhìn bóng lưng hắn rời đi nhẹ giọng nói " Hoàng Tỷ, gả cho Thanh Long Quốc Hinh Vương xa xôi như vậy. Vân Thừa Tướng là một quyết định tốt hơn, Hoàng Tỷ ngươi không biết có biết bao nhiêu quan lại muốn nối thông gia cùng hắn, Vân Phi Vũ trực tiếp từ chối"

" Hắn như thế nổi tiếng?" Nàng không phải thật sự bất ngờ. Thôi được rồi ngoài hai thế lực Vương Gia, Vân Phi Vũ chính là lựa chọn môn đăng hộ đối nhất trong triều đình. Huống hồ lời nói của hắn còn có sức ảnh hưởng, muốn bay làm phượng hoàng chắc chắn sẽ gả nữ nhi cho hắn.

Mộ Dung Liệt Phong gật gù " Đệ nghe nói ngoài Hai hoàng huynh ra, Vân Phi Vũ rất được lòng quan lại. Hắn cũng không có phu nhân, bọn họ lúc nào cũng tìm đủ mọi cách vào được Thừa Tướng phủ"

" Liệt Phong đệ nói tên đó chắc cũng có thê thiếp gì đi?" Tuy trong kịch bản không có nhắc đến nhưng cổ đại nam nhân không phải luôn thú nữ tử từ rất sớm.

Mộ Dung Liệt Phong lắc đầu " Cho dù là thông phòng hắn cũng không có"

Không những vậy, Tam Hoàng Huynh cùng Ngũ Hoàng Huynh đều không có thông phòng hay thê thiếp. Bọn họ tránh nữ nhân còn không kịp. Dạ Tử Ly bất ngờ "Thiệt sự không có"

" Ta nói đệ những như thế hiểu biết thế sự" Mộ Dung Liệt Phong không được chú ý như hai huynh đệ kia, nhưng hắn lại như thế rành rỗi.

Hắn gãi đầu ngượng ngùng " Hoàng Tỷ, bọn họ đều thường bỏ qua ta, cho dù Mẫu Phi cũng không thường xuyên đến gặp ta. Nhưng không sao, ta cũng thật tự do. Mấy cái này đều do ta núp trộm nghe được từ nô tài tì nữ trong cung"

Nghe hắn nói nhẹ nhàng như lông vũ, lòng nàng lại nặng trĩu. Mộ Dung Cảnh không xem trong này nhi tử, đến cả hắn mẫu phi cũng không để ý đến đứa trẻ này hảo đáng thương. Trong kịch bản lại thay đỡ nhát kiếm cho Nguyệt Khinh Âm mà mất mạng, thật sự rất mệnh khổ.

" Tự do? Đệ xung quanh cái này bức tường rộng lớn là tự do. Liệt Phong tỷ mang đệ ra ngoài cung khám phá thế giới, thế nào?" Nàng vỗ ngực hào sảng nói.

Vẻ mặt non nớt hiện lên bất ngờ, lại không tin vẻ mặt lắc đầu " Hoàng Tỷ, chúng ta không thể tự tiện ra ngoài cung"

" Ta một vị bằng hữu, hắn chắc chắn sẽ giúp ta" Nàng nhếch miệng cười đắc ý, Tiêu Viêm hắn bản lĩnh đem theo một người chắc chắn không vấn đề gì.

" Bằng hữu?" Hắn tràn ngập nghi hoặc rốt cuộc bằng hữu như thế nào có thể có khả năng đi ra vào hoàng cung như vậy.

Dạ Tử Ly thấy hắn nghi vực ánh mắt, cũng không biết như nào giải thích, nàng cũng không biết rõ Tiêu Viêm rốt cuộc mạnh như nào. Hắn võ công chắc chắn đứng hàng đầu giang hồ. " Liệt Phong như vậy đi, tối nay đệ đến ta phủ. Ta dẫn đệ ra ngoài, như thế nào?" Tiêu Viêm trước khi đi có để cho nàng cách liên lạc hắn. Lúc đầu nàng cũng không quan tâm, hôm nay có dịp dùng rồi.

" Hoàng tỷ như vậy liệu ổn" Mộ Dung Liệt Phong lo lắng nói.

" Không sao tin ta" Nàng vỗ ngực. Nói cùng Mộ Dung Liệt Phong thêm vài câu, hắn cũng phải về điện bái kiến Nguyệt Khinh Âm.

Trong hành lang dài bên trong Hoàng Cung rộng lớn. Nam tử sải bước tiêu sái, trên mặt như có như không hồ ly ý cười, đi đến bên cạnh một hắc y mỹ mạo lạnh lùng nam nhân. " Hơi thở như thế không trầm ổn, đây có phải ta quen biết Dực Vương Điện Hạ"

Mộ Dung Ngạo Thần đến liếc mắt cũng không nhìn hắn chỉ chăm chú nhìn vào đoá sen trên mặt hồ " Ngươi vì sao muốn lấy ta Hoàng Muội? Không phải lúc đầu không hứng thú sao?"

" Ra là vì chuyện này, là ta sai lầm. Không biết từ bao giờ ta thật sự động tâm với nàng" Hắn lần đầu trực tiếp khẳng định, hắn thật sự vì nàng mà rung động. Nàng lanh lợi, ưu tú, nàng thay đổi từng chút chiếm lấy hắn trái tim.

Mộ Dung Ngạo Thần kinh ngạo, khuôn mặt thêm phần giá lạnh, hắn như thế nào lại khó chịu. Mộ Dung Ngữ Lam như thế nào lại liên quan đến hắn. Vân Phi Vũ tiếp tục nói " Ngạo Thần, so với Thương Vương ta càng thân với ngươi. Nhưng nếu các ngươi cố tình làm tổn thương nàng, Vân Phi Vũ ta sẽ dùng mọi giá để bảo vệ nàng"

Hắn mang theo không một phần đùa cợt, Mộ Dung Ngạo Thần cuối cùng cũng lia mắt về phía hắn " Vân Phi Vũ, cho dù là huynh đệ, ta cũng phải nhắc ngươi. Mộ Dung Ngữ Lam nhất định tử"

Vân Phi Vũ nhìn hắn lạnh lùng khí chất cũng không nữa nói. Hắn biết rõ ân oán của hắn cũng Hoàng Hậu. Hắn mẫu phi cũng là vì Hoàng Hậu ép mà chết. Muốn hắn tha cho Mộ Dung Ngữ Lam chính là điều viễn vong.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.