Chương trước
Chương sau
Rất nhanh, đội ngũ bọn họ liền tập hợp lại, sau đó dưới sự dẫn dắt của Tiêu Thần, bọn họ vòng qua đàn tang thi đang chạy tới, đi tới Lạc Thiên căn cứ.Mà Giáng Trần nơi này căn bản không biết, nhóm người Tần Hiểu Nguyệt đã từ sau lưng bọn họ vòng qua đi đến Lạc Thiên căn cứ.

Đoàn người Tần Hiểu Nguyệt bọn họ vừa đến Lạc Thiên căn cứ, người Lạc Thiên căn cứ lập tức trợn tròn mắt, những thủ vệ đó ngày cả cửa cũng không biết mở.

“Chào, chúng tôi chính là từ Kinh Đô căn cứ tới chi viện cho các anh, nếu các anh không chào đón chúng tôi như vậy, hiện tại chúng tôi đây đã có thể đi về.” Tần Hiểu Đông hướng về phía nhóm thủ vệ kêu gọi.

Những nhóm thủ vệ gánh không nổi trách nhiệm này, nếu những người này thật sự đi rồi, tang thi lại tới vây công thì phải làm sao bây giờ? Vì thế có người đi báo tin, có người mở cổng lớn cho bọn họ.
Sau khi nhóm Tần Hiểu Nguyệt tới Lạc Thiên căn cứ, phát hiện tình hình Lạc Thiên căn cứ cũng không tính là quá tốt, cũng không biết có phải bị vây khốn thời gian lâu lắm hay không, hay là chuyện gì khác xảy ra, người xin cơm trong căn cứ này muốn tràn đầy toàn bộ con phố.

“Sao lại có nhiều người xin cơm như vậy?” Thượng Quan Vân nhăn chặt mày, bởi vì hắn phát hiện thì ra anh em của mình cũng ở trong đó.

Chẳng qua những người anh em đó thật giống như không quen biết bọn họ, nhìn thấy bọn họ, liền lập tức cúi đầu, tiếp tục ngồi ở chỗ đó.

“Chuyện gì xảy ra?” Một thủ hạ của Thượng Quan Vân kéo một người, “Các anh đã xảy ra chuyện gì? Sao bây giờ lại lưu lạc đến tình trạng này?” Những người này ở mạt thế đời trước tay đều không tồi, cho dù là sau khi tới mạt thế, chỉ cần ra một ít đơn giản nhiệm vụ, cũng không đến mức lưu lạc đến loại tình trạng này.
“Từ sau mạt thế, Lạc Thiên căn cứ liền cấm chúng tôi đi ra ngoài.” Người nọ mở miệng trả lời.

“A! Cấm các anh đi ra ngoài, các anh sẽ không xin sao?” Thượng Quan Vân nhíu mày.

“Bọn họ nói chúng tôi đi ra ngoài sẽ làm phá hư.”

Tần Hiểu Nguyệt bọn họ ở bên cạnh nghe được, có chút thổn thức, Lạc gia này thật là ích kỷ đến tột đỉnh, đem những người này vây ở căn cứ, bọn họ trưởng thành không được, trách không được toàn bộ căn cứ sẽ bị tang thi bao vây, không bao vây bọn họ thì còn bao vây ai?

“Bọn họ không phải cũng muốn vây chúng ta ở nơi này đi?” Tần Hiểu Đông nhịn không được cất tiếng nói một câu.

“Không loại trừ khả năng này.” Tần Hiểu Nguyệt cười cười nói, “Đương nhiên, bọn họ nếu muốn vây chúng ta, cũng phải giải quyết tang thi đàn bên ngoài mới được.”
Tần Hiểu Nguyệt nhíu mày, trong khoảng thời gian này thử dùng không gian cảm ứng tình hình Kinh Đô căn cứ bên kia một chút, nhưng phát hiện khoảng cách quá xa, bản thân cũng không thể nhìn được tình hình nơi đó, hơn nữa mấy người ba mẹ hiện tại cũng tiến không được không gian của mình, xem ra mình vẫn phải nỗ lực tu luyện mới được.

Chỉ có tu vi tăng lên, công năng không gian mới có thể càng cường đại lên.

“Lạc tướng quân cho mời.” Lúc này, nhanh chóng có người tới gọi bọn họ.

Tiêu Thần, Tần Hiểu Nguyệt, Tần Hiểu Đông cùng Thượng Quan Vân, hơn nữa còn có hai gã quan quân quân đội, bọn họ cùng nhau đi theo người này đi gặp Lạc tướng quân.

Hiện tại sắc mặt Lạc tướng quân muốn bao nhiêu khó coi có bấy nhiêu khó coi, hắn vốn dĩ đánh chủ ý là làm những người này giúp đỡ con trai mình đứng vững trước tang thi đầu não kia, nhưng không nghĩ tới, những người này thế nhưng lại từ sau lưng vòng qua tới, mà hiện tại còn trai mình cũng không biết tình huống thế nào.
Lạc tướng quân cảm giác chuyện này lộ ra một cỗ hơi thở quái dị, kỳ thật chính hắn cũng không nghĩ, nếu không phải hắn muốn thiết kế người khác, người khác như thế nào sẽ cùng hắn tới một bước như này?

Nếu hắn sớm nội ứng ngoại hợp, có lẽ đại quân tang thi đã giải quyết hơn phân nửa rồi, nhưng hắn không chịu, chỉ nghĩ thiết kế người khác, tạo thành cục diện hiện tại này.

“Chào Lạc tướng quân!” Tiêu Thần đi đầu cùng hắn chào hỏi.

Lạc tướng quân hiện tại cũng chỉ có thể đánh rớt hàm răng nuốt vào trong miệng, trên mặt lộ ra nụ cười tươi, ngoài cười nhưng trong không cười, thái độ giả bộ ôn hòa, “Hoan nghênh! Hoan nghênh a, chỗ chúng tôi hiện tại chính là nhu cầu cấp bách cần cứu viện, thật cám ơn các anh.”

“Lạc tướng quân khách khí!” Tiêu Thần cười cười nói.
Hai bên đều dối trá mà ứng phó đối phương, mà lúc này, Lạc tướng quân đã sắp căng không nổi nữa, hắn còn cần phái người tiếp ứng con trai mình, cho dù là hắn có thế nào, cũng không nghĩ để con trai mình chịu chết a.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.