Chương trước
Chương sau
Cốt truyện theo nguyên tắc giờ đây đã bị đảo lộn hoàn toàn. Ở nguyên tắc cũ hai người Trương Tấn Phong và nam chính Quý Cường Hải sẽ đối đầu để tranh giành vị nữ chính Tư An Nhiên kia nhưng tất cả hoàn toàn khác xa. Đối đầu nhưng lại là đối đầu trong việc thể hiện tình yêu với nửa kia của mình. Trong cuộc chiến này thì ai là nhà tư bản lớn hơn thì người đấy sẽ là người chiến thắng, chỉ đơn giản vậy thôi.

Cũng vì vậy mà ta thấy được khoảng cách địa vị đã thay đổi rất rõ từ một nam phụ theo nguyên tắc giờ đây đã trở thành nhà doanh nhân trẻ với khối tài sản khổng lồ, còn vượt xa cả hai cái gia tộc lâu đời của nam nữ chính kia. Vừa có tiền vừa có quyền, lại còn có thêm cả bé người yêu nhỏ nhắn dễ thương, Trương Tấn Phong chính là có trong tay cả thế giới rồi a.

" Phong ca ơi, đi thôi đi thôi. " Tố Vũ Kỳ mặc cho mình bộ đồ thỏ nhỏ dễ thương vui vẻ bay nhảy bên cạnh anh người yêu.

Hiện giờ đã là 4 giờ rưỡi chiều rồi, trời bên ngoài còn đổ cơn mưa cộng thêm việc sắp vào đông nữa nên thời tiết bên ngoài vừa âm u lại còn se lạnh.

Mè nheo mãi cuối cùng anh người yêu cũng chịu nhấc mông ra khỏi ghế làm việc, Tố Vũ Kỳ vui lắm, cậu nhanh chóng phục vụ người tận tình, đem áo khoác mặc cho đối phương, cầm điện thoại tiện tay cầm luôn cái ví tiền hộ luôn.

" Nghịch quá đấy. " Đối diện với hành động của bé người yêu nhỏ, Trương Tấn Phong chỉ nhẹ giọng nói một lời mắng yêu, còn hành động vẫn là cưng nựng người bên cạnh.

" Trời mưa rồi chúng ta mau về thôi, ôm nay Kỳ Kỳ muốn ăn lẩu cơ, lẩu hải sản cay cay ngon ngon. "

" Được rồi, tôi sẽ vào siêu thị mua nguyên liệu về nấu cho em ăn. "

" Yeah, tuyệt vời. "

Tố Vũ Kỳ còn cứ tưởng sẽ phải lải nhải đòi hỏi thêm vài câu nữa mới được anh người yêu đồng ý cho ăn lẩu hải sản cay ấy thế mà còn chưa kịp mở miệng đòi tiếp đã được đối phương đồng ý rồi, chính là hơn cả chữ vui nha.

Vì biết rõ mỗi lần ăn lẩu Tố Vũ Kỳ đều sẽ mua ở ngoài về do cậu khá là lười nấu ăn nên Trương Tấn Phong đã ngay lập tức đồng ý. Dù sao thì ăn đồ ở nhà vẫn an toàn hơn là mua ở bên ngoài về mà.

Bên ngoài mưa không ngừng trút xuống, hai bên đường do không kịp thoát hết nước nên cống rãnh giờ tràn đầy nước mưa. Con đường thường ngày nhộn nhịp tiếng nói cười, tiếng xe cộ nay chỉ còn có tiếng mưa rơi. Giao thông phương tiện thường ngày tấp nập bao nhiêu nay lại chỉ có lác đác vài ba cái xe.



" Siêu thị, siêu thị, siêu thị a. " Ngồi trên xe Tố Vũ Kỳ vui vẻ lặp đi lặp lại hai chữ 'siêu thị' lâu lâu lại lan man sang mấy cái thứ linh tinh khác không liên quan.

Trương Tấn Phong chỉ biết bất lực nhìn bé người yêu đang tập trung thể hiện bài ca ngắn này. " Bé cưng, em có muốn thi tốt nghiệp luôn không? Dù sao sức lực của em cũng đủ để nhảy lớp, tốt nghiệp sớm chút mấy nữa mùa đông sẽ không phải lo việc dậy sớm nữa."

Nghe đề xuất này của anh người yêu, Tố Vũ Kỳ vẫn im lặng một lúc. Thật ra thì vốn dĩ trước đây cậu cũng từng nghĩ đến việc này nhưng chỉ là chớp nhoáng thôi.

" Không muốn cũng không sao, tôi vẫn sẽ đưa đón em mỗi ngày. "

" Thi, Kỳ Kỳ sẽ thi mà. " Tố Vũ Kỳ nhanh chóng đáp lại anh người yêu. Tại vì lời nói vừa rồi của anh càng về sau càng thêm sự uy hiếp điều này đã khiến cậu khá là sợ nha.

Nghe thấy bé người yêu chấp nhận với yêu cầu ch.ó má của mình như vậy Trương Tấn Phong cũng rất là vui. Gương mặt đã nhanh chóng hiện lên nụ cười của một mĩ nam.

" Nhưng mà nếu em tốt nghiệp rồi vậy thì sẽ phải đợi vài tháng nữa mới có thể thi vào trường đại học rồi, đến lúc đó Phong ca phải nuôi Kỳ Kỳ đấy. "

" Được, sẽ nuôi em. " Trương Tấn Phong nhanh chóng đáp ứng lời nói của bé người yêu. Nói chứ nuôi ai thì nuôi chứ nuôi bé người yêu nhỏ thì anh nuôi cả đời cũng được.

Hôm nay quả là ngày tuyệt vời với Tố Vũ Kỳ nha, được ở với anh người yêu cả ngày, được xem một màn combat miễn phí trên mạng xã hội, được anh người yêu chiều theo sở thích lại còn được hứa sẽ nuôi mình nữa, hôm nay với cậu chính là hơn cả chữ vui nha.

" Sau này em sẽ đi làm, sẽ nuôi lại Phong ca. "

" Ừ, tôi sẽ 'chờ' ngày đấy. " Chỉ sợ là ngày này sẽ không thể xảy đến rồi. Cái con người nham hiểm này chính là đang chực chờ thêm vài ba tháng nữa đến khi đối phương tròn 18 tuổi liền rước người trở về. Sau khi mang về liền tiến hành gia đình hạnh phúc với đàn con nhỏ bé xinh. Đây cũng là một trong những kế hoạch của Trương Tấn Phong, vừa nhốt được bé người yêu nhỏ bên mình, lại vừa có được gia đình nhỏ nữa, tuyệt hơn cả chữ tuyệt rồi, một kế hoạch hoàn hảo.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.