Chương trước
Chương sau
Tin tức Thẩm Nguyệt mang thai cũng nhanh chóng được thông báo đến hai bên gia đình, đương nhiên Quân Kình Thương lúc này cũng muốn nhanh chóng thúc đẩy hôn lễ sớm hơn dự định. Nhưng vì anh đang trong quá trình

"thai nghén" nên sức lực cũng có hạn.

Tuy nhiên, chính Quân Kình Thương lại thấy rất may mắn.. Cũng may là người bị hành nghén là anh, chứ nếu đổi lại là vợ anh thì chắc anh sẽ chết vì đau lòng mất.

Và cuối cùng, Quân Kình Thương cũng đã phải nhanh chóng đẩy nhanh hôn lễ, kế hoạch ban đầu là vào giữa năm nay, nhưng hiện tại là đẩy lên là cuối tháng sau.

Quá trình hôn lễ hoàn thiện cũng là lúc Quân Kình Thương ốm nghén kinh khủng hơn, bây giờ ngoại trừ mùi của vợ thì tất cả những thứ khác anh đều thấy vô cùng kinh tởm. Cho nên là... Anh đã dính chặt lấy cô không rời, đến cả bữa tiệc "độc thân" mà anh cũng phải ôm vợ theo.

Long Vũ Thần và Trần An Dương nhìn anh bằng cặp mắt rất kinh bỉ, rõ ràng là tiệc độc thân của nam nhân, sao tự nhiên lại có vợ con xuất hiện ở chỗ này vậy không biết nữa!

- Quân Kình Thương, cậu đúng là không có tiền đồ gì hết.

Khi này anh đang ôm vợ, vừa ôm vợ vừa ngửi mùi của vợ, lại nhìn Trần An Dương nói:

- Anh vợ à, anh chưa có vợ nên không hiểu đầu.

Trần An Dương: ".." Tự nhiên muốn kêu Trần gia cướp hôn ghê!

Còn Quân Thiêm Lục thì cũng hơi bất ngờ lúc nghe tin anh trai "ốm nghén", cậu ta cứ nghĩ chuyện thai nghén chỉ có phụ nữ mới bị thôi chứ. Không ngờ ông anh của mình lại là trường hợp hi hữu.



- Anh, em thì không nghĩ anh yêu chị dâu đến mức đến cả thai nghén cũng tranh với chị ấy.

Thẩm Nguyệt cũng gật đầu, nói thật thì cô muốn trải nghiệm một chút về thai nghén, để có cái gọi là kỉ niệm lúc mang thai. Chứ ai đời mang thai mà khỏe như trâu, không có dấu hiệu mệt mỏi luôn!

Nhưng Quân Kình Thương lại ôm vợ chặt hơn một chút, sau đó anh lại nói:

- Vì em chưa có vợ nên thấy vậy cũng đúng.

Quân Thiêm Lục: ".." Từ ngày ở với chị dâu, cái mỏ ổng càng ngày càng hỗn! @

Cuối cùng Long Vũ Thần cũng chỉ nhìn mà không nói gì, vì cậu ta biết có nói cũng vô dụng, tên này nghiện vợ còn hơn nghiện đá nữa mà!

Khó cứu lắm.

(...)]

Và rồi cái ngày diễn ra hôn lễ cũng đã đến, hôm đó Thầm Nguyệt đã mặc trên người một bộ váy cưới độc nhất vô nhị do nhà thiết kể thiên tài có tên là Windy thiết kế, cô ấy là một nhà thiết kế quái dị ở Chicago, tuy rắng cô ấy có tính cách hơi kỳ quái nhưng chung quy vẫn là một cô gái tốt và cực kỳ tài giỏi.

Hôn lễ được bắt đầu khi Quân Kinh Thương bảnh bao với quân phục đứng ở trước chủ hôn, cùng lúc đó tiếng nhạc du dương cũng đã bắt đầu vang lên, cánh cửa lớn của đại sảnh cũng đã được mở ra, xuất hiện ở sau cánh cửa chính là hình bóng của vợ anh, còn ở bên cạnh cô ấy là Trần Kiến Quốc.

Hai người bước lên thảm đỏ và đi từ từ đến chỗ của anh.

Khi đã gần đến chỗ của anh thì đột nhiên Trần Kiến Quốc dừng lại và không có ý định đi nữa, nhìn ông của vợ có chút kỳ lạ, nhưng ngay sau đó Quân Kình Thương liền hiểu ý.



Anh nhanh chân tiến đến chỗ của họ, cúi đầu thấp đến chín mươi độ trước mặt ông nội của vợ, lại nói:

Ông nội.Tốt.

Khi này Trần Kiến Quốc cũng có chút không nỡ, trong đầu đã bắt đầu hiện lên hai chữ "đào hôn", nhưng mà biết sao bây giờ, tên khốn Quân Kình Thương này tính toán quá ghê gớm, trực tiếp khiến cháu gái cưng mang thai, thậm chí còn gánh luôn phần thai nghén cho Thẩm Nguyệt, chỉ cần nhìn cũng biết bây giờ Thẩm Nguyệt đã thương càng thêm thương anh rồi.

Dù muốn dù không, Trần Kiến Quốc vẫn phải gả

Ông ấy nắm lấy tay của Thẩm Nguyệt, sau đó là đặt lên tay của Quân Kình Thương, nói:

Từ nay về sau ta giao Tiểu Nguyệt lại cho con. Quân Kình Thương, nhất định phải bảo vệ Tiểu Nguyệt và đứa bé thật tốt đó!Con dùng cả tính mạng và danh dự của người quân nhân xin thể. Có trời đất chứng giám, có huy hiệu quân đội minh chứng... Cả đời của Quân Kình Thương con chỉ có một mình Thầm Nguyệt, sẽ yêu thương cô ấy cả đời. Nếu có nửa lời dối trá, con sẽ chịu tất cả hình phạt mà mọi người đưa ra.Đây quả thật là lời thề rất độc, so với thể thốt là sét đánh, tai nạn còn độc hơn rất nhiều.

Chứng minh rằng!

Quân Kình Thương thật sự rất yêu Thẩm Nguyệt.

Hôn lễ của họ sau đó cũng đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, tuy rằng chuyện Quân Kinh Thương thai nghén thay vợ là chuyện hơi buồn cười một chút, nhưng Thầm Nguyệt dám chắc là ai ai cũng ao ước chồng mình buồn cười như vậy.

Vì có lẽ Quân Kình Thương quá yêu cô, nên đã nhận phần thiệt thòi hơn về mình.

Mà đã là nữ nhân, ai chẳng muốn được chồng yêu thương, đúng không?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.