Chương trước
Chương sau
Sáng hôm sau những tin đồn về Trần Kiều Ngân cứ tiếp tục nổi lên nhưng vốn dĩ cô chẳng quan tâm. Cô đã nói chuyện với anh họ về chuyện cái thai, lúc đầu anh cô còn khá sốc. Sau đó cũng khuyên em gái vài câu chứ cũng không muốn làm tổn thương cô.

Trần Kiều Ngân mặc một bộ đồ jean. Chiếc váy ngắn cùng áo crop top hở bụng. Trần Kiều Ngân cột tóc cao để lộ khuôn mặt khả ái. Anh họ cầm túi giúp cô sau đó dìu cô ra xe.

" Em thắt dây an toàn vào! Ngồi cho đúng tư thế em đang mang thai đó! " Trần Kiều Ngân phụng phịu nhìn người anh khó tính của mình.

Đi đến trước cửa bệnh viện vừa bước vào khoa sản kiểm tra thì lập tức bị phóng viên chụp lại. Bác sĩ kiểm tra cho cô là người bạn của anh họ. Anh ta cẩn thận kĩ càng từng chi tiết.

" Tình trạng thai nhi rất khỏe mạnh mang thai được 3 tuần trong thời gian này thai nhi rất nhạy cảm nên cần được chăm sóc kĩ lưỡng phải chú ý đến việc ăn uống nghe chưa? " Trần Kiều Ngân gật gật đầu vui vẻ nhìn anh họ.

" Nghe rõ rồi thì bỏ những thói quen xấu giùm tôi đi cô nương cô bây giờ sắp làm mẹ rồi đó! " Trần Kiều Ngân cười hì hì.

Vừa về nhà đã nhận được tin nhắn của Lê Diệp Hoa.

Kiều Ngân cậu xem tin nhắn chưa?

Trần Kiều Ngân không hiểu chuyện gì liền mở mạng lên xem. Mẹ nó đi khám thai với anh họ mà cũng bị chụp lại? Hết chuyện đăng rồi hay sao mà cứ đào bới thông tin về người khác thế?

Trần Kiều Ngân tức giận chụp hình siêu âm đăng lên trang cá nhân với dòng cap.

" Tôi được làm mẹ rồi! Tôi cũng xin đính chính người trong hình là anh họ tôi xin mọi người đừng đón mò cũng đừng nói ra những lời xúc phạm! Mạng xã hội là để cập nhật tin tức chứ không phải để mọi người lên phê phán người khác! Với đó tôi cũng xin nhắc nhẹ những nhà báo rằng mình làm nghề đưa tin tức tới tay mọi người thì làm ơn có tâm đi! Đừng kiểu cái gì cũng đăng sai sự thật! Nếu rảnh quá thì kiếm việc gì khác làm đi! Cứ đi soi mói đời tư người khác làm gì? Có nuôi được người ta ngày nào đâu mà phê phán quá vậy? "

Sau khi cô đăng bài một lần nữa mạng xã hội lại bùng nổ. Lưu Quang Phong sau khi thấy cô đăng bài thì hết sức ngạc nhiên. Anh ta nhanh chóng điều tra xem cô đang ở đâu. Lúc này Ngô Ái Phương cũng bước từ ngoài vào.

" Anh Quang Phong em xin lỗi vì chuyện cái thai mà loạn hết cả lên! Em…" Lưu Quang Phong nhìn cô ta ánh mắt có phần khó chịu.

" Nếu em đã biết chuyện loạn lên rồi thì mau kiếm cha của đứa bé nhanh lên để anh còn đón vợ con anh về! Anh chỉ muốn giúp em để gia đình em không phải mất mặt thôi! Còn chuyện đám cưới em nghĩ nó là thật hay sao mà hôm nay đi chọn váy cưới với mẹ anh? " Ngô Ái Phương rưng rưng nước mắt. Cô ta cúi đầu không nói gì chỉ lặng lẽ ra ngoài.

Vừa ra ngoài khuôn mặt cô gái hết sức đáng thương. Cô nhanh chóng gọi cho anh trai.

" Anh à em suy nghĩ kĩ rồi anh tìm người kia giúp em với! Em không muốn mang danh tiểu tam đâu! Nếu anh biết chỗ của chị Kiều Ngân thì cho em với em muốn đến đó xin lỗi và giải thích giúp anh Quang Phong " đương nhiên Ngô Nhật Huy cũng hết sức đồng ý. Anh biết em gái mình không phải loại người đáng chê trách đến thế.

Trần Kiều Ngân bên này sau khi đăng bài thì lập tức ngồi thư thái ăn uống. Dù sao cô cũng làm mẹ rồi! Cô cũng nên chăm sóc bản thân chứ?

Bỗng điện thoại lại có một cuộc gọi đến. Trần Kiều Ngân ngay lập tức bắt máy.

" Kiều Ngân em nghe anh nói chút có được không? " Trần Kiều Ngân nghe giọng lập tức nhận ra ai. Cô cũng không muốn dây dưa với người này nhưng mà cũng muốn con cô được nghe giọng ba nó.

" Có chuyện gì anh nói đi! " Lưu Quang Phong lập tức vui mừng khi nghe thế. Anh ta nhanh chóng lên tiếng.

" Kiều Ngân thật ra giữa anh và Ái Phương không có gì hết! chuyện em mang thai anh biết hết rồi! " Trần Kiều Ngân nghe nói thế lập tức có chút hơi khó chịu.

" Tôi mang thai thì làm sao? Liên quan gì đến anh? " Lưu Quang Phong nghe giọng nói có chút tức giận của cô liền nhẹ giọng đáp lại.

" Kiều Ngân anh biết đứa bé là con anh! em cũng nên để anh làm tròn trách nhiệm chứ? " Trần Kiều Ngân nghe xong lập tức cười lạnh.

" Thôi khỏi anh cứ lo cho Ái Phương đi chỗ tôi không cần anh lo " nói xong lập tức cúp máy. Trần Kiều Ngân thật sự không muốn dây dưa với anh ta thêm một giây nào.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.